Top 6 Quán cà phê đẹp nhất Thanh Trì, Hà Nội

  1. Top 1 Cafe24.art
  2. Top 2 Sahara Coffee
  3. Top 3 Laika Cafe
  4. Top 4 Café Lê
  5. Top 5 Yum Cafe
  6. Top 6 Cafe 183

Top 6 Quán cà phê đẹp nhất Thanh Trì, Hà Nội

Nguyễn Tú Oanh 2635 0 Báo lỗi

Tỉnh táo khởi đầu buổi sáng là rất khó với rất nhiều người. Nếu gặp khó khăn khi thức dậy thì liều thuốc giúp bạn là thưởng thức một tách cà phê sau bữa ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe24.art

    Gọi điện

    Giữa muôn vàn quán xá tấp nập xanh đỏ tím vàng, đâu đó trong con ngõ nhỏ, góc ban công ấy vẫn thoáng lên sự bình yên trong mắt những kẻ mộng mơ. Cafe24.art đang là điểm dừng chân của khá nhiều bạn trẻ tại Thanh Trì. Góc ban công nhỏ xíu với vài bộ bàn ghế đơn sơ, đôi ba ánh đèn vàng le lói đang cố làm bầu trời đang âm u trở nên sáng hơn một chút, ngày nào, tuần nào cũng vậy, đôi ba lần nhóm bạn này lại kéo nhau đến đây để thưởng thức những thức uống ngon miệng mở đầu câu chuyện rôm rả. Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian, yên bình, nhẹ nhàng thì hãy thử bớt chút thời gian ghé Cafe24.art.


    Cafe24.art trong hẻm nhỏ, từ mặt đường lớn đi vào cũng rất dễ tìm quán tuy không sầm uất nhộn nhịp như ngoài phố nhưng lại có một khoảng trời rất yên tĩnh, thoáng mát. Cafe24.art nhìn ra cánh đồng, nhìn ra vườn rau, vườn hoa lan ý. Giữa những tất bật, bộn bề của cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ không quên dành cho bản thân mình thời gian để dừng lại hít thở thật sâu, để nghỉ ngơi, để chẳng làm gì cả. Ngồi ở Cafe24.art nhâm nhi ly nước yêu thích, đọc quyển sách, ngắm trời mây và sạc đầy năng lượng cho những ngày tiếp theo nào. Vì đa số khách hàng là học sinh, sinh viên nên giá cả tại Mơ quán rất yêu thương, hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 28, Liền kề 11, Tổng cục 5, Bộ công an, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0877 358 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe24.artyenxa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cafe24.art
    Cafe24.art
    Cafe24.art
    Cafe24.art

  2. Top 2

    Sahara Coffee

    Gọi điện
    Sahara Coffee là quán cà phê tiếp theo lọt vào mắt giới trẻ tại Thanh Trì, với không gian nhẹ nhàng và dễ chịu: Nơi có gió vui đùa cùng mây, nắng chạy nhảy cùng lá, cành dâu da đung đưa thì thầm trước ô cửa nhà… và chắc chắn, là nơi thật chill và tình để cùng bạn đón gió mùa về đấy! Một quán cafe xinh với không gian 2 tầng, có ban công và góc nhỏ ngồi ngoài trời ngắm mây ngắm phố. Quán siêu xinh nhưng không gian decor thì rất chỉn chu, không thể chê vì tới mọi chi tiết nhỏ nhất, Sahara Coffee đều đáp úng được để giúp khách hàng có những bức hình đẹp nhất.

    Tuy nhiên, Sahara Coffee có phụ thu phí chụp hình thương minh với giá chỉ từ 150k, nếu có ý định chụp thật nhiều tấm tại không gian nơi đây, bạn có thể trao đổi với quán. Menu tại Sahara Coffee đa dạng ngoài trà, cafe và nước ép thì có cả bánh ngọt, Croissant tại Sahara Coffee vẫn mang dáng vẻ truyền thống với lớp vỏ giòn, ruột xốp cùng những thớ bánh mỏng nhỏ thơm ngậy mùi bơ với các vị croissant bơ truyền thống, croossant bơ thớ đỏ, croissant phủ socola... Một trải nghiệm hương vị thanh nhã và ngọt dịu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 - 11 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 501 109
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaharaCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sahara Coffee
    Sahara Coffee
    Sahara Coffee
    Sahara Coffee
  3. Top 3

    Laika Cafe

    Gọi điện
    Laika Cafe nằm tại Tầng 1 Toà B Chung cư Tecco Skyville, Thanh Trì, Hà Nội. Quán thu hút khách hàng không chỉ bởi sở hữu không gian sống ảo ăn tiền mà quán còn đáp ứng các yêu cầu về đồ uống và bánh. Tại đây khách hàng khi ngồi ở hàng ghế quầy bar thì sau khi order cũng có thể theo dõi nhân viên pha chế đồ uống trực tiếp. Đây là một trải nghiệm cũng rất mới lạ và thú vị cho giới trẻ. Một quán cafe nằm nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng góc nào lên hình cũng lung linh. Không chỉ có vậy, quán còn phục vụ cả bánh ngọt cho khách hàng cũng như sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên quán tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

    Nếu như bạn ưa phong cách vintage thì hãy đến ngay với Laika Cafe, với thiết kế màu gỗ đơn giản tạo không gian trầm ấm, thư giãn nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng. Bên cạnh sự thiết kế không gian quán độc đáo, lạ mắt thì quán cũng chú trọng đến việc thiết kế menu đồ uống. Quán thiết kế menu rất tỉ mỉ và công phu với những loại đồ uống phổ biến như cà phê đen, cà phê sữa, capuchino, trà hoa quả, sinh tố... cho bạn lựa chọn. Đồ uống ở Laika Cafe ngon và dễ uống, trà thơm, mát, không ngọt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Toà B Chung cư Tecco Skyville, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 966 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/laikacafevn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe
  4. Top 4

    Café Lê

    Gọi điện
    Thanh Trì vốn được xem là “kinh đô” của các quán cafe phong cách Hàn Quốc ở Hà Nội. Chính vì vậy, không quá khó để bạn tìm được cho mình một quán ưng ý. Bên cạnh những cái tên quen thuộc thì Café Lê là một quán cafe đậm chất Hàn mà bạn không nên bỏ qua. Quán được thiết kế theo concept Hàn Quốc với tông màu chủ đạo siêu xinh. Không gian bên trong quán rất xinh, bên ngoài nhiều cây xanh, thoáng đãng là nơi yêu thích cho những bạn đam mê chụp hình nhé. Phía ngoài mặt tiền Café Lê có thêm chỗ ngồi cho mọi người.

    Menu của Café Lê khá đa dạng từ cafee, trà, nước ép cho đến cả sữa chua nên khi tới đây bạn không cần phải băn khoăn đâu, cứ lựa chọn món đồ uống bạn yêu thích nhất nhé! Đồ uống cũng lên khá là nhanh bởi các bạn nhân viên siêu nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt vào các dịp đặc biệt như Tết, giáng sinh,... quán lại dành thời gian để decor thêm không gian quán để trở nên mới lạ hơn. Đó cũng là một cách để ghi điểm cho các khách hàng yêu thích sự thay đổi mỗi khi ghé đến Café Lê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Liền Kề 01, Khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 038 699
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongDongThuySinh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Café Lê
    Café Lê
    Café Lê
    Café Lê
  5. Top 5

    Yum Cafe

    Bạn muốn có những tấm ảnh xịn xò mà không phải đi đâu xa thì Yum Cafe sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng. Quán được bố trí khá bắt mắt, lịch sự, tinh tế với những chiếc ghế, chiếc bàn kiểu cách, chiếc gương thần thánh. Không chỉ có không gian đẹp mắt, khi thưởng thức menu nước uống tại Yum Cafe khách hàng sẽ không thể không dành những lời có cánh cho quán. Menu tại Yum Cafe khá hấp dẫn luôn được chủ quán cập nhật những đồ uống "hót hít", luôn sáng tạo cho ra những đồ uống mới để khách hàng thưởng thức.

    Mới nhất đây Yum Cafe cho ra mắt sản phẩm mới sữa hạt điều trân châu đường đen, hãy rủ ngay bạn bè đến thưởng thức thôi nào. Đồ uống của quán cũng rất đa dạng. Ngoài caffe, quán còn có các loại đồ uống như: nước ép hoa quả, sinh tố, trà sữa. Không chỉ phục vụ khách trực tiếp tại quán, Yum Cafe còn cập nhật thường xuyên thông tin trên facebook, khách hàng hoàn toàn có thể đặt qua áp, facebook. Bên cạnh đó, quán còn bán đồ ăn vặt hấp dẫn như: Khô gà, chân gà. Còn gì nữa mà không đến Yum Cafe để chill nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 603 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 628 567
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Yum Cafe
    Yum Cafe
    Yum Cafe
    Yum Cafe
  6. Top 6

    Cafe 183

    Cafe 183 là một quán cà phê theo phong cách vintage tại Thanh Trì. Nơi này là một cái tên quen thuộc đối với các tín đồ chuyên săn lùng các quán cà phê phong cách cổ điển, mang hơi thở hoài niệm. Quán có menu đa dạng, phục vụ cả các món ăn vặt, và được gọi bằng những “cụm từ” vừa lạ vừa quen như: Menu bia/nước có cồn sẽ là “Lão giải sầu”, các món vặt sẽ là lão “Lai rai” rất thú vị. Mức giá không quá cao, hương vị pha chế ổn.

    Không gian của Cafe 183 có nhiều cây xanh, chất liệu décor chủ yếu là gỗ, mang lại cảm giác ấm cúng, thi vị, đặc biệt tuyệt vời với những bạn thích "nét đẹp ngày xưa”. Không dừng lại ở đó, để nuôi dưỡng bầu không khí hoài niệm, Cafe 183 thường mở nhạc Trịnh giúp khách hàng dễ chịu, thư giãn rất rất nhiều khi ghé qua. Ngoài ra, các bạn trẻ thích chụp ảnh khi đến đây cũng sẽ dễ dàng có những bức ảnh xinh. Hãy tham khảo hình ảnh không gian quán một chút trước khi đến để chuẩn bị quần áo phù hợp, như vậy bộ ảnh của bạn sẽ ấn tượng và thu hút hơn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Cafe 183
    Cafe 183
    Cafe 183
    Cafe 183



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy