Top 11 Nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng nhất Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Mai Tuyet Nguyen 7118 0 Báo lỗi

Ngày cưới là trọng đại cuộc đời mỗi người, chính vì thế ai cũng muốn ngày cưới của mình được hoàn hảo, tốt đẹp nhất. Nếu bạn cũng đang cần tìm một địa điểm phù ... xem thêm...

  1. Được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 4,000m2, The White House Wedding tọa lạc tại số 258 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12. Với vị trí thuận lợi The White House Wedding là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho người dân ở khu vực quận 12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn…Nhìn bên ngoài The White House Wedding như một tòa bạch ốc lung linh cổ kính với sắc màu trắng chủ đạo, tượng trưng cho sự thành đạt, thịnh vượng. Bước vào The White House Wedding bạn sẽ bị quyến rũ ngay vẻ hào nhoáng, xa hoa bởi sự trang trí lộng lẫy qua từng chi tiết.


    Không gian đón khách lớn, trần nhà cao, hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn hiện đại, The White House Wedding chính là nơi lý tưởng cho bất cứ bữa tiệc nào với 4 sảnh tiệc có sức chứa lên đến 1200 khách. Mỗi sảnh tiệc được thiết kế khác biệt mang dấu ấn riêng.

    • Sảnh rustic: Sắc tím ấm cúng và không gian rộng rãi cho nghi thức trang nghiêm của đôi lứa.
    • Sảnh doric: Trang nhã, lịch lãm với nguồn cảm hứng từ ý tưởng những chiếc cột lớn của kiến trúc La Mã.
    • The White House dành cho những tiệc cưới lớn và đôi chút xa hoa, không gian sảnh tiệc lộng lẫy và hoành tráng.
    • Sảnh garden: Không gian mở ngoài trời với thiết kế cực kỳ linh động để đáp ứng bất kỳ ý tưởng sáng tạo nào.


    Thực đơn tiệc cưới tại nhà hàng The White House Wedding vô cùng đa dạng với hơn 300 món ăn Âu - Á được chế biến công phu bởi các đầu bếp hàng đầu, thực phẩm được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín với sự kiểm định chặt chẽ về ăn toàn vệ sinh thực phẩm. Mọi khách hàng khi đặt tiệc tại nhà hàng đều được tư vấn rất chu đáo về cách chọn món đến giá thành sao cho phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình.


    Đến với nhà hàng khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt như tư vấn các thủ tục cưới hỏi, khuyến mại chương trình tổ chức bao gồm như: Pháo bóng, các bé thiên thần, đá khói, hoa cưới, bánh cưới, tháp ly sâm banh, trang trí phòng cưới, cổng hoa, đoàn dẫn dâu, ca nhạc, MC… Cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, các cặp cô dâu, chú rể hoàn toàn có thể biến đám cưới theo ý muốn, trở thành một ngày đáng nhớ nhất trong đời và để lại ấn tượng đẹp trong lòng quan khách.


    Bên cạnh đó The White House Wedding còn là nơi tổ chức tiệc buffet, liên hoan, sinh nhật, mừng thọ… các buổi hội nghị, hội thảo, cho các công ty và doanh nghiệp với trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 798 642

    Email: whitehousewedding256@gmail.com

    Website: whitehousewedding.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thewhitehousewedding

      Gọi điện
      The White House Wedding
      The White House Wedding
      The White House Wedding
      The White House Wedding
    • Top 2

      Nhà Hàng Tiệc Cưới Kim Thanh

      Gọi điện

      Toạ lạc tại số 325A đường Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Q.12, TP. HCM, Nhà Hàng Tiệc Cưới Kim Thanh là nơi hội tụ những yếu tố “vàng” để các cặp đôi lựa chọn tổ chức tiệc cưới.


      Nhà Hàng tiệc cưới Kim Thanh hiện có 4 sảnh tiệc chính được trang trí theo các thiết kế hiện đại với từng concept & tông màu chủ đạo khác nhau, nơi mà mọi chi tiết được chăm sóc kỹ lưỡng để đáp ứng những mong ước của các cặp đôi. Không gian rộng rãi với ánh sáng tự nhiên và nội thất trang nhã tạo nên sảnh đường độc đáo cho Cô Dâu - Chú Rể có được bữa tiệc cưới trọn vẹn nhất theo phong cách riêng của mình.


      Bên cạnh khâu tổ chức nghi lễ sang trọng bậc nhất cùng với các món ăn đa dạng NGON - SẠCH - ĐẸP, hấp dẫn, đậm đà hương vị, đó chính là sự tận tình, tỉ mỉ của các bạn nhân viên chăm sóc và tư vấn luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất cho khách hàng.


      Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà Hàng Tiệc Cưới Kim Thanh?

      • Không gian sảnh tiệc sang trọng, ấm cúng.
      • Diện tích rộng, sảnh tiệc không bị giới hạn không gian.
      • Thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hiện đại.
      • Món ăn ngon, hương vị riêng hấp dẫn.
      • Thực đơn đa dạng phong phú, ẩm thực Á - Âu.
      • Set up Tiệc linh động theo yêu cầu của khách hàng.

      Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một trung tâm tổ chức sự kiện hiện đại, từ không gian, địa điểm, phong cách cho đến nguồn nhân lực, Nhà Hàng Tiệc Cưới Kim Thanh là một lựa chọn xứng tầm cho những buổi tiệc cưới đầy dấu ấn trước sự chứng kiến của đông đủ gia đình, họ hàng và bè bạn của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 325A Đường Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Q.12, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 673 749 (Cô Huê)

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkimthanh.vn

      Website: https://nhahangtieccuoikimthanh.com/

      Gọi điện
      Nhà Hàng Tiệc Cưới Kim Thanh được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc cho ngày trọng đại của mình
      Nhà Hàng Tiệc Cưới Kim Thanh được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc cho ngày trọng đại của mình
      Không chỉ chuyên về tổ chức tiệc cưới, Nhà Hàng Kim Thanh còn là lựa chọn lí tưởng cho các buổi liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, hội họp,... công
      Không chỉ chuyên về tổ chức tiệc cưới, Nhà Hàng Kim Thanh còn là lựa chọn lí tưởng cho các buổi liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, hội họp,... công
    • Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Royal Palace hiện đang là trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn nhất Quận 12, diện tích khả dụng 4000m2 chia thành 6 sảnh cưới với thiết kế sang trọng lộng lẫy theo phong cách Châu Âu, Royal Palace đạt sức chứa hơn 3000 khách dành cho tiệc cưới và hơn 5000 khách dành cho các sự kiện - hội nghị.


      Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng, dù không nằm trong trung tâm thành phố nhưng với sự đầu tư đúng mức, Royal Palace được thành lập với tiêu chí đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp của một thương hiệu đẳng cấp với mức giá cả hoàn toàn hợp lý.


      Tự hào là trung tâm hội nghị – tiệc cưới theo tiêu chuẩn 4 sao, Royal Palace khẳng định giá trị thương hiệu bởi chính đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, luôn chứng tỏ vai trò tiên phong và dẫn dắt sự thay đổi xu hướng thị trường với việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.


      Với sự nỗ lực và miệt mài từ những bước đi đầu tiên, chăm chút và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, đến với Royal Palace khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách phục vụ tận tình chu đáo, hương vị ẩm thực tinh hoa phong phú, không gian sang trọng tráng lệ, hơn thế nữa là nghi lễ mang đậm phong cách hoàng gia được thiết kế đặc biệt đầy độc đáo, hoàn hảo và ấn tượng. Royal Palace luôn cố gắng làm nên những điều kỳ diệu với mong muốn góp phần cho hạnh phúc trong ngày trọng đại của khách hàng được thăng hoa một cách trọn vẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 98 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0286 255 8173 & 0286 255 7655

      Email: sales@royalpalacesg.com.vn

      Website: www.royalpalacesg.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/royal98pvh/

        Gọi điện
        Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Royal Palace
        Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Royal Palace
        Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Royal Palace
        Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Royal Palace
      • Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 2 - nơi cảm xúc của bạn được thăng hoa, nơi tình yêu gắn kết và khởi đầu cho hạnh phúc viên mãn. Với không gian sang trọng, những nghi lễ trang trọng và hiện đại mang nhiều phong cách cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo và đầu bếp danh tiếng chuyên nghiệp, nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 2 sẽ mang lại sự hoàn hảo cho tiệc cưới của đôi lứa.


        Có những cảm xúc, có những khoảng khắc và những niềm hạnh phúc chỉ diễn ra một lần mà bạn muốn lưu giữ. Với nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 2, mỗi tiệc cưới là một câu chuyện đặc biệt mà các cặp đôi muốn lưu giữ và nhà hàng luôn trân trọng mọi khoảng khắc.

        • Menu đồ ăn đa dạng thoả sức lựa chọn
        • Bàn xoay pha lê rót rượu champagne
        • Không gian thoáng rộng có sức chứa lên tới 1000 khách
        • Nhiều khu check in sang trọng


        Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 2 tự hào trong nhiều năm qua đã thực hiện thành công hàng ngàn buổi lễ cưới cho những cặp cô dâu chú rể và có phản hồi tích cực từ phía khách hàng. So với nhiều trung tâm tiệc cưới tại TP. Hồ Chí Minh, nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 2 là một trong số ít nhà hàng vẫn còn giữ nhiều nét truyền thống từ thực đơn đến tổ chức nghi lễ.


        Ngoài ra, nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 2 được đánh giá cao về phong cách phục vụ, chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đặc biệt thực đơn phù hợp và gần gũi với người Việt. Đến với nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 2, khách hàng sẽ cảm nhận đươc không khí âm cúng, lãng mạn và ghi lại những những khoảng khắc khó quên trong này trọng đại của mình. Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 2 - nơi cảm xúc của bạn được thăng hoa, nơi tình yêu gắn kết và khởi đầu cho hạnh phúc viên mãn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 708 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0283 715 0335

        Email: canphong22@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/nhahangcanphong2/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Gọi điện
          Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 2
          Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 2
          Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 2
          Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 2
        • Kết hôn là dấu mốc quan trọng nhất trong hành trình cuộc sống của mỗi người, là ngày mà câu chuyện tình yêu của bạn được mọi người chúc phúc và ngưỡng mộ. Thấu hiểu được sự quan trọng ấy, trung tâm tiệc cưới Ngọc Trâm luôn tỉ mỉ và chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất để từng khoảnh khắc trong ngày trọng đại của bạn thật trọn vẹn và hoàn hảo.


          Trung tâm tiệc cưới Ngọc Trâm có vị trí thuận lợi thuộc khu vực Quận 12, TP. Hồ Chí Minh với không gian sảnh tiệc rộng rãi được thiết kế sang trọng, ấm cúng với sắc màu lung linh, lãng mạn. Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và thực đơn cưới phong phú, đa dạng với nhiều món ăn ngon, trung tâm tiệc cưới Ngọc Trâm sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho những cô dâu chú rể muốn tổ chức tiệc cưới tại khu vực Quận 12.

          Mang đến không gian sang trọng, ấm cúng, trang trí đẹp với sắc màu lung linh, lãng mạn và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, trung tâm tiệc cưới Ngọc Trâm giới thiệu thực đơn cưới phong phú, đa dạng cùng nhiều món ăn ngon, thỏa mãn nhu cầu đặt tiệc cưới của cô dâu chú rể tại khu vực Quận 12.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 948 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0938 952 439
          Email: ngoctram.0948@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/NgocTramWeddingCentre/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Trung tâm tiệc cưới Ngọc Trâm
          Trung tâm tiệc cưới Ngọc Trâm
          Trung tâm tiệc cưới Ngọc Trâm
          Trung tâm tiệc cưới Ngọc Trâm
        • Nhà hàng tiệc cưới Le Dong Phuong là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi đang loay hoay tìm kiếm một địa điểm cưới rộng lớn, dịch vụ tốt. Le Dong Phuong nằm tại 491 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, là "bạn đồng hành" tin cậy của nhiều cô dâu chú rể trong ngày hạnh phúc.


          Nhà hàng tiệc cưới Le Dong Phuong trực thuộc tập đoàn Đông Phương Group chuyên kinh doanh dịch vụ yến tiệc - hội nghị và ẩm thực cao cấp. Chính vì trực thuộc tập đoàn lớn nên đội ngũ nhân viên của Le Dong Phuong đều trải qua quá trình tuyển dụng khắt khe và được trau dồi thêm những nghiệp vụ tổ chức sự kiện quan trọng. Nhà hàng cam kết đem đến cho cô dâu chú rể một không gian cưới hiện đại, bắt kịp xu hướng nhưng vẫn gợi lên sự ấm cúng.


          Đặc biệt, đội ngũ đầu bếp tại hệ thống nhà hàng tiệc cưới Le Dong Phuong xuất thân từ các nhà hàng, khách sạn 5 sao trong thành phố, do đó khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng ẩm thực tại đây. Nhà hàng xây dựng nhiều thực đơn mẫu cho các cặp đôi tham khảo và có thể tùy ý thay đổi để phù hợp với tính chất tiệc cưới hoặc tối ưu chi phí. Thực đơn là sự đan xen của ẩm thực Á - Âu, hiện đại - truyền thống, với những món như: bò nấu tiêu xanh, gỏi gà quay kiểu Thái, súp thịt cua tuyết nhĩ, giò heo hải sâm, gỏi ngó sen tôm thịt, cơm chiên Dương Châu...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 491 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0903 311 995 & 0282 201 1113
          Email: info@nhahangdongphuong.vn
          Website: https://nhahangdongphuong.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/ledongphuong.dpg

          Gọi điện
          Nhà hàng tiệc cưới Le Dong Phuong
          Nhà hàng tiệc cưới Le Dong Phuong
          Nhà hàng tiệc cưới Le Dong Phuong
          Nhà hàng tiệc cưới Le Dong Phuong
        • Khu Du Lịch Bến Xưa là nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng, tọa lạc tại quận 12 gần bờ sông Vàm Thuật xanh mát. Trong khuôn viên rộng gần 25.000m2 là không gian ẩm thực, giải trí đầy lý tưởng cho những ai muốn tìm tới với thanh bình và lắng đọng giữa thiên nhiên.


          Điểm nhấn của khu du lịch này là khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng cùng các khối kiến trúc hoài cổ uy nghi bên ao nước; tất cả tựa như một bức tranh làng quê tươi đẹp. Trong khuôn viên nhà hàng Khu Du Lịch Bến Xưa có tới 3 khu tổ chức tiệc chuyên nghiệp lên đến 2000 khách cùng lúc, đi cùng với đó là quán cafe sân vườn được thiết kế sang trọng. Sân vườn là nơi thỏa mong ước tham gia các hoạt động ngoài trời cũng như là nơi lưu giữ hình ảnh ấm áp bên người thương.

          Không chỉ là nơi tổ chức tiệc cưới, khu du lịch Bến Xưa còn được nhiều khách hàng tin tưởng chọn làm nơi tổ chức sinh nhật, tiệc thôi nôi hay các buổi liên hoan công ty, doanh nghiệp,… Các món ăn ở đây hội tụ ẩm thực của cả 3 miền, được chế biến và bài trí bắt mắt, chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 39A Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

          Điện thoại: 0942 166 166

          Email: lienhe@benxua.vn

          Website: https://benxua.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/KhuDuLichBenXua/

          Gọi điện
          Nhà hàng tiệc cưới Khu Du Lịch Bến Xưa
          Nhà hàng tiệc cưới Khu Du Lịch Bến Xưa
          Nhà hàng tiệc cưới Khu Du Lịch Bến Xưa
          Nhà hàng tiệc cưới Khu Du Lịch Bến Xưa
        • Trung tâm hội nghị - Tiệc cưới The Eros Palace xứng đáng là địa chỉ tổ chức tiệc cưới tốt nhất Quận 12. Trung tâm sở hữu sảnh tiệc sang trọng và rộng lớn, trang bị nội thất hiện đại cùng hệ thống âm thanh sống động và hệ thống chiếu sáng linh hoạt.


          Đặc điểm nổi bật The Eros Palace:

          • Vị trí ngay trung tâm kết nối các quận của thành phố
          • 4 sảnh tiệc lớn, không gian hiện đại với sức chứa lên đến 1.500 khách.
          • Chất lượng dịch vụ đẳng cấp 4*
          • Giá cả hợp lý cùng với nhiều chương trình khuyến mãi
          • Cơ sở vật chất hiện đại
          • Đội ngũ bếp và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề


          Bằng tâm huyết, cùng những kinh nghiệm, thành tựu đã đạt được, The Eros Palace mang đến dịch vụ và giá trị tốt nhất cho các cặp đôi. Đội ngũ nhân viên sẽ lên kịch bản, decor sự kiện trọn gói theo chủ đề, tông màu mà cô dâu chú rể yêu thích đem đến không gian tiệc cưới độc đáo, không đụng hàng. The Eros Palace luôn hiểu rằng lễ cưới chính là minh chứng của tình yêu, là ngày trọng đại nhất đời người vì vậy trung tâm luôn chỉn chu từng chút một khi trang trí và phục vụ các đám cưới.


          Một lý do nữa để các cặp đôi yên tâm lựa chọn The Eros Palace cho "ngày chung đôi", trung tâm xây dựng thực đơn với hơn 150 món, phong cách Á - Âu. Ngoài ra, còn cung cấp thực đơn chay với các món đa dạng và đầy đủ chất dinh dưỡng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 287 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0283 717 2368 & 0902 612 109
          Email: theerospalace@gmail.com
          Website: http://theerospalace.com.vn/
          Fanpage: facebook.com/people/The-Eros-Palace/100057427479926/

          Gọi điện
          Trung tâm hội nghị - Tiệc cưới The Eros Palace
          Trung tâm hội nghị - Tiệc cưới The Eros Palace
          Trung tâm hội nghị - Tiệc cưới The Eros Palace
          Trung tâm hội nghị - Tiệc cưới The Eros Palace
        • Ngày cưới với bộn bề các công việc phải lo, trong đó vấn đề đau đầu nhất đối với các cặp đôi chính là chi phí cưới. Hiểu được điều đó, nhà hàng tiệc cưới Tân Uyên Ương luôn mong muốn mang đến cho các cặp đôi một ngày cưới trọn vẹn và ý nghĩa với mức giá ưu đãi và hợp lý nhất.

          Nhà hàng tiệc cưới Tân Uyên Ương tiền thân là nhà hàng tiệc cưới Đôi Uyên Ương nhưng được nâng cấp với hệ thống sảnh tiệc sang trọng, đẳng cấp với sức chứa từ 10 Bàn đến 50 Bàn.

          • Nhà hàng tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Văn Quá với bãi đỗ xe rộng rãi, thuận tiện.
          • Không gian sảnh tiệc trang trọng, hiện đại mang phong cách Á Âu.
          • Các nghi lễ khai mạc tiệc cưới hoành tráng được chuẩn bị kỹ lưỡng. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
          • Đội Ngũ đầu bếp Có hơn 10 năm kinh nghiệm , món ăn ngon , đảm bảo ATTP, giá cả hợp lý.


          Đặc biết mỗi món ăn ở nhà hàng luôn được đầu tư rất kỹ từ hương vị cho đến phong cách bày trí chắc chắn sẽ luôn làm bạn hài lòng tuyệt đối. Một lễ cưới hạnh phúc lãng mạn và trọn vẹn luôn là điều mà bắt cứ cặp đôi nào cũng mong muốn. Hiểu được điều đó, dù là cách thức bày trí tiệc, nghi thức cưới, hay cung cách phục vụ, đôi ngũ nhân viên Nhà hàng tiệc cưới Tân Uyên Ương luôn cố gắng làm hài lòng các cặp đôi khó tính nhất.


          Lấy tiêu chí “chất lượng dịch vụ – phụ vụ chu đáo” nhà hàng tiệc cưới Tân Uyên Ương chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi quyết định đãi tiệc cưới tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0902 619 100 & 0899 923 939
          Email: nhahangdoiuyenuongq12@gmail.com

          Website: http://tochuctiecsinhnhat.com/

          Fanpage: www.facebook.com/nhahangtieccuoiquan12/

            Gọi điện
            Nhà hàng tiệc cưới Tân Uyên Ương
            Nhà hàng tiệc cưới Tân Uyên Ương
            Nhà hàng tiệc cưới Tân Uyên Ương
            Nhà hàng tiệc cưới Tân Uyên Ương
          • Như một làn gió mới cho tiệc cưới ở Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - Rose Center là một trong số ít các đơn vị đáp ứng sự thoải mái cho khách mời mà vẫn mang đến một hôn lễ sang trọng, ấm cúng cho các cặp đôi. Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Trương Thị Hoa, khuôn viên rộng, bao trùm bởi không gian xanh mướt cùng bãi giữ xe ô tô xe máy rộng rãi tạo nên sự dễ chịu cho khách tham dự, sảnh đường toát lên vẻ sang trọng mà vẫn đảm bảo tính ấm cúng, thân mật để hai bạn tận hưởng trọn vẹn phút giây trọng đại của cuộc đời.


            Nhà hàng tiệc cưới Rose Center có rất nhiều gói ưu đãi trong mùa cưới năm nay giúp bạn không còn đắn do suy nghĩ về kế hoạch tổ chức tiệc cưới của mình. Rose Center sẽ giúp bạn tổ chức lễ cưới chất lượng, trang trọng, tinh tế với mức chi phí tiết kiệm nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi ngày cưới.


            Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trẻ trung và nhiệt tình, đầu bếp với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhà hàng sẽ làm cho các cặp đôi hài lòng khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại Rose Center.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 439 Trương Thị Hoa, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0935 647 439
            Email: nhahangtieccuoirosecenter@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/rosecenter439

            Gọi điện
            Nhà hàng tiệc cưới Rose Center
            Nhà hàng tiệc cưới Rose Center
            Nhà hàng tiệc cưới Rose Center
            Nhà hàng tiệc cưới Rose Center
          • Top 11

            Nhà hàng Đại Phú

            Gọi điện

            Được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 5.500 mét vuông, nhà hàng Đại Phú có quy mô lớn bậc nhất cửa ngõ Tây Bắc Sài Gòn, trở nên nổi bật với không gian thoáng đãng, khu vực nhà rông, karaoke… được bố trí ấn tượng, phong cách, là điểm đến lý tưởng, đáng tin cậy nhất để tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi.


            Không gian sang trọng với màu vàng ấm áp của ánh đèn hắt trên tường của sảnh tiệc cực lớn có thể dùng cho các buổi tiệc liên hoan, đám cưới, thôi nôi, sinh nhật,...nổi bậc nhất bởi phong cách kiến trúc mới, sang trọng, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình led được đầu tư hiện đại.


            Nhà hàng Đại Phú không ngừng nâng mình đầu tư làm mới theo xu hướng phát triển chung của xã hội và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với những trang thiết bị hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn bắt kịp xu hướng mới luôn mang lại cho khách hàng những buổi tiệc sang trọng và luôn hài lòng đến từng chi tiết.


            Món ăn ở nhà hàng Đại Phú rất đa dạng và thực đơn phong phú cho bạn tha hồ chọn với giá cả phải chăng. Với mâm cơm gia đình mang phong cách ẩm thực Việt, ngon và ấm cúng… các món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo sự tươi ngon, đậm đà, hấp dẫn nhất và mang đậm bản sắc văn hoá ẩm thực Việt Nam.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0935 588 959
            Email: nhahangdaiphu9999@gmail.com
            Website: https://nhahangdaiphu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/nhahangdaiphu12
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

            Gọi điện
            Nhà hàng Đại Phú
            Nhà hàng Đại Phú
            Nhà hàng Đại Phú
            Nhà hàng Đại Phú



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy