Top 5 Salon làm tóc đẹp nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa

  1. Top 1 Tóc Đẹp Huy Hoàng
  2. Top 2 Salon Sơn Hair
  3. Top 3 Salon Lâm Anh
  4. Top 4 Salon Cuong Color
  5. Top 5 Salon Bình Cong

Top 5 Salon làm tóc đẹp nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Vũ Hồng Ngọc 1007 0 Báo lỗi

Mái tóc đẹp là điều mà hàng ngàn chị em phụ nữ quan tâm nhất, để có mái tóc vừa đẹp vừa ấn tượng các chị em phụ nữ thường tìm kiếm các địa chỉ cắt tóc chuyên ... xem thêm...

  1. Salon Huy Hoàng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Tất cả kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt. Chinh phục khách hàng bởi chất lượng làm tóc, tiệm còn tạo ấn tượng bởi không gian rộng rãi mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng trong thời gian làm tóc. Đã vậy, giá cả khá phải chăng, phù hợp với cả các bạn sinh viên có nhu cầu làm đẹp.


    Đến với Huy Hoàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình từ kiểu tóc, màu tóc cho đến gói dịch vụ phù hợp. Từ nữ tính, dịu dàng đến cá tính, năng động, salon đều có thể đáp ứng rất tốt cho bạn đấy. Tất cả đều làm vừa lòng khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, giá cả hợp lí. Hơn nữa, nhân viên khá thân thiện, luôn hỗ trợ khi cần. Có thể xem đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về cả chất lượng lẫn giá cả. Ngoài các dịch vụ như uốn, nhuộm, duỗi,… Dịch vụ phục hồi tóc có lẽ một trong những thế mạnh của tiệm. Cam kết chỉ sử dụng sản phẩm uy tín, nên khách hàng có thể tâm về độ an toàn. Hãy đến với Salon Huy Hoàng để trải nghiệm và sử dụng dịch vụ làm tóc tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nguyễn Văn Cừ, P. Ba Đình, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0365 146 182 & 0369 276 666
    Fanpage: www.facebook.com/tocdephuyhoang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tóc Đẹp Huy Hoàng
      Tóc Đẹp Huy Hoàng
      Tóc Đẹp Huy Hoàng
      Tóc Đẹp Huy Hoàng

    • Tại Salon Sơn Hair bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp bởi những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, thích hợp và đặc biệt nhất dành cho riêng bạn, với nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm và nối tóc bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.


      Salon Sơn Hair được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát. Trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, nội thất tiện nghi, hiện đại, đồng bộ mang lại cảm giác thân thiện, ấm cúng. Tại Salon Sơn Hair, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay khéo léo của những thợ lành nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn sẽ có những lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu để bạn có thể tìm cho bạn màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Điều đó khiến bạn hoàn toàn hài lòng, trở nên thật sự nổi bật, tự tin dạo chơi trên phố phường, hay trong những bữa tiệc.


      Các sản phẩm nhuộm, chăm sóc tóc tại Salon Sơn Hair đều được sử dụng của các hãng hàng nổi tiếng và chất lượng như Loreal của Pháp, Bes và ChanIplex, …. Salon Sơn Hair cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, an toàn, vì vậy các bạn có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 227 Trần Phú, P. Lam Sơn, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0943 488 622
      Email: phamngoc13071993@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/son.hair1993

          Gọi điện
          Salon Sơn Hair
          Salon Sơn Hair
          Salon Sơn Hair
          Salon Sơn Hair
        • Với sứ mệnh là “Mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất, giải phóng sự tự ti, nhân bảo sự tự tin cho một nửa thế giới”, Salon Lâm Anh đã và đang là địa chỉ tin cậy nhất cho chị em phụ nữ tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa mỗi khi muốn làm đẹp cho mái tóc. Tại Salon Lâm Anh, mái tóc nhuộm của bạn sẽ được lên màu đẹp nhất, bồng bềnh và óng mượt hơn cả khi chưa nhuộm, khiến bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ và nổi bật hơn.


          Những ưu điểm của Salon Lâm Anh:

          • Dịch vụ đa dạng: cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm, bấm xù, hấp dầu, gội đầu…
          • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp tóc luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
          • Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại.
          • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tay nghề cao.


          Đến với Salon Lâm Anh bạn sẽ được tư vấn tận tình để có được kiểu tóc ưng ý nhất. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp. Bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tư vấn để có được mái tóc hoàn hảo và thích hợp nhất. Bên cạnh đó, Salon chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm nhập ngoại cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 184 Đường 7, P. Quang Trung, TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa
          Điện thoại: 0912 261 869
          Fanpage: www.facebook.com/lam.anh.1000469

            Gọi điện
            Salon Lâm Anh
            Salon Lâm Anh
            Salon Lâm Anh
            Salon Lâm Anh
          • Salon Cuong Color vừa là salon làm tóc đẹp nên bạn hoàn toàn yên tâm là mái tóc của bạn được chăm sóc bởi những người thợ chính chuyên nghiệp, lành nghề và còn rất thân thiện nữa. Bên cạnh việc tư vấn các kiểu tóc, màu tóc phù hợp, các anh chị ở Salon Cuong Color còn gợi ý các cách dưỡng tóc tại nhà và các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để về nhà tóc vẫn đẹp như khi ở salon luôn nhé.


            Đối với những mái tóc nhuộm màu sáng, mix màu nhuộm thì việc hư tổn là không thể tránh khỏi. Nhưng Salon Cuong Color có kỹ thuật chuyên môn cao và sử dụng thuốc tốt để phục hồi tóc nhuộm, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong đảm bảo tóc lên màu sẽ bóng đẹp hơn. Máy móc hiện đại, thuốc và màu nhuộm từ các thương hiệu nổi tiếng, đủ loại để phục vụ tất tần tất các nhu cầu làm đẹp của cả tóc nam và tóc nữ từ duỗi, hấp, uốn, nhuộm. Thợ làm tóc được đào tạo chuyên nghiệp, có tâm và thân thiện, tư vấn nhiệt tình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 65 Trần Phú, P. Ba Đình, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
            Điện thoại: 0984 248 688
            Fanpage: www.facebook.com/Salon-Cuong-Color-100013173647573

              Gọi điện
              Salon Cuong Color
              Salon Cuong Color
              Salon Cuong Color
              Salon Cuong Color
            • Nếu bạn đang muốn nhuộm hoặc uốn tóc nhưng luôn lo sợ tóc dễ bị yếu hoặc khó chăm sóc thì Salon Bình Cong chắc hẳn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn đấy nhé. Không quá rầm rộ trên các trang quảng cáo, cũng không được lăng xê bởi các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu, mà chính nhờ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt khiến cho khách hàng tin tưởng, yêu mến và thường xuyên lui tới địa chỉ làm tóc Salon Bình Cong này.


              Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và luôn cố gắng trau dồi nâng cao tay nghề, bắt kịp xu hướng để mang đến sự hài lòng nhất cho mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Vì hơn ai hết, Salon Bình Cong hiểu rõ “cái tóc là gốc con người” và những người thợ lành nghề có trách nhiệm làm đẹp mái tóc giúp tôn lên đường nét gương mặt. Tóc sẽ không được xem là đẹp nếu không giúp chủ nhân của nó thể hiện được phong cách và thần thái tự tin nhất.


              Hãy đến Salon Bình Cong để được tạo nên những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và đi theo xu hướng bạn nhé! Đảm bảo Salon Bình Cong sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng và dịch vụ tại đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Đường Cù Chính Lan, P. Ngọc Trạo, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
              Điện thoại: 0813 191 995
              Fanpage: www.facebook.com/binh.cong.18294

                Gọi điện
                Salon Bình Cong
                Salon Bình Cong
                Salon Bình Cong
                Salon Bình Cong



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy