Top 10 Shop hoa giả đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Hà Nguyễn 4351 0 Báo lỗi

TP. Vinh, Nghệ An có rất nhiều các cửa tiệm hoa giả vô cùng xinh đẹp. Nếu bạn đang muốn tìm mua hoa giả để trang trí nhà cửa hay làm quà để tặng bạn bè mà ... xem thêm...

  1. Hoa sáp đang được nhiều người săn lùng vì đẹp và lưu hương thơm rất lâu. Vậy bạn đã biết những địa chỉ nào uy tín và chất lượng để mua một bó hoa hồng sáp thơm để tặng người yêu, người thân hay bạn bè mình trong những dịp đặc biệt chưa? Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn một địa chỉ bán sản phẩm này tại thành phố Vinh với sản phẩm đa dạng, đẹp và giá cả lại vô cùng hợp lý nhé! Đó chính là D'Art Flower - Hoa Sáp Vinh - Nghệ An.


    Các mẫu mã hoa sáp tại D'Art Flower - Hoa Sáp Vinh - Nghệ An có nhiều mẫu, nhiều màu giúp cho bạn có được nhiều sự lựa chọn cho mình. Hoa sáp bó xếp chữ, hộp hoa sáp ILOVEU, lẵng hoa sáp dịu dàng… cùng với đó là màu sắc phối với nhau cực hợp lý. Bạn đang cần mua hoa hồng sáp ở Huế, đừng nên bỏ qua D'Art Flower. Đây là cửa hàng chuyên bán hoa làm quà sinh nhật, hoa hồng sáp... D'Art Flower - Hoa Sáp Vinh - Nghệ An luôn được khách hàng ghé thăm thường xuyên không chỉ vì chất lượng hoa tại cửa hàng mà còn vì tại đây luôn có sự phục vụ tốt của nhân viên shop hoa. Sự thân thiện và nhiệt tình luôn làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Duy Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 513 771 & 0914 991 285
    Email: duong23031995.dn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoasapvinhnghean

    Website: http://www.hoasapvinhnghean.com/

    Gọi điện
    D'Art Flower - Hoa Sáp Vinh - Nghệ An
    D'Art Flower - Hoa Sáp Vinh - Nghệ An
    D'Art Flower - Hoa Sáp Vinh - Nghệ An
    D'Art Flower - Hoa Sáp Vinh - Nghệ An

  2. Top 2

    Lucky Flowers

    Gọi điện

    Lucky Flowers chuyên cung cấp các loại hoa giả, với nhiều mẫu mã được làm từ vải voan hay vải lụa. Những mẫu hoa giả ở Calucky Flower được làm rất công phu và tỉ mỉ, để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.


    Sản phẩm hoa lụa tại Lucky Flowers được đánh giá cao bởi luôn lấy dáng hoa tươi để tạo nên những bông hoa giả chân thật mà mắt thường khó có thể nhận ra. Tiệm hoa Lucky Flowers luôn được khách hàng ghé thăm thường xuyên không chỉ vì chất lượng hoa tại cửa hàng mà còn vì tại đây luôn có sự phục vụ tốt của nhân viên shop hoa. Sự thân thiện và nhiệt tình luôn làm hài lòng khách hàng khi ghé qua Calucky Flower.


    Mỗi bó hoa ở đây đều được nhân viên chăm chút hết sức tỉ mỉ, chu đáo, các mẫu được làm sẵn khá nhiều nên bạn có thể yên tâm thoải mái lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn có yêu cầu gì đặc biệt hay muốn hoàn toàn làm theo ý bạn thì vẫn có thể yêu cầu shop nhé. Lucky Flowers chuyên bán: Hoa cành, hoa lụa, bình hoa, hoa leo, hoa treo tường, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa để bàn, hoa trang trí phòng khách, hoa trang trí phòng ngủ, hoa quầy lễ tân,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 262 471
    Email: lucky.shop.vinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caluckyflower
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lucky Flowers
    Lucky Flowers
    Lucky Flowers
    Lucky Flowers
  3. Top 3

    Hani Flower

    Hani Flower là một cửa hàng cung cấp hoa lụa, hoa sáp chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. Vinh được nhiều khách hàng ghé đến đặt mua vào dịp mừng khai trương, hoa cưới, hoa chia buồn, dịp đặc biệt… Các sản phẩm và dịch vụ của Hani Flower bao gồm: Hoa sinh nhật, hoa nghệ thuật, hoa chúc mừng – khai trương, hoa văn phòng, hoa sự kiện, hoa cưới hỏi, hoa chia buồn, hoa giỏ – lẵng hoa, hoa bó, hoa cắm bình, hoa họp, hoa cắt cành, quà tặng, quà khuyến mãi.


    Khách hàng đến với cửa hàng hoa Hani Flower sẽ được tư vấn, phục vụ một cách chu đáo, ân cần và chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng với một món quà tinh tế và ý nghĩa. Nhân viên shop luôn hiểu rõ từng loài hoa có ý nghĩa ra sao để kết hợp cho hợp lý và đúng với dịp tặng hoa của bạn. Cùng với đó, các loại hoa lụa và sáp ở đây đều có nhiều màu độc, lạ, đẹp và kiểu dáng, cách bó hoa hợp mắt theo kiểu hộp hoặc bó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Nguyễn Xuân Linh, TP. Vinh, Nghệ An

    Email: Haniflower.by0@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064038494515

    Hani Flower
    Hani Flower
    Hani Flower
    Hani Flower
  4. Top 4

    Hoa Sáp luxury vinh 37

    Gọi điện

    Hoa Sáp luxury vinh 37 là địa chỉ hoa lụa uy tín, chất lượng, được nhiều người yêu thích tại Vinh. Khi các bạn đến với Hoa Sáp luxury vinh 37 thì các bạn sẽ luôn có được những mẫu hoa giả đẹp nhất, màu sắc bền, đẹp tự nhiên. Những bông hoa lụa được thiết kế và gia công bởi chính những đôi bàn tay của những người thợ lành nghề nhất với những nguyên liệu chất lượng tốt nhất.


    Hoa sáp tại Hoa Sáp luxury vinh 37 không những có chất lượng tốt, mang nét đặc trưng riêng chỉ tại cửa hàng mới có mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với mọi người. Khi mua hoa lụa tại đây các khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và tận tâm nhất đến từ đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm.


    Hoa tại Hoa Sáp luxury vinh 37 ngày càng tinh xảo, đẹp mắt và trông không khác gì những đóa hoa thật đầy sức sống nên Hoa Sáp luxury vinh 37 tại đây được rất nhiều người mua về trang trí tổ ấm của mình. Với ưu điểm của việc trang trí gian phòng bằng hoa lụa là không lo hoa bị gãy, dập, hỏng, ngoài ra chi phí cũng giảm hơn nhiều so với hàng ngày bạn phải mua hoa tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Trần Phú (Ngõ 4, Nhà 18 Đường Văn Thánh), TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 652 520 & 0838 883 737
    Email: khanhtramcg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoasapluxuryvinh37

    Gọi điện
    Hoa Sáp luxury vinh 37
    Hoa Sáp luxury vinh 37
    Hoa Sáp luxury vinh 37
    Hoa Sáp luxury vinh 37
  5. Top 5

    Shop Hoa Mộc Lan

    Gọi điện

    Shop Hoa Mộc Lan là một cửa hàng chuyên cung cấp hoa lụa uy tín và chất lượng tại TP. Vinh được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Khi vào tham quan cửa hàng Shop Hoa Mộc Lan bạn sẽ bị thu hút ngay bởi những vật dụng vô cùng đáng yêu và được thiết kế một cách thời thượng.


    Tại Shop Hoa Mộc Lan có rất nhiều phong cách phù hợp với sở thích cũng như phù hợp với gu thẩm mỹ của từng khách hàng. Nếu bạn muốn thay đổi không khí, dáng vẻ cho ngôi nhà thân yêu của mình thêm tươi mới, căng tràn sưces sống thì Hoa Mộc Lan là lựa chọn rất hoàn hảo dành cho bạn đó.


    Sản phẩm tại Hoa Mộc Lan được khách hàng đánh giá cao bởi luôn lấy hình dáng hoa tươi để tạo nên những bông hoa lụa mang vẻ đẹp chân thật mà mắt thường khó có thể nhận ra. Hoa giả tại shop này luôn được khách hàng quay lại ủng hộ thường xuyên không chỉ vì chất lượng của hoa lụa tại cửa hàng mà còn vì tại Hoa Mộc Lan luôn có sự phục vụ tận tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên. Bởi cửa hàng luôn mong muốn đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0943 744 689

    Email: lepham1606@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoalua40kimdong

    Gọi điện
    Shop Hoa Mộc Lan
    Shop Hoa Mộc Lan
    Shop Hoa Mộc Lan
    Shop Hoa Mộc Lan
  6. Top 6

    Lady Florist

    Gọi điện

    Tại TP Vinh, Nghệ An, Lady Florist chuyên cung cấp Hoa Hồng Sáp Thơm sỉ & lẻ, quà tặng sinh nhật, quà tặng dịp lễ Valentine , 8/3 , 20/11... trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tình yêu là sự sẻ chia “cay đắng ngọt bùi” và đôi khi “món quà ngọt ngào” lại làm gia tăng thi vị của tình yêu. Shop Lady Flower tại TP Vinh, Nghệ An sẽ giúp bạn gửi những món quà yêu thương ngọt ngào đến người thân yêu của bạn.


    Hoa hồng sáp thơm tại shop xinh xắn là tượng trưng của tình yêu với độ bền vĩnh cửu của hoa sáp sẽ còn mãi với thời gian, với hương thơm từ những cánh hoa được phủ sáp sẽ bên bạn và những người bạn thương yêu. Với bó hoa sáp này bạn có thể dùng để trang trí căn phòng của mình.


    Với món quà tặng hoa sáp thơm này sẽ là món quà ý nghĩa, cũng là đồ trang trí tuyệt vời cho căn phòng của bạn , đặc biệt hơn bó hoa này có thể là lời tỏ tình đáng nhớ nhất của bạn dành cho người mình yêu. Không chỉ là một niềm vui dễ thương khiến cả ngày đều bừng sáng trong hạnh phúc mà còn là một động lực giúp cho Lady Florist ngày càng phấn đấu làm ra những bó hoa xinh đẹp nhất để trao gửi sự yêu thương đến người thân yêu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Viết Nhung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0866 889 733

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoasaptpvinh/

    Gọi điện
    Lady Florist
    Lady Florist
    Lady Florist
    Lady Florist
  7. Top 7

    Shop Hoa Thành An

    Gọi điện

    Với thị trường ngày càng sôi động như hiện nay thì những dòng sản phẩm như hoa sáp thơm, hoa lụa đang cực kỳ hot. Shop hoa Thành An sẽ là địa chỉ đem tới nguồn hàng đảm bảo và được người mua hàng ưa chuộng nhất bởi màu sắc, cách trang trí ấn tượng, chơi được dài lâu và đóng gói tỉ mỉ.


    Được khách hàng đánh giá là một shop hoa sáp với những mẫu hoa đẹp “rụng tim”, Shop hoa Thành An luôn đi đầu trong việc cập nhật, làm mẫu những loại hoa sẵn có vĩnh cửu của mình. Được yêu thích bởi hoa đẹp và giá thành rẻ, cửa hàng luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những bông hoa chất lượng nhất, độc đáo nhất để trở thành món quà ý nghĩa và giá trị.


    Với tiêu chí chất lượng hàng đầu, giá thành tốt và luôn giữ được những dịch vụ tốt nên Shop hoa Thành An trở thành nơi đáng tin cậy để khách hàng chọn mua mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì. Những bông hồng màu sắc đa dạng và mang ý nghĩa khác nhau đi cùng là vẻ đẹp vĩnh cửu, không phai màu nên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn khi muốn mua sỉ số lượng lớn để bán ra thị trường hay muốn tiết kiệm chi phí tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224 Đường Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 070 446

    Email: vuongphuong1990na@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoasaptpvinh.net/

    Gọi điện
    Shop Hoa Thành An
    Shop Hoa Thành An
    Shop Hoa Thành An
    Shop Hoa Thành An
  8. Top 8

    Gà Handmade

    Gọi điện

    Được xem là một trong những shop hoa sáp, nhũ, lụa tốt nhất tại thành phố Vinh chuyên bán các loại hoa giả nên Tiệm Hoa Gà Handmade đã trở thành đối tác của rất nhiều khách hàng từ cá nhân cho đến những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực hoa hồng sáp. Cửa hàng với đầy đủ mẫu mã, chủng loại hoa sáp thơm, hoa lụa và nhận cung cấp sỉ với số lượng lớn nên giúp khách hàng không chỉ mua hàng có giá siêu tốt mà còn đảm bảo chất lượng cao, hoa đẹp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Lợi ích khi mua hoa tại shop Tiệm Hoa Gà Handmade: Giao hàng nhanh trong vòng 2h kể từ khi hoàn tất thanh toán. Tặng kèm thiệp chúc mừng, băng rôn, bảng treo theo thông điệp yêu cầu. Đảm bảo kiểu dáng, tông màu hoa như hình, 1 số hoa phụ có thể thay đổi phù hợp theo từng thời điểm. Gửi hình sản phẩm trước và sau khi giao hoa. Hoàn tiền 100 % nếu khách hàng không hài lòng. Xuất hóa đơn thuế nếu khách hàng có nhu cầu. Hãy liên hệ ngay để cảm nhận nơi mua hàng uy tín nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 25, Nhà Số 3 Cù Chính Lan, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0393 209 126

    Fanpage: https://www.facebook.com/Gahandmade

    Gọi điện
    Gà Handmade
    Gà Handmade
    Gà Handmade
    Gà Handmade
  9. Hoa lụa trang trí cao cấp Lá Trường Xuân hầu hết bán hoa lụa. Các sản phẩm hoa sáp tại Hoa lụa trang trí cao cấp Lá Trường Xuân được làm vô cùng tỉ mỉ và tinh tế y hệt hoa thật. Từng đóa hoa đều có thần và mang một cảm giác dể chịu. Các loại hoa lụa tại đây vô cùng đa dạng từ màu sắc đến chủng loại.


    Loại hoa lụa đặc biệt nhất tại Hoa lụa trang trí cao cấp Lá Trường Xuân chính là hoa hồng. Hoa hồng lụa tại đây được làm vô cùng công phu và giống như hoa hồng tự nhiên đảm bảo sẽ khiến bạn mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chủ yếu các loại hoa lụa phục vụ trong trang trí nhà cửa, hoa sinh nhật, hoa tặng người yêu. Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm tòi học hỏi, Hoa lụa trang trí cao cấp Lá Trường Xuân đã tìm được nguồn cung cấp hàng hóa chất lượng cao giá thành rẻ, thu hút sự quan tâm từ người tiêu dung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Trần Hưng Đạo, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 728 666
    Email: thanhhuynh919@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057077304914

      Gọi điện
      Hoa lụa trang trí cao cấp Lá Trường Xuân
      Hoa lụa trang trí cao cấp Lá Trường Xuân
      Hoa lụa trang trí cao cấp Lá Trường Xuân
      Hoa lụa trang trí cao cấp Lá Trường Xuân
    • Top 10

      Sunly Flowers

      Gọi điện

      Sunly Flowers chuyên cung cấp hai loại hoa chính là hoa lụa và hoa tươi. Sunly Flowers đã tốn nhiều thời gian để tìm tòi học hỏi và làm ra loại hoa lụa có vẻ ngoài giống thật nhất. Với các liệu ngoại nhập cao cấp, Sunly Flowers tự hào mang đến cho khách hàng những đóa hoa đẹp sinh động như thật. Hoa tại Sunly Flowers có ưu điểm lớn là bền đẹp và có giá thành rẻ. Cùng với đó là mẫu mã hoa lụa và hoa cao su hiếm có trên thị trường.

      Các sản phẩm tại Sunly Flowers

      • Lẵng hoa treo tường
      • Hoa trang trí phòng khách
      • Hoa phòng họp
      • Hoa hợp phong thủy
      • Trang trí ngày cưới

      Bạn sẽ có nhiều thời gian để lựa chọn những đó hay giả ưng ý nhất khi đặt mua hoa trên Fanpage. Sunly Flowers luôn mang đến cho khách hàng những đóa hoa lụa sang trọng và xinh đẹp nhất, rất thích hợp để mua tặng bạn bè và người thân vào các ngày quan trọng để thể hiện tình cảm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 159A Lê Hải, Ngư Mao, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0988 793 550

      Email: trinhhiep333@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/sunlyflowers159nguhai

        Gọi điện
        Sunly Flowers
        Sunly Flowers
        Sunly Flowers
        Sunly Flowers



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy