Top 5 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất Thái Bình

  1. Top 5 Mimoza Pizza Thái Bình
  2. Top 4 Bầu Pizza Thái Bình
  3. Top 3 Oishi Pizza
  4. Top 2 Pizza Hut GO Thái Bình
  5. Top 1 Popbi Pizza

Top 5 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất Thái Bình

Thai Ha 9578 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn du nhập từ các nước phương Tây nhưng lại được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Hiện nay tại Thái Bình đang có rất nhiều cửa hàng Pizza với ... xem thêm...

  1. Nếu là fan của những món ăn mang hương vị Ý thì chắc chắn không thể bỏ qua Mimoza pizza Thái Bình. Chiếc Pizza nóng hổi, ngập cheese; Mỳ Spaghetti hay Bò Bít Tết ngọt lịm với phong vị Ý đích thực và còn nhiều món ngon hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn ở đây. Pizza của Mimoza pizza Thái Bình rất ngon, ngon từ lớp bột bánh được trộn đúng độ, đủ thời gian và ủ tươi mỗi ngày đến lớp sốt nền đặc trưng của quán được phết đều tay trên mặt bánh, phô-mai thì ngập tràn hoà quyện cùng lớp nhân với đầy ắp các loại nguyên liệu cực kỳ phong phú và hấp dẫn. Pizza sẽ ngon hơn với lớp phô mai kéo sợi siêu hấp dẫn khi thưởng thức ngay tại quán. Mimoza pizza Thái Bình có các loại Pizza như: Pizza Pho-mát: (size M: 75k - size L: 120k ). Pizza Salami, Pizza jambon, Pizza cá ngừ, Pizza gà, Pizza rau, Pizza bò: (size M: 95k - Size L: 150k). Pizza Thập cẩm, Pizza hải sản, Pizza gà đặc biệt: (size M: 105k - size L: 160k).


    Đến với Mimoza pizza Thái Bình, nếu bạn vẫn đang đắn đo không biết lựa chọn hương vị nào, khi mỗi người thích một hương vị mà gọi 2 bánh pizza thì quá nhiều thì Pizza MIX 2 HƯƠNG VỊ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể tuỳ ý mix vị mình thích và thử thêm hương vị mới chỉ trên 1 chiếc bánh thôi! Tại sao lại bỏ qua điều tuyệt vời này tại Mimoza nhỉ? Còn gì tuyệt vời hơn thưởng thức một chiếc bánh Pizza thơm ngon, nóng hổi cùng những sợi phô-mai dai mềm, đậm Đà chuẩn vị Ý của Mimoza pizza Thái Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Ngõ 126 đường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0904 716 163
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mimozathaibinh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mimoza Pizza Thái Bình
    Mimoza Pizza Thái Bình
    Mimoza Pizza Thái Bình
    Mimoza Pizza Thái Bình

  2. Bạn đã bao giờ ăn Pizza và cảm thấy nó không hợp khẩu vị của mình chưa, bởi nó vốn dĩ được mang hương vị của Châu Âu. Nhưng đến với Bầu Pizza - Pizza của người Việt, mọi thứ đã được Bầu biến đổi cho phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng không mất đi hấp dẫn và cơ bản nhất của pizza truyền thống. Pizza ở đây được đánh giá rất ngon, đế bánh vừa phải, không quá dày hay không quá mỏng, phô-mai quyện đều trong từng miếng bánh. Bầu Pizza mang đến sự hoà quyện hài hoà của hương vị truyền thống Việt Nam vào các món ăn châu Âu, đảm bảo quý khách ăn một lần sẽ nhớ mãi và khó có thể quên được hương vị của những miếng pizza thơm ngon này.


    Và với món "đặc biệt" của quán - pizza gà nấm, gà được ướp với nhiều loại gia vị, nướng trong lò nướng chuyên dụng, không dính dầu mỡ, nấm tươi ngon ngọt, phô mai mozarella hảo hạng của Anchor tạo nên 1 chiếc Pizza không thể tuyệt vời hơn được nữa. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Bầu pizza với hơn 10 loại pizza từ những nguyên liệu tươi ngon nhất để mang đến cho khách hàng "Mới lạ - hấp dẫn - khác biệt".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 423 Lê Quý Đôn, Phường Lê Hồng, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0936 818 090
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078953229981
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bầu Pizza Thái Bình
    Bầu Pizza Thái Bình
    Bầu Pizza Thái Bình
    Bầu Pizza Thái Bình
  3. Top 3

    Oishi Pizza

    Oishi Pizza cũng thu hút lượng khách hàng đông đảo đến thưởng thức mỗi ngày. Đây là cửa hàng pizza quen thuộc với thực khách, kể cả du khách với món pizza đặc trưng, đa dạng về loại. Đồ ăn ngon, giá hợp lý cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, chỗ ngồi đẹp và thái độ phục vụ tốt là điểm nổi bật của quán. Thêm vào đó, dịch vụ giao hàng tận nơi của Oishi Pizza cũng được đánh giá cao. Khách hàng hài lòng với pizza nóng, thơm lừng được đóng gói kỹ càng.


    Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, phục vụ rất tốt, nhanh nhẹn, lên món ăn nhanh và thứ tự lên phù hợp. Đặc biệt, chất lượng món ăn khỏi phải bàn, rất ngon, nguyên liệu tươi và sạch. Làm từ các loại nguyên liệu nhập khẩu, pizza tại Oishi Pizza chính là những chiếc bánh pizza đúng nghĩa nhất. Lớp vỏ bánh giòn, được nướng chín vàng không hề bị khô bao lấy phần nhân có phô mai sánh, nóng hổi, mềm ướt bên trong. Chỉ cần thêm chút tương ớt, tương cà lên rồi ăn cùng là rất vừa vặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lê Lợi, Phường Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0227 6579 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Oishi-Pizza-100054542165802
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Oishi Pizza
    Oishi Pizza
    Oishi Pizza
    Oishi Pizza
  4. Top 2

    Pizza Hut GO Thái Bình

    Một địa chỉ thưởng thức Pizza tuyệt vời mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Pizza Hut. Thương hiệu này đang phủ sóng rộng rãi cả nước. Về chất lượng món ăn, quán Pizza Hut tuy đông khách nhưng chất lượng rất ổn định. Bán nhiều phần pizza mỗi ngày nhưng phần nào cũng thơm ngon và đầy đủ. Pizza Hut đặc biệt đông khách vào cuối tuần. Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng.


    Vỏ bánh không quá cứng, nhân đầy đặn, đặc biệt nhất là khi kết hợp cùng phô mai. Nhân bánh đầy đặn với các loại rau củ và đặc biệt là hải sản rất tươi ngon, thấm vị. Đây là địa điểm được yêu thích bởi pizza ở đây có hương vị độc đáo riêng. Những chiếc pizza được chuẩn bị đúng kiểu châu Âu từ nguyên liệu cho đến cách bày trí và hương vị. Pizza Hut GO Thái Bình thường xuyên có khuyến mãi mua 1 tặng 1 cho khách hàng và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Go Thái Bình, Đường Trần Thái Tông, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0227 3800 804
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550957540949
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Pizza Hut GO Thái Bình
    Pizza Hut GO Thái Bình
    Pizza Hut GO Thái Bình
    Pizza Hut GO Thái Bình
  5. Top 1

    Popbi Pizza

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở Thái Bình và muốn thưởng thức pizza thì hãy đến ngay Popbi Pizza - điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ ẩm thực. Popbi Pizza luôn coi trọng việc sử dụng nguyên liệu tươi sống để đảm bảo hương vị tốt nhất cho mỗi chiếc pizza. Từ bột mềm mịn, phô mai béo ngậy, đến những loại rau tươi ngon, mọi thứ đều được chọn lựa kỹ càng để mang đến cho bạn trải nghiệm thực phẩm tốt nhất.


    Không gian ấm cúng và thân thiện tại Popbi Pizza là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng bữa ăn cùng người thân và bạn bè. Bạn có thể tận hưởng không gian hợp với gia đình hoặc chọn một góc riêng tư để tụ tập cùng bạn bè. Đội ngũ nhân viên tại Popbi Pizza luôn nhiệt tình và chu đáo. Họ sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Một ưu điểm nữa tại Popbi Pizza chính là giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức những nhiều loại pizza ngon mà không cần phải lo lắng về ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, Đường Nguyễn Hán Đình, Thị Trấn Đông Hưng, Thái Bình
    Điện thoại: 0393 611 409
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063606155666
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Popbi Pizza
    Popbi Pizza
    Popbi Pizza
    Popbi Pizza




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy