Top 6 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa

  1. Top 1 Royaltea Bỉm Sơn
  2. Top 2 Cing Hu Tang
  3. Top 3 Wo Ai Cha
  4. Top 4 Trà sữa Minion&Cơm Gà NeverLand
  5. Top 5 Đô Đô
  6. Top 6 Lemo Tea

Top 6 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Hà Nguyễn 1946 0 Báo lỗi

Với cơn hot của trà sữa thì rất nhiều quán trà sữa mọc lên, nhưng những quán nào ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn thì chắc bạn còn chưa biết. Sau đây, ... xem thêm...

  1. Nếu đã đặt chân đến với Bỉm Sơn, Thanh Hóa mà không đặt chân đến với Royaltea Bỉm Sơn thì quả thật là đáng tiếc. Đây một quán trà sữa ngon và rất nổi tiếng, trà sữa ở đây được đông đảo giới trẻ đánh giá rất cao bởi cái hương vị thơm ngon đặc biệt rất khác lạ. Với sự sáng tạo cùng với bàn tay khóe léo, Royaltea Bỉm Sơn đã tạo cho mình một thương hiệu rất riêng.


    Royaltea Bỉm Sơn với các ưu điểm: Vị trà pha ổn định, trà thơm ngọt béo để lại một ấn tượng khó quên cho người thưởng thức ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh đồ uống ngon, view đẹp cùng với một không gian thoáng mát, thoải mái cũng chính là điều khiến cho những người từng đặt chân đến nơi đây vô cùng thích thú. Không gian đẹp tha hồ check in, sống ảo và trà sữa ở đây rất ngon, thơm, rất hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Quán khá đông khách. Tuy nhiên khách hàng sẽ không phải đợi chờ quá lâu bởi Royaltea Bỉm Sơn có một đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Từ khi du nhập vào Việt Nam, thương hiệu này đã không còn xa lạ với bạn nữa đúng không nào? Không chỉ có mặt tại Thanh Hóa, Royaltea còn có nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành khác của nước ta, trở thành một thương hiệu uy tín và quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Trần Phú, Phường Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0904 837 369

    Email: thienkoi92@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/royalteabimson

      Gọi điện
      Royaltea Bỉm Sơn
      Royaltea Bỉm Sơn
      Royaltea Bỉm Sơn
      Royaltea Bỉm Sơn

    • Top 2

      Cing Hu Tang

      Gọi điện

      Cing Hu Tang được biết đến là thương hiệu sữa tươi nướng trân châu đường đen số một Việt Nam với nhiều cơ sở trên khắp cả nước. Trà sữa ở quán Cing Hu Tang có vị thanh nhẹ với độ ngậy ngậy đặc trưng, theo chia sẻ của nhân viên pha chế thì cửa hàng chỉ dùng sữa tươi Pháp, sữa nhập khẩu cho các món đồ uống. Bởi vậy mà khi thưởng thức những ly trà sữa lại cửa hàng bạn sẽ cảm nhận được hương vị béo ngậy, thơm ngon đặc trưng của quán.


      Thêm đó, đặc trưng của quán Cing Hu Tang là thêm vào lớp đường nâu được khò đốt nóng, trong ly còn đầy ắp sốt đường nâu quyện với trân châu mềm mềm, dai dẻo rất vừa miệng. Trân châu được xào nóng và bán trực tiếp trong ngày, ăn khác hẳn những loại đông cứng như những địa chỉ khác. Ngoài sữa tươi nướng trân châu đường đen thì thương hiệu Cing Hu Tang còn có nhiều "món tủ" khác như trà sữa bóng đêm, sữa tươi bóng đêm… cũng hấp dẫn không kém.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61A Trần Phú, Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0825 401 386
      Email: cinghutangbimson@gmail.com

      Gọi điện
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
    • Top 3

      Wo Ai Cha

      Gọi điện

      Nhập khẩu từ Đài Loan vào Việt Nam đã nhiều năm nay, trà sữa vẫn luôn giữ vững phong độ là một trong những món ăn được giới trẻ ưa chuộng nhất. Bên cạnh hương vị truyền thống ban đầu, trà sữa càng về sau càng được biến tấu thành nhiều phiên bản khác nhau. Mới đây, trong thực đơn của món đồ uống này lại xuất hiện thêm thành viên mới đó là "Trà sữa nướng". Tại Thanh Hóa, Wo Ai Cha là cửa hàng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng với món thức uống mới lạ này. Mọi nguyên liệu tại cửa hàng đều được chế biến sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng với hương vị thơm ngon đặt trưng, chắc hẳn bạn sẽ không thể chối từ.


      Wo Ai Cha với các ưu điểm: Là quán trà sữa nổi tiếng tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Hương vị trà sữa thơm ngon, thường xuyên được cập nhật nhiều loại theo xu hướng. Không gian quán mát mẻ, sạch sẽ. Nhận ship quanh khu vực, thường xuyên có các chương trình ưu đãi và có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Wo Ai Cha đã không còn xa lạ với các bạn trẻ tại Bỉm Sơn, nếu bạn đang tìm một quán trà sữa nướng đúng vị thì không thể bỏ qua địa điểm này!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 171F Trần Phú, Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0982 787 173

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066926786237

      Gọi điện
      Wo Ai Cha
      Wo Ai Cha
      Wo Ai Cha
      Wo Ai Cha
    • Trà sữa Minion&Cơm Gà NeverLand là một cái tên đã không còn xa lạ gì đối với giới trẻ ở Bỉm Sơn, Thanh Hóa và kể cả nhưng khách từ tỉnh khác đến. Và hiện nay quán không chỉ được biết đến là địa chỉ ăn uống của giới trẻ mà còn bán rất nhiều loại trà sữa thơm ngon mà bạn có thể dễ dàng thưởng thức. Không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Với menu đa dạng các món cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ, Trà sữa Minion đã lấy được thiện cảm từ nhiều khách hàng khó tính nhất.


      Quán Trà sữa Minion&Cơm Gà NeverLand với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: nước trái cây, trà trái cây, cà phê, matcha… mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Bên cạnh đó Trà sữa Minion còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyêt vời cùng với một dấu ấn khó có thể quên bởi sự nhiệt tình và vô cùng thân thiện của đội ngũ nhân viên, luôn ân cần hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất, tạo được thiện cảm với nhiều khách hàng khi đến quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Trạo, Bỉm Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0856 764 398
      Email: hongthong1996.th@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TraSuaMinionBimSon
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Trà sữa Minion&Cơm Gà NeverLand
      Trà sữa Minion&Cơm Gà NeverLand
      Trà sữa Minion&Cơm Gà NeverLand
      Trà sữa Minion&Cơm Gà NeverLand
    • Top 5

      Đô Đô

      Gọi điện

      Nằm gọn trong khu phố sầm uất, quán trà sữa Đô Đô đã khiến bạn không khỏi bất ngờ từ lần đầu bước chân vào. Không chỉ là một quán trà sữa thông thường, Đô Đô đã tạo cảm giác như đang bước vào một thế giới đầy màu sắc và sáng tạo. Một trong những điểm đặc biệt mà Đô Đô mang lại chính là sự đa dạng trong menu. Không chỉ có những món trà sữa truyền thống như trà sữa trân châu đen hay trà sữa matcha, quán còn mang đến những sáng tạo mới lạ. Những nguyên liệu tươi ngon và cách pha chế khéo léo đã tạo nên hương vị độc đáo, khiến ai đã thưởng thức qua không thể nào quên được.


      Không gian trong quán cũng rất đáng chú ý. Đô Đô sử dụng gam màu chủ đạo là pastel, tạo nên một bầu không khí nhẹ nhàng và thư thái. Ghế sofa êm ái và không gian trang trí độc đáo đã tạo nên điểm nhấn cho quán. Đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Đô Đô là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích trà sữa và đang tìm kiếm một không gian thú vị để thư giãn. Với menu đa dạng, không gian trang trí độc đáo và dịch vụ tận tâm, quán đã khiến bạn có một trải nghiệm đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 08 Chu Văn An, Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0972 030 119

      Fanpage: https://www.facebook.com/dodobimson

      Gọi điện
      Đô Đô
      Đô Đô
      Đô Đô
      Đô Đô
    • Top 6

      Lemo Tea

      Gọi điện

      Lemo Tea tự hào sở hữu một menu đa dạng và hấp dẫn, đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Từ trà hoa quả tươi ngon, trà sữa mịn màng cho đến các loại đồ ăn vặt thơm ngon, bạn có thể tìm thấy tất cả tại đây. Từ những ly trà chanh tươi mát cho đến những ly trà sữa thơm lừng, Lemo Tea chắc chắn là điểm đến lý tưởng để thỏa mãn cơn khát trong ngày hè oi ả. Không chỉ phục vụ tại quán, Lemo Tea còn mang đến dịch vụ giao hàng tận nơi cho khu vực xung quanh thị xã. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn thưởng thức một ly trà chanh tươi mát thì đừng ngại “ Alo có Lemo Tea ship ngay”. Không gian rộng rãi và thoáng đãng cùng với sự trang trí đẹp mắt, bàn ghế thoải mái và hệ thống máy điều hòa, bạn có thể thưởng thức món uống yêu thích trong một môi trường thoải mái và dễ chịu.


      Nhân viên tại Lemo Tea luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng phục vụ bạn bất kể lúc nào. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, họ luôn đảm bảo rằng mỗi ly trà chanh bạn nhận được đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên vui vẻ và nhiệt huyết sẽ làm cho trải nghiệm của bạn tại Lemo Tea trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Cuối cùng, Lemo Tea không chỉ đơn thuần là một quán trà chanh mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trong mỗi chặng đường của bạn. Dù bạn ở bất kỳ đâu, chỉ cần một cuộc gọi và Lemo Tea sẽ có mặt để phục vụ cho bạn. Với sự nhiệt huyết và tận tâm, Lemo Tea sẽ mang đến cho bạn hương vị tươi mát và chất lượng nhất mỗi khi bạn cần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu Cầu Mới, Bỉm Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0786 107 666

      Email: nguyetntn155@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Lemoteabimson

      Gọi điện
      Lemo Tea
      Lemo Tea
      Lemo Tea
      Lemo Tea




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy