Top 7 Shop hoa giả đẹp nhất tỉnh Hà Tĩnh

Mưa Lạnh 1309 0 Báo lỗi

Hiện nay, hoa giả ngày càng phổ biến và trở thành một xu hướng trong các dịp lễ và trang trí nhà cửa. Trên thị trường hoa xuất hiện nhiều mẫu hoa giả với chất ... xem thêm...

  1. Trong top những shop bán hoa giả chất lượng tại Hà Tĩnh ta không thể không nhắc tới Hoa sáp Hà Tĩnh - Học Linh Flowers - một địa chỉ chuyên hoa sáp uy tín đã được rất nhiều khách hàng biết đến. Hoa giả tại Học Linh Flowers không những có chất lượng tốt mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với mọi người. Học được tạo hình vô cùng tỉ mỉ, mẫu mã và màu sắc đa dạng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.


    Hoa sáp được làm từ sáp thơm hoặc xà phòng có thêm nhiều mùi và màu sắc khác nhau. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tài hoa, nó trở thành những bông hoa có sức sống như hoa thật. Ưu điểm lớn nhất của hoa sáp là tính bền lâu, giá thành rẻ hơn hoa tươi, đa dạng mùi hương và màu sắc theo nhu cầu khách hàng. Nhược điểm của hoa sáp là không chịu được môi trường nước và nhiệt độ nóng.


    Khi mua hoa giả tại Học Linh Flowers, bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và tận tâm nhất chủ shop. Nếu bạn là một người bận rộn không có thời gian ghé shop trực tiếp, bạn cũng có thể liên hệ qua fanpage để đặt hoa online, hoa sẽ được giao tới đúng thời hạn với chất lượng tốt nhất. Nếu muốn một bó hoa sáp vừa thơm vừa đẹp để trang trí hay làm quà tặng cho người thân thì đừng bỏ qua Học Linh Flowers nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương Sơn, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0886 869 858
    Email: vanthuylinh8492@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Hoa-Sáp-Hà-Tĩnh-sỉ-lẻ-101821538578661/

      Gọi điện
      Các mẫu hoa sáp tại Học Linh Flowers
      Các mẫu hoa sáp tại Học Linh Flowers
      Mẫu hoa giả tại Học Linh Flowers
      Mẫu hoa giả tại Học Linh Flowers

    • Top 2

      Kem Flower

      Gọi điện

      Ngoài ưu điểm cơ bản của các loại hoa giả là độ bền, thời gian sử dụng lâu thì hoa giả có nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng gu thẩm mỹ của từng người. Đối với hoa tươi đẹp nhất vẫn là mùa nào hoa đó nên có những loại không thấy quanh năm, riêng với hoa giả, bạn không phải lo lắng về điều đó. Hiện nay, đa số người mua sẽ chọn hoa lụa thay vì hoa tươi bởi hoa lụa mang sự mềm mại, sang trọng, lên màu đẹp.


      Đến với Kem Flower, bạn thỏa sức lựa chọn loại hoa lụa cao cấp với những gam màu tự nhiên, phong cách đa dạng. Kiểu dáng hoa lụa ở cửa hàng không giới hạn, không trùng lặp mẫu và phục vụ chu đáo đến khi khách hàng ưng ý, đặc biệt giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với tiêu chí "Không cần lúc nào cũng hiện diện, nhưng khi xuất hiện thì luôn ngọt ngào" Kem Flower luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn vào những ngày đặc biệt, dịp lễ, ngày cưới, khai trương, bữa tiệc và trang trí gia đình. Hơn 5 năm kinh nghiệm cắm hoa, Kem Flower tự hào là cửa hàng tự tin sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm đẹp nhất đến tay khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Nguyễn Công Trứ, phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0888 664 234
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100083386778838
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hoa lụa của shop Kem Flower
      Hoa lụa của shop Kem Flower
      Hoa lụa  tại shop Kem Flower
      Hoa lụa tại shop Kem Flower
    • Top 3

      MAI Flower

      Gọi điện

      Hoa luôn được công nhận là biểu tượng cho cái đẹp gắn liền với những thông điệp riêng. Người yêu hoa là những người tinh tế lãng mạn. Với tính thẩm mỹ không thua gì hoa tươi, ngày này rất nhiều người chọn hoa giả để trang trí, thưởng thức.
      Cửa hàng MAI Flower chuyên thiết kế các sản phẩm hoa tươi và hoa lụa cao cấp. Ngoại trừ hoa tươi thì hoa sáp, hoa lụa là dòng hoa cao cấp nhất của cửa hàng. Hoa lụa tại cửa hàng MAI Flower được những người nghệ nhân khéo léo sáng tạo từ chất liệu lụa cao cấp. Ngắm nhìn hoa lụa rực rỡ mà khách cứ ngỡ hoa tươi. Cửa hàng đảm bảo hoa sẽ giữ được qua nhiều tháng năm, không bị thời gian làm kém sắc.


      Với diện tích rộng rãi, cửa hàng trưng bày đa dạng, phong phú các loại hoa và kiểu dáng hoa từ truyền thống đến hiện đại, từ bình dị đến kiểu cách. Hoa ở MAI Flower đáp ứng mọi nhu cầu từ nhỏ đến lớn từ tặng quà đến tặng lễ hay trang trí nhà cửa, đại sảnh, bữa tiệc. Tiêu chí hàng đầu của cửa hàng là hoa tươi theo bốn mùa, thiết kế hoa theo yêu cầu, tư vấn tận tình cho khách hàng, giao hàng tận nơi. Hãy một lần ghé qua để MAI Flower thưởng thức hương sắc tuyệt vời của các loài hoa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 74 đường Lý Tự Trọng, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0919 629 396 & 0934 567 671
      Fanpage: facebook.com/hoadephatinh/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

      Gọi điện
      Cửa hàng MAI Flower chuyên hoa tươi và hoa lụa cao cấp
      Cửa hàng MAI Flower chuyên hoa tươi và hoa lụa cao cấp
      Dòng hoa lụa tại MAI Flower
      Dòng hoa lụa tại MAI Flower
    • Top 4

      LiLi Flower

      Gọi điện

      Là một shop chuyên về hoa tươi bên cạnh đó Lili Flowers còn là một địa chỉ cung cấp hoa giả đẹp và chất lượng tại Hà Tĩnh. Với các liệu ngoại nhập cao cấp, Lili Flowers tự hào mang đến cho khách hàng những đóa hoa đẹp sinh động như thật. Hoa tại Lili Flowers có ưu điểm lớn là bền đẹp và có giá thành rẻ.


      Loại hoa lụa đặc biệt và đắt khách nhất tại Lili Flowers chính là hoa hồng. Hoa hồng lụa tại đây được làm vô cùng công phu và giống như hoa hồng tự nhiên đảm bảo sẽ khiến bạn mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài hoa lụa, Lili Flowers còn cung cấp hoa sáp thơm. Hoa sáp cũng mềm mại, thoang thoảng mùi thơm không thua gì hoa lụa, trong khi có thể sử dụng từ vài tháng đến vài năm mà không cần chăm sóc, giá rẻ gần một nửa so với hoa tươi. Hoa hồng sáp tại Lili Flower được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Với tay nghề tỉ mỉ, chăm chút, những bông hoa hồng sáp thơm đủ màu sắc, dáng vẻ, mùi hương.


      Tại Lili Flowers có nhiều mẫu cho bạn lựa chọn với nhiều kiểu kết hợp giữa các loại hoa khác nhau, mỗi mẫu đẹp một vẻ sẽ làm bạn yêu thích và làm bừng sáng ngôi nhà của bạn hoặc sẽ là món quà ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè hay người yêu của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 08 Phan Đình Phùng, Phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0914 182 969 & 0915 765 667
      Fanpage: facebook.com/hoatuoililidienhoahatinh247.page/
      Giờ mở cửa: 8:00-21:00

      Gọi điện
      Mẫu hoa giả ở Lili Flower
      Mẫu hoa giả ở Lili Flower
      Cửa hàng Lili Flower
      Cửa hàng Lili Flower
    • Top 5

      Tố Nga Flower

      Gọi điện

      Trên con đường hoa Phan Đình Phùng, cửa hàng hoa Tố Nga trở thành cái tên quen thuộc của người dân thành phố Hà Tĩnh. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, cắm hoa, cô chủ xinh đẹp của Tố Nga Flower luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong từng sản phẩm. Khách hàng đến với Tố Nga không chỉ để lựa chọn hoa tươi mà còn rất thích thú với những mẫu hoa giả như hoa lụa, hoa dát vàng, hoa sáp và những món quà nhỏ đi kèm. Những kiểu dáng hoa giả ở Tố Nga mang tông màu đậm, sắc nét và lung linh hơn các cửa hàng hoa khác. Qua đó cũng cho thấy sự tỉ mỉ, cầu kỳ, chăm chút và yêu hoa của cô chủ Tố Nga. Cửa hàng hoa Tố Nga chuyên bán hoa theo cành, hoa lụa, bình hoa, lẵng hoa, hoa trang trí phòng, hoa quầy lễ tân, đại sảnh, hoa phục vụ cho các bữa tiệc, ngày lễ hay bó hoa, hộp hoa quà tặng...


      Cửa hàng Tố Nga luôn được khách hàng ghé thăm thường xuyên không chỉ vì chất lượng hoa tại cửa hàng mà còn vì tại đây luôn có sự phục vụ thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên sẵn sàng phục vụ 24/24 khi khách hàng cần hoa gấp. Nếu có dịp ghé qua Tố Nga bạn sẽ không thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 54 đường Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0964 317 999
      Fanpage: facebook.com/tonga.hoatuoi
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cửa hàng hoa Tố Nga
      Cửa hàng hoa Tố Nga
      Mẫu hoa giả cửa hàng Tố Nga
      Mẫu hoa giả cửa hàng Tố Nga
    • Hoa Sáp Thơm Hà Tĩnh là shop chuyên hoa sáp cao cấp được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sẽ khiến cho các khách hàng hài lòng khi lựa chọn mua ở đây. Các sản phẩm tại shop Hoa Sáp Thơm bao gồm lọ hoa, lẵng hoa trưng bày trong nhà, phòng họp, cổng hoa, hoa cưới cô dâu, hoa trang trí xe đón dâu...


      Mỗi sản phẩm của shop đều được chăm chút tỉ mỉ như những tác phẩm nghệ thuật, chèn nhiều loại hoa lá độc đáo, hài hòa được các khách hàng khen ngợi và yêu thích. Shop có hẳn cả một kho hoa, lá đa dạng và phong phú về chủng loại, màu sắc cho khách mái thoải lựa chọn nhé. Bạn có thể đặt các mẫu có sẵn hoặc tự thiết kế và yêu cầu cắm theo sở thích của mình. Ngoài việc đến trực tiếp mua hoa, khách hàng có thể truy cập vào website Hoa Sáp Thơm để tham khảo nhiều mẫu hoa và đặt hàng ngay nhé. Vậy nếu bạn đang tìm một địa chỉ để mua hoa sáp đẹp tại Hà Tĩnh thì shop Hoa Sáp Thơm Hà Tĩnh là một lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 121 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0377 648 658 & 0902 030 127
      Fanpage: facebook.com/ShopHoaSapThomHaTinh

      Website: hoasapcaocap.com/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

        Gọi điện
        Hoa Sáp Thơm
        Hoa Sáp Thơm
        Hoa Sáp Thơm
        Hoa Sáp Thơm
      • Top 7

        One Flowers

        Gọi điện

        One Flowers đã trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều tín đồ mê hoa tại Hà Tĩnh. Shop chuyên cung cấp các loại hoa tươi và giả với nhiều mẫu mã được làm từ sáp, vải lụa. Những mẫu hoa giả ở Shop Hoa Hà Long được làm rất công phu và tỉ mỉ, nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, shop có nhiều loại hoa sáp với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, giúp bạn có thể tha hồ chọn lựa để trang trí không gian nội thất hoặc làm hoa trang trí, hoa hội nghị, hội trường.


        One Flowers đặt tiêu chí hàng đầu "Sweet like Flowers" - Ngọt nào như những loài hoa. Mỗi một bông hoa chứa đựng chứa đựng những thông điệp, tình cảm, sự trân trọng dành cho người bạn yêu thương. Không đơn giản là một giỏ hoa hay bó hoa, One Flowers thổi vào đó những rung động, thổn thức của một người con, một người yêu, một tình bạn, một đối tác tin cậy. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được chủ shop tư vấn nhiệt tình để tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy nhanh tay lưu lại ngay địa chỉ này bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 06, Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0983 856 852 & 0914 856 852
        Email: hoatuoishopone@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/shoponehatinh
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Mẫu hoa giả tại One Flowers
          Mẫu hoa giả tại One Flowers
          Mẫu hoa giả tại One Flowers
          Mẫu hoa giả tại One Flowers



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy