Top 6 Spa làm đẹp uy tín nhất huyện Thanh Trì, Hà Nội

Phương Kem 2485 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ, các spa cũng là điểm đến lý tưởng của các bạn gái để chăm sóc da. Cùng Toplist tìm hiểu ngay top ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eva Spa

    Gọi điện

    Nhận thức được “sức khỏe là vàng” và “tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại” Eva spa ra đời với sứ mệnh mang đến cho tất cả mọi người sức sống trẻ và vẻ đẹp hoàn mỹ. Mục tiêu hoạt động mà chúng tôi đề ra cho spa của mình là “thành công nhờ chất lượng”. Do đó nhiều năm qua, Eva Spa không ngừng học hỏi, nâng cao tay.


    Đặc biệt Eva Spa luôn tìm kiếm các sản phẩm cũng như công nghệ làm đẹp ưu tú nhất trên toàn thế giới để mang đến cho khách hàng gần xa những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, trẻ hóa tinh thần hoàn hảo nhất. Minh chứng là Eva Spa không chỉ đứng vững trên thị trường làm đẹp nói chung mà còn nhận được nhiều sự yêu mến của quý khách hàng gần xa nói riêng.


    Tại đây, Eva Spa luôn tự ý thức được trách nhiệm của mình và trân trọng niềm tin mà khách hàng gửi gắm. Vì vậy khi đặt bàn tay lên làn da của các bạn hay tư vấn cho quý khách bất kỳ một sản phẩm làm đẹp nào, Eva Spa luôn chọn lựa kỹ càng và chăm sóc tận tình nhất. Có thể nói, Eva Spa luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để nắm bắt được nhu cầu, tâm tư và nguyện vọng của các bạn. Sau đó là đề ra cho bạn nhiều giải pháp phù hợp nhất. Eva Spa mong muốn rằng mỗi một dịch vụ dù là nhỏ nhất cũng có thể đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng.


    Eva Spa mang đến các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đồng thời, tại Eva Spa mang đến cho khách hàng của mình các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho cơ thể bạn. Đó là dịch vụ: chăm sóc làn da bằng cách thư giãn, xông hơi, tắm trắng, điều trị làn da thoát khỏi mụn, nám, tàn nhang và cả các dịch vụ làm đẹp dáng bằng cách giảm mỡ tay, cằm, đùi, chân,…


    Ngoài các ưu điểm trên, Eva Spa còn có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Vậy nên các khách hàng luôn cảm thấy yên tâm với chất lượng phục vụ tại Eva Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 TT8, Quang Lai, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 266 838
    Email: evaspa.thammycongnghecao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammicongnghecaoEVASPA
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Eva Spa
    Eva Spa
    Eva Spa
    Eva Spa

  2. Top 2

    Xanh Spa Thanh Trì

    Gọi điện
    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về thư giãn và làm đẹp, Xanh Spa Thanh Trì sở hữu không gian hiện đại, sang trọng và ấm cúng, khách hàng sẽ được thư giãn tất cả các giác quan: tiếng nhạc nhẹ nhàng thanh thoát, hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên, hòa mình trong hơi nước và thảo mộc, nhắm mắt và tận hưởng những giây phút thư thái dưới bàn tay chăm sóc tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tất cả hòa quyện với nhau mang lại cảm nhận sâu sắc về sự thư giãn sau những mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Xanh Spa Thanh Trì cam kết mang đến cho các bạn những giây phút thoải mái nhất, được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất. Một trong những dịch vụ nổi bật nhất của Xanh Spa Thanh Trì đó chính là điều trị mụn. Bằng những công nghệ hiện đại cùng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, làn da của bạn sẽ được tái tạo, phục hồi nhanh chóng.

    Xanh Spa Thanh Trì
    đặc biệt chú trọng cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo. Cũng chính vì thế mà khách hàng đến với spa ngày càng đông. Điều đặc biệt là giá cả lại rất hợp lý. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Xanh Spa Thanh Trì để gìn giữ cho mình làn da khỏe mạnh, mịn màng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vũ Lăng, Tự Khoát, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 558 403 & 0904 897 898
    Email: tranluanbds22@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082289028150&_rdc=1&_rdr
    Gọi điện
    Xanh Spa Thanh Trì
    Xanh Spa Thanh Trì
    Xanh Spa Thanh Trì
    Xanh Spa Thanh Trì
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện DzungBeauty

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện DzungBeauty là một spa làm đẹp uy tín và chất lượng dành đến cho khách hàng muốn cải thiện vẻ đẹp của bản thân tại Thanh Trì. Thẩm mỹ viện DzungBeauty luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất.


    Hiện nay, Thẩm mỹ viện DzungBeauty cung cấp những dịch vụ làm đẹp cơ bản đến chuyên sâu dành cho khách hàng như sau:

    • Liệu trình dưỡng oxy tươi mặt nạ vàng cao cấp
    • Điều trị mụn, nám, tàn nhang, giảm béo
    • Triệt lông Vĩnh viễn công nghệ cao
    • Tắm trắng phi thuyền
    • Trị nám, tàn nhang, trị mụn, mụn thịt...

    Thẩm mỹ viện DzungBeauty sở hữu những kỹ thuật viên tay nghề tốt, kinh nghiệm và chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ một cách cẩn thận, chu đáo để khách hàng có thể trải nghiệm quá trình làm đẹp được hài lòng với hiệu quả mà bản thân nhận được.


    Riêng các sản phẩm hỗ trợ dịch vụ làm đẹp Thẩm mỹ viện DzungBeauty chỉ sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín và đảm bảo sản phẩm luôn mang đến hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng cho khách hàng của mình. Thẩm mỹ viện Dzung Beauty cam kết dịch vụ đạt hiệu quả, bảo hành thời gian dài, không đau, rát hay các tác dụng phụ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lưu Phái, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 419 868
    Email: Huybinh2404@gmail.com
    Fanpage: web.facebook.com/profile.php?id=100063739816375

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dzung - Beauty Spa & Nail
    Dzung - Beauty Spa & Nail
    Dzung - Beauty Spa & Nail
    Dzung - Beauty Spa & Nail
  4. Kim Liên Spa & Beauty là địa chỉ uy tín chuyên chăm sóc da và điều trị các vấn đề về da, làm đẹp cơ bản không qua phẫu thuật. Không ngừng nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng, Kim Liên Spa & Beauty tự tin khẳng định là thương hiệu làm đẹp chất lượng - an toàn, với nhiều năm kinh nghiệm cùng kết quả điều trị thành công cho mọi khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây.


    Vì sao nên lựa chọn làm đẹp tại Kim Liên Spa & Beauty:

    • Nâng niu và chăm sóc làn da: Các dịch vụ chăm sóc da thư giãn, phục hồi da
    • Thăm khám và soi da hoàn toàn miễn phí: Lựa chọn phương pháp phù hợp với từng loại da
    • Các dịch vụ làm đẹp đa dạng: trị mụn, phun môi, mày, tiêm filler,...
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm: Chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm phục vụ
    • Sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng
    • Trang thiết bị hiện đại: Phòng dịch vụ sang trọng, dụng cụ đạt chuẩn y khoa

    Tóm lại, khi đến với Kim Liên Spa & Beauty, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ làm đẹp toàn diện, đồng thời tiếp thêm nguồn sinh lực mới cho cơ thể để có thể bắt đầu công việc của ngày mới một cách thoải mái nhất. Với tinh thần trách nhiệm, quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu, Kim Liên Spa & Beauty luôn đặt khách hàng lên trên hết để có được kết quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9B/160 Tân Triều, Triều Khúc,Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 400 312
    Fanpage: www.facebook.com/halien0604

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kim Liên Spa & Beauty
    Kim Liên Spa & Beauty
    Kim Liên Spa & Beauty
    Kim Liên Spa & Beauty
  5. Là một trong những địa chỉ spa uy tín có tiếng tại huyện Thanh Trì, Hà Nội, The Sun Spa & Clinic ngày càng nhận được sự ủng hộ của phái đẹp tại địa bàn huyện cũng như những địa phương lân cận.The Sun Spa & Clinic sử dụng những liệu pháp tốt nhất, những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trên thị trường, đảm bảo đem lại cho khách hàng trải nghiệm và hiệu quả làm đẹp, thư giãn thoải mái nhất. Các chuyên viên tại The Sun được cam kết là đều đã qua đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm trong những lĩnh vực làm đẹp như phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn,...


    Hiện nay, The Sun Spa & Clinic đang cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng, trong đó nổi bật là các dịch vụ điều trị mụn, phun xăm thẩm mỹ, trẻ hóa da, trị nám, tiêm tan mỡ bụng - bắp tay - bắp đùi... Các dịch vụ tại đây đều có bảo hành, được thực hiện bởi những nhân viên có tay nghề tốt nhất. Ngoài ra, The Sun Spa & Clinic thường xuyên có những ưu đãi dành cho khách quen hoặc khách đặt lịch sớm. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ spa uy tín, tận tâm thì The Sun là một địa chỉ đáng để bạn cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH02 CT2 IEC, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 314 664
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080217192958
    Gọi điện
    The Sun Spa & Clinic
    The Sun Spa & Clinic
    The Sun Spa & Clinic
    The Sun Spa & Clinic
  6. Ngọc Anh Beauty & Spa là một địa chỉ không thể không nhắc đến nếu bạn đang tìm kiếm một spa uy tín, chất lượng tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Ngọc Anh Beauty & Spa nổi tiếng nhờ vào việc sử dụng những công nghệ trị liệu, làm đẹp tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, nhờ đó đảm bảo độ an toàn cũng như hiệu quả cho những liệu trình làm đẹp của các chị em khách hàng của spa. Một trong những liệu pháp làm đẹp mới nhất được stpa thực hiện là raphitox - liệu pháp peel da an toàn, hiện đại. Raphitox có ứng dụng rộng rãi trong làm đẹp như nâng cơ, xóa nhăn; làm sáng da và se khít lỗ chân lông; phục hồi da nhiễm corticoid và giãn mao mạch. Áp dụng thành công nhiều phương pháp điều trị hiện đại khiên cho Ngọc Anh Beauty & Spa ngày càng được khách hàng biết đến và ủng hộ.


    Các dịch vụ nổi bật của Ngọc Anh Beauty & Spa gồm có:

    • Tiêm Meso phục hồi da
    • Nâng cơ
    • Triệt lông
    • Trị mụn, tàn nhang
    • Dát vàng trẻ hóa da
    • ...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 413 936
    Fanpage: www.facebook.com/ngocanhhbeautyspa
    Gọi điện
    Ngọc Anh Beauty & Clinic
    Ngọc Anh Beauty & Clinic
    Ngọc Anh Beauty & Clinic
    Ngọc Anh Beauty & Clinic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy