Top 7 Quán trà sữa chất lượng Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Chago Tea & Café
  2. Top 2 Trà sữa Te Amo
  3. Top 3 Trà Sữa Winggo
  4. Top 4 Trà Sữa Mixue
  5. Top 5 TocoToco
  6. Top 6 Royaltea
  7. Top 7 Trà Sữa Lé Nama

Top 7 Quán trà sữa chất lượng Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Lệ Diễm 769 0 Báo lỗi

Hiện nay ngày càng nhiều quán trà sữa được mở ra. Mỗi quán trà sữa khác nhau sẽ có hương vị trà sữa, topping, background quán riêng. Nếu bạn đang tìm một quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chago Tea & Café

    Gọi điện

    Nói về những quán trà sữa có decor “chất”, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Chago, một trong những quán trà sữa từ Đài Loan khiến giới trẻ điên đảo trong thời gian gần đây. Quán Chago Tea & Café vẫn có phong cách trang trí như các quán Chago khác. Vẫn là hình ảnh hoa hải đường màu đỏ trên phông nền đen quen thuộc, là địa điểm check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đi cùng với đó là dòng chữ chago được vẽ cách điệu trên thường.


    Quán Chago Tea & Café có diện tích tương đối rộng rãi và được trang trí vô cùng nhã nhặn, đẹp mắt. Ly trà sữa của Cha Go từ trước đến nay vẫn nổi tiếng là rất to, vị trà đậm đà và topping cũng ngon miệng, đầy ú ụ. Chi nhánh Cha Go tại Tôn Đức Thắng có 3 tầng, trong đó tầng 3 được set up theo phong cách ngồi bệt, với những bức tranh tường ấn tượng, rất được các bạn trẻ yêu thích. Vị trà sữa truyền thống rất dễ uống, trà sữa thiết quan âm mix cùng trân châu sợi lạ mà ngon, hay trà vải thanh mát đều là những hương vị được nhiều khách hàng ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2265 8777

    Email: makerting@chagovietnam.com

    Website: http://chagovietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Chago-Tea-Cafe-37-Tôn-Đức-Thắng-143699209600468/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chago Tea & Café
    Chago Tea & Café
    Chago Tea & Café
    Chago Tea & Café

  2. Top 2

    Trà sữa Te Amo

    Gọi điện

    Trà sữa Te Amo là một trong những quán trà sữa giá rẻ không chỉ nổi tiếng ở Cầu Giấy mà còn có nhiều cơ sở ở khắp nội thành Hà Nội và các thành phố lớn khác. Mặc dù là quán trà sữa có tuổi đời khá trẻ so với các quán trà sữa khác, tuy nhiên quán lại được rất nhiều người, ở nhiều độ tuổi khác nhau yêu thích.


    Te Amo dịch theo tiếng Pháp nghĩa là “Tôi yêu bạn”, đó cũng chính là thông điệp mà thương hiệu trà sữa này muốn gửi gắm vào những ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy. Te Amo thể hiện tình yêu của mình qua những chắt chiu tinh hoa nơi búp trà xanh hòa quyện cùng dòng sữa tươi ngọt mát mang đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào nhất từng có. Uống trà sữa Te Amo, nghĩa là bạn đang yêu mình, tặng trà sữa Te Amo cũng là một lời tỏ tình dễ thương hay đơn giản chỉ là gửi lời cảm ơn người khác một cách đáng yêu hơn. Trà sữa Te Amo đặc biệt phù hợp với tất cả mọi người vì mức giá cũng như chất lượng của những ly trà sữa tại đây. Khác với những thương hiệu trà sữa đình đám có mức giá lên đến 40, 50 nghìn một ly thì Te Amo là sự lựa chọn tuyệt vời khi chỉ có giá khoảng 20k. Quá rẻ cho một mùa hè mát mẻ đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 633 370

    Email: teamo.milktea@gmail.com

    Website: https://trasuateamo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TeAmo.19k/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Te Amo
    Trà sữa Te Amo
    Trà sữa Te Amo
    Trà sữa Te Amo
  3. Trà Sữa Winggo cũng là một điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều các tín đồ trà sữa tại đường Tôn Đức Thắng. Bên cạnh việc chú trọng đến các loại trà sữa mang nhiều hương vị khác nhau, đậm chất riêng khi được kết hợp cùng thạch nhà làm thì quán cũng mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng bởi các loại thức uống giải nhiệt khác chẳng hạn như: trà hoa quả, sữa tươi, matcha,... Luôn thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn cũng như các loại thức uống không hợp vệ sinh đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Trà Sữa Winggo cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

    Trà Sữa Winggo
    không chỉ mang lại những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các ''thượng đế'' của quán. Như các bạn thấy đấy, chẳng cần quảng bá rầm rộ, Trà Sữa Winggo cũng đã làm nên sự uy tín cho chính mình bởi những sản phẩm chất lượng nhất mà quán mang đến tay khách hàng. Vậy nên, đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến với Trà Sữa Winggo ngay từ bây giờ để có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà nơi đây mang lại nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 693 688
    Email: marketing.winggo@gmail.com
    Website: https://winggo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaWinggo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:45
    Gọi điện
    Trà Sữa Winggo
    Trà Sữa Winggo
    Trà Sữa Winggo
    Trà Sữa Winggo
  4. Top 4

    Trà Sữa Mixue

    Mixue là thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng tại Việt Nam. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nhiều năm qua, Mixue vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tín đồ trà sữa. Menu thương hiệu chia thành 3 nhóm chính là kem tươi, trà sữa và trà hoa quả.

    Trà sữa Mixue không quá đa dạng nhưng đổi lại hương vị độc đáo, có chất riêng và giá cả vừa túi tiền học sinh - sinh viên. Những loại trà sữa đang phục vụ tại hệ thống Mixue là trà sữa nướng, trà sữa 3Q, trà sữa 2J, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa thạch dừa. Nếu thích lai rai topping thì hãy order một cốc bá vương hoặc 3Q nhé. Hai loại trà sữa này đều sở hữu 3 topping: thạch đào, trân châu, thạch dừa. Đừng quên Mixue còn có thế mạnh về kem, bạn nhé! Chỉ 10.000 đồng, bạn đã có cây kem tươi béo ngậy vị sữa, ốc quế giòn tan. Sự kết hợp độc đáo của trà sữa và kem tươi, thêm một chút thạch đào hay mứt dâu trong món sữa kem lắc cũng khiến bao bạn trẻ u mê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 084 9426 396
    Email: mixue.tonducthang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090596660673
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Trà Sữa Mixue
    Trà Sữa Mixue
    Trà Sữa Mixue
    Trà Sữa Mixue
  5. Top 5

    TocoToco

    Gọi điện

    TocoToco có mặt ở Việt Nam từ năm 2012, thời điểm mà thị trường ăn uống ở Việt Nam mới xuất hiện một số ít những cái tên hãng trà sữa lớn.Và bây giờ TocoToco đã trở thành một trong những thương hiệu trà sữa có mặt rộng khắp các tỉnh thành. Cơ sở TocoToco ở Tôn Đức Thắng có tuổi đời khá lâu và luôn là địa điểm mà các bạn trẻ sau khi dạo phố sẽ ghé đến. Quán sở hữu không gian vừa phải, sạch sẽ, với những bộ bàn ghế trắng đơn giản đặt cách nhau để bạn có không gian đủ riêng tư cho bản thân. TocoToco Tôn Đức Thắng được yêu thích bởi các loại trà sữa kem mặn như Hồng trà kem phô mai, Socola kem phô mai, Matcha kem phô mai, Ô long kem phô mai.


    Bên cạnh đó những vị trà sữa truyền thống gắn liền với tên tuổi TocoToco như trà sữa panda, trà sữa kim cương đen vẫn luôn là lựa chọn order của rất nhiều bạn. Cơ sở Tôn Đức Thắng có đội ngũ nhân viên cực kì thân thiện và còn có tay nghề pha chế cao. Cốc trà sữa của bạn sẽ có đủ vị đắng nhẹ và thơm của trà, vị béo của sữa và ngậy vừa đủ của kem phô mai. Lớp kem phô mai dày, sánh mịn, topping pudding cũng là những món được nhiều bạn thích thú ở quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0354 340 233
    Fanpage: www.facebook.com/tocotocotonducthang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco
  6. Top 6

    Royaltea

    Nói đến thương hiệu trà sữa Hông Kông, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Royaltea – Một trong những thương hiệu trà sữa Hồng Kông đầu tiên tại Hà Nội đã gây số trong giới trẻ Hà Thành. Mặc dù dính khá nhiều “thị phi” nhưng Royaltea vẫn được biết đến là thương hiệu trà sữa được nhiều bạn trẻ lựa chọn, Royaltea có khá nhiều chi nhánh. Trong số đó, quán trà sữa Royaltea Tôn Đức Thắng là quán được khá nhiều người yêu thích. Khi bước vào quán, bạn có thể cảm nhận được mùi thơm của trà thoang thoảng khắp nơi. Bên cạnh đó, những chiếc bàn, chiếc ghế gỗ được xếp nối tiếp nhau, những chiếc kệ treo trên tường cho đến những hình vẽ được phác họa trên tường tất cả đều tạo nên một không gian vô cùng đẹp, mới lạ khiến ai cũng dừng lại, lấy điện thoại rồi check-in một cái.


    Menu của Royaltea đa dạng các loại đồ uống cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, khi đến đây, các bạn không thể nào bỏ qua món trà sữa kem cheese “thần thánh” được. Trà sữa kem cheese được biết đến là đồ uống gắn với thương hiệu của Royaltea. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm vị cheese socola hoặc trà xanh nếu muốn. Lớp cheese không quá dày nhưng lại thơm, mùi vị hòa quyện với trà và topping, uống vô cùng thích. Tại Royaltea, bạn có thể vừa có thể có những bức ảnh sống ảo đẹp lồng lộn bên cạnh những cốc trà sữa, vừa có thể hưởng thụ cảm giác nhẹ nhàng trong tiếng nhạc hòa quyện với mùi thơm của trà tại quán. Nhiêu đó đã đủ để bạn cầm ví lên và đến ngay Royaltea Tôn Đức Thắng ngay bây giờ chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

    Email: royalteavn01@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/royalteagroup

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Royaltea
    Royaltea
    Royaltea
    Royaltea
  7. Top 7

    Trà Sữa Lé Nama

    Gọi điện

    Với mỗi sản phẩm, Lé Nama đều cố gắng gửi gắm vào đó những nét riêng, một chút cá tính của chúng tôi và phần nhiều hơn là sở thích và mong muốn của khách hàng. Đội ngũ Trà Sữa Lé Nama luôn tràn đầy nhiệt huyết, cẩn trọng và tỉ mỉ trong việc pha chế từng cốc trà để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất.

    Trà Sữa Lé Nama, khi trà Ô long không hề thêm thắt một chút hương liệu hoá học nào. Chỉ có các thành phần được chuyên gia cân đo đong đếm, cho bạn 1 sức khoẻ thật tốt mà vẫn giữ được vị thuần khiết nguyên bản. Không chỉ trà sữa mà các loại trà ở đây cũng rất ngon, được chia theo mùa, phù hợp thời tiết. Trong đó phải kể đến: Trà sữa ô long đậm vị - Đậm đà, tinh tế là sự kết hợp hoàn hảo từ những lá trà thượng hạng với hương thơm và sự béo ngậy của sữa. Hậu vị thơm dịu với chút chát nhẹ sẽ làm bạn say đắm. Trà ô long nhài sữa - Hương nhài tinh tế, vị ô long đắm say là sự hòa quyện mạnh mẽ giữa vị chát đặc trưng của trà ô long, xen lẫn với hương thơm thảo mộc của nhài và vị béo của sữa tạo nên hương vị độc đáo nhà Lé Nama...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Ngách 28, Ngõ Văn Hương, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 951 986
    Fanpage: https://www.facebook.com/lenamaxinchao/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Lé Nama
    Trà Sữa Lé Nama
    Trà Sữa Lé Nama
    Trà Sữa Lé Nama


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy