Top 6 Quán trà sữa ngon nhất TP. Bắc Giang, Bắc Giang

  1. Top 1 Huangjin Tea
  2. Top 2 Cing Hu Tang
  3. Top 3 Đô Đô
  4. Top 4 Tocotoco
  5. Top 5 Mộc Long Tea
  6. Top 6 GGem Tea

Top 6 Quán trà sữa ngon nhất TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Hằng Hoàng 7538 0 Báo lỗi

Ngày nay, trà sữa đã trở thành thức uống ưa thích của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Ở một thành phố đang ngày càng phát triển và mở rộng quy mô như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huangjin Tea

    Gọi điện

    Huangjin Tea là một trong những quán trà sữa ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn để thưởng thức vị của các loại trà sữa tại TP. Bắc Giang bởi trà sữa có khá là nhiều hương vị, kết hợp đa dạng pudding để từng khách hàng sẽ có cho mình ly trà sữa theo sở thích của riêng mình. Đặc biệt, Huangjin Tea đem đến cho thực khách món thức uống vô cùng mới lạ và hấp dẫn được chế biến cực kỳ chuyên nghiệp đó là món trà sữa nướng Huangjin Tea khiến vị giác của bạn sẽ bị lôi cuốn đấy nhé!


    Bên cạnh đó, Huangjin Tea luôn luôn tập trung vào việc pha chế, kết hợp hương liệu đưa đến cho khách hàng nhiều ly trà sữa đậm vị, cập nhật xu hướng mới về thức uống trà sữa để đáp ứng nhanh và tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng đặc biệt là giới trẻ yêu thích sự mới lạ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nhiệp, tỉ mỉ trong từng khâu đưa đến từng ly trà sữa vừa ngon vừa đẹp mắt. Một số loại trà sữa được cung cấp tại Huangjin Tea gồm: Trà sữa nướng Huangjin Tea, Hồng trà sữa nguyên vị, Trà sữa ô long nguyên vị, Trà sữa hoa nhài, Trà sữa Hokkaido, Trà sữa matcha, Trà sữa Socola, Trà sữa hạt dẻ, Trà sữa việt quất, Trà sữa sốt xoài đặc biệt, Trà sữa dâu tây, Trà sữa bạc hà, Hồng trà khoai môn, Sữa tươi trân châu đường đen, Matcha trân châu đường đen, Cacao trân châu đường đen,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0965 803 192

    Email: Fbtungnguyen93@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063571121673

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:15

    Gọi điện
    Huangjin Tea
    Huangjin Tea
    Huangjin Tea
    Huangjin Tea

  2. Cing Hu Tang được biết đến là thương hiệu sữa tươi nướng trân châu đường đen số một Việt Nam với nhiều cơ sở trên khắp cả nước. Trà sữa ở quán Cing Hu Tang có vị thanh nhẹ với độ ngậy ngậy đặc trưng, theo chia sẻ của nhân viên pha chế thì cửa hàng chỉ dùng sữa tươi Pháp, sữa nhập khẩu cho các món đồ uống. Bởi vậy mà khi thưởng thức những ly trà sữa lại cửa hàng bạn sẽ cảm nhận được hương vị béo ngậy, thơm ngon đặc trưng của quán.

    Thêm đó, đặc trưng của quán Cing Hu Tang là thêm vào lớp đường nâu được khò đốt nóng, trong ly còn đầy ắp sốt đường nâu quyện với trân châu mềm mềm, dai dẻo rất vừa miệng. Trân châu được xào nóng và bán trực tiếp trong ngày, ăn khác hẳn những loại đông cứng như những địa chỉ khác. Ngoài sữa tươi nướng trân châu đường đen thì thương hiệu Cing Hu Tang còn có nhiều "món tủ" khác như trà sữa bóng đêm, sữa tươi bóng đêm… cũng hấp dẫn không kém.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0983 583 255
    Email: choconmisa96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063700314221
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
  3. Top 3

    Đô Đô

    Gọi điện
    Đô Đô không thể không góp mặt trong danh sách này. Thức uống cơ bản nhưng cũng là sản phẩm nhận được sự “order” khủng từ các tín đồ trà sữa tại Đô Đô chính là trà sữa mochi kéo dài. Đặc biệt hơn, những ly trà sữa thơm ngon béo ngậy của Đô Đô còn có sẵn nhiều loại topping từ lạ đến quen để bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích. Trà sữa Đô Đô đã rẻ nay còn tiết kiệm hơn khi bạn mua 1 nhưng lại được cả 2!Nếu là người thích những hương vị trà đậm đà, ngọt thanh, hồng trà sữa trân châu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Nếu bạn cảm thấy vị giác như được thổi bùng với vị béo ngậy đặc trưng của dừa và sữa thì một ly sữa dừa mochi kéo dài hoặc mix cùng các loại topping khác sẽ vô cùng phù hợp. Ngoài ra, tín đồ trà sữa vẫn có thêm hương vị khác để thay đổi như trà sữa matcha, trà sữa socola vừa đậm vị trà vừa thơm ngậy vị sữa. Đô Đô giữ nguyên được hương vị thơm ngon và mức giá mềm mại. Thương hiệu khẳng định, trẻ con hay người lớn, dân văn phòng hay người lao động đều có cơ hội thưởng thức món đồ uống thật ngon, thật thật rẻ và quan trọng là thật sạch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Cao, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0387 171 686
    Website: trasuadodo.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodobacgiangtrasua25k
    Gọi điện
    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô
  4. Top 4

    Tocotoco

    Gọi điện

    Tocotoco là thương hiệu trà sữa Việt Nam vô cùng được ưa chuộng. Mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, Tocotoco mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương.


    Lí do bạn nên chọn Tocotoco: Trà sữa thương hiệu này được ưa chuộng bởi công thức pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình. Cũng chính vì thế, Tocotoco đã có hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi Tocotoco chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… Quán được ưa chuộng với các loại trà sữa nhiều hương vị như: trà sữa các vị, trà sữa Panda, trà sữa chân châu… Bên cạnh đó cửa hàng còn các món ăn vặt như bánh bông lan, bánh Takoyaki… Không gian quán rộng rãi, thoáng mát được trang trí rất đẹp mắt. Bạn sẽ có rất nhiều tấm hình chất lừ với nhiều góc chụp đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Nguyễn Thị Lưu, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0962 368 933

    Fanpage: www.facebook.com/tocobacgiang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
  5. Mộc Long Tea sẽ mang đến cho khách hàng những loại đồ uống tuyệt vời với đặc điểm chủ đạo là trà sữa và trà sữa nướng. Nếu bạn thích những loại đồ uống ngọt ngào và đậm đà hương vị, hãy thử món trà sữa nướng chân trâu đường đen của chúng tôi - một sự kết hợp tuyệt vời giữa chân trâu đường đen thơm ngon và sữa tươi béo ngậy. Cùng với đó đội ngũ nhân viên của quán luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tất cả tình yêu thương và tận tâm.

    Đặc biệt của Mộc Long Tea là trà đào cam xả - đồ uống được yêu thích nhất. Vị đào thơm ngọt đậm đà kết hợp với nước cốt trà mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng, đồ uống thanh mát nhẹ nhàng và an thoang cho sức khỏe. Vị trà đậm đà kết hợp cùng những miếng đào thơm ngon mọng nước cùng thạch đào giòn dai. Thêm cùng ít sữa để gia tăng vị béo. Ngoài trà sữa, trà trái cây, nước ép, sinh tố, bún trộn, nem nướng, đùi gà, cánh gà, xúc xích chiên, khoai tây chiên, nem chua rán,... bạn muốn ăn gì Mộc Long Tea cũng có.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP Phố Cốc, Dĩnh Trì, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0374 764 680
    Fanpage: https://www.facebook.com/Moclongtea.Dinhtri
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mộc Long Tea
    Mộc Long Tea
    Mộc Long Tea
    Mộc Long Tea
  6. Top 6

    GGem Tea

    Gọi điện

    GGem Tea là một trong những quán trà sữa ngon tại TP. Bắc Giang được nhiều khách hàng lựa chọn thưởng thức hương vị với đa dạng các loại trà sữa khác nhau có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là có rất nhiều topping, pudding để các bạn lựa chọn kèm thêm và được trang trí một cách rất bắt mắt nhưng giá cả lại phải chăng được pha chế tay bởi đội ngũ nhân viên giỏi cùng sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ trong không gian trà thoáng mát và tiện nghi mang đến cho từng khách hàng sự thư giãn và giải khát theo sở thích tốt nhất.


    Các loại trà sữa được cung cấp tại GGem Tea gồm: Trà sữa trái cây, Hồng trà sữa, Trà sữa hạt dẻ, Trà sữa bạc hà, Trà sữa Vani, Trà sữa Tirsmisu, Trà sữa Caramel, Trà sữa Chocolate, Trà sữa khoai môn, Trà sữa matcha, Hồng trà sữa kem sữa...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0973 872 809

    Fanpage: https://www.facebook.com/GGEM-TEA-BẮC-GIANG-1112101728933410/

    Gọi điện
    GGem Tea
    GGem Tea
    GGem Tea
    GGem Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy