Nhà hàng tiệc cưới Happy

top 5
Luân Hồ

Nhà hàng tiệc cưới Happy là nhà tiệc cưới mới gần đây. Nhưng lượng khách tin dùng và lựa chọn để làm điểm để tổ chức cho tiệc cưới khá là nhiều. Nhà hàng có 2 sảnh gồm 2 tầng khác nhau. Và hiện nay thì nhà hàng đang mở rộng ra thêm. Phong cách của nhà hàng khá là đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và ấm cúng.


Về phần thực đơn thì nhà hàng có đội ngũ nấu rất ngon, thực đơn phong phú và có nhiều sự lựa chọn. Nhà hàng tiệc cưới Happy có thực đơn đa dạng với nhiều món ăn phong phú từ đặc sản địa phương đến các món ăn quốc tế. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tài năng của nhà hàng sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất và đầy hương vị. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích như âm thanh ánh sáng, trang trí, dịch vụ xe đưa đón, và các hoạt động giải trí để đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Với các tiện ích tốt nhất và không gian đẹp, nhà hàng tiệc cưới Happy ở Kon Tum là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ sự kiện nào bạn muốn tổ chức. Nhưng khuyết điểm của nhà hàng là chỗ giữ xe hơi nhỏ đôi lúc không đủ chỗ cho khách để. Nhà hàng cố gắng khắc phục nhược điểm này thì sẽ oke.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 328 Đào Duy Từ, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0903 543 354

Fanpage: https://www.facebook.com/hien.hohuu.5815

    Nhà hàng tiệc cưới Happy
    Nhà hàng tiệc cưới Happy
    Nhà hàng tiệc cưới Happy
    Nhà hàng tiệc cưới Happy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy