Top 5 Nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng nhất Tiền Giang

Ngọc Dung 2561 0 Báo lỗi

Đám cưới là một ngày trọng đại nhất trong cuộc sống của mỗi con người, vì thế lựa chọn được một nhà hàng ưng ý là điều cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà ... xem thêm...

  1. Là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàng tráng và có tiếng ở Mỹ Tho, Tiền Giang, Nhà hàng tiệc cưới Thành Minh luôn được các cặp đôi lựa chọn để tổ chức buổi lễ trọng đại cho cuộc đời mình. Nhà hàng luôn tâm niệm rằng “người ta chỉ cưới một lần trong đời” vì vậy nên Thành Minh chăm chút tiệc cưới của bạn một cách chi tiết nhất có thể.


    Ngoài việc thức ăn ngon thì sảnh cưới luôn được Nhà hàng tiệc cưới Thành Minh nâng cấp và cập nhật theo xu hướng mới nhất để buổi tiệc của quý khách hàng luôn trang trọng và khó quên nhất. Sảnh cưới A với sức chứa 600 khách vẫn đang được nâng cấp hoàn thiện hứa hẹn sẽ mang lại một phong cách cưới thật khác cho quý khách hàng trong mùa cưới đang đến rất gần.


    Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng tận tình, bạn sẽ có một buổi lễ ấm cúng cho mình và cả gia đình. Ngoài tiệc cưới, Thành Minh còn tổ chức rất nhiều những buổi tiệc khác nhau như tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, tất niên,... Mùa cưới đang đến rất gần, các cặp đôi có nhu cầu đặt tiệc cưới hãy nhanh chân đến gặp nhân viên tư vấn hoặc liên hệ qua fanpage để giữ sảnh cưới cho ngày trọng đại của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102A Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 2210484 & 0913 879 284 & 0909 293 949

    Facebook: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoithanhminh

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Thành Minh
    Nhà hàng tiệc cưới Thành Minh
    Nhà hàng tiệc cưới Thành Minh
    Nhà hàng tiệc cưới Thành Minh

  2. Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị - Sự Kiện Victoria Cai Lậy chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018. Kiến trúc bên ngoài của Victoria Cai Lậy được thiết kế theo phong cách Tây Âu, sang trọng, hiện đại, và tinh tế trong từng đường nét. Cổng chào, bàn cưới gallery và backdrop được trang trí đẹp lung linh, lãng mạn cho khách các bức ảnh độc đáo. Bên trong Victoria Cai Lậy có sảnh tiệc rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên đến 600 khách, cùng tông màu nền trắng tinh khôi của dãy bàn ghế và hệ thống điện lạnh chất lượng tạo một không gian đẳng cấp.


    Bên cạnh đó, sân khấu hoành tráng với màn hình LED 300 inch rõ nét, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, kết hợp giàn pháo hoa, phun khói, và máy hút khí chất lượng góp phần làm tăng không khí trọng đại cho nghi lễ của buổi tiệc. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ hài lòng với nghệ thuật ẩm thực tinh tế và nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình.


    Victoria Cai Lậy còn có một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp sẽ lên kế hoạch và mang đến cho khách hàng một buổi tiệc hoàn hảo! Mỗi chi tiết trong tiệc của khách hàng đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chu đáo. Victoria Cai Lậy luôn mong muốn mang lại cho khách của mình những buổi tiệc với chi phí tiết kiệm nhất nhưng sang trọng, ấm cúng, và đầy những kỷ niệm đáng nhớ. Victoria Cai Lậy đặt tiêu chí “Uy tín – Chất lượng” làm phương châm hoạt động của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Mai Thị Út, Khu Phố 1, Phường 4, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0847 777 763 & ‪0901 515 212

    Email: victoriacailay68@gmail.com

    Website: victoriacailay.wixsite.com/tiec-cuoi-hoi-nghi

    Fanpage: facebook.com/Victoriacailay68/

    Gọi điện
    Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị - Sự Kiện Victoria Cai Lậy
    Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị - Sự Kiện Victoria Cai Lậy
    Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị - Sự Kiện Victoria Cai Lậy
    Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị - Sự Kiện Victoria Cai Lậy
  3. Nếu bạn đang tìm một trung tâm hội nghị tiệc cưới có sảnh tiệc rộng, bãi đậu xe thoải mái cùng lối trang trí bắt mắt thì Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên chính là địa điểm bạn đang cần tìm. Với vị trí thuận lợi, không gian sảnh tiệc được thiết kế bày trí sang trọng cùng menu tiệc phong phú, đa dạng; thực ăn hợp khẩu vị; đội ngũ quản lý, phục vụ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ luôn sẵn sàng hỗ trợ chủ tiệc tất cả đã làm nên uy tín và chất lượng của Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên.


    Khi chọn Mẫn Hoa Viên là nơi chỗ chức lễ cưới của mình bạn sẽ được đội ngũ tư vấn gợi ý lựa chọn sảnh tiệc, thực đơn, đến phong cách trang trí, màu sắc chủ đạo của sảnh để phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Với những cặp đôi yêu thích sảnh tiệc gặp tràng sắc hoa tươi hay tràn ngập những quả bong bóng màu sắc hay một yêu cầu trang trí khác theo ý tưởng riêng thì đội ngũ thiết kế có tay nghề cao, chỉn chu, tỉ mỉ trong từng hoạt động sẽ giúp bạn có được một sảnh tiệc như ý muốn.


    Có một điểm cộng cho Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên đó chính là luôn đảm bảo được nhiệt độ mát mẻ trong suốt quá trình tổ chức tiệc, hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại cùng khuôn viên của trung tâm có nhiều phong cách khá đẹp để người khân bạn bè của bạn đến dự tiệc có thể chụp ảnh lưu niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Mai Thị Út, phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0934 174 174 & 0918 278 606

    Email: Manhoavienthao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/100032788195942

    Gọi điện
    Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên
    Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên
    Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên
    Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên
  4. Chính thức có mặt trên thị trường trung tâm hội nghị tiệc cưới vào năm 2020, dù là đơn vị khá non trẻ thế nhưng Iron Center đã phát huy hết sức trẻ của mình nên luôn nắm bắt xu hướng cưới của giới trẻ và trở thành địa chỉ tổ chức tiệc cưới mang nhiều ấn tượng cho các cặp đôi tại Tiền Giang.


    Iron Center chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ tổ chức cưới hỏi như trang trí, đặt tiệc, các nghi thức lễ. Tất cả đều được trung tâm này chú trọng trong từng khâu chuẩn bị, thực hiện. Ngoài ra nội dung lễ của tiệc cưới cũng được thiết kế bàn bản và tràn đầy cảm xúc.


    Nếu như ở nhiều trung tâm tiệc cưới trên địa bàn chú trọng sự truyền thống, hoành tráng thì tại Iron Center đặt tâm tư, mong muốn, sự phá cách trong lễ cưới của các cặp đôi làm tiêu chí hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của mình. Khi tổ chức lễ cưới tại Iron Center các cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo, lựa chọn những cách thức tổ tiệc với những hoạt động mang màu sắc riêng của mình.


    Nếu bạn muốn tổ cức lễ cưới theo một concept riêng từ khâu trang trí đến từng phần lễ tiệc thì Iron Center luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ấy của bạn. Bởi đơn vị này sở hữu đội ngũ quản lý, phục vụ, thiết kế có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn bắt kịp những xu hướng cưới thời thượng nhất.


    Với mong muốn mang đến cho các khách hàng của mình những giây phút đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại, sự trải nghiệm với không gian cưới đẳng cấp, ấm cúng, sang trọng nên không gian của sảnh tiệc của Iron Center được thiết kế bắt mắt cùng cách trang trí nhẹ nhàng thanh lịch. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình LED hiện đại, cùng hệ thống lạnh cao cấp cũng được chú trọng đầu tư để từ đó kiến tạo nên khoảnh khắc tương tác sống động nhất cho từng cảm xúc của cặp đôi cũng như hai bên thông gia trên sân khấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 52 Đường Trương Văn Điệp, Phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0796 855 959 & 0908 236 310

    Email: ironhome2020@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/IronCenterSince2020/

    Gọi điện
    Iron Center Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới - Sự Kiện
    Iron Center Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới - Sự Kiện
    Iron Center Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới - Sự Kiện
    Iron Center Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới - Sự Kiện
  5. Nhà hàng tiệc cưới sông Tiền - một thương hiệu quen thuộc không chỉ của người dân tại tỉnh Tiền Giang mà còn khu vực lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nhà hàng tiệc cưới sông Tiền vẫn luôn tự hào khi ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn làm nơi tổ chức những sự kiện trọng đại như: tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị, liên hoan..


    Với năm sảnh tiệc được thiết kế mở, trang trí hài hòa, ấm cúng, trang trọng và sức chứa đa dạng từ 150 đến 600 khách, nhà hàng tiệc cưới sông Tiền đã thật sự tạo ấn tượng đặc biệt cho những ai một lần đến đây. Bên cạnh đó với các chương trình nghi lễ tiệc mới lạ, hoành tráng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, thực đơn đa dạng với nhiều món ăn từ Á sang Âu của những đầu bếp hàng đầu chế biến, nhà hàng tiệc cưới sông Tiền đảm bảo sẽ tạo nên một buổi tiệc cưới thật linh đình và đáng nhớ cho các cặp uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Lãnh Binh Cẩn, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 3856 323 & 0368 582 889 & 0909 319 969

    Facebook: https://www.facebook.com/100077058592453

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới sông Tiền
    Nhà hàng tiệc cưới sông Tiền
    Nhà hàng tiệc cưới sông Tiền
    Nhà hàng tiệc cưới sông Tiền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy