Top 8 Công ty hút bể phốt uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phương Kem 124 0 Báo lỗi

Bạn đang ở quận Thanh Xuân, Hà Nội và đang có nhu cầu tìm một công ty hút bể công ty hút bể phốt uy tín mà chưa biết địa chỉ nào? Vậy hãy cùng toplist tham ... xem thêm...

  1. Trên địa bàn quận Thanh Xuân có nhiều nhà nghỉ, khách sạn, cơ quan và xí nghiệp… là những nơi có nhu cầu hút bể phốt rất lớn. Vậy sử dụng dịch vụ hút bể phốt của đơn vị nào là uy tín? Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu trên, Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Việt Linh là công ty tiên phong cho ra đời loại hình dịch vụ hút bể phốt tại Thanh Xuân với cam kết về chất lượng dịch vụ và giá thành cạnh tranh cao. Hút bể phốt tại Thanh Xuân nhận phục vụ hút bể phốt bằng máy móc chuyên dụng tân tiến trên địa bàn 11 phường thuộc quận Thanh Xuân.


    Các dịch vụ hút bể phốt tại Thanh Xuân bao gồm:

    • Hút bể phốt tại Thanh Xuân bằng xe hút bể phốt, máy thông tắc bể phốt chuyên dùng, đảm bảo vệ sinh môi trường, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
    • Hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh, hố ga, nạo vét cống ngầm tại Thanh Xuân bằng xe chuyên dụng.
    • Lắp đặt đường ống cống ngầm,sửa chữa khu vệ sinh….

    Công ty có đầy đủ giấy tờ, giấy phép xử lý chất thải và hóa đơn thiết yếu nếu khách hàng yêu cầu. Dịch vụ hút bể phốt sẽ được bảo hành từ 3 - 6 tháng. Luôn hỗ trợ trong suốt thời gian sau này nếu khách hàng có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0708 228 888 & 024 3916 9169 & 0977 109 409 & 0989 263 333

    Email: dichvuhutbephotvietlinh@gmail.com

    Website: https://hutbephot33.com/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Việt Linh
    Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Việt Linh
    Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Việt Linh
    Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Việt Linh

  2. Công ty TNHH vệ sinh môi trường Tràng An Thanh Xuân hiện nay cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt không đục phá tại tất cả các điểm thuộc quận Thanh Xuân. Bảo hành 5 năm miễn phí dịch vụ hút bể phốt Thanh Xuân giá rẻ. Những xe hút bể phốt tại khu vực quận Thanh Xuân của Tràng An 100% được nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc có công suất hút mạnh gấp 3 lần cam kết không đục phá làm ảnh hưởng đến kết cấu của công trình. Công ty TNHH vệ sinh môi trường Tràng An Thanh Xuân là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực hút phốt tại Thanh Xuân giá rẻ và uy tín, với đội ngũ trên 150 xe hoạt động cả ngày và đêm 24/24, có mặt ngay 10-15 phút khi có yêu cầu của khách hàng.


    Công ty TNHH vệ sinh môi trường Tràng An Thanh Xuân cam kết với khách hàng:

    • Miễn phí hoàn toàn phí kiểm tra khảo sát nếu như bể phốt của khách hàng không cần phải hút và tư vấn cho khách tự xử lý một cách an toàn và chuyên nghiệp nhất.
    • Cam kết bảo hành 5 năm với dịch vụ hút hầm cầu tại Thanh Xuân.
    • Có mặt ngay sau 15 phút.
    • Tràng An có đầy đủ hóa đơn tài chính, hợp đồng hút bể phốt bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

    Với các tiêu chí an toàn - chất lượng - uy tín công ty tin tưởng sẽ làm hài lòng được khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Tràng An.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Nhà A chung cư An Lạc Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà nội
    Điện thoại: 0964 116 113 & 0387 191 919
    Email:
    ctymoitruongtrangan@gmail.com & hutbephottrangan@gmail.com
    Website:
    https://hutbephottrangan.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH vệ sinh môi trường Tràng An Thanh Xuân
    Công ty TNHH vệ sinh môi trường Tràng An Thanh Xuân
    Công ty TNHH vệ sinh môi trường Tràng An Thanh Xuân
    Công ty TNHH vệ sinh môi trường Tràng An Thanh Xuân
  3. Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường Hà Nội là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiệm trong nghề. Chuyên giải quyết triệt để tình trạng tất cả các dịch vụ như thông cống nghẹt, thông tắc bồn cầu, thông tắc chậu rửa bát, đường ống thoát nước, thông hút bể phốt, thau rửa bể nước, nạo vét hố gia, chống hôi nhà vệ sinh, chống thấm cho các hộ gia đình, chung cư, toà nhà, văn phòng, cơ quan, xí nghiệp, khu công nghiệp, trung tâm thương mại… với cam kết 4 “không”:

    • Không đục phá nền với công nghệ hiện đại nhất.
    • Không làm hư hại kết cấu thiết kế công trình của bạn.
    • Không ngại xa.
    • Không ngại khó, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu.

    Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường Hà Nội luôn đưa ra những phương án làm việc sao cho nhanh chóng, chất lượng và giá thành tiết kiệm nhất. Với mong muốn mang lại giải pháp làm sạch tối ưu, bảo vệ môi trường sống, làm việc xanh sạch đẹp từ trong ra ngoài, công ty luôn nỗ lực phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 70 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 113 322
    Email: hutbephot94@gmail.com
    Website: https://hutbephot94.com/

    Gọi điện
    Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường Hà Nội
    Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường Hà Nội
    Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường Hà Nội
    Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường Hà Nội
  4. Khi bể phốt nhà bạn gặp những trường hợp như: không thoát được nước, nước bị trào ngược, chảy chậm thì có thể bể phốt nhà bạn đã bị đầy hoặc tắc nghẽn. Công ty hút bể phốt Đông Đô sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng mỗi khi cống bị nghẹt nữa. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, các trang thiết bị hiện đại, hệ thống xe lớn nhỏ đa dạng, cam kết đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.


    Dịch vụ Hút bể phốt của Đông Đô sẽ luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy trình thực hiện đúng tiêu chuẩn cho khách hàng. Tiếp nhận thông tin, đến nơi bạn yêu cầu trong thời gian ngắn nhất. Đưa ra những giải pháp phù hợp và báo giá chi tiết cho khách hàng rồi mới tiến hành thực hiện.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, công ty hút bể phốt Đông Đô hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với cam kết uy tín – nhanh chóng – hiệu quả dịch vụ hút bể phốt của công ty hút bể phốt Đông Đô luôn là địa điểm tốt nhất cho bạn. Không chỉ vậy, công ty luôn hỗ trợ giá tốt nhất Hà Nội để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà E9 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3905 9059
    Email: congtyhutbephotdongdo@gmail.com
    Website: https://hutbephotdongdo.com/

    Gọi điện
    Công ty hút bể phốt Đông Đô
    Công ty hút bể phốt Đông Đô
    Công ty hút bể phốt Đông Đô
    Công ty hút bể phốt Đông Đô
  5. Trong tất cả các loại dịch vụ đang có trên thị trường thì dịch vụ hút bể phốt tại Thanh Xuân là 1 trong những dịch vụ khó khăn nhất, vất vả nhất đòi hỏi người làm phải có sức chịu đựng cao, kiên trì và chịu khó. Tuy vất vả nhưng tổng công ty CP VSMT hút bể phốt sạch vẫn luôn cố gắng và làm tốt nhất những gì có thể để mang lại cho khách hàng cuộc sống chất lượng nhất, thỏa mái nhất.


    Không còn gì để nói, dịch vụ hút bể phốt của tổng công ty CP VSMT hút bể phốt sạch cam kết những điều sau:

    • Cam kết hút bể phốt sạch hoàn toàn, đúng khối lượng với đồng hồ đo chính xác.
    • Cung cấp đầy đủ giấy tờ quyết toán, bảo hành dịch vụ lâu dài. Trong 20 phút sẽ có kỹ thuật tới tận nhà khảo sát địa hình, loại bể phốt. Đồng thời đưa ra giải pháp tốt nhất khi thông hút, sửa chữa bể phốt.
    • Công nhân thi công chuyên nghiệp, sạch sẽ, nhanh chóng không để đục phá. Hỗ trợ gia đình nếu có nhu cầu cần sửa chữa bảo dưỡng. Thông tắc hệ thống đường ống nước thải, bồn cầu, hố ga, bể ngầm, chậu rửa bát, hầm cầu…

    Dù là ban ngày hay giữa đêm tổng công ty CP VSMT hút bể phốt sạch đều có các loại xe thông hút bể phốt tại Thanh Xuân. Từ 0.8 khối tới xe hút lớn nhất là 7 khối trên tất cả các tuyến đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 ngách 66 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 263 163
    Email: hutbephotsach@gmail.com
    Website: https://hutbephotsach.com/

    Gọi điện
    Tổng công ty CP VSMT hút bể phốt sạch
    Tổng công ty CP VSMT hút bể phốt sạch
    Tổng công ty CP VSMT hút bể phốt sạch
    Tổng công ty CP VSMT hút bể phốt sạch
  6. Công ty thông tắc cống Vân Nam là một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực hút bể phốt giá rẻ. Luôn cố gắng mang đến cho khách hàng, những dịch vụ chất lượng nhất. Phục vụ khách hàng 24/24, sẵn sàng mọi lúc mọi nơi – mọi hoàn cảnh. Bằng việc sử dụng các thiết bị hiện đại – có tính năng vượt bậc. Luôn có những chế độ bảo hành dài hạn, sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành. Công ty thông tắc cống Vân Nam cam kết giá rẻ – cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Một số dịch vụ thông tắc cống giá rẻ như sau:

    • Các gói dịch vụ hút bể phốt.
    • Thông tắc cống, thông tắc bể phốt, thông tắc bồn cầu, chậu rửa bát...
    • Nhận các dịch vụ vận chuyển chất thải công nghiệp, chất thải sinh hoạt.
    • Các gói dịch vụ nạo vét cống, bể bioga, nạo vét bùn.
    • Nhận các dịch vụ lắp đặt nhà vệ sinh...

    Trong suốt quãng thời gian vừa qua, công ty thông tắc cống Vân Nam đã không ngừng đổi mới. Về trang thiết bị đã có nhiều cải thiện, đổi mới hầu hết toàn bộ, được nhập khẩu từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật,… Kèm theo đó là tác phong làm việc, đã được công thay đổi rất nhiều. Nhằm mang lại cho khách hàng được thoải mái, hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ. Để đáp ứng được tất cả những nhu cầu của khách hàng. Công ty thông tắc cống Vân Nam luôn cố gắng mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ khác nhau, giúp khách hàng có thêm những lựa chọn phù hợp với mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 264 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 116 113

    Email: admin@thongtaccongvn.com

    Website: https://thongtaccongvn.com/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

    Gọi điện
    Công ty thông tắc cống Vân Nam
    Công ty thông tắc cống Vân Nam
    Công ty thông tắc cống Vân Nam
    Công ty thông tắc cống Vân Nam
  7. Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hưng Thịnh – đơn vị chuyên nhận hỗ trợ tất cả các sự cố tắc nghẽn từ trong nhà ra ngoài ngõ. Các dịch vụ công ty cung cấp bao gồm:

    • Thông tắc bồn cầu, cống thoát sàn, chậu rửa bát,…
    • Hỗ trợ thông tắc cống cho hộ gia đình, cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp, trung tâm thương mại, trường học,…
    • Hút bể phốt tại Thanh Xuân định kỳ với xe cỡ nhỏ dưới 10 khối, cỡ vừa từ 10 – 20 khối.
    • Nạo vét kênh mương, cống rãnh, hố ga trên địa bàn.
    • Vận chuyển chất thải, hút bùn cống, hút hóa chất,....

    Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động uy tín - tích cực Hưng Thịnh luôn tự tin có đủ năng lực đảm bảo về các giải pháp thông tắc, hút bể phốt tại Thanh Xuân.

    • Đội ngũ thợ chuyên thông tắc, hút bể phốt nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế. 100% kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản chuyên sâu. Hàng năm đều có những khóa học nâng cao năng lực, tiếp thu trình độ và công nghệ mới ở trong nước và nước ngoài.
    • Hơn 50 chiếc xe hút bể phốt tại Thanh Xuân từ 1 – 50m3 dành riêng cho khu vực. Công suất thiết kế lớn, đường ống dài có thể luồn lách vào từng ngõ nhỏ và sâu nhất.
    • Công nghệ thông hút nhập khẩu từ nước ngoài, có thể xử lý triệt để sự cố mà không cần đục phá.
    • Phục vụ chuyên nghiệp 24/24, có mặt ngay khi được yêu cầu dù là lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
    • E6 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0974 222 997 & 0904 779 356 & 024 6294 0267
    Email: hung.ctymoitruong@gmail.com
    Website: https://thongtacconghanoi.net/

    Gọi điện
    Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hưng Thịnh
    Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hưng Thịnh
    Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hưng Thịnh
    Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hưng Thịnh
  8. Hút Bể Phốt Bảo Minh là một trong những công ty tư nhân đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, góp phần không nhỏ cùng các xí nghiệp môi trường nhà nước vào việc gìn giữ vệ sinh môi trường của thành phố. Bảo Minh là một doanh nghiệp đã được Bộ Công Thương cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp phép. Bảo Minh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh môi trường tại Thanh Xuân nên luôn hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Lý do nên chọn dịch vụ thông tắc bể phốt Thanh Xuân tại Bảo Minh?

    • Dịch vụ thông tắc cống Thanh Xuân chuyên nghiệp. Cam kết không đục phá.
    • Nhanh chóng có mặt chỉ sau 10 phút liên hệ
    • Kiểm tra khảo sát và tư vấn miễn phí
    • Nhận thông tắc các loại cống, bồn cầu, bể phốt khó nhất
    • Thông tắc bể phốt uy tín
    • Giá thông tắc cống tốt nhất Thanh Xuân và minh bạch
    • Máy móc, thiết bị thông tắc cống tiên tiến. thông tắc cống TP. Thanh Xuân bằng công nghệ cao
    • Phục vụ thông tắc cống, hút bể phốt 24/7...

    Bảo Minh với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” mong rằng luôn là “thương hiệu số 1” cung cấp các dịch vụ thông tắc cống tại Thanh Xuân và các dịch vụ liên quan khác trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 616 888

    Email: hutbephotminhan@gmail.com

    Website: https://hutbephotbaominh.com/
    Gọi điện
    Hút Bể Phốt Bảo Minh
    Hút Bể Phốt Bảo Minh
    Hút Bể Phốt Bảo Minh
    Hút Bể Phốt Bảo Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy