Top 4 Quán trà sữa ngon nhất Yên Thế, Bắc Giang

  1. Top 1 Trà Sữa Mixue
  2. Top 2 Hey Tea
  3. Top 3 GGem Tea
  4. Top 4 HiTea

Top 4 Quán trà sữa ngon nhất Yên Thế, Bắc Giang

Hà Nguyễn 1074 0 Báo lỗi

Các dịch vụ ăn uống, đặc biệt dành cho giới trẻ luôn là mảnh đất hấp dẫn để kinh doanh. Tại Yên Thế, Bắc Giang hiện nay, chuỗi hệ thống, hàng quán trà sữa đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Mixue

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Yên Thế là quán Trà Sữa Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon.


    Các loại topping ở Trà Sữa Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Mixue hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa với các đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển. Trà sữa Trà Sữa Mixue luôn “chiều lòng” các tín đồ trà sữa với menu siêu đa dạng. Đặc điểm chung của tất cả các loại trà sữa ở đây đều sử dụng đường nâu để kết hợp, tạo ra nhiều hương vị khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện THPT Bố Hạ, Yên Thế, Bắc Giang
    Điện thoại:
    0977 357 686
    Email:
    mxbc.mixuevietnam@gmail.com

    Fanpage: https://web.facebook.com/profile.php?id=100086266242876

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Mixue
    Trà Sữa Mixue
    Trà Sữa Mixue
    Trà Sữa Mixue

  2. Top 2

    Hey Tea

    Gọi điện
    Hey Tea là quán trà sữa thu hút rất đông các bạn trẻ nhất là các bạn học sinh cùng bạn bè đến và vui vẻ bên nhau sau những giờ học. Hey Tea có một menu đồ uống có các vị đa dạng từ truyền thống đến các vị được kết hợp đặc biệt với nhau cho ra những thức uống giá trị dành đến cho khách hàng. Hey Tea mang đến những món thức uống rất chất lượng từ hình thức đến hương vị để phục vụ cho tín đồ trà sữa Yên Thế, Bắc Giang.

    Người ta bảo uống trà sữa sẽ bị ghiền đúng thế đấy, những bạn khách của Hey Tea cứ bị mê trà sữa của quán, có những bạn cứ đến Hey Tea là gọi sữa tươi trân châu đường đen. Ngồi lâu cùng bạn bè chúng ta lại gọi thêm các món ăn vặt cho đỡ buồn, đấy cũng là thói quen của các bạn trẻ khi đến với Hey Tea. Không gian của Hey Tea rất dễ thương, sang trọng và đặc biệt phù hợp với những nhóm bạn đi cùng nhau hay những đôi bạn dễ thương đến với Hey Tea sẽ có một không gian lãng mạn, ấm cúng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Khu Liên Hiệp Thể Thao, Phồn Xương, Yên Thế, Bắc Giang
    • Khu Đô Thị 379, Phố Hoà Bình, Bố Hạ, Yên Thế, Bắc Giang
    Điện thoại: 0398 266 007 & 0962 769 456
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070783126501
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Hey Tea
    Hey Tea
    Hey Tea
    Hey Tea
  3. Top 3

    GGem Tea

    Gọi điện
    Tiếp nối danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Yên Thế, Bắc Giang đó chính là quán GGem Tea. Đây là một trong những quán trà sữa được giới trẻ yêu thích, bởi không những quán bán những món thức uống đa dạng, thơm ngon mà còn rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Đặc biệt với không gian quán rộng rãi và cách phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và thân thiện đồng thời giá cả của các loại thức uống cũng phù hợp với chất lượng chính vì thế GGem Tea luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

    Loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại đây đó chính là trà sữa, với hương vị thơm béo của sữa và một tí chát của lá trà hòa quyện cực kỳ. Bên cạnh đó, các loại topping tại quán GGem Tea còn rất hấp dẫn, không những đa dạng mà mỗi một loại topping đều từ nhà làm, đảm bảo vệ sinh. Ngoài thức uống thì tại quán còn bán kèm rất nhiều món ăn vặt, đồ nướng hấp dẫn như bún đậu mắm tôm, xúc xích chiên, nem chua rán,... để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đến với quán. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn đang ở Bắc Giang thì hãy ghé ngay quán GGem Tea để thưởng thức trà sữa và đồ ăn ở đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Khu liên hiệp thể thao, Cầu Gồ, Yên Thế, Bắc Giang - 0909 388 886
    • Phố Hòa Bình, Bố Hạ, Yên Thế, Bắc Giang - 0824 375 555
    Email: duongnguyen777@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ggemteayenthe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    GGem Tea
    GGem Tea
    GGem Tea
    GGem Tea
  4. Top 4

    HiTea

    Gọi điện
    Nếu không nhắc đến HiTea trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Yên Thế, Bắc Giang thì quả là một thiếu xót. Quán với không gian rộng rãi và thoáng mát nên được người dân địa phương ở đây lựa chọn là địa điểm ăn uống, nói chuyện vào cuối tuần. Trà sữa ở đây với hương vị thơm ngon, vừa ngọt vừa thơm vừa béo nhưng lại rất vừa phải, không quá ngọt gắt nên cực kỳ được ưa chuộng. Ngoài mùi vị thì topping được quán tự làm rất hấp dẫn, chất lượng ly trà sữa vừa to vừa ngon.

    HiTea
    còn có các món ăn vặt với menu đa dạng từ đồ uống đến đồ ăn như mỳ cay, tokbokki, cá viên chiên, chân gà sả tắc,... với hương vị đậm đà và nguyên liệu xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình nên HiTea luôn làm cho các khách hàng của mình cảm thấy thoải mái khi đến đây. Chính vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng đãng thì bạn hãy đến HiTea nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư mới Hoà Bình, Bố Hạ, Yên Thế, Bắc Giang
    Điện thoại: 0978 098 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiteaboha/
    Gọi điện
    HiTea
    HiTea
    HiTea
    HiTea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy