Top 7 Spa làm đẹp uy tín nhất huyện Đắk Mil, Đắk Nông

  1. Top 1 Spa Hoàng Hồng
  2. Top 2 Hằngg Beauty Spa
  3. Top 3 Ori Spa
  4. Top 4 Sunny Spa
  5. Top 5 Min Spa
  6. Top 6 Hiền Mai Beauty Spa
  7. Top 7 Sương Beauty Spa

Top 7 Spa làm đẹp uy tín nhất huyện Đắk Mil, Đắk Nông

Trần Minh Phương 1761 0 Báo lỗi

Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp, bởi thế mà việc chăm chút bản thân để ngày một đẹp và hấp dẫn hơn đương nhiên là điều mà mọi phụ nữ cần thực hiện. Bạn đang ... xem thêm...

  1. Cũng là một địa chỉ thân thuộc đối với nhiều chị em tại Đắk Mil, Đắk Nông mỗi khi có nhu cầu chăm sóc hay sửa sang lại sắc đẹp, Spa Hoàng Hồng vinh luôn mang tới sự hài lòng trọn vẹn với các gói dịch vụ chất lượng cao mà giá cả thì luôn ở mức phải chăng. Với các dịch vụ nổi bật như: Chăm sóc da mụn đặc trị, trị nám - tàn nhang, liệu pháp trẻ hóa da, triệt lông vĩnh viễn,… Spa Hoàng Hồng vinh đã thu hút được một lượng khách hàng mà bất kỳ một spa nổi tiếng nào cũng ao ước có được.


    Chính vì thế, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Spa Hoàng Hồng, các dịch vụ như điều trị mụn, triệt lông vĩnh viễn luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Đảm bảo rằng, một khi đến với nơi này, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự đầu tư về các trang thiết bị công nghệ cao, nhân viên thân thiện và có tay nghề cùng một không gian ấm cúng và sang trọng. Chính vì thế, nếu có nhu cầu làm đẹp thì cũng đừng bỏ qua Spa Hoàng Hồng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Lê Duẩn, TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0853 616 923

    Email: Hoangthithihong98@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangthithuhong98/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Spa Hoàng Hồng
    Spa Hoàng Hồng
    Spa Hoàng Hồng
    Spa Hoàng Hồng

  2. Top 2

    Hằngg Beauty Spa

    Gọi điện

    Phụ nữ ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp, rạng ngời. Tuy nhiên, với cuộc sống bận rộn, không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để chăm sóc da, tóc, vóc dáng tại các spa cao cấp. Thấu hiểu điều đó, Hằngg Beauty Spa ra đời với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ tại Đắk Mil, Đắk Nông những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, giá cả phải chăng.


    Hằngg Beauty Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, từ chăm sóc da mặt, body, tóc, đến phun xăm thẩm mỹ. Các dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng.


    Ưu điểm của Hằngg Beauty Spa:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, được đào tạo bài bản.
    • Sử dụng các sản phẩm, máy móc hiện đại, chất lượng cao.
    • Quy trình làm đẹp khoa học, an toàn.
    • Giá cả hợp lý.

    Hằngg Beauty Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, được nhiều chị em tại Đắk Mil tin tưởng lựa chọn. Hãy nhanh tay liên hệ với Hằngg Beauty Spa để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng với giá ưu đãi nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Duẩn, TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0357 353 401
    Email: tranhang7041@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanggbeautyspa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Hằngg Beauty Spa
    Hằngg Beauty Spa
    Hằngg Beauty Spa
    Hằngg Beauty Spa
  3. Top 3

    Ori Spa

    Gọi điện

    Đắk Mil, Đắk Nông là một huyện miền núi nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Đắk Nông. Nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng cà phê bạt ngàn và những con thác hùng vĩ. Bên cạnh đó, Đắk Mil còn là nơi có nhiều spa làm đẹp uy tín, trong đó có Ori Spa. Ori Spa là một spa làm đẹp chuyên nghiệp với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: massage, trị liệu, chăm sóc da,... Spa được thành lập bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận tâm, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.


    Ori Spa được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với không gian rộng rãi, thoáng mát. Spa được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Dịch vụ làm đẹp tại Ori Spa có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.


    Ori Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín và đáng tin cậy cho chị em phụ nữ Đắk Mil. Nếu bạn đang tìm kiếm một spa để chăm sóc nhan sắc, Ori Spa là một lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A3 Thanh Lâm, Đức Minh, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0938 322 895
    Email: truonghahaiyen22@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/blogcuaOri
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Ori Spa
    Ori Spa
    Ori Spa
    Ori Spa
  4. Với phương châm "Nâng niu vẻ đẹp tự nhiên", Sunny Spa luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, giúp khách hàng lưu giữ nét đẹp tự nhiên của mình.


    Sunny Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, bao gồm:

    • Chăm sóc da mặt
    • Chăm sóc da body
    • Massage thư giãn
    • Trị liệu chuyên sâu

    Các dịch vụ của Sunny Spa được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao, sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Các dịch vụ của Sunny Spa cũng có giá cả hợp lý, được niêm yết rõ ràng phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Sunny Spa cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí làm đẹp.


    Đến với Sunny Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian thư giãn, thoải mái. Spa được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với đầy đủ tiện nghi. Với chất lượng dịch vụ tốt, Sunny Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều khách hàng tại Đắk Nông và các khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0946 548 989
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100002776306400
    Gọi điện
    Sunny Spa
    Sunny Spa
    Sunny Spa
    Sunny Spa
  5. Top 5

    Min Spa

    Gọi điện

    Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, ngày càng có nhiều spa, thẩm mỹ viện ra đời. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng là điều không dễ dàng. Min Spa là một trong những spa uy tín hàng đầu tại Đắk Mil, Đắk Nông cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ chăm sóc da mặt, body đến trị mụn, triệt lông,...


    Min Spa sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Các nhân viên luôn tận tình, chu đáo, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng. Min Spa rất đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng khi đến đây. Min Spa cũng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng với mức giá hợp lý nhất, cạnh tranh nhất. Với những ưu điểm vượt trội, Min Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy cho chị em tại Đắk Mil, Đắk Nông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Hưng Đạo, TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0348 310 313
    Fanpage: www.facebook.com/pjmul.sylph/
    Gọi điện
    Min Spa
    Min Spa
    Min Spa
    Min Spa
  6. Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa tốt như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Hiền Mai Beauty Spa hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.


    Mặt khác, khi tìm đến Hiền Mai Beauty Spa, bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Hiền Mai Beauty Spa có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Hiền Mai Beauty Spa vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây. Bên cạnh đó, Hiền Mai Beauty Spa còn có các chính sách ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Quang Trung, TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0946 457 173

    Fanpage: www.facebook.com/hien.mai.73700136

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Hiền Mai Beauty Spa
    Hiền Mai Beauty Spa
    Hiền Mai Beauty Spa
    Hiền Mai Beauty Spa
  7. Sương Beauty Spa là một trong những spa làm đẹp uy tín và được yêu thích nhất tại Đắk Mil, Đắk Nông. Sương Beauty Spa sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Đến với spa, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thư giãn, thoải mái, giúp bạn quên đi những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống.


    Sương Beauty Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, bao gồm:

    • Chăm sóc da mặt: rửa mặt, tẩy trang, xông hơi, massage, đắp mặt nạ, trị mụn, nám, tàn nhang,...
    • Chăm sóc body: massage body, tẩy tế bào chết, triệt lông, tắm trắng,...
    • ...

    Tất cả các dịch vụ tại Sương Beauty Spa đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Sương Beauty Spa sử dụng các sản phẩm làm đẹp cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe. Sương Beauty Spa cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Quang Trung, TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0867 448 488
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032038263432
    Gọi điện
    Sương Beauty Spa
    Sương Beauty Spa
    Sương Beauty Spa
    Sương Beauty Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy