Top 10 Nhà hàng tiệc cưới sang chảnh ở Kon Tum

Luân Hồ 2228 0 Báo lỗi

Đám cưới là một chuyện trọng đại trong cuộc sống của mỗi con người, mình thiết nghĩ là cần phải có sự lựa chọn nhà hàng hợp lí. Và mình sẽ cùng chia sẻ và giúp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng tiệc cưới Marian

    Gọi điện

    Nhà hàng tiệc cưới Marian là nhà hàng cũng khá có tiếng ở Kon Tum. Nhà hàng có diện tích khá rộng và có bãi giữ xe cũng lớn. Với các bày trí khác lạ sẽ làm cho bạn thấy lạ lẫm như đang bị đi lạc vào đâu đấy. Nên làm cho khách một cảm giác rất thích thú và sự mới lạ


    Nhà hàng tiệc cưới Marian có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều sự lựa chọn phong phú về các loại tiệc cưới, hội nghị, sinh nhật, liên hoan và các sự kiện khác. Với không gian rộng lớn, Nhà hàng tiệc cưới Marian có thể phục vụ đến 500 khách một lúc. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của nhà hàng sẽ đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách hàng.

    Đặc biệt, Nhà hàng tiệc cưới Marian còn có các dịch vụ tiệc cưới đầy đủ như chụp hình cưới, trang trí tiệc cưới, âm thanh ánh sáng, lễ cưới tôn giáo, xe cưới, và các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với các tiện nghi và dịch vụ chất lượng cao, Nhà hàng tiệc cưới Marian là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi mong muốn tổ chức tiệc cưới hoàn hảo và đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho mọi dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Ngô Quyền, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0386 2936

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuanquynhmarian/

    Giờ mở cửa: 06:00–23:00

      Gọi điện
      Nhà hàng tiệc cưới Marian
      Nhà hàng tiệc cưới Marian
      Nhà hàng tiệc cưới Marian
      Nhà hàng tiệc cưới Marian

    • Top 2

      Nhà hàng tiệc cưới 90

      Gọi điện

      Nhà hàng tiệc cưới 90 Sở hữu 2 sảnh tiệc với ưu điểm là sự sang trọng và lãng mạn và sức chứa lớn, đáp ứng được mọi nhu cầu đãi tiệc của bạn. Mỗi sảnh tiệc mang một phong cách thiết kế riêng, trang thiết bị đầu tư hiện đạị từ âm thanh, ánh sáng, màn hình led đến công tác tổ chức chuyên nghiệp. Các món ăn được trình bày khá hấp dẫn, mùi vị thì khá thơm, bày trí đẹp mắt là yếu tố ghi điểm tại nhà hàng tiệc cưới 90, theo đánh giá của đại đa số thực khách khi đến đây.


      Nhà hàng 90 có khuyết điểm hơi nhỏ là có diện tích chưa lớn lắm, nằm trong khoảng trung bình. Nhưng vì thế nên không khí cảm giác rằng rất là ấm cúng và đông đúc. Nếu đặt tiệc ít khách thì chọn nhà hàng 90 là khá phù hợp cho người đặt cả về số lượng và phù hợp với tài chính. Nhà hàng tiệc cưới 90 được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ tốt, các món ăn ngon miệng và đa dạng, không gian sang trọng và đẳng cấp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, nhà hàng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho các buổi tiệc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 517 - 521 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum, Kon Tum
      • 65 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum, Kon Tum

      Điện thoại: 0935 967 890 & 0935 223 590

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063709503437

      Giờ mở cửa: 06:00–19:00

        Gọi điện
        Nhà hàng tiệc cưới 90
        Nhà hàng tiệc cưới 90
        Nhà hàng tiệc cưới 90
        Nhà hàng tiệc cưới 90
      • Trung Tâm Tổ Chức Hội Nghị - Sự Kiện - Tiệc Cưới Prince đã là cái tên quá quen thuộc đối với người dân tại TP. Kon Tum vì sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng và tinh tế. Kèm với đó là trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu chất lượng cao giúp cho buổi tiệc thêm phần lộng lẫy. Cách làm việc chuyên nghiệp trong dịch vụ và tận tâm trong phục vụ sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Thêm vào đó là vị trí thuận tiện, có chỗ để xe rộng, thức ăn ngon và nhân viên thân thiện vui vẻ sẽ làm hài lòng quan khách.


        Không gian thoáng và tầm nhìn mở giúp các buổi tiệc giao lưu, gặp gỡ đông người diễn ra thân thiện và thoải mái. Trung Tâm Tổ Chức Hội Nghị - Sự Kiện - Tiệc Cưới Prince luôn chiếm được lòng tin của các cặp uyên ương gửi gắm, tổ chức buổi tiệc quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Từ vẻ lộng lẫy của sảnh tiệc, kèm với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng bữa tiệc, Nhà hàng tiệc cưới Prince cam kết sẽ làm quý vị hài lòng. Nếu bạn đang phân vân thì hãy đến đây để trải nghiệm những dịch vụ cũng như những sự tư vấn tận tâm nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 427 Đào Duy Từ, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0901 192 549 & 0903 091 267
        Fanpage: www.facebook.com/KhuyenPrince/

        Gọi điện
        Trung Tâm Tổ Chức Hội Nghị - Sự Kiện - Tiệc Cưới Prince
        Trung Tâm Tổ Chức Hội Nghị - Sự Kiện - Tiệc Cưới Prince
        Trung Tâm Tổ Chức Hội Nghị - Sự Kiện - Tiệc Cưới Prince
        Trung Tâm Tổ Chức Hội Nghị - Sự Kiện - Tiệc Cưới Prince
      • Nhà Hàng Tiệc Cưới Thiên Hương là một trong những nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng tại thành phố Kon Tum. Nằm tại địa chỉ số 328 Đào Duy Từ, Thắng Lợi, Kon Tum, nhà hàng này được thiết kế hiện đại, sang trọng và rộng rãi với khả năng phục vụ từ 500 đến 1000 khách.


        Nhà Hàng Tiệc Cưới Thiên Hương có nhiều phòng tiệc với các kích thước khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Nơi đây cũng được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, giúp tạo ra không gian vui tươi và trang trọng cho các buổi tiệc cưới, sinh nhật, lễ kỷ niệm và sự kiện khác. Nhà hàng cũng có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tình, sẵn sàng phục vụ các món ăn ngon, đa dạng và phong phú để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và yêu cầu của mình. Ngoài ra, nhà hàng cũng có dịch vụ trang trí sân khấu, chụp ảnh và quay phim, giúp các khách hàng có được những kỷ niệm đáng nhớ cho sự kiện của mình.


        Với những ưu điểm trên, Nhà Hàng Tiệc Cưới Thiên Hương đã trở thành một trong những địa điểm được ưa chuộng để tổ chức tiệc cưới và các sự kiện tại Kon Tum.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 328 Đào Duy Từ, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0902 487 149
        Fanpage: www.facebook.com/NhaHangTiecCuoiThienHuong328DaoDuyTu/
        Giờ mở cửa: 07:00–22:00
        Gọi điện
        Nhà Hàng Tiệc Cưới Thiên Hương
        Nhà Hàng Tiệc Cưới Thiên Hương
        Nhà Hàng Tiệc Cưới Thiên Hương
        Nhà Hàng Tiệc Cưới Thiên Hương
      • Nhà hàng tiệc cưới Happy là nhà tiệc cưới mới gần đây. Nhưng lượng khách tin dùng và lựa chọn để làm điểm để tổ chức cho tiệc cưới khá là nhiều. Nhà hàng có 2 sảnh gồm 2 tầng khác nhau. Và hiện nay thì nhà hàng đang mở rộng ra thêm. Phong cách của nhà hàng khá là đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và ấm cúng.


        Về phần thực đơn thì nhà hàng có đội ngũ nấu rất ngon, thực đơn phong phú và có nhiều sự lựa chọn. Nhà hàng tiệc cưới Happy có thực đơn đa dạng với nhiều món ăn phong phú từ đặc sản địa phương đến các món ăn quốc tế. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tài năng của nhà hàng sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất và đầy hương vị. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích như âm thanh ánh sáng, trang trí, dịch vụ xe đưa đón, và các hoạt động giải trí để đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

        Với các tiện ích tốt nhất và không gian đẹp, nhà hàng tiệc cưới Happy ở Kon Tum là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ sự kiện nào bạn muốn tổ chức. Nhưng khuyết điểm của nhà hàng là chỗ giữ xe hơi nhỏ đôi lúc không đủ chỗ cho khách để. Nhà hàng cố gắng khắc phục nhược điểm này thì sẽ oke.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 328 Đào Duy Từ, TP. Kon Tum, Kon Tum

        Điện thoại: 0903 543 354

        Fanpage: https://www.facebook.com/hien.hohuu.5815

          Gọi điện
          Nhà hàng tiệc cưới Happy
          Nhà hàng tiệc cưới Happy
          Nhà hàng tiệc cưới Happy
          Nhà hàng tiệc cưới Happy
        • Top 6

          Nhà Hàng Paradise

          Gọi điện
          Nhà Hàng Paradise là một trong những nhà hàng hàng đầu tại Kon Tum với không gian sang trọng và đẳng cấp, được thiết kế để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và khác biệt. Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi với kiến trúc hiện đại và đẹp mắt, bao gồm khu vực lễ tân, khu vực ẩm thực, phòng VIP và sân vườn xanh mát.

          Thực đơn của nhà hàng Paradise được chăm chút và phục vụ cho khách hàng đa dạng với các món ăn đặc sản của Kon Tum. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Không chỉ là địa điểm ăn uống, Nhà Hàng Paradise còn là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, họp mặt,... Nơi đây còn có không gian riêng tư, âm thanh và ánh sáng hiện đại cùng với dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên.

          Ngoài ra, Nhà Hàng Paradise cũng cung cấp các dịch vụ thêm như đưa đón khách hàng, tư vấn chọn lựa thực đơn phù hợp,... Đây là một trong những địa điểm đáng đến và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại Kon Tum.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 56 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
          Điện thoại: 0907 700 076
          Fanpage: www.facebook.com/pages/Nhà-Hàng-Paradise-Kon-Tum/533704426674843
          Giờ mở cửa: 07:00–21:00
          Gọi điện
          Nhà Hàng Paradise
          Nhà Hàng Paradise
          Nhà Hàng Paradise
          Nhà Hàng Paradise
        • Nhà Hàng Tiệc Cưới Sesan Mimosa là một địa điểm tổ chức tiệc cưới và sự kiện nổi tiếng tại Kon Tum. Nhà hàng được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, bao gồm các khu vực sân vườn, sảnh tiệc và nhà hàng, tạo nên một không gian hoàn hảo cho các buổi tiệc.


          Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng và hiện đại, với nội thất được trang trí tinh tế, tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái cho các khách hàng. Nhà hàng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, hội nghị và sự kiện khác. Đặc biệt, Sesan Mimosa có khả năng phục vụ đồ ăn đa dạng, từ món ăn Việt Nam đến các món ăn quốc tế, với chất lượng đảm bảo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.


          Ngoài ra, nhà hàng cũng có một khu vực sân vườn rộng lớn, với các cây xanh, hoa cỏ và hồ nước tạo nên một không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và lãng mạn. Với tất cả những tiện ích và dịch vụ tốt nhất mà Nhà Hàng Tiệc Cưới Sesan Mimosa cung cấp, đây là một địa điểm lý tưởng cho các khách hàng muốn tổ chức các sự kiện đặc biệt của mình tại Kon Tum.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 65 Đào Duy Từ, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
          Điện thoại: 0979 863 552
          Giờ mở cửa: 07:00–22:30
          Gọi điện
          Nhà Hàng Tiệc Cưới Sesan Mimosa
          Nhà Hàng Tiệc Cưới Sesan Mimosa
          Nhà Hàng Tiệc Cưới Sesan Mimosa
          Nhà Hàng Tiệc Cưới Sesan Mimosa
        • Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới là một địa điểm nổi tiếng cho tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt tại thành phố Kon Tum. Nhà hàng nằm ở trung tâm thành phố, gần các khu vực mua sắm và du lịch.


          Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới có sức chứa lớn, với không gian rộng rãi và sang trọng. Thiết kế kiến trúc hiện đại, trang trí đẹp mắt và được trang bị đầy đủ các tiện nghi để phục vụ cho các bữa tiệc, hội nghị, sự kiện, hay tiệc cưới. Thực đơn của Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới đa dạng và phong phú, đáp ứng được nhu cầu của mọi thực khách. Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, và được bày trí đẹp mắt.


          Ngoài ra, Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ để tổ chức các sự kiện và tiệc cưới, bao gồm âm thanh, ánh sáng, và trang trí. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình sẽ đảm bảo sự thành công cho mọi sự kiện được tổ chức tại đây. Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt tại Kon Tum, với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt, thực đơn đa dạng và chất lượng cao, cùng với các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tổ 4, TP. Kon Tum, Kon Tum
          Điện thoại: 0988 689 315
          Giờ mở cửa: 07:00–22:00
          Gọi điện
          Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới
          Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới
          Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới
          Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới
        • Không nằm ngoài danh sách này, Nhà hàng tiệc cưới Vạn Lộc là một trong những nhà hàng tiệc cưới sang chảnh, uy tín, chất lượng tại TP. Kon Tum. Nhà hàng tiệc cưới Vạn Lộc sẽ đồng hành cùng các cặp đôi để tạo nên những khoảnh khắc vĩnh cửu nhất mang đến sự hài lòng cho bất cứ ai đã đặt chân đến nơi này với dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm, tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất bên cạnh không gian và cơ sở vật chất được đầu tư quy mô.


          Lý do bạn nên lựa chọn Nhà hàng tiệc cưới Vạn Lộc cho tiệc cưới của mình?

          • Địa điểm thuận tiện giao thông giữa trung tâm thành phố.
          • Phong cách tiệc cưới đơn giản, hiện đại không kém phần sang trọng.
          • Không gian tiệc cưới sang trọng, sức chứa lớn.
          • Chất lượng ẩm thực hoàn hảo với đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm phục vụ tiệc cưới.
          • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên năng động, nhiệt tình.
          • Màn hình cung cấp hình ảnh tuyệt vời và sống động.
          • Chi phí hợp lý phù hợp cho mọi đối tượng.

          Với các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, nhà hàng tiệc cưới Vạn Lộc là sự lựa chọn tuyệt vời để tổ chức các sự kiện quan trọng và đặc biệt của quý khách tại Kon Tum.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 12 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

          Điện thoại: 026 0386 4063

          Fanpage: www.facebook.com/pages/Nhà-Hàng-Tiệc-Cưới-Vạn-Lộc-Kontun/1570018313286819

          Gọi điện
          Nhà hàng tiệc cưới Vạn Lộc
          Nhà hàng tiệc cưới Vạn Lộc
          Nhà hàng tiệc cưới Vạn Lộc
          Nhà hàng tiệc cưới Vạn Lộc
        • Nhà hàng tiệc cưới Sê San Sao Mai là nhà hàng mà được nhiều người lựa chọn nhất nhì ở Kon Tum bởi vì nhà hàng khá là rộng, có bãi xe riêng và thoáng. Không những thế mà nhà hàng này còn có được kiến trúc bên trong lẫn bên ngoài khá là sang trọng và bắt mắt. Cũng vì thế nên nhà hàng được lựa chọn nhiều để tổ chức đám cưới.


          Nhà hàng có sức chứa đến hơn 1.000 khách nên cũng có diện tích rộng, xung quanh còn có các tivi và màn chiếu để thuận tiện cho việc phát video. Ngoài ra còn có chùm đèn và đèn đứng hai bên làm cho đường vào càng thêm lộng lẫy và huyền ảo. Về món ăn thì tại đây nấu khá vừa ăn, nhưng cũng có một vài lúc đặt tiệc thì cũng chưa ngon. Nhưng nhà hàng vẫn là địa điểm được nhiều người đặt. Nếu đến mùa cưới thì cũng có thể sẽ hết chỗ nhé!


          Đội ngũ đầu bếp tại Sê San Sao Mai sẽ mang đến cho bạn những món ăn tuyệt vời. Menu được thiết kế để phục vụ nhiều loại khẩu vị khác nhau, từ món ăn Việt Nam truyền thống đến các món ăn Âu châu, Á và Trung Đông. Ngoài ra, nhà hàng cũng có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 341 Đào Duy Từ, TP. Kon Tum, Kon Tum

          Điện thoại: 0967 434 507

          Fanpage: www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Tổ-Chức-Sự-Kiện-Nhà-Hàng-Tiệc-Cưới-Sê-San-Sao-Mai/789155184563480

            Gọi điện
            Nhà hàng tiệc cưới Sê San Sao Mai
            Nhà hàng tiệc cưới Sê San Sao Mai
            Nhà hàng tiệc cưới Sê San Sao Mai
            Nhà hàng tiệc cưới Sê San Sao Mai



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy