Top 5 Spa làm đẹp uy tín nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Kiều Vui Nguyễn 816 0 Báo lỗi

Làm đẹp như thế nào mới hiệu quả và an toàn hay bạn có nên lựa chọn làm đẹp tại spa thay vì chăm sóc các bước cơ bản tại nhà. Thực sự để có thể hoàn thiện các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đông Y Moon Spa

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 28 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Đông Y Moon Spa là địa điểm yêu thích được nhiều chị em “chọn mặt gửi vàng” trong công cuộc làm đẹp và kéo dài tuổi xuân.


    Lý do nên chọn Đông Y Moon Spa:

    • Được bác sĩ trực tiếp chăm sóc trên từng khách hàng.
    • Sử dụng phương pháp riêng giúp rút ngắn thời gian điều trị, hiệu quả cao mà không lo sợ nám, mụn tái phát sau điều trị nên rất rất thích hợp cho những người ở xa.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Tận tâm - thân thiện - chuyên nghiệp.
    • Cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng

    Tại đây có không gian thư giãn tuyệt vời cộng với liệu trình chăm sóc sức khỏe phù hợp. Và dịch vụ tận tâm và an toàn với 100% sản phẩm đều đến từ thiên nhiên. Tất cả đều có tại Đông Y Moon và dành riêng cho bạn. Nên còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Đông Y Moon Spa để thưởng thức các dịch vụ chăm sóc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Trạo, Bỉm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0382 532 001
    Email: su716858@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sungoc2001/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Đông Y Moon Spa
    Đông Y Moon Spa
    Đông Y Moon Spa
    Đông Y Moon Spa

  2. Top 2

    Spa Hoàng Hiền

    Gọi điện

    Một địa chỉ spa mới được ra mắt và đang làm mưa làm gió trên thị trường chăm sóc sức khỏe và da đẹp mà bạn không thể bỏ qua là Spa Hoàng Hiền. Tại Spa Hoàng Hiền có các dịch vụ như: Phun xăm thẩm mỹ; điều trị nám - mụn (rỗ có bảo hành); chống lão hóa cho da; nâng cơ, xóa nhăn. Ngoài ra Spa Hoàng Hiền nhiều các dịch vụ khác nhau: Làm căng bóng cho da, tiêm meso, tiêm mỡ bụng, truyền trắng da toàn thân. Hơn thế nữa Spa Hoàng Hiền còn có thể điều trị dứt điểm nám chân sâu, điều trị hôi nách, xóa nốt ruồi... và triệt vĩnh viễn tất cả các loại lông ví dụ như: lông chân, lông tay, lông nách. Đặc biệt quý khách hàng khi đến Spa Hoàng Hiền sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn các vấn đề về da và được soi da hoàn toàn miễn phí.

    Ngoài ra khách hàng còn được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đối với khách lẻ và khách mua liệu trình,đặc biệt giảm từ 30% đến 50% đồng loạt cho các dịch vụ chăm sóc da còn lại...(tùy thuộc vào nhu cầu dịch vụ chăm sóc da mà quý khách hàng yêu cầu). Đến với Spa Hoàng Hiền quý khách hãy thật sự yên tâm trải nghiệm các thiết bị tốt nhất với dàn máy móc và công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89B Trần Phú, Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0384 926 056
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080841090618
    Gọi điện
    Spa Hoàng Hiền
    Spa Hoàng Hiền
    Spa Hoàng Hiền
    Spa Hoàng Hiền
  3. Hoa Nguyễn Beauty Spa là địa chỉ làm đẹp chất lượng và uy tín tại Bỉm Sơn - Thanh Hóa sở hữu đội ngũ nhân viên có kỹ thuật tốt và được huấn luyện tốt, luôn tận tình chu đáo với từng khách hàng với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cùng việc luôn chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, đúng chuẩn y khoa, đồng thời phát triển dịch vụ tốt nhất nhằm đảm bảo đáp ứng tối đa cho nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng.


    Hoa Nguyễn Beauty Spa với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo kết hợp mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cam kết mang lại hiệu quả cao, duy trì làn da đẹp dài lâu với mức chi phí hợp lý nhất cùng kỹ thuật thực hiện đảm bảo an toàn, làm đẹp không xâm lấn đem lại hiệu quả tốt nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại spa.


    Một số dịch vụ tại Hoa Nguyễn Beauty Spa gồm:

    • Chăm sóc da
    • Căng bóng, trẻ hóa da
    • Phun xăm thẩm mỹ
    • Nhấn mí mắt
    • Điều trị nám, mụn, tàn nhang

    Hoa Nguyễn Spa cam kết điều trị phác đồ chuẩn y khoa với kết quả đạt được lên tới 90%. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Lê Lợi, Bỉm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0971 252 536
    Email: truongbaothang@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/Spamoimay/

    Gọi điện
    Hoa Nguyễn Beauty Spa
    Hoa Nguyễn Beauty Spa
    Hoa Nguyễn Beauty Spa
    Hoa Nguyễn Beauty Spa
  4. An Giang Beauty & Spa là spa làm đẹp chất lượng với đa dạng dịch vụ chăm sóc, cải thiện, nâng cao hiệu quả làn da, khuôn mặt, nội tiết tố cơ thể, khắc phục vấn đề về thâm mắt, mụn hay tân trang nhan sắc với gói dịch vụ nâng mũi không cần phẩu thuật đảm bảo an toàn cùng nét đẹp được nâng tầm khi sử dụng với phương pháp chuyên môn, sản phẩm tự nhiên kết hợp với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề giỏi, nhân viên tư vấn am hiểu về làm đẹp để có những lời khuyên tốt nhất cho khách hàng trước khi chốt dịch vụ làm đẹp hoàn thiện tại spa.


    Các dịch vụ được cung cấp tại An Giang Beauty & Spa gồm:

    • Chăm sóc da
    • Căng da mặt, trẻ hóa da
    • Tắm trắng
    • Giảm béo dưỡng sinh đá nóng
    • Xóa quầng thâm, trẻ hóa vùng mắt
    • Phun xăm thẩm mỹ
    • Phi kim trắng hồng
    • Đặc trị mụn lưng
    • Làm hồng nhũ hoa
    • Đặc trị mụn
    • Nâng mũi không phẫu thuật
    • Chữa trị dứt điểm hôi nách

    Hãy đến với An Giang Beauty & Spa để có cho mình một dịch vụ chăm sóc và làm đẹp chất lượng, an toàn, hiệu quả cao cùng nhiều dịch vụ uy tín khác và gói ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng cùng mức giá hợp túi tiền nhất trong không gian tiện nghi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Trần Phú, Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0981 604 605 & 0369 667 166
    Email: vubaoan3105@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienangiang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    An Giang Beauty & Spa
    An Giang Beauty & Spa
    An Giang Beauty & Spa
    An Giang Beauty & Spa
  5. Nếu bạn muốn muốn trẻ đẹp thì hãy liên hệ ngay cho Lanna spa Bỉm Sơn - Thanh Hóa để được tư vấn nhé, bởi đây là một trong những cơ sở spa uy tín trong lĩnh vực làm đẹp cho chị em tại thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa.


    Tại Lanna spa Bỉm Sơn - Thanh Hoá khi chăm sóc da với sự cải thiện rõ rệt trên khuôn mặt căng bóng, trắng sáng trẻ hóa chứ không hề bóng ảo. Những khách làm liệu trình hay buổi chuyên sâu về căng bóng - trẻ hóa tại đây đều cảm nhận rõ nét khách quan nhất. xóa nhăn, nâng cơ nhờ sóng RF, căng bóng trắng sáng, thu nhỏ lỗ chân lông đều khiến các chị em hết sức hài lòng.


    Ngoài ra, cứ mỗi lần đông về thì dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tại Lanna spa Bỉm Sơn - Thanh Hoá lại càng hot hơn. Quá cần thiết cho việc chăm sóc sức khỏe đôi bàn chân nơi tập trung 36 huyệt đạo của cơ thể. Vừa thải độc vừa thư giãn, đặc biệt chị em phụ nữ xông thuốc bắc phụ khoa vừa thư giãn lại vừa thải độc. Thực sự mà nói được xông chân, massage chân, trà gót chân và xông phụ khoa xong cứ phải gọi là nhẹ nhõm, thư thái cả con người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Chu Văn An, Khu phố 3, Bỉm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0846 431 888
    Fanpage: www.facebook.com/spamevabebimsonthanhhoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Lanna spa Bỉm Sơn - Thanh Hoá
    Lanna spa Bỉm Sơn - Thanh Hoá
    Lanna spa Bỉm Sơn - Thanh Hoá
    Lanna spa Bỉm Sơn - Thanh Hoá



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy