Top 9 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất Hà Tĩnh

Hồng Ngọc 5155 0 Báo lỗi

Các bạn nghĩ sao với một phần pizza tươi ngon kèm một lon coca cola mát lạnh vào cuối tuần. Nghĩ thôi cũng thấy thật thỏa mãn. Pizza chẳng còn xa lạ với người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiamo Pizza

    Gọi điện

    Mở đầu cho chuỗi cửa hàng bán pizza chúng ta sẽ dừng chân trước tiên ở thị xã Hồng Lĩnh các bạn nhé. Tiamo Pizza là quán ăn nhanh thu hút các bạn trẻ ở Hồng Lĩnh với những món ăn nhanh chất lượng và thái độ phục vụ niềm nở của chủ quán. Tiamo được khách hàng biết đến với 2 món ăn biểu trưng của nước Ý đó là pizza và mỳ spaghetti.


    Bài viết này Toplist sẽ tập trung vào món pizza của Tiamo mặc dù món mỳ spaghetti của quán cũng siêu ngon. Pizza của quán khá đa dạng với nhiều loại nhân được gọi tên theo số. Ưu điểm chung của pizza ở đây là đế bánh mỏng, nhân bánh dày, nhiều phô mai. Đế bánh nướng vừa tới, không bị khô, có độ giòn, phô mai tan chảy quyện với bánh khiến khách hàng tấm tắc khen ngợi. Khách hàng hợp khẩu vị nhân bánh như thế nào thì yêu cầu chủ quán, thường thì khách hàng lựa chọn một vài loại nhân bánh quen thuộc như: nhân hải sản, nhân gà, nhân bò, thập cẩm,…


    Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn vặt như: xúc xích, khoai tây chiên, salad,… và nhiều loại đồ uống. Điểm cộng cho quán là giá cả siêu rẻ bởi vậy quán thu hút đối tượng chính là học sinh. Nếu thèm pizza mà ở khu vực Huy Cận các bạn chỉ cần một cuộc điện thoại anh chủ quán sẽ ship tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 93 Huy Cận, Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0948 040 987

    Email: trantrunghieu.pro@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiamopizzaht/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiamo Pizza
    Tiamo Pizza
    Tiamo Pizza
    Tiamo Pizza

  2. Top 2

    Hoa Ori

    Nhắc đến pizza ở thành phố Hà Tĩnh, người ta nhắc ngay đến pizza Hoa Ori. Tại sao pizza Hoa Ori lại được lòng người mua hàng như vậy? Có lẽ vì quán bánh pizza này xuất hiện được gần chục năm rồi và những chiếc bánh pizza quán làm ra luôn khiến khách hàng hài lòng.


    Pizza của Hoa Ori được chế biến theo chuẩn công thức pizza Ý. Đế bánh dẹt, tròn, nướng chín vừa tới, giữ được màu vàng nghệ đẹp mắt. Phô mai mozzarella thơm ngậy, sốt cà chua sánh đặc, óng ánh. Tín đồ hải sản tuyệt đối đừng bỏ lỡ pizza hải sản ngập tràn tôm mực. Pizza thịt và xúc xích đầy ắp quyện cùng sốt đậm đà hay pizza vàng óng béo ngậy khó cưỡng các bạn cũng nên thử. Pizza bò, pizza thịt nướng, pizza cay mỗi loại pizza lại đem đến hương vị độc đáo riêng. Đặc biệt, khi xu hướng ăn chay trở nên thịnh hành, Hoa Ori nhanh chóng chiều lòng khách với món pizza chay ăn là mê ngay.


    Hoa Ori luôn nhiệt tình chào đón khách hàng đến thưởng thức pizza, nếu không thích pizza khách hàng vẫn cứ ghé quán nhé bởi quán còn rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác. Nếu ngại việc đi lại thì nhấc máy lên và order, Hoa Ori sẽ ship hàng tận nơi và có ưu đãi freeship đơn hàng trên 50.000 đồng trong bán kính nhỏ hơn 3km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 369 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0832 866 866

    Email: longphan.139@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoaOri/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Hoa Ori
    Hoa Ori
    Hoa Ori
    Hoa Ori
  3. Top 3

    Út Myii

    Tiếp theo, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một “thế giới ăn vặt” tại thành phố Hà Tĩnh. Út Myii chẳng còn xa lại với các bạn học sinh ở thành phố Hà Tĩnh. Tuổi 16, 17 sau những giờ học căng thẳng thường thích tụ tập bạn bè để trò chuyện, và các bạn trẻ ấy thường lựa chọn Út Myii vì giá cả tương đối vừa túi tiền học sinh.


    Đầu tiên, Toplist nói về thiết kế quán, không gian quán hơi hẹp nhưng được thiết kế thật trẻ trung, tươi mới, tha hồ cho các bạn check- in. Một địa điểm ăn uống vừa đẹp vừa ngon thì còn gì thích hơn. Thay vì những bữa cơm gia đình như mọi khi, các bạn cũng lên đổi gió với những bữa tiệc pizza thịnh soạn, khi ấy hãy nhớ đến Út Myii nhé. Với 4 năm kinh nghiệm trong khâu chế biến ẩm thực và phục vụ khách hàng, Út Myii luôn mang đến 1 luồng ẩm thực mới lạ dành cho giới trẻ Hà Tĩnh và ngôi nhà của bạn.


    Các bạn sẽ không cưỡng lại được với vị ngon của những chiếc pizza của quán đâu. Pizza Ý dưới khâu chế biến thuần thục của chủ quán các bạn ăn mãi không thấy ngán. Pizza nóng giòn, béo ngậy phô mai và đẫm sốt cà chua chinh phục mọi khách hàng. Quán luôn cập nhật các xu hướng ẩm thực giới trẻ với các món ăn Hàn, món ăn vặt mới, quán luôn hết mình phục vụ khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Đường 26/3, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Email: Haphuonght.2233@gmail.com

    Điện thoại: 0911 567 895 & 0942 233 610

    Fanpage: www.facebook.com/PizzaUtMyii

    Út Myii
    Út Myii
    Út Myii
    Út Myii
  4. Top 4

    Pizza Kiên Kỳ Anh

    Pizza Kiên Kỳ Anh là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất tại Hà Tĩnh đặc biệt là với các bạn trẻ hay nhóm gia đình, các cặp đôi hẹn hò nữa đó. Quán có rất nhiều loại pizza ngon, đặc biệt là pizza viền xúc xích và phô mai. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thích ăn phô mai tha hồ ăn no bụng luôn.

    Nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món khác bạn có thể thưởng thức như: salad cá/gà..., cheese pop, các loại súp... Một điểm cộng nữa là combo đa dạng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, giá thành Pizza Kiên Kỳ Anh có cao hơn những loại pizza của hãng khác một chút.

    Quán cũng phục vụ thêm rất nhiều món ăn mang đậm phong cách ẩm thực châu Âu nhất là những món ăn Ý. Hãy đến với Pizza Kiên Kỳ Anh để thưởng thức pizza - một món ăn đã làm nên tên tuổi của quán, bạn không chỉ thấy ngon mà còn thấy nó thực sự hấp dẫn, bởi chủ quán đã dành toàn bộ tình cảm và tâm huyết của mình gửi trọn vào chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoa Đông, Kỳ Hoa, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0397 699 676
    Fanpage: www.facebook.com/people/Pizza-Kiên-Kỳ-Anh/100077893162407/

    Pizza Kiên Kỳ Anh
    Pizza Kiên Kỳ Anh
    Pizza Kiên Kỳ Anh
    Pizza Kiên Kỳ Anh
  5. Top 5

    Seoul Food & Tea

    Bạn đang thèm pizza mà chưa biết đến địa chỉ nào để mua thì Seoul Food & Tea là địa điểm bán bánh pizza thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua. Seoul Food & Tea có giá bình dân hơn so với các quán khác nhưng điều đó cũng làm cho hương vị pizza ở đây cũng không khác biệt hơn so với các quán pizza còn lại.

    Điều đó cũng tạo nên sức hút trong lòng giới trẻ khi muốn thưởng thức pizza. Chiếc pizza vừa to vừa thơm mà chỉ cần cắn một miếng thôi thì sự mềm mại trong miệng sẽ làm cho các bạn phải trố mắt ngạc nhiên vì nó quá ngon. Chính vì vậy mà pizza ở đây mặc dù có giá bình dân hơn nhưng không có nghĩa là chất lượng tệ hơn và cũng không bao giờ nằm trong tình trạng vắng khách. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại pizza khác nhau với menu siêu phong phú mà giá thành lại "hạt dẻ" của quán.

    Không gian rộng rãi, thoải mái, đồ ăn cực ngon mang thương hiệu quốc tế. Nhân viên phục vụ nhiệt tình đáng yêu Đặc biệt, các bạn khách nhí khi tới Seoul Food & Tea còn được nhận những phần quà vô cùng xinh xắn dành tặng các bạn. Hãy cùng người thân, gia đình, bạn bè tới quán và thưởng thức đồ ăn nhanh siêu hấp dẫn nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0947 001 982 & 0888 033 262
    Fanpage: www.facebook.com/SEOULfoodtea/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

    Seoul Food & Tea
    Seoul Food & Tea
    Seoul Food & Tea
    Seoul Food & Tea
  6. Top 6

    Bếp cô Mai

    Bếp cô Mai hoạt động với phương châm đặt khách hàng lên trên hết. Tại quán phục vụ các loại pizza tuyệt hảo được làm theo phong cách của Châu Âu với giá cả có thể nói là rẻ nhất trên thị trường. Với cửa hàng, bánh ở đây đảm bảo vỏ bánh của Pizza được làm hằng ngày từ bột mỳ nhào bột bằng tay và được đặt nướng trong lò kiểu cổ truyền chuyên dụng cho tới khi giòn tan.

    Nhân bánh được đặc chế theo các tiêu chuẩn về thành phần và nguyên liệu chuyên biệt hòa quyện cùng vị tươi ngon của rau củ quả kết hợp nước sốt để tạo ra những hương vị đặc trưng của thương hiệu Bếp cô Mai. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon khác tại đây. Chỉ cần gọi vào số hotline của quán bạn sẽ có ngay cho mình và gia đình những chiếc bánh pizza nóng hổi và tận hưởng chương trình khuyến mãi của Bếp cô Mai tại Hà Tĩnh một cách dễ dàng nhất, nếu như bạn lười ra ngoài nhé! Ngoài ra Bếp cô Mai còn có các lớp dạy nấu ăn. Thế nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của món ăn. Hương vị vô cùng thơm ngon và nức lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0982 092 212
    Fanpage: www.facebook.com/Bepcomai.vn

    Bếp cô Mai
    Bếp cô Mai
    Bếp cô Mai
    Bếp cô Mai
  7. Top 7

    Milano Pizza

    Gọi điện

    Milano Pizza là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza, hamburger, mỳ ý siêu ngon. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách. Khách hàng hãy theo dõi pagr của tiệm để tránh bỏ lỡ những khuyến mãi. Vừa được ăn với giá khyến mãi, vừa được thưởng thức những những món ngon. Như thế thì còn gì bằng.

    Pizza của quán Milano Pizza rất đáng để trao lời khen. Pizza bò bằm, pizza thập cẩm, pizza Hawai,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình 1 khoảng lặng. Menu các món Âu-Á hấp dẫn. Milano Pizza chẳng mong gì hơn, khi mang đến ly nước ngọt lành, món ăn tròn vị, không gian riêng tư để là sự lựa chọn cho chúng mình bữa ăn vẹn tròn. Xóa tan những ngày uể oải với thực đơn ngon và lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Quang Trung, Kỳ Liên, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0986 008 698

    Fanpage: www.facebook.com/nga.hoangthien.98

    Gọi điện
    Milano Pizza
    Milano Pizza
    Milano Pizza
    Milano Pizza
  8. Tiếp theo, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một “thế giới ăn vặt” tại thành phố Hà Tĩnh. Pizza’s Home Hà Tĩnh chẳng còn xa lại với các bạn học sinh ở thành phố Hà Tĩnh. Đây là nơi để các bạn học sinh ghé đến sau những giờ học căng thẳng hay những dịp cuối tuần để cùng nhau chuyện trò. Đội ngũ nhân viên của quán rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tác phong làm việc của quán cũng rất nhanh chóng. Thế nên khách hàng rất thích ghé đến đây.


    Đầu tiên, thiết kế quán, không gian quán thoáng mát, đẹp mắt. Một địa điểm ăn uống vừa đẹp vừa ngon thì còn gì thích hơn. Các bạn sẽ không cưỡng lại được với vị ngon của những chiếc pizza của quán đâu. Pizza Ý dưới khâu chế biến thuần thục của chủ quán các bạn ăn mãi không thấy ngán. Pizza nóng giòn, béo ngậy phô mai và đẫm sốt cà chua chinh phục mọi khách hàng. Quán có một menu phong phú các món ăn được giới trẻ ưa chuộng, hãy đến Pizza’s Home Hà Tĩnh nhé! Cuối tuần, hẹn hò với đám bạn thân gọi vài ly trà sữa, vài bánh pizza ngồi hàn huyên thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Du, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0947 218 168
    Fanpage: www.facebook.com/pizzahomehatinh
    Gọi điện
    Pizza’s Home Hà Tĩnh
    Pizza’s Home Hà Tĩnh
    Pizza’s Home Hà Tĩnh
    Pizza’s Home Hà Tĩnh
  9. Top 9

    Street Food - Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Street Food là thương hiệu của người Việt với nhiều năm kinh nghiệm. Street Food vụt sáng với mô hình nhượng quyền thức ăn nhanh take away và được đông đảo khách hàng yêu thích bởi những sản phẩm thơm ngon, độc đáo, phù hợp khẩu vị của người Việt. Đơn vị cung cấp nhiều món ăn cho khách hàng như: pizza, gà rán, mỳ ý,... và còn rất nhiều món ăn khác. Đồ ăn của đơn vị luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ luogwx trước khi đưa vào khâu chế biến và mang tới bàn ăn cho khách hàng.


    Cỡ pizza ở Street Food khá lớn, nhiều loại nhân. Mỗi loại lại đem đến một trải nghiệm thưởng thức riêng. Ví như pizza xúc xích- loại pizza được gọi nhiều nhất của nhà hàng, khi ăn pizza này ấn tượng đầu là ngập tràn phô mai và topping nhiều nhân. Nhân chủ đạo đương nhiên là xúc xích nhưng thêm vào đó còn là ớt chuông, nấm hương, ngô. Thật tuyệt vời, nếu các bạn dành một bữa ăn gia đình vào cuối tuần tại Street Food. Còn chần chờ gì mà không ghé đến vơi Street Food để thưởng thức những chiếc pizza thơm ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Huy Tự, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 337 586
    Website: https://monngonduongpho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086503699419
    Gọi điện
    Street Food
    Street Food
    Street Food
    Street Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy