Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới

top 8
Huỳnh Nơ

Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới là một địa điểm nổi tiếng cho tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt tại thành phố Kon Tum. Nhà hàng nằm ở trung tâm thành phố, gần các khu vực mua sắm và du lịch.


Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới có sức chứa lớn, với không gian rộng rãi và sang trọng. Thiết kế kiến trúc hiện đại, trang trí đẹp mắt và được trang bị đầy đủ các tiện nghi để phục vụ cho các bữa tiệc, hội nghị, sự kiện, hay tiệc cưới. Thực đơn của Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới đa dạng và phong phú, đáp ứng được nhu cầu của mọi thực khách. Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, và được bày trí đẹp mắt.


Ngoài ra, Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ để tổ chức các sự kiện và tiệc cưới, bao gồm âm thanh, ánh sáng, và trang trí. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình sẽ đảm bảo sự thành công cho mọi sự kiện được tổ chức tại đây. Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt tại Kon Tum, với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt, thực đơn đa dạng và chất lượng cao, cùng với các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 4, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0988 689 315
Giờ mở cửa: 07:00–22:00
Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới
Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới
Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới
Nhà Hàng 9 Túc Tiệc Cưới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy