Top 5 Cửa hàng sữa nội địa uy tín nhất TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Lan Nhung 5977 0 Báo lỗi

Sữa bột đang ngày một trở nên thân thuộc và thiết yếu trong hành trình chăm sóc bé yêu của mỗi gia đình. Bên cạnh những dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt ... xem thêm...

  1. Le Bébé được lập ra với mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm hay, những sản phẩm chọn lọc, thật sự hiệu quả với các mẹ có chung sở thích chăm sóc bé yêu. Do vậy, ngay từ đầu Le Bébé được các mẹ bỉm sữa tin tưởng bởi những kinh nghiệm và tâm huyết mà cửa hàng chia sẻ. Mọi sản phẩm tại đây đều được nghiên cứu, so sánh,thử nghiệm trước khi tư vấn cho khách hàng.


    Le Bébé cam kết toàn bộ sản phẩm chính hãng 100%, được đặt hàng và hóa đơn mua hàng từ các nước, vận chuyển đường bay đảm bảo chất lượng tốt nhất, phát hiện hàng giả bồi thường 100 lần. Khách hàng của Le bébé thực sự phải đánh giá shop 5 sao vì độ tin tưởng tuyệt đối, về sự hiểu biết về các sản phẩm của bạn chủ shop, cũng như sự nhiệt tình tư vấn, đặc biệt hơn cả tất cả hàng hóa đều được trả bill đầy đủ khiến người mua không còn phải nghi ngờ về nguồn gốc của sản phẩm.


    Không còn gì tốt hơn khi được yên tâm về chất lượng khi mua hàng. Le Bébé nổi tiếng với các sản phẩm Non-GMO (không biến đổi gen), Organic từ các nước châu Âu như Enfamil, Enfagrow, Similac của Mỹ. Le Bébé cam kết bảo hành trọn đời với mọi sản phẩm của cửa hàng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Tuy giá cả khá cao nhưng chủ shop của rất chịu khó đưa ra các chương trình khuyến mại giảm giá sâu vào các dịp lễ tết nên các mẹ bỉm sữa nhớ tranh thủ thời điểm này để mua sữa cho con nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 211 (Tòa nhà Việt Thắng) Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

    Số điện thoại: 0886 840 828 & 0886 024 628

    Fanpage: https://www.facebook.com/lebebe.vn

    Email: nduc1990@lebebee.com.vn

    Website: lebebee.com.vn

    Gọi điện
    Thông tin của Le Bébé
    Thông tin của Le Bébé
    Sữa Enfamil NEUPRO tại Le Bébé
    Sữa Enfamil NEUPRO tại Le Bébé

  2. AnhChan Mart được thành lập ngày 17/5/2012. Gây ấn tượng với người mua bởi một background màu hồng đậm chất Nhật Bản, AnhChan Mart như một đóa anh đào xinh đẹp giữa lòng thành phố. AnhChan Mart với đủ các mặt hàng gồm: Đồ chăm sóc mẹ bầu và mẹ nuôi con bú; Đồ chăm sóc bé... Toàn bộ không gian được thiết kế với gam màu hồng nhẹ rất hợp với đối tượng hướng đến là phụ nữ và trẻ em.


    Đến với AnhChan, mẹ bỉm sữa được thỏa sức mua sắm không chỉ có các loại sữa nội địa như Meiji, Glico, Wakodo, A2,... mà còn có cả đồ sơ sinh, đồ ăn dặm, quần áo trẻ em, đồ chơi, đồ dùng cho mẹ và bé (xe đẩy, ghế ăn dặm, nôi rung,...). Mọi hàng hóa đều đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và giá thành. AnhChan Mart cam kết đem đến cho mẹ và bé những sản phẩm chất lượng ngoài mong đợi.


    Ngoài ra, AnhChan Mart còn rất chịu khó tung ra các chương trình khuyến mại thu hút khách hàng, trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng tại Bắc Giang. Với tiêu chí uy tín và chất lượng là trên hết, AnhChan Mart đã cùng đồng hành với các mẹ, các chị em, các bé suốt thời gian hơn 8 năm qua, luôn đem lại hài lòng đối với tất cả khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 508, 510, đường Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
    • Khu 5, đường 675, Thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hoà, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0936 606 626 & 0936 776 866 & 0936 899 862

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhChanMart

    Email:haianhjp86@gmail.com

    Website: https://anhchan.vn

    Gọi điện
    Hình ảnh AnhChan Mart tại thành phố Bắc Giang
    Hình ảnh AnhChan Mart tại thành phố Bắc Giang
    Sữa Friso Nga số 2 tại AnhChan Mart
    Sữa Friso Nga số 2 tại AnhChan Mart
  3. Nhắc đến Thảo Nguyễn Shop chắc hẳn các mẹ bỉm sữa sành mua hàng nội địa không ai là không biết. Nổi tiếng là một địa chỉ mua hàng tin cậy với đa dạng các loại sữa và thực phẩm chức năng, thuốc,... cho mẹ và bé, Thảo Nguyễn Shop được các mẹ tin cậy nhờ sự minh bạch trong nguồn gốc hàng hóa và cách tư vấn, chăm sóc khách hàng siêu nhiệt tình.


    Đến với Shop, bạn sẽ được lựa chọn các loại sữa nội địa Anh, Úc, Nhật,... như Blackmores, Meiji, Aptamil,... và tuyệt đối yên tâm về chất lượng. Sản phẩm của shop được mua trực tiếp tại các siêu thị, có hóa đơn mua hàng và mang về Việt Nam qua đường hàng không. Tuy khá khiêm tốn về diện tích cửa hàng nhưng bên trong lại là cả một thế giới cho mẹ và bé chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 37 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0979 988 233

    Fanpage: https://m.facebook.com/hangxachtaythaonguyen/

    Email: tatadethuong92@gmail.com

    Gọi điện
    Hình ảnh Shop Thảo Nguyễn tại TP. Bắc Giang
    Hình ảnh Shop Thảo Nguyễn tại TP. Bắc Giang
    Các loại sữa của Shop đều đảm bảo nguồn gốc rõ ràng
    Các loại sữa của Shop đều đảm bảo nguồn gốc rõ ràng
  4. Konni39 Bắc Giang là thành viên của gia đình Konni39 - chuỗi siêu thị Nhật Bản, sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tuyệt vời cho người mua hàng. Với phương châm mang đến một nét văn hóa mới và giúp cho khách hàng được trải nghiệm những mặt hàng nội địa Nhật Bản với chất lượng tốt nhất, Konni39 Bắc Giang là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản với giá thành ưu đãi nhất.


    Một trong những mặt hàng được ưa chuộng tại đây chính là sữa bột cho trẻ em. Các mẹ bỉm sữa sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng, nguồn gốc khi tìm mua sữa cho con yêu của mình, đặc biệt với tình trạng sữa giả tràn lan như hiện nay. Tại đây luôn có sẵn các loại sữa nổi tiếng được các mẹ tin dùng như Wakodo, Meiji, Glico, Morinaga với giá cực ưu đãi. Ngoài ra còn có các đồ gia dụng, đồ dùng sinh hoạt, mỹ phẩm Nhật Bản với chất lượng đảm bảo. Đến với Konni39 là có thể mang 100% giá trị Nhật Bản về cho gia đình mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 127, Phố Thanh Hưng, thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0369 753 345

    Fanpage: https://www.facebook.com/Konni39BacGiang

    Email: konni39channel@gmail.com

    Website: http://Konni39.vn/

    Gọi điện
    Hình ảnh Konni39 Lục Nam
    Hình ảnh Konni39 Lục Nam
    Một góc sữa nội địa Nhật tại Konni39 Lục Nam
    Một góc sữa nội địa Nhật tại Konni39 Lục Nam
  5. Được thành lập ngày 07/8/2017, với gần 03 năm phục vụ các mẹ bỉm sữa nói riêng và người tiêu dùng nói chung, Thụy Hân Mart được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp các loại sữa nội địa và nhập khẩu cho bé yêu với giá cả hợp lý, được đánh giá là khá ổn định so với mặt bằng chung tại các cửa hàng sữa khác trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Mọi sản phẩm tại đây đều có hóa đơn chứng từ rõ ràng, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, cạnh tranh về giá và đặc biệt đều đem đến cho người dùng sự tin tưởng an tâm tuyệt đối về chất lượng.


    Với tiêu chí luôn đề cao chất lượng, Thụy Hân Mart cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, đa dạng về chủng loại. Nhân viên bán hàng được trang bị đầy đủ kiến thức về trẻ em cũng như các đồ dùng cho mẹ và bé. Các ông bố bà mẹ bỉm sữa sẽ được tư vấn nhiệt tình về bé và cách chọn sữa trước khi mua hàng. Ngoài ra, đến với Thụy Hân Mart người mua sẽ được thỏa sức chọn lựa các loại hàng gia dụng nhập khẩu, đồ dùng cho mẹ và nrd,...


    Đến với Thụy Hân Mart khách hàng được thỏa sức chọn lựa với đa dạng các loại sản phẩm gồm:

    • Sữa cho trẻ em: Aptamil, Glico, Meiji, Nan Nestle, Friso, Wakodo, Pediasure, các loại sữa dê,...
    • Sữa cho bà bầu: MAttila, Morinaga, A2,...
    • Sữa cho người lớn, người già, người bệnh
    • Bột ăn dặm cho bé và Thực phẩm bổ sung cho bé: Bột pha sữa, phô mai, váng sữa, sữa chua, siro, vitamin, yến, DHA, dầu ăn, thức ăn sẵn, cháo, mì, bánh, kẹo…
    • Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cho mọi lứa tuổi
    • Hàng tiêu dùng nhập khẩu khác từ các nước

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Thị Lưu (Gần rạp Sông Thương), TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0869 048 383 & 0902 163 786

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuyHanMart.HangHangTieuDungNhapKhauCacNuoc

    Gọi điện
    Hình ảnh Thụy Hân Mart
    Hình ảnh Thụy Hân Mart
    Các loại sữa được bán trong Thụy Hân Mart
    Các loại sữa được bán trong Thụy Hân Mart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy