Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Thủy Nguyên, Hải Phòng

  1. Top 1 Đô Đô
  2. Top 2 Wait Tea
  3. Top 3 NEMO Tea & Coffee
  4. Top 4 Moon Tea
  5. Top 5 Queen Coffee & Tea
  6. Top 6 Woa Cha Japan Tea

Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Thủy Nguyên, Hải Phòng

Hằng Nga 2550 0 Báo lỗi

Trà sữa - một trong những loại thức uống không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của các bạn trẻ tại Thuỷ Nguyên, Hải Phòng. Vậy, khi nhắc đến Thuỷ Nguyên, ... xem thêm...

  1. Thức uống cơ bản nhưng cũng là sản phẩm nhận được sự “order” khủng từ các tín đồ trà sữa tại Đô Đô chính là trà sữa mochi kéo dài. Đặc biệt hơn, những ly trà sữa thơm ngon béo ngậy của Đô Đô còn có sẵn nhiều loại topping từ lạ đến quen để bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích. Trà sữa Đô Đô đã rẻ nay còn tiết kiệm hơn khi bạn mua 1 nhưng lại được cả 2!

    Nếu là người thích những hương vị trà đậm đà, ngọt thanh, hồng trà sữa trân châu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu bạn cảm thấy vị giác như được thổi bùng với vị béo ngậy đặc trưng của dừa và sữa thì một ly sữa dừa mochi kéo dài hoặc mix cùng các loại topping khác sẽ vô cùng phù hợp. Ngoài ra, tín đồ trà sữa vẫn có thêm hương vị khác để thay đổi như trà sữa matcha, trà sữa socola vừa đậm vị trà vừa thơm ngậy vị sữa. Đô Đô giữ nguyên được hương vị thơm ngon và mức giá mềm mại. Thương hiệu khẳng định, trẻ con hay người lớn, dân văn phòng hay người lao động đều có cơ hội thưởng thức món đồ uống thật ngon, thật thật rẻ và quan trọng là thật sạch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Xóm Quán, Thuỷ Đường, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0335 980 336
    Website: trasuadodo.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083015544808
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô

  2. Wait Tea là tiệm trà sữa Đài Loan nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay. Hương vị trà sữa truyền thống độc đáo, đa dạng tại đây đã chinh phục được hầu hết các thực khách “sành trà”. Wait Tea đến với Việt Nam với sứ mạng mang những tinh hoa của trà sữa Đài Loan đến với người dùng Việt.


    Trà sữa là đồ uống được nhiều người yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, mỗi khách hàng sẽ "phải lòng" một hương vị trà sữa khác nhau. Hiểu được điều đó, tiệm trà Wait Tea đã mang đến cho khách hàng các vị trà sữa đa dạng, đậm đà nhất. Tùy vào sở thích bạn có thể chọn thưởng thức những vị trà sữa khác nhau tại Wait Tea. Chắc chắn, những hương vị mới lạ, thơm ngon của thương hiệu trà sữa số 1 Đài Loan này sẽ chinh phục bất cứ người “sành trà” nào khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0965 031 888
    Email: info@waittea.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/waittea.thuynguyen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Wait Tea
    Wait Tea
    Wait Tea
    Wait Tea
  3. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ tại Thủy Nguyên. Không ngoa khi nói rằng NEMO Tea & Coffee là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng trên Thủy Nguyên hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.

    NEMO Tea & Coffee chuyên phục vụ các thức ăn và nước uống phong phú với đủ màu sắc và mang hương vị thơm ngon, các loại đồ uống như: tea, coffee, yogurt, matcha, trà sữa,...Trong không gian thoáng mát, gần gũi của NEMO Tea & Coffee, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu mà còn có rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện Sơn Thuỷ Vĩnh Hằng, gần trường Dân Lập 25/10, Thôn 6, Thuỷ Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0888 544 111
    Email: tranggoby.nathan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nenothuynguyen
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    NEMO Tea & Coffee
    NEMO Tea & Coffee
    NEMO Tea & Coffee
    NEMO Tea & Coffee
  4. Thêm một quán trà sữa nhà làm vô cùng thơm ngon và giá cả hợp lý ngay tại Thủy Nguyên nữa là Moon Tea. Đây là một quán trà sữa cũng đã xuất hiện khá lâu trước khi một làn sóng các quán trà sữa hot nở rộ khắp thành phố Hải Phòng. Quán nằm trong một không gian không quá rộng nhưng khi ngồi cảm giác thoải mái và thoáng mát. Một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, chị chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé.


    Moon Tea được các bạn trẻ biết đến nhiều với món sữa tươi trân châu đường đen đặc trưng ở đây. Trà sữa tại đây có mùi vị béo, ngọt thanh, khi thưởng thức đậm vị trà, các loại topping thì nhiều gồm củ năng, trân châu, khúc bạch,... Ngoài món trà sữa, Moon Tea còn phục vụ một số loại thức uống khác như các loại trà sữa truyền thống, trà đào, trà sen, hồng trà, tranh dây,... Quán còn có bán rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác để bạn có thể nhâm nhi trò chuyện với bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khuông Lư, Ngũ Lão, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0986 739 882
    Email: minhthaidam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/singlemombingsu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Moon Tea
    Moon Tea
    Moon Tea
    Moon Tea
  5. Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Queen Coffee & Tea - quán trà sữa được được đông đảo các bạn trẻ Thủy Nguyên biết đến và tin tưởng ủng hộ. Các sản phẩm của quán đều được đánh giá cao về hương vị, trà sữa tại quán là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị thơm của trà cùng sự béo ngậy của sữa không hề bị ngọt gắt hay quá ngấy khi uống. Ngoài trà sữa, thì quán còn bán một số loại thức uống khác như cà phê, trà đào, trà chanh,... đủ các vị để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

    Tại quán Queen Coffee & Tea không chỉ phục vụ đồ uống mà còn có nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như: pizza, khoai tây chiên, ... để bạn có thể vừa uống trà sữa mà còn có thể tận hưởng những món ăn vặt hấp dẫn. Nhân viên tại đây rất dễ thương và thân thiện, phục vụ khách hàng rất ân cần, nhiệt tình và chu đáo. Hãy đến quán để trải nghiệm ngay hương vị trà sữa tuyệt ngon, giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ tuyệt vời bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 10, Ngã tư Kiền Bái, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0922 212 212
    Fanpage: https://www.facebook.com/QueenCoffeeTea
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Queen Coffee & Tea
    Queen Coffee & Tea
    Queen Coffee & Tea
    Queen Coffee & Tea
  6. Top 6

    Woa Cha Japan Tea

    Gọi điện

    Một địa chỉ chắc hẳn không còn xa lạ với những người yêu thích trà sữa ở Thủy Nguyên, Hải Phòng đó chính là Woa Cha Japan Tea. Trà sữa Woa Cha Japan Tea chất lượng cao nhưng giá cả lại rất hợp lý, phù hợp với học sinh sinh viên.


    Woa Cha Japan Tea luôn chế biến trà sữa nóng ngon, đậm vị, được yêu thích nhiều về các thiết kế ly uống trà sữa độc đáo, xinh xắn. Thực đơn của quán khá phong phú, đa dạng các loại trà sữa từ các vị truyền thống cho đến các hương vị đặc biệt được yêu thích hiện nay, quán cũng thường xuyên cập nhật thêm rất nhiều món lạ đảm bảo cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món đồ ăn vặt hấp dẫn như gà rán, bánh mỳ chảo, khoai tây chiên... Điểm cộng nữa là đội ngũ nhân viên của Woa Cha Japan Tea vô cùng thân thiện, nhiệt tình, luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thủy Đường, Thủy Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0384 475 115
    Fanpage: www.facebook.com/Woa-Cha-Japan-Tea-2013973525501831

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Woa Cha Japan Tea
    Woa Cha Japan Tea
    Woa Cha Japan Tea
    Woa Cha Japan Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy