Top 6 Quán cà phê đẹp nhất tại Vạn Ninh, Khánh Hòa

  1. Top 1 12 Coffee
  2. Top 2 Quỳnh Anh Cafe
  3. Top 3 1995 Coffee
  4. Top 4 The May
  5. Top 5 Aloha Cafe
  6. Top 6 T'miki Cream Coffee

Top 6 Quán cà phê đẹp nhất tại Vạn Ninh, Khánh Hòa

Yến Nhi 4534 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một nơi để thư giãn cùng với bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi. Một nơi với những đồ uống ngon, view đẹp, không khí trong lành. Hãy ghé ... xem thêm...

  1. Top 1

    12 Coffee

    Gọi điện

    12 Coffee là quán được nhiều người yêu thích không phải vì sự sang chảnh, hiện đại mà hấp dẫn bởi sự mát mẻ, yên bình trong không gian thoáng đãng. Cảnh quan của quán khá đẹp, trang trí tinh xảo, phong cách độc đáo đem lại sức hút đặc biệt. Với không khí trong lành, ngồi thưởng thức tách café mà ngắm cảnh thì quả là một thú vui tao nhã.


    Menu nước giải khát của quán khá phong phú bên cạnh cafe truyền thống, rà sữa, nước ép, nước ngọt .... Không gian thoáng đãng, vừa có bàn ngoài trời thoải mái vừa có không gian trong quán cho các bạn cần không gian yên tĩnh để làm việc. Quán luôn update nhiều thức uống mới đảm bảo chỉ có "tê té tái đầu lưỡi từ lần nhấp môi đầu tiên" và đặc biệt không những tốt cho tâm trạng mùa nắng còn tốt cho sức khoẻ nữa. Đặc biệt, quán luôn có những ưu đãi hàng tháng, và khách hàng thành viên. Vừa thích hợp để cùng tụ tập với bạn bè, vừa thích hợp để làm việc, thế nên còn chần chừ giừ nữa mà không đến với 12 Coffee các bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tô Hiến Thành, Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hoà
    • Trần Phú, Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0981 091 115 - 0986 632 754
    Fanpage: https://www.facebook.com/12coffeee
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    12 Coffee
    12 Coffee
    12 Coffee
    12 Coffee

  2. Top 2

    Quỳnh Anh Cafe

    Gọi điện

    Đối diện là bờ biển thị trấn Vạn Giã trong xanh và mát lạnh bên cạnh con sông êm đềm và đầy thơ mộng. Trung tâm ẩm thực và giải trí Quỳnh Anh Cafe đã trở nên thân quen với người dân địa phương nơi đây. Tại đây quý khách dễ dàng chọn lựa những dịch vụ tiện ích như: Nhà hàng, Trung tâm hội nghị và tiệc cưới, Karaoke, Cafe, CLB Bilards,…


    Đặc biệt là Quỳnh Anh Cafe nằm ngay sát bờ biển, nơi gió trời lồng lộng, không gian sân vườn mát mẻ, thích hợp cho những buổi trò chuyện thư giãn cùng với người thân và bạn bè tại đây. Quỳnh Anh Cafe có nhiều loại đồ uống cho khách hàng lựa chọn. Quý khách đến với Quỳnh Anh Cafe để trải nghiệm sự tận tâm phục vụ và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngô Gia Tự, Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8391 2479
    Email: quynhanhvanninh@gmail.com
    Website: quynhanhvanninh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuynhAnhVanNinh/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quỳnh Anh Cafe
    Quỳnh Anh Cafe
    Quỳnh Anh Cafe
    Quỳnh Anh Cafe
  3. Top 3

    1995 Coffee

    Gọi điện

    1995 Coffee là một trong những quán cafe đẹp và được ưa chuộng ở Vạn Ninh, Khánh Hòa. 1995 Coffee hiện nay là quán cà phê có thiết kế không gian sinh thái đẹp nhất trong khu vực hiện nay. Không gian quán chú ý đến yếu tố tự nhiên, và gần gũi với cuộc sống con người Việt Nam. 1995 Coffee giống với một vườn sinh thái, bên trong là hồ nước, cây cỏ và những viên đá xếp hình rất có hồn dựng nên một khung cảnh rất đời, rất chân thực để bạn thưởng thức cà phê và trải nghiệm.


    Không gian quán 1995 Coffee được thiết kế chính bởi gỗ và tre, nên tạo cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết. Không gian thoáng đãng, nên khi khách nào đến cũng cảm nhận được sự tự do trong tiềm thức. Hơn nữa đồ uống có chất lượng về hương vị đậm đà, ấn tượng kết hợp với không gian quán khiến mọi thứ trở nên thêm hoàn hảo. Dịch vụ tại quán cà phê này cũng rất chuyên nghiệp khiến bạn hài lòng về dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0967 057 084
    Email: Lovelovelalala6@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/1995coffee.since2021
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    1995 Coffee
    1995 Coffee
    1995 Coffee
    1995 Coffee
  4. Top 4

    The May

    Gọi điện

    Cũng vừa mới khai trương gần đây, The May sẽ là điểm tụ tập lý tưởng cho mọi khách hàng với mọi lứa tuổi. Điểm nhấn của The May thể hiện qua phong cách không gian quán, không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật lên “chất” riêng của mình. Điểm nổi bật của The May khiến khách hàng không thể bỏ qua chính là view sống ảo vô cùng hấp dẫn, thu hút nhiều người tò mò đến đây. Quán được thiết kế theo không gian mở, khuôn viên vô cùng rộng rãi được trồng nhiều loại cây. Đặc biệt ngay giữa quán có một hồ cá cảnh lớn, là nơi tuyệt vời để cho ra những tấm hình sống ảo tuyệt đẹp.


    Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, The May luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và tạo ra xu hướng mới. Chúng ta cùng nhau chia sẻ trải nghiệm một cách khác nhau để tận hưởng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Vạn Thắng, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0972 284 227
    Fanpage: https://www.facebook.com/themay05/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      The May
      The May
      The May
      The May
    • Top 5

      Aloha Cafe

      Gọi điện

      Quán cà phê bao cấp được coi như “đặc sản” của Vạn Ninh, Khánh Hòa đã nhanh chóng trở thành địa điểm tụ tập nổi tiếng ở thành phố biển. Từng vật dụng trang trí, không gian kiến trúc của quán mang tới cho thực khách cảm giác về một thời xưa cũ, gian khó mà thân thương. Aloha Cafe theo mô tip décor chủ đạo, gam màu xanh bộ đội, vỏ chăn con công buộc vào ghế hai đai cũ làm đệm, cửa sổ có chấn song gỗ mộc. Những chiếc bóng đèn sợi đốt trần treo lửng lơ, như nỗi u hoài ám ảnh dội về từ tuổi thơ cơ cực, nhưng không thiếu đi vẻ đẹp.


      Khi bước chân vào không gian Aloha Cafe, cảm giác thấy đúng là cái cũ thật, không phải có làm cho cũ, gượng gạo theo mốt. Ngồi trong không gian mà mọi vật dụng hầu như chúng ta ai cũng một thời gắn bó sẽ khiến các bạn như sống lại ký ức tuổi thơ êm đềm. Aloha Cafe còn mang lại cho bạn cảm giác rất là nhẹ nhàng, bình yên, thời gian như lắng đọng, buông bỏ ngoài kia dòng chảy tấp nập, nhộn nhịp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Trần Phú, Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0989 033 090 - 0862 021 923
      Fanpage: https://www.facebook.com/Alohavanninh/
      Giờ mở cửa: 06:15 - 22:00
      Gọi điện
      Aloha Cafe
      Aloha Cafe
      Aloha Cafe
      Aloha Cafe
    • Tọa lạc trên đường Ngô Quyền, khác xa trung tâm thành phố nhưng T'miki Cream Coffee lại chiếm được rất nhiều trái tim của các bạn trẻ. Tuy xa trung tâm nhưng bù lại quán lại nằm trên con đường thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. T'miki Cream Coffee là quán cafe yên tĩnh ở Vạn Ninh, Khánh Hòa được thiết kế theo phong cách Châu Âu mới lạ cùng hệ thống sân vườn rợp bóng cây. Quán nằm ở vị trí xa trung tâm thành phố nhưng khi đến với T'miki Cream Coffee bạn sẽ yêu ngay từ lần đầu tiên.


      T'miki Cream Coffee có view ngoài trời lẫn view ngồi trong nhà, chỗ ngồi trong nhà chính là căn biệt thự nhỏ có lối kiến trúc theo kiểu Pháp cổ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hai tầng của quán đều được bao phủ bởi rất nhiều cây lá xanh tươi nên luôn tạo được cảm giác thư giãn, thoải mái. Không chỉ vậy, khi đến đây thực khách còn được phục vụ các món bánh và đồ uống do chính vị chủ nước ngoài làm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Ngô Quyền, Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0835 046 579
      Fanpage: https://www.facebook.com/TmikiCreamCoffee
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
      Gọi điện
      T'miki Cream Coffee
      T'miki Cream Coffee
      T'miki Cream Coffee
      T'miki Cream Coffee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy