Top 8 Quán trà sữa ngon nhất Mỹ Hào, Hưng Yên

Thai Ha 2132 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống cực kỳ thơm ngon được giới trẻ yêu thích. Hiện nay trên thị trường có vô số quán trà sữa được bày bán tràn lan, khiến bạn băn khoăn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    TocoToco

    Gọi điện

    Thương hiệu Trà Sữa TocoToco ra đời từ năm 2012, khi mà “trà sữa” tại Việt Nam còn là một thức uống xa lạ và đứng trước sự quan ngại của khách hàng vì mối lo chất lượng. Chứng kiến cơn sốt trà sữa trên toàn thế giới suốt vài chục năm qua, Trà Sữa TocoToco nhận ra rằng trà sữa không chỉ là thứ đồ uống có hương vị ngon mà còn mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho khách hàng. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, gọi một ly trà sữa khách hàng không chỉ được thư giãn bởi khẩu vị mà còn được trải nghiệm những điều vui vẻ khi vừa cắn vừa nhai topping giòn dai.


    Trở về những năm 2012, tại Việt Nam, người dân mới chỉ quen với việc trò chuyện tâm tình bên ly cà phê mà còn e ngại nhiều với trà sữa. Là những người con đất Việt, đội ngũ của Trà Sữa TocoToco thấy được nguồn nguyên liệu chính tạo nên ly trà sữa đang gây sốt trên toàn thế giới kia là: Trà - Đường mía - Sắn dây, những nông sản từ cánh đồng Việt nhưng lại được xuất khẩu sang Đài Loan để tạo nên ly trà sữa được cả triệu người uống hàng năm. Tất cả những trăn trở đó đã thai nghén nên một thương hiệu trà sữa chất lượng cao hoàn toàn Việt Nam mang tên TocoToco.


    Trong hơn 4 năm hình thành, TocoToco phần nào đã hiện thức hóa được giấc mơ mang tới niềm vui cho những khách hàng trên dải đất hình chữ S với gần 200 cửa hàng đã được mở ra trên cả nước, phục vụ cho hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm. Và đặc biệt, trong năm 2018, lần đầu tiên TocoToco đã vượt qua rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe và đặt chân đến Hoa Kỳ bước đầu đưa trà sữa Việt vươn tầm thế giới. TocoToco sẽ tiếp tục hoàn thiện chất lượng - dịch vụ để thực thiện trọn vẹn sứ mệnh mang tới niềm vui của mình tới khách hàng và luôn trở thành địa điểm quen thuộc của giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 ĐT 196 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Điện thoại: 022 1390 0893
    Fanpage: https://www.facebook.com/TocoToco-Phố-Nối-Hưng-Yên-146002296238765/

    Gọi điện
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco

  2. Hiện trà sữa Xing Cha đã và đang sở hữu một lượng fan đông đảo bởi những món đồ uống thơm ngon, siêu hấp dẫn mà các bạn trẻ đặc biệt yêu thích ở Mỹ Hào, Hưng Yên. Với thực đơn đa dạng cùng với các món đồ uống hấp dẫn trà sữa Xing Cha chính là món đồ uống đang được các bạn trẻ ưa chuộng với giá cả hợp lý. Những món hot tại Xing Cha được nhiều bạn trẻ yêu thích như: Hồng trà sữa của Xing Cha thơm đậm vì trà, béo ngậy vị sữa thêm trân châu dẻo dai đã miệng..., một ly trà xanh kem sữa với chút kem sữa béo ngậy, sánh mịn, hoà quyện cùng trà xanh thơm mát, ngọt nhẹ,... Ngoài ra, Xing Cha còn có trà trái cây nhiệt đới, trà chanh quất thơm mát và các loại sữa chua uống tốt cho sức khoẻ.

    Nếu bạn đang trải qua những chuỗi ngày tất bật của công việc, bạn hỡi hãy kiếm chút thảnh thơi với cốc trà Xingcha. Các bạn sẽ có những cảm nhận thật khác khi nghĩ về trà sữa, không chỉ những tiếng cười rộn ràng hạnh phúc ngập tràn, Xingcha còn có những không gian nhẹ nhàng cùng bạn chia sẻ tâm tình nhỏ to. Ghé qua không gian Xingcha tại Số 45, Đường 196 Phố Nối để xem chiều nay nên kiếm chỗ nào yên tĩnh ngồi đọc sách, học bài, tán gẫu hay chỉ đơn giản là thưởng thức trà sữa ngon chính hiệu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Phó Đức Chính, Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Điện thoại: 0359 689 998

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xing-Cha-Phố-Nối-1809798362615773/

    Gọi điện
    Xing Cha Phố Nối
    Xing Cha Phố Nối
    Xing Cha Phố Nối
    Xing Cha Phố Nối
  3. Top 3

    Chà Bá

    Gọi điện

    Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa tại Mỹ Hào thì chắc hẳn Chà Bá Phố Nối - Mỹ Hào đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Chà Bá Phố Nối - Mỹ Hào hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ.


    Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở Chà Bá Phố Nối - Mỹ Hào sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Mỹ Hào, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Chà Bá Phố Nối - Mỹ Hào hệt như một thói quen vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Nguyễn Thiện Thuật, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Điện thoại: 0865 353 836

    Email: Suatuoichaba@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chabaphonoimyhao

    Gọi điện
    Chà Bá Phố Nối - Mỹ Hào
    Chà Bá Phố Nối - Mỹ Hào
    Chà Bá Phố Nối - Mỹ Hào
    Chà Bá Phố Nối - Mỹ Hào
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Neew Tea trà sữa cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Mỹ Hào, Hưng Yên. Sở hữu không gian nhỏ nhưng độc đáo đúng như tên gọi của quán. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu tươi sáng cùng vật dụng trang trí hài hòa dường như đã khiến cho không gian của Neew Tea trà sữa trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

    Neew Tea trà sữa
    còn mang đến một thế giới đồ uống, ăn vặt khổng lồ với rất nhiều sự lựa chọn, nào là matcha, yakult, trà trái cây, đồ ăn nhanh, đồ chiên, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không chỉ ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng. Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Từ menu vô cùng đa dạng các món thức uống cho đến không gian mang đậm phong cách trẻ, Neew Tea hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những giờ phút thư giãn bên bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô Thị Lạc Hồng Phúc, Nhân Hoà, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0986 777 929
    Email: Toanthang1102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090651124013
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Neew Tea trà sữa
    Neew Tea trà sữa
    Neew Tea trà sữa
    Neew Tea trà sữa
  5. Sẽ thật là một thiếu sót nếu như bỏ qua Trà sữa Mai Mít trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất Mỹ Hào, Hưng Yên. Mai Mít không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi hương vị trà sữa tươi nguyên, công thức pha chế độc đáo ngay khi khách hàng order mà còn mang đến sự thoải mái cho mọi người nhờ vào phong cách phục vụ chu đáo, năng động, nhiệt tình. Không gian của quán được thiết kế trẻ trung, đẹp mắt. Không chỉ là quán trà sữa, đây còn là nơi check in yêu thích của các bạn trẻ, là địa điểm thích hợp để cùng bạn bè, người thân, người thương trò chuyện, tán gẫu.

    Đến với Trà sữa Mai Mít, khách hàng sẽ được thưởng thức những ly trà sữa thơm nức và vừa vị theo yêu cầu với quy trình pha chế được kiểm soát chặt chẽ, áp dụng công thức tỷ lệ vàng trong pha chế đồ uống. Trà ở đây được pha và ủ đúng chuẩn theo hướng dẫn nhằm mang lại hương vị tối ưu cho các khách hàng. Không những thế, Mai Mít còn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới về trà sữa nhằm đáp ứng nhanh và tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Ngoài trà sữa, khách hàng cũng có thể gọi đồ ăn vặt đi kèm cùng với các loại thức uống khác như: Trà, cà phê,....

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Đường Đỗ Thế Diên, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0366 098 291
    Fanpage: https://www.facebook.com/maimit0810/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trà sữa Mai Mít
    Trà sữa Mai Mít
    Trà sữa Mai Mít
    Trà sữa Mai Mít
  6. YiHeKaoNai - một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê trà sữa tại Ngọc Lâm, Mỹ Hào, Hưng Yên. Không gian quán tạo nên sự thoải mái và không quá ngột ngạt cho khách hàng bởi cách bài trí hợp lý cùng một thiết kế hết sức dễ thương, kèm theo tiếng nhạc du dương vô cùng thư giãn. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng.

    Các thức uống tại quán luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê. Ngoài trà sữa, YiHeKaoNai - Trà sữa nướng còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô vàn các món ăn vặt, các loại thức uống thơm ngon độc đáo, nổi bật cùng các loại thức uống giải nhiệt khác, cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới học sinh, sinh viên, thế nên nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen những lúc rảnh rỗi muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngọc Lâm, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0395 920 768
    Gọi điện
    YiHeKaoNai - Trà sữa nướng
    YiHeKaoNai - Trà sữa nướng
    YiHeKaoNai - Trà sữa nướng
    YiHeKaoNai - Trà sữa nướng
  7. Shaballa coffee tea cũng là một địa điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại khu vực Mỹ Hào, Hưng Yên. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng. Trà sữa ở đây luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến với quán. Shaballa coffee tea sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực.

    Cùng với trà sữa, Shaballa coffee tea còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp quán trà sữa Shaballa coffee tea thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Mỹ Hào, Hưng Yên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT thương mại Intermex Phố Nối, Nghĩa Hiệp, Yên Mỹ, Hưng Yên
    Điện thoại: 0378 838 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/shaballacoffeetea/
    Gọi điện
    Shaballa coffee tea
    Shaballa coffee tea
    Shaballa coffee tea
    Shaballa coffee tea
  8. Top 8

    ToTa Phố Trà

    Gọi điện

    Chắc hẳn ToTa Phố Trà là một cái tên đã không còn xa lạ gì đối với giới trẻ ở Mỹ Hào, Hưng Yên hiện nay nữa. ToTa Phố Trà là quán trà sữa chuẩn vị Đài Loan - quê hương của trà sữa với những nguyên liệu nhập khẩu, được sàng lọc kỹ càng để mang đến cho khách hàng những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất.

    Ngoài trà sữa với đủ tất cả các hương vị ra thì ToTa Phố Trà còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: sữa chua uống, nước trái cây, trà trái cây, cà phê,… mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn.

    Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên quán cũng luôn là một điểm cộng đối với những khách hàng thường xuyên đến đây. Hơn nữa, quán ToTa Phố Trà có không gian thoáng mát bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát. Và, không gian quán cũng rất yên tĩnh đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn khi thưởng thức thức uống yêu thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phùng Chí Kiên, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0969 250 344
    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:30
    Gọi điện
    ToTa Phố Trà
    ToTa Phố Trà
    ToTa Phố Trà
    ToTa Phố Trà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy