Top 4 Shop hoa giả đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

Hà Nguyễn 1335 0 Báo lỗi

Có phải bạn đang tìm mua một chậu hoa giả để trang trí cho ngôi nhà của mình? Hãy tham khảo những shop hoa giả đẹp nhất tỉnh Bắc Giang trong bài viết dưới đây ... xem thêm...

  1. Nana's Flower là địa chỉ hoa lụa uy tín, chất lượng, được nhiều người yêu thích tại Bắc Giang. Khi các bạn đến với hoa lụa Nana's Flower thì các bạn sẽ luôn có được những mẫu hoa giả đẹp nhất, màu sắc bền, đẹp tự nhiên. Những bông hoa lụa được thiết kế và gia công bởi chính những đôi bàn tay của những người thợ lành nghề nhất với những nguyên liệu chất lượng tốt nhất.


    Sản phẩm của hoa lụa Nana's Flower luôn đạt chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng chuyên bán hoa cành, hoa nhỏ để bàn, hoa cắm bình, hoa treo tường, hoa cắm lẵng, cây cảnh giả, cành lá giả, lọ hoa thủy tinh, lọ sứ...Đặc biệt nếu bạn là người thích chơi hoa lan thì không thể bỏ qua shop Nana's Flower. Cửa hàng luôn có sẵn rất nhiều mẫu hoa lan lụa mini để bạn cực sang trọng và đẹp mắt.


    Với nhiều năm kinh nghiệm, Nana's Flower luôn đảm bảo về chất lượng hoa, bán đúng giá và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng khi đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Hoàng Văn Thái, Khu 5, Thị trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang
    Điện thoại: 0364 288 895 & 0966 676 966
    Email: Huybui.020789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063606894461
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
      Gọi điện
      Nana's Flower
      Nana's Flower
      Nana's Flower
      Nana's Flower

    • Top 2

      Gia Nhi - Hoa Lụa Cao Cấp

      Gọi điện

      Tiếp theo, Toplist muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ bán hoa nữa vô cùng uy tín đó là Gia Nhi - Hoa Lụa Cao Cấp. Với những người thợ chuyên nghiệp, Gia Nhi là một trong những cửa hàng hoa giả tại Bắc Giang được đánh giá cao. Luôn mang đến nhiều màu sắc tươi mới, điểm thêm nét hấp dẫn, tô thêm sự hoàn hảo cho những ngôi nhà, Gia Nhi - Hoa Lụa Cao Cấp luôn đem đến cho khách hàng những bình hoa, chậu hoa đầy màu sắc, đẹp mắt và trang trọng.


      Lí do nên mua hoa tại Gia Nhi - Hoa Lụa Cao Cấp:

      • Chất liệu vải lụa cao cấp nhập khẩu Thái Lan
      • Không bám bụi, dễ vệ sinh
      • Bình cắm nghệ thuật phù hợp mọi không gian
      • Giao hàng miễn phí quanh khu vực

      Chính vì tại cửa hàng có rất nhiều mẫu hoa khác nhau, đầy đủ kích thước to nhỏ nên dù bạn mua hoa để bàn hay trang trí, biếu tặng,...đều phù hợp. Bạn chỉ cần liên hệ với cửa hàng, nhân viên sẽ giới thiệu và tư vấn nhiệt tình, chi tiết cho bạn. Với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo thì đây sẽ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 316 Bình Minh, Thị trấn Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
      Điện thoại: 0989 313 316
      Email: hangbi39@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/gianhihoaluacaocap/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00
      Gọi điện
      Gia Nhi - Hoa Lụa Cao Cấp
      Gia Nhi - Hoa Lụa Cao Cấp
      Gia Nhi - Hoa Lụa Cao Cấp
      Gia Nhi - Hoa Lụa Cao Cấp
    • Từ niềm đam mê về hoa, Hoa lụa Minh Hằng đã nghiên cứu, tìm tòi học hỏi, qua kinh nghiệm và kiến thức có được và đã tự tay làm ra nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp. Hoa lụa Minh Hằng hi vọng sẽ mang tới ngôi nhà các bạn thật nhiều điều tươi mới và ý nghĩa, điểm thêm sự hấp dẫn cho gian phòng, và tăng độ hoàn hảo của ngôi nhà.


      Hoa lụa tại Shop Minh Hằng ngày càng tinh xảo, đẹp mắt và trông không khác gì những đóa hoa thật đầy sức sống nên Hoa Lụa tại đây được rất nhiều người mua về trang trí tổ ấm của mình. Với ưu điểm của việc trang trí gian phòng bằng hoa lụa là không lo hoa bị gãy, dập, hỏng, ngoài ra chi phí cũng giảm hơn nhiều so với hàng ngày bạn phải mua hoa tươi.


      Với kinh nghiệm bán hoa giả lâu năm, shop luôn cung cấp đa dạng những bình hoa khác nhau với giá cả vô cùng hợp lí, phù hợp để làm quà tặng hay trang trí. Khi mua hàng tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, có thể sử dụng lâu bền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trại Cờ, Thị trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang
      Điện thoại: 0912 753 288
      Email: minhhangnn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/VanphongphamMinhHang
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
        Gọi điện
        Hoa lụa Minh Hằng
        Hoa lụa Minh Hằng
        Hoa lụa Minh Hằng
        Hoa lụa Minh Hằng
      • Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa, hoa vải, hoa nhựa. Những năm đầu phát triển, thị trường còn nhỏ lẻ, hàng hóa chưa được đa dạng, phong phú, chưa đạt đến độ tinh tế và màu sắc cũng như sự mềm mại, vì thế đối tượng khách hàng tìm đến hoa giả chưa nhiều.


        Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm tòi học hỏi, thương hiệu Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang đã tìm được nguồn cung cấp hàng hóa chất lượng cao giá thành rẻ, thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng. Không chỉ có vậy, Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang còn gây dựng nên một phong cách nghệ thuật trình bày hoa lụa tinh tế và sang trọng, điều không phải cửa hàng hoa nào ở Bắc Giang cũng đạt được.


        Tại Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang, các chậu hoa, bình hoa có đa dạng các mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau mà bạn có thể tham khảo, phù hợp với nhiều vị trí khác nhau như để bàn, phòng khách, phòng làm việc, quán cafe, cửa hàng,...Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt chủ tiệm hoa làm riêng bình hoa theo mong muốn, ý thích của mình với chi phí vô cùng hợp lí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: K8 Công Nghệ Cao, Chợ Thương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang (gần vị trí gửi xe chợ Thương)
        Điện thoại: 0912 647 388
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054457060974
          Gọi điện
          Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang
          Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang
          Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang
          Hoa Lụa Thủy Việt Bắc Giang




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy