Top 5 Shop hoa giả đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Moon Decor
  2. Top 2 Nắng flowers
  3. Top 3 Hoa Sáp Mai Anh
  4. Top 4 Huyền Flower
  5. Top 5 Hoa sáp Thanh Hoá

Top 5 Shop hoa giả đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Hà Nguyễn 4190 0 Báo lỗi

Hiện nay, vì bận rộn công việc nhiều người đã tìm đến hoa giả để trang trí cho không gian sống của mình. Hoa giả với thiết kế tiên tiến, nhiều mẫu mã, chủng ... xem thêm...

  1. “Yêu thương cho đi hạnh phúc sẽ đong đầy" chính là thông điệp mà Moon Decor dành tặng cho khách hàng. Bằng sự nhiệt thành, tâm huyết, tận tâm, những tác phẩm không bị rập khuôn, không coppy, không bị giới hạn mà là sự sáng tạo và học hỏi không ngừng của các Florist tại cửa hàng. Tại đây chuyên bán các loại hoa giả, hoa lụa, cây xanh với độ sắc nét tiệm cận hoa thật. Đến với shop bạn có thể không tin vào mắt mình đây là một shop chuyên về hoa giả bởi sự chân thật đáng kinh ngạc từ các sản phẩm. Chỉ chừng đó thôi đã đủ để bạn ghé Moon Decor đặt mua hoa chưa nào?


    Moon Decor có thể xem là shop hoa giả đẹp nhất Thanh Hóa. Shop ra đời với mong muốn đem lại không gian sống đầy màu sắc cho mỗi gia đình. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những loại hoa giả với muôn vàn kiểu dáng cũng như màu sắc: có hoa hồng, hoa mai, hoa bồ công anh,… Các loại hoa được sản xuất trong nước và nhập khẩu nước ngoài với độ chính xác cao và an toàn cho người sử dụng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn mọi thông tin về sản phẩm, đảm bảo khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Đây là một trong những shop hoa giả được đánh giá khá cao cả về chất lượng cũng như giá cả, bạn có thể đến và trải nghiệm để có một cái nhìn chân thật nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG3-08A VinCom, Triệu Quốc Đạt, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0896 530 888 & 0237 8669 666

    Website: www.moondecor.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063675711024

    Gọi điện
    Moon Decor
    Moon Decor
    Moon Decor
    Moon Decor

  2. Top 2

    Nắng flowers

    Gọi điện

    Với mong muốn mang thông điệp của những loài hoa gửi gắm yêu thương đến cho mọi nhà, để một phần nào đó rút ngắn khoảng cách từ trái tim đến trái tim, để xua tan đi chút muộn phiền cuộc sống và để ta gần nhau hơn. Nắng flowers đã tạo nên một bức tranh muôn màu với đa dạng các loại hoa. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng đều có góc nhìn nghệ thuật, tay nghề cao đã sáng tạo ra nhiều mẫu hoa vải độc đáo, được trang trí cực kỳ sang trọng, ấn tượng, bảo đảm khiến bạn hài lòng. Mỗi một yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng, được tư vấn về loại hoa, màu sắc của hoa sao cho phù hợp với độ tuổi, tính cách của người được tặng hay vào những mục đích cá nhân khác. Tại đây có nhiều sản phẩm đa dạng, hoa đẹp, rẻ để bạn có thể lựa chọn. Hãy lưu ngay địa chỉ này và tham khảo nhé!


    Tại Nắng flowers, mỗi sản phẩm đều là tâm huyết mà các nghệ nhân tại cửa hàng gưi gắm, chúng được làm ra một cách hết sức chu đáo, tỉ mỉ, những mẫu hoa được làm sẵn khá nhiều nên bạn có thể lựa chọn thỏa thích. Ngoài ra, bạn có thể đặt trước về những yêu cầu riêng của mình với shop, chắc chắn cửa hàng sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết. Với tay nghề cao nên mẫu mã tại cửa hàng vô cùng bắt mắt và tinh tế, mỗi sản phẩm đều được chăm chút với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau mang đến cho mọi khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    5 Lê Thị Hoa, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0948 635 315 & 0947 307 838

    Email: thutrangflorist@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/flowersnang/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nắng flowers
    Nắng flowers
    Nắng flowers
    Nắng flowers
  3. Đến với Hoa Sáp Mai Anh chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mình bị lạc lối giữa vườn hoa đầy sắc màu với rất nhiều kiểu dáng ấn tượng khác nhau, không gian nhỏ nhắn nhưng lại khiến người xem cực kỳ bắt mắt với những mẫu mã cực kỳ sáng tạo tại đây. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa giả cho các dịp: Tặng quà khai trương, sinh nhật, cầu hôn, trang trí phòng ốc,... Dù là hoa giả nhưng lại rất đẹp và chân thật, từng cánh hoa mỏng nhẹ uyển chuyển khiến người nhìn có khi không nhận ra đây là hoa được làm ra từ chính đôi bàn tay của con người. Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp, thân thiện kỹ lưỡng về loại hoa, kiểu dáng để phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình và với mức giá phù hợp nhất.

    Từ lâu Hoa Sáp Mai Anh đã trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều tín đồ mê hoa giả tại Thanh Hóa. Không chỉ tới để mua hoa, nơi đây còn là không gian cho mọi người chia sẻ, trao đổi về những kinh nghiệm cắm hoa, chọn chất liệu làm hoa như thế nào là phù hợp với mẫu mã mà mình đang hướng đến, trở thành không gian gặp gỡ của những người yêu và đam mê hoa giả. Ở Hoa Sáp Mai Anh, những sản phẩm hoa vô cùng đa dạng và chất lượng, được tạo bở những người thợ hoa chuyên nghiệp tạo nên sự cuốn hút cho những bông hoa nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    16 Danh Môn, Khu đô thị Eurowindow Đông Hải, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0915 909 643 & 0828 828 993

    Email: hoasapmaianh15011993@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hoa-Sáp-Mai-Anh-1112067248996969/

    Gọi điện
    Hoa Sáp Mai Anh
    Hoa Sáp Mai Anh
    Hoa Sáp Mai Anh
    Hoa Sáp Mai Anh
  4. Top 4

    Huyền Flower

    Mỗi sản phẩm tại Huyền Flower là sự đam mê, tâm huyết của những người trẻ yêu hoa, thể hiện qua các sản phẩm, chất lượng phục vụ cực kì chu đáo và uy tín. Để giải quyết vấn đề của cuộc sống hiện đại là không có nhiều thời gian để chăm sóc cây cối, cửa hàng sẽ mang đến cho bạn những loại cây giống thật nhất từ màu sắc, kiểu dáng thân, cành, lá,… Shop sẽ thiết kế dựa trên mong muốn, yêu cầu của bạn kết hợp với kiến thức và kinh nghiệm của mình để tạo ra những sản phẩm đẹp nhất. Dù là hoa giả, các sản phẩm tại cửa hàng được florist thực hiện đều mang đến những nét duyên dáng, sang trọng, đầy sức sống với những màu sắc chân thực tạo điểm nhấn cho không gian của bạn.


    Dù là hoa thật hay hoa giả, đẹp thôi là chưa đủ. Sự tinh tế trong hình dáng, hài hòa về màu sắc và mang lại cho không gian sự tươi mới đầy sức sống là những gì khách hàng tìm kiếm khi chọn mua hoa. Cửa hàng Huyền Flower được khách hàng cực kỳ yêu thích bởi nhân viên tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chất lượng cũng như giá cả hợp lý, đa dạng mẫu mã. Nắm bắt được nhu cầu một càng đông của khách hàng về sản phẩm hoa thật lẫn hoa giả, với kinh nghiệm trong ngành thì không quá khó để cửa hàng có thể chọn những sản phẩm đẹp nhất tới tay khách hàng, bạn sẽ dễ dàng tìm mua mọi loại hoa mà mình thích với mẫu mã đẹp mắt và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: X. Dân Lực, H. Triệu Sơn, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0349 777 864

    Email: thuonghuyen812@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Huyền-Flower-106182024056589/

    Huyền Flower
    Huyền Flower
    Huyền Flower
    Huyền Flower
  5. Top 5

    Hoa sáp Thanh Hoá

    Hoa Sáp Thanh Hóa được biết đến như một shop chuyên các dòng hoa Handmade và hoa lụa đẹp giá rẻ tại Thanh Hóa. Đây là một trong những shop hoa giả được đánh giá khá cao cả về chất lượng cũng như giá cả. Đến với tiệm bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn sản phẩm mình cần. Những sản phẩm đẹp nhất, bán chạy nhất sẽ được shop bày biện một cách rất khoa học và cũng được update thường xuyên trên fanpage để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn.


    Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành hoa lụa, hoa sáp Thanh Hóa luôn cập nhật những xu hướng trang trí hoa lụa, hoa sáp mới. Tư vấn tận tình những bó, lẵng hoa phù hợp nhất với từng dịp, từng đối tượng mà khách hàng muốn gửi tặng. Vậy nên đây cũng là một gợi ý thích hợp cho các bạn khi cần mua một món quà cho người thân, bạn bè nhân các ngày kỷ niệm, ngày sinh nhật, quà cưới, quà tân gia, trang trí nhà mới, bàn làm việc mới, khai trương cửa hàng… hay quà cho các ngày lễ tết. Chắc chắn người nhận sẽ rất vui và hài lòng. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy ghé ngay fanpage để được shop tư vấn kỹ hơn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Lê Lai, Đông Sơn, TP Thanh Hóa
    Điện thoại: 0914 912 488
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063744182072

    Hoa sáp Thanh Hoá giá rẻ
    Hoa sáp Thanh Hoá giá rẻ
    Hoa sáp Thanh Hoá giá rẻ
    Hoa sáp Thanh Hoá giá rẻ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy