Top 8 Nhà hàng tiệc cưới lớn tại Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nông Thắm 20779 1 Báo lỗi

Đám cưới là sự kiện quan trọng của cặp đôi và gia đình, và tiệc cưới là cách để thông báo cho mọi người về cuộc sống mới của họ. Và việc chọn một nhà hàng tổ ... xem thêm...

  1. Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Claris Palace được xem như một điểm sáng đầy nổi bật giữa trung tâm sầm uất của quận Thủ Đức. Là một trong những nhà hàng tiệc cưới lớn nhất của khu vực. Đặt chân đến nơi này, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một cung điện tráng lệ với 7 sảnh tiệc xa hoa, vật dụng trang trí nội thất đầy tinh xảo, với lối kiến trúc phóng khoáng có sức chứa trên 2.000 khách được xây dựng trên mặt bằng diện tích lên đến 5.000 mét vuông.


      Từ khung cảnh lộng lẫy ngập tràn ánh sáng, một nền tảng dịch vụ chuyên nghiệp cùng những cử chỉ ân cần đầy thiện cảm của đội ngũ nhân viên.Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Claris Palace chính là sự phản chiếu rạng rỡ của những điều tốt đẹp, tươi sáng và thăng hoa của tình yêu. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để khởi đầu cho một trang mới đầy hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM
        Điện thoại: 0938 209 219 & 0922 575 675
        Email: Sales@claris.vn
        Website: https://claris.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/claris.vn/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

        Gọi điện
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace

      • Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Le Jardin tự hào là một sự lựa chọn mới trong phong cách tổ chức tiệc cưới của thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới và sự kiện, trung tâm mong muốn sẽ mang lại cho bạn những không gian và dịch vụ hoản hảo nhất cho ngày cưới của mình, theo phong cách Pháp sân vườn. Cách biệt hẳn với chốn phồn hoa đô thị ở Sài Thành, đây là địa điểm lý tưởng cho các đôi uyên ương khắc ghi ngày trọng đại trong cuộc đời và những buổi tiệc thân mật bên gia đình người thân và bạn bè.


        Luôn đặt tiêu chí hàng đầu là sự hài lòng của quý khách, xem đó là thước đo chất lượng, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Le Jardin không ngừng nâng cao chất lượng, luôn phát triển các ý tưởng mới, độc và lạ.


        Song song đó là phong cách tổ chức chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý có năng lực, đầu bếp trứ danh, tay nghề cao cùng với hệ thống nhân viên được đào tạo quy cửu, bài bản. Quý khách đến đây sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo cũng như thật sự ngon miệng trong từng bữa tiệc bởi chất lượng, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của thực đơn với giá thành hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 195 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
        Điện thoại: (028) 3726 7477 & 0901 462 768
        Email: event@lejardin.com.vn
        Website: https://www.lejardin.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/lejardin.com.vn
        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Le Jardin
        Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Le Jardin
        Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Le Jardin
        Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Le Jardin
      • Nếu bạn và gia đình quá bận rộn với công việc, không có thời gian chăm chút để có một lễ cưới như mơ thì hãy đặt trọn niềm tin vào Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới TMC Palace. Trung tâm tọa lạc tại 38 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức sở hữu không gian rộng lớn thích hợp cho những bữa tiệc quy mô lớn.


        Với kinh nghiệm tổ chức nhiều loại sự kiện, nơi đây cam kết làm hài lòng các đôi uyên ương và quan viên 2 họ bằng không gian tiệc cưới lãng mạn, chỉn chu. Sảnh tiệc được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, thiết kế trang nhã vì vậy đội ngũ nhân viên chỉ cần đầu tư một chút thời gian và sự sáng tạo cũng đủ khiến khách hàng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lung linh, lộng lẫy.


        Không chỉ trau chuốt không gian, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới TMC Palace còn ghi dấu ấn với khách hàng bởi những bàn tiệc thịnh soạn được chế biến bởi nguồn nguyên liệu tươi sạch và đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 38 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM
        Điện thoại:: 0985 521 537 & 0988 813 893
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041698222620
        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới TMC Palace
        Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới TMC Palace
        Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới TMC Palace
        Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới TMC Palace
      • Tọa lạc trên khuôn viên rộng 20,000 m2, Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace được xây dựng dựa trên ý tưởng kiến trúc lấy cảm hứng từ hình ảnh của một thương cảng sầm uất với những cánh buồm trắng giương cao. Nơi sẽ là điểm đến cho sự kết nối, giao thương và cũng là điểm khởi đầu cho những ước vọng cùng hành trình mới.


        Tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace, buổi tiệc cưới của bạn không đơn thuần chỉ là những món ăn kết hợp với nhau mà đó còn chính là một kiệt tác nghệ thuật kỳ công từ bàn tay các nghệ sỹ đầu bếp đỉnh cao, được thổi hồn bằng tất cả tâm huyết và tình nghề, với đa dạng lựa chọn, từ những set menu đã được nghiên cứu kỹ lưỡng hay bạn có thể tự chọn thực đơn theo đặc điểm khách mờ, hứa hẹn sẽ không làm bạn và thực khách phải thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 108 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
        Điện thoại: 1900 088 850
        Email: info@whitepalace.com.vn
        Website: https://whitepalace.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/whitepalacepvd/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace
        Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace
        Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace
        Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace
      • Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Moon Palace với mô hình 4 sao cao cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tiệc cưới lớn, uy tín. Đây là một trong những nhà hàng tiệc cưới mà khi quý khách lựa sẽ có được sự yên tâm về một tiệc cưới thành công, nhờ vào vị trí thuận lợi, sảnh cưới rộng rãi được trang trí đẹp mắt và các dịch vụ cưới chuyên nghiệp


        Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Moon Palace với thiết kế tinh tế và hiện đại kết hợp cả hai phong cách Á – Âu tạo nên một dấu ấn rất riêng biệt, uy nghi, sang trọng, rực rỡ và lịch lãm, rất phù hợp những buổi tiệc cưới, hội nghị, sự kiện hiện đại chuẩn mực. Bên cạnh đó nơi đây còn có đội ngũ Quản lý năng lực, giàu kinh nghiệm, đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm hết lòng với công việc cùng một hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, năng động.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 624 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM
        Điện thoại: 028 3897 0938 & 0911 222 624
        Email: tcmoonpalace@gmail.com
        Website: https://moonpalace.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoimoonpalace/?rf=172353973286976
        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Moon Palace
        Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Moon Palace
        Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Moon Palace
        Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Moon Palace
      • Top 6

        Cát Đằng Palace

        Gọi điện

        Nhà hàng Cát Đằng Palace Quận 9 sở hữu một không gian rộng lớn tổng diện tích 3600m2 gồm 3 sảnh thiết kế riêng biệt có sức chứa lên đến 2000 khách. Cách trang trí tại đây hài hòa, mang đậm phong cách hiện đại của Châu Âu, chắc chắn sẽ mang đến một buổi tiệc sang trọng, rực rỡ mà không kém phần tinh tế.


        Thực đơn tại Nhà hàng Cát Đằng cũng vô cùng phong phú với nền ẩm thực của Âu – Á – Việt – Hoa – Thái được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nơi đây còn có một đội ngũ những người đầu bếp đầy tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ mang đến những món ăn được trình bày một cách chỉnh chu với hương vị hấp dẫn. Bên cạnh các nhà hàng tiệc cưới Thủ Đức bên trên, địa điểm này cũng là một lựa chọn rất tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Trương Văn Thành, Khu Phố 4, phường Hiệp Phú, Thủ Đức
        Điện thoại: 0937 430 467 & 0919 386 160
        Email: catdangpalace@gmail.com
        Website: https://catdangpalace.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/catdangpalace/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Gọi điện
        Nhà hàng Cát Đằng Palace
        Nhà hàng Cát Đằng Palace
        Nhà hàng Cát Đằng Palace
        Nhà hàng Cát Đằng Palace
      • Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Rose Palace được xem như một điểm sáng đầy nổi bật giữa trung tâm sầm uất của Q. Thủ Đức. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với 3 sảnh tiệc sang trọng, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Đặt chân đến nơi đây để cảm giác như đang bước vào một cung điện tráng lệ với lối kiến trúc phóng khoáng có sức chứa trên 1.000 khách.


        Là một địa điểm hoàn toàn mới nhưng Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Rose Palace quy tụ những con người sở hữu bề dày kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành dịch vụ tiệc cưới, hội nghị; những yếu tố này sẽ mang lại cho các quý khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn nơi đây cho những sự kiện trọng đại. Địa điểm này đã và đang khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong thị trường hội nghị, tiệc cưới. lời nơi khởi đầu hoàn hảo cho một trang mới đầy hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 746 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM
        Điện thoại: 028 3720 1835 & 0917 149 039
        Email: nhahangrose@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/nhahangrose/
        Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

        Gọi điện
        Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Rose Palace
        Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Rose Palace
        Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Rose Palace
        Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Rose Palace
      • Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Emerald là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện được đánh giá tốt nhất tại quận Thủ Đức. Emerald với thiết kế không gian ấn tượng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã và đang đáp ứng đầy đủ, làm hài lòng tuyệt đối những yêu cầu khắt khe của khách hàng.


        Với không gian sang trọng, bố cục hoàn hảo, có nhiều lựa chọn: Không gian khán phòng, không gian thiên nhiên cây xanh & bầu trời, không gian tri thức… Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Emerald được thiết kế nổi bật với những họa tiết trang trí theo phong cách đương đại hài hòa giữa: gỗ - cây xanh - ánh sáng cùng với sự sắp xếp khéo léo tạo nên nét ấn tượng đặc biệt.


        Thực đơn với nhiều món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu hảo hạng được chọn lọc như bò Wellington, tôm hùm, thịt cừu,… cùng kết hợp với công thức chế biến rất riêng sẽ tạo nên những món ăn hấp dẫn trong bày trí, đậm đà trong hương vị được chế biến bởi đội ngũ bếp danh tiếng.


        Đặc biệt hơn hết trung tâm hội nghị tiếc cưới với sức chứa hơn 900 khách nổi bật với những bức tường bọc lụa và ốp đá mã não cùng những bộ đèn chùm pha lê lộng lẫy. Chăm chút kỹ lưỡng từ hương vị đến không gian, thiết kế, phong cách và dịch vụ của từng nhà hàng, nơi đây mang tới những trải nghiệm vượt trên cả mong đợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 139 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM
        Điện thoại: 0969 795 353
        Email: hao.nguyen@emeraldvn.vn
        Website: https://www.emeraldvn.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamHoiNghiTiecCuoiEmerald/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

        Gọi điện
        Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Emerald
        Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Emerald
        Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Emerald
        Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Emerald



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy