Top 4 Cửa hàng bán hoa giả đẹp ở thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hoàng Ngọc Trang 39937 2 Báo lỗi

Cắm vài lọ hoa trong nhà bạn sẽ cảm giác một không khí tươi mới, đầy sức sống cho căn nhà của mình. Khi ngắm nhìn những lọ hoa bạn sẽ có cảm hứng và niềm vui ... xem thêm...

  1. Với mục đích muốn đem lại sắc màu sắc tươi mới và vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn, shop Chuyên Sỉ Và Lẻ hoa Vải Lụa Trang Trí Cao Cấp chuyên cung cấp các sản phẩm hoa lụa với mức giá hợp lý và chất lượng tốt, từ lâu đã là địa chỉ tin cậy của những tín đồ mê hoa giả tại thủ đô Hà Nội. Cửa hàng với không gian bày trí phù hợp, hài hòa màu sắc và các vật bày trí xung quanh để phát huy hết công dụng của những đóa hoa. Những sản phẩm hoa giả tại cửa hàng luôn đa dạng màu sắc, phong phú về chủng loại.


    Đã từ lâu, hoa giả được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian nhà mình không chỉ bởi nó đẹp mà còn sử dụng được lâu và đặc biệt hơn đó là đem lại sự sang trọng. Nhưng mua hoa giả ở đâu lại là một câu hỏi vô cùng khó cho rất nhiều người. Vậy mua hoa giả ở đâu giá tốt nhất.


    Chuyên Sỉ Và Lẻ hoa Vải Lụa Trang Trí Cao Cấp chuyên bán: Các loại hoa giả như: hoa cành, hoa treo tường, hoa cắm lẵng, hoa cắm bình, hoa để bàn nhỏ, hoa cưới, hoa bó, hoa cao su, hoa trồng chậu, hoa cài áo, hàng rào hoa giả, lãng hoa mây tre đan, lọ hoa sứ, lọ hoa sơn mài, lọ thủy tinh, cây cảnh giả, quả giả, cành lá giả, hoa kết chữ, hoa đại hội, chậu hoa nhựa, giỏ hoa nhựa, cốc hoa nhựa...


    Chuyên Sỉ Và Lẻ hoa Vải Lụa Trang Trí Cao Cấp chủ yếu bạn online, nên khi qua khách hàng nhớ liên hệ trước để được cung cấp địa chỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Q.9, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0989 500 841

    Fanpage: www.facebook.com/hoavaiquan9giahanshop

    Gọi điện
    Chuyên Sỉ Và Lẻ hoa Vải Lụa Trang Trí Cao Cấp
    Chuyên Sỉ Và Lẻ hoa Vải Lụa Trang Trí Cao Cấp
    Chuyên Sỉ Và Lẻ hoa Vải Lụa Trang Trí Cao Cấp
    Chuyên Sỉ Và Lẻ hoa Vải Lụa Trang Trí Cao Cấp

  2. Top 2

    Hoa giấy 24h

    Gọi điện

    Hoa Giấy 24H được thành lập từ 2009, phá vỡ phong cách truyền thống của những cửa hàng hoa khác, Hoa Giấy 24H hiện đang là một thương hiệu cao cấp với đầy đủ các dịch vụ liên quan đến hoa.

    Xưa nay, hoa luôn là chiếc cầu nối truyền tải những thông điệp yêu thương theo cách thật nhẹ nhàng, tinh tế. Đôi lúc, những cảm xúc quá sâu lắng trong tình yêu, sự thương tiếc, niềm hạnh phúc hay lòng biết ơn thật khó để chúng ta diễn đạt thành lời. Nhưng bằng chính vẻ đẹp và ngôn ngữ riêng, hoa thể hiện những cảm xúc ấy một cách thật hoàn hảo mà không điều gì khác có thể. Chính vì điều đó, Hoa Giấy 24H rất vinh dự khi được là người truyền tải thông điệp yêu thương qua những đóa hoa.


    Hoa đẹp nào mà không tàn vì vậy thay vì bỏ tiền mua hoa tươi đắt tiền nhưng chỉ đẹp được vài ngày thì việc lựa chọn hoa giả sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền, thêm vào đó tại Hoa Giấy 24H bạn không cần lo lắng về chất lượng hoa vì dù là hoa giả nhưng cũng thuộc hàng cao cấp đẹp từ mẫu mã, kiểu dáng,... vì vậy khách hàng vẫn có được chậu hoa đẹp như thật nhưng trưng được cả năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    30 Đ. 6, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0933 952 252

    Email: hoagiay24h@gmail.com

    Website: https://hoa.net.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hoagiay24h

    Gọi điện
    Hoa Giấy 24H
    Hoa Giấy 24H
    Hoa Giấy 24H
    Hoa Giấy 24H
  3. Hoa Vải Lụa THK - Tổng Kho Hoa Giả, Cây Cảnh Giả là địa chỉ cung cấp rất nhiều mẫu hoa, cây hoa, quả giả trang trí cũng như công cụ dạy học cho các trường mầm non. Với sản phẩm đa dạng như hoa tú cầu, sen đá, chậu xương rồng... bạn có thể lựa chọn sản phẩm mình mong muốn với giá cả phải chăng.


    Chỉ cần vào trang Facebook và đặt hàng nhân viên sẽ liên hệ và đến tận nơi trang trí theo yêu cầu khách hàng. Những sản phẩm của Hoa Vải Lụa THK - Tổng Kho Hoa Giả, Cây Cảnh Giả các bạn có thể tham khảo như Chậu Lan Dendro có 2 màu là trắng và tím; dáng tự nhiên, chất liệu vải, nhựa; mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, gần gũi thiên nhiên có giá 330 ngàn đồng, Chậu xương rồng cao 26 cm gồm lọ sứ, có kiểu dáng tự nhiên, loại để bàn, giống thật thích hợp chưng quanh năm, màu xanh; chất liệu cao su tổng hợp có giá 280 ngàn đồng, Lọ tú cầu nhỏ cao 20cm, đẹp thơ mộng và hoang dã; tượng trưng cho lòng biết ơn và cảm xúc chân thành; chất liệu vải và nhựa; trồng trong lọ sứ trắng có giá 95 ngàn đồng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36/31A/4 Đ. 4, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0772 006 662 & 0906 949 386

    Email: thienhoangkim79@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoavailuathk

    Gọi điện
    Hoa Vải Lụa THK - Tổng Kho Hoa Giả, Cây Cảnh Giả
    Hoa Vải Lụa THK - Tổng Kho Hoa Giả, Cây Cảnh Giả
    Hoa Vải Lụa THK - Tổng Kho Hoa Giả, Cây Cảnh Giả
    Hoa Vải Lụa THK - Tổng Kho Hoa Giả, Cây Cảnh Giả
    Tran Luong Kieu 2017-06-15 20:14:51
    Chi cho hoi cay may nay Gia Bao nhieu
  4. Top 4

    Hoa Lộc Mai

    Gọi điện

    Địa chỉ đầu tiên bán hoa giả đẹp tại Thủ Đức mà Toplist muốn giới thiệu đầu tiên là Hoa Lộc Mai. Khi vào tham quan cửa hàng bạn sẽ bị cuốn hút bởi những vật dụng rất đáng yêu và được thiết kế rất thời thượng. Tại Hoa Lộc Mai có rất nhiều phong cách hợp với sở thích cũng như gu thẩm mỹ của từng khách hàng. Nếu bạn muốn thay đổi không khí cho ngôi nhà của mình, bạn muốn có món quà mới dành cho bé yêu nhà mình thì Hoa Lộc Mai là lựa chọn rất hoàn hảo đó.


    Sản phẩm tại Hoa Lộc Mai được đánh giá cao bởi luôn lấy dáng hoa tươi để tạo nên những bông hoa giả chân thật mà mắt thường khó có thể nhận ra. Hoa giả Hoa Lộc Mai luôn được khách hàng ghé thăm thường xuyên không chỉ vì chất lượng hoa tại cửa hàng mà còn vì tại đây luôn có sự phục vụ tốt của nhân viên shop hoa. Sự thân thiện và nhiệt tình cùng với những đóa hoa cao cấp luôn làm hài lòng khách hàng khi ghé qua.


    Bạn có thể dễ dàng mua sắm và theo dõi đơn hàng của mình trong mục giỏ hàng của bạn. Cửa hàng sẽ nhận giao hàng nên bạn cứ thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Hàn Thuyên, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    • 5/48-5/50 Hữu Nghị, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 855 971

    Fanpage: www.facebook.com/people/Công-ty-TNHH-MTV-Hoa-Lộc-Mai/100063652556102

    Gọi điện
    Hoa Lộc Mai
    Hoa Lộc Mai
    Hoa Lộc Mai
    Hoa Lộc Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy