Top 3 Nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng nhất huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa

  1. Top 1 Nhà hàng tiệc cưới Quỳnh Anh
  2. Top 2 Nhà hàng tiệc cưới Toàn Nga
  3. Top 3 Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Hảo

Top 3 Nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng nhất huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa

Huyền Trang 647 0 Báo lỗi

Ngày cưới có thể nói là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người. Ai trong số chúng ta đều mong muốn rằng ngày cưới của mình phải thật ... xem thêm...

  1. Nhà hàng tiệc cưới Quỳnh Anh với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp và hiện đại nhưng điều quan trọng hơn hết là mức giá tiệc cưới tại đây lại ở mức trung bình với không gian thoáng đãng và hiện đại và nơi giữ xe tuyệt đối an toàn, thuận tiện. Những thực đơn đa dạng, không những ngon miệng mà còn đẹp mắt, không gian lộng lẫy – sang trọng cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm như âm thanh, ánh sáng,… chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một lễ cưới ấm cúng và có nhiều ý nghĩa.


    Với mức giá bình dân tuy nhiên nhà hàng tiệc cưới Quỳnh Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho cô dâu chú rể một không gian sang trọng ấm cúng, nghi thức độc đáo cùng thực đơn đa dạng phong phú và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng tiệc cưới Quỳnh Anh. Đây có lẽ là điểm đến lý tưởng cho các đôi uyên ương, giúp các cặp đôi thực hiện một tiệc cưới hoàn hảo đến từng chi tiết như mong muốn. Nếu bạn sắp cưới và đang tìm kiếm một nhà hàng để tổ chức tiệc cưới thì đừng bỏ qua cái tên này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Ngô Gia Tự, TT. Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8391 1579 & 0909 235 006 & 0905 873 521 & 0766 676 727
    Email: quynhanhvanninh@gmail.com
    Website: quynhanhvanninh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangquynhanh/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Quỳnh Anh
    Nhà hàng tiệc cưới Quỳnh Anh
    Nhà hàng tiệc cưới Quỳnh Anh
    Nhà hàng tiệc cưới Quỳnh Anh

  2. Nhà hàng tiệc cưới Toàn Nga chính là cái tên tiếp theo trong danh sách những nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng ở Vạn Ninh, Khánh Hòa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay. Nhà hàng Toàn Nga là cái tên khá quen thuộc đối với người dân ở Vạn Ninh, Khánh Hòa sở hữu phong cách sang trọng, thanh lịch. Cách làm việc chuyên nghiệp trong dịch vụ và tận tâm trong phục vụ sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Thêm vào đó là vị trí thuận tiện, có chỗ để xe rộng, thức ăn ngon. Nhân viên thân thiện vui vẻ sẽ làm hài lòng quan khách.


    Tuy chỉ có giá cả bình dân nhưng vẫn đầy đủ các món ăn từ khai vị, món chính và món tráng miệng. Tất cả nguyên liệu được nhập đều được đảm bảo tươi mới và an toàn thực phẩm. Đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng giàu kinh nghiệm, chế biến đa dạng. Hoặc bạn có thể yêu cầu đầu bếp chế biến những món ăn khác theo yêu cầu của bạn. Chần chừ gì nữa ghé ngay nhà hàng tiệc cưới Toàn Nga nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Cổ Mã, Vạn Thọ, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0345 938 540 & 0352 719 889
    Website: sites.google.com/site/nhahangtieccuoitoannga/

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Toàn Nga
    Nhà hàng tiệc cưới Toàn Nga
    Nhà hàng tiệc cưới Toàn Nga
    Nhà hàng tiệc cưới Toàn Nga
  3. Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Hảo - Hiện thực của những giấc mơ của bạn. Nhà hàng với thiết kế hiện đại, mang phong cách sang trọng của Châu Âu, Hoàng Hảo sẽ đem đến cho bạn một không gian tiệc cưới hoàn hảo nhất. Đến với nhà hàng tiệc cưới Hoàng Hảo là đến với trung tâm tiệc cưới có vị trí đắc địa tại trung tâm Vạn Ninh, với sức chứa lớn tại sảnh 2.. Không gian tiệc cưới tráng lệ, thanh lịch, thực đơn phong phú - chất lượng cao, dịch vụ tuyệt vời sẽ mang đến cho khách mời của bạn những trải nghiệm ấn tượng về một tiệc cưới trong mơ.


    Ngoài ra, ở nhà hàng tiệc cưới Hoàng Hảo luôn được khách hàng hài lòng bởi cách phục vụ nói chung, cung như thực đơn phong phú, ngon miệng. Không gian sang trọng, ấm áp nhưng tiệc cưới tại đây có mức giá rất hợp lý là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho nhiều cặp đôi hiện nay. Với mức giá cạnh tranh hiện nay, nhà Hàng tiệc cưới Hoàn Hảo chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi đang tìm kiếm nơi tổ chức tiệc cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Trần Phú, TT. Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 749 532

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Hảo
    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Hảo
    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Hảo
    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Hảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy