Top 10 Địa chỉ trị mụn tốt nhất tại Thành phố Thủ Đức, HCM

Phương Trinh 214 0 Báo lỗi

Mụn là một trong các vấn đề về da phổ biến khiến bạn lo lắng và làm mất đi sự tự tin. Có thể bạn chưa biết qua các phương pháp điều trị mụn hoặc đã tìm hiểu và ... xem thêm...

  1. Zema Beauty & More là một địa chỉ chất lượng giúp khách hàng chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tại TP. Thủ Đức, TP.THCM. Zema Beauty & More luôn chú trọng đầu tư và cơ sở vật chất và cập nhật những máy móc, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay để mang lại hiệu quả cao cho mọi dịch vụ. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại đây cũng được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ.

    Trị mụn bằng laser tại Zema Beauty & More là giải pháp đã được chứng minh ở số lượng khách hàng được điều trị mụn tận gốc, và giảm mụn rõ rệt ngay lần đầu tiên trải nghiệm. Điều trị mụn mang lại hiệu quả cao sẽ bắt đầu bằng bước kiểm tra tình trạng da và loại mụn để định hình phác đồ phù hợp. Tiếp theo là sát khuẩn + xử lý làm sạch da, lấy nhân chuẩn y khoa + sát trùng da toàn diện. Sau đó, Bác sĩ sẽ đi ánh sáng IPL với bước sóng phù hợp lên vùng da mụn. Khi thực hiện xong các bước chính, khách hàng sẽ được vệ sinh vùng da điều trị bằng bọt biển và bôi chống nắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Đặng Văn Bi, phường Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại
    : 0899 778 686

    Email: info@zema.com.vn

    Website: https://zema.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ZemaVietNam/

    Gọi điện
    Zema Beauty & More
    Zema Beauty & More
    Zema Beauty & More
    Zema Beauty & More

  2. Top 2

    Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN

    Gọi điện

    Phòng khám Chuyên khoa Da liễu O2 SKIN ra đời từ tháng 2/2015, được Sở Y Tế thẩm định và cấp giấy phép hoạt động số 04250. Với 3 giá trị cốt lõi trong điều trị mụn: Trung thực - Tận tâm - chuẩn Y khoa, Phòng khám nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của quý khách hàng. 360.000 khách hàng đã trị mụn thành công tại O2 SKIN tính đến thời điểm này là 1 con số không hề nhỏ.


    Vậy, O2 SKIN có những ưu điểm gì trong điều trị mụn chuẩn Y khoa?

    • Mỗi khách hàng được một Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu trực tiếp khám, tư vấn và theo dõi xuyên suốt quá trình điều trị.
    • Phác đồ điều trị cho mỗi khách hàng là khác nhau, được Bác sĩ xây dựng dựa trên phác đồ trị mụn của ngành da liễu và được điều chỉnh dựa vào sự khác biệt ở nguyên nhân gây mụn, thói quen sống, cách chăm sóc da, môi trường làm việc, cơ địa, tiền sử gia đình và tiền sử bệnh… sao cho hiệu quả nhất với từng khách hàng.
    • Các phương pháp trị mụn được áp dụng tại O2 SKIN là các phương pháp trị mụn có cơ sở Y học và có bằng chứng hiệu quả thực tế. Quy trình chăm sóc da mụn tại O2 SKIN được thiết kế và cải tiến bởi các Bác sĩ Da liễu trên 20 năm kinh nghiệm, sử dụng 100% Dược mỹ phẩm chính hãng trong tất cả quy trình chăm sóc da.
    • Nhà thuốc Da liễu O2 SKIN đạt chuẩn GPP chỉ bán và tư vấn các loại thuốc uống, thuốc thoa và sản phẩm chăm sóc da chính hãng, được FDA công nhận và được Bác sĩ Da liễu khuyên dùng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ hóa đơn đỏ.
    • Quy trình điều trị chuẩn y khoa tuân thủ nguyên tắc vô trùng vô khuẩn tuyệt đối đảm bảo an toàn cho khách hàng, tránh lây nhiễm chéo các bệnh về da.
    • Đội ngũ Dược sĩ nhiệt tình với kiến thức chuyên môn tốt, đồng hành cùng khách hàng từ khi bắt đầu đến khi kết thúc điều trị tại O2 SKIN. Thậm chí sau khi đã kết thúc điều trị, bất kì lúc nào có thắc mắc, lo lắng hay cần hướng dẫn chăm sóc da, bạn đều có thể gọi đến hotline của Phòng khám để được Dược sĩ gọi lại hướng dẫn.
    • Luôn áp dụng chương trình ưu đãi giá cho khách hàng có thẻ Học sinh Sinh viên.

    Đến nay, sau hơn 5 năm hoạt động và phát triển, O2 SKIN đã trở thành một địa chỉ điều trị mụn uy tín hàng đầu tại Thủ Đức nói riêng và tại TP. HCM nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13B Thống Nhất, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 3147

    Email: congtyo2skin.vn@gmail.com

    Website: https://o2skin.vn/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin
    • https://www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skinthuduc

    Giờ mở của: 13:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Da Liễu O2 SKIN
    Phòng khám Da Liễu O2 SKIN
    Phòng khám Da Liễu O2 SKIN
    Phòng khám Da Liễu O2 SKIN
  3. Top 3

    Shynh House

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ trị mụn chất lượng tốt tại TP.Thủ Đức, TP.HCM chính là Shynh House. Shynh House được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ, thể chất, tinh thần, là chìa khoá nuôi dưỡng hạnh phúc cho phụ nữ trên toàn thế giới. Lựa chọn Shynh House, bạn có thể yên tâm vì chất lượng dịch vụ, tay nghề và mức giá vẫn rất đồng đều, ưu tiên hiệu quả khách hàng nhận được.


    Bên cạnh đội ngũ Y Bác sĩ và các chuyên viên có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong công việc, Shynh House còn là nơi hội tụ các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới. Trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại cùng với quá trình thăm khám, điều trị chuyên tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một liệu trình trị mụn hiệu quả tại Shynh House. Shynh House là những phác đồ điều trị độc quyền gây ấn tượng mạnh mẽ. Trong đó phác đồ điều trị da liễu toàn diện New Perfect SKin 22 từ mụn, rỗ, nám,... đã giúp nhiều khách hàng tìm lại sự tự tin về làn da của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 đường số 20, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 989 800 & 0902 869 997

    Email: info@shynhhouse.com
    Website: https://shynhhouse.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse/ Gọi điện
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House
  4. Được biết, Nitipon Clinic là một chuỗi hệ thống phòng khám điều trị và chăm sóc da công nghệ cao đến từ Thái Lan. Phòng khám này chuyên điều trị và chăm sóc da với đa dạng dịch vụ, trong đó có trị mụn. Khi lựa chọn trị mụn tại Nitipon Clinic Việt Nam, khách hàng luôn được tiếp đón và chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn tại trung tâm chuyên khoa da liễu tại Bangkok. Nitipon Clinic Việt Nam có hai chi nhánh tại TP. Thủ Đức để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    Nitipon Clinic Việt Nam áp dụng công nghệ điều trị mụn hiện đại và tiên tiến, dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ giúp điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát, đáp ứng được sự hài lòng của bạn. Hiện tại, Nitipon Clinic Việt Nam sử dụng phương pháp trị mụn độc quyền Acnesure. Liệu trình cần được duy trì từ 5-10 lần để trả lại cho bạn làn da sạch mụn. Spa cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chất lượng đến từ các dòng thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 GigaMall, 240 – 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6194 & 0283 636 8235

    Email: info@nitiponclinic.vn

    Website: https://www.nitiponclinic.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NitiponClinicVietnam/

    Gọi điện
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
  5. Top 5

    Young And Beauty Spa

    Gọi điện

    Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của khách hàng, Young And Beauty Spa ra đời với tầm nhìn trở thành một địa chỉ tin cậy và đảm bảo với những trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Với công nghệ 4F ULTRA NANOSKIN chuẩn Châu Âu được chuyển giao độc quyền tại YB là giải pháp hoàn hảo cho làn da không tì vết:

    • Điều trị được tất cả loại mụn cứng đầu
    • Mang lại cho chị em làn da sáng đẹp như ý
    • Làm dịu da, cân bằng độ ẩm và kiểm soát nhờn
    • Loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết

    Vì sao bạn nên trị mụn tại Young And Beauty Spa?

    • Young And Beauty Spa được hàng ngàn khách hàng ưu tiên lựa chọn
    • Quy trình khép kín, an toàn và hiệu quả
    • Đánh bay mụn vĩnh viễn, bảo hành đến khi hài lòng, ngăn ngừa tái phát
    • Có sự hướng dẫn chu đáo cung cấp đầy đủ kiến thức từ bác sĩ và các chuyên viên
    • Young And Beauty Spa không ngừng nâng cao chất lượng cơ sở vật chất và tạo môi trường tốt nhất cho khách hàng an tâm làm đẹp!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 đường số 4, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0764 208 777

    Email: ybluxuryspa@ybspa.vn

    Website: https://ybspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/YBSpa.tiktok/

    Gọi điện
    Young And Beauty Spa
    Young And Beauty Spa
    Young And Beauty Spa
    Young And Beauty Spa
  6. Top 6

    Gà Spa Thủ Đức

    Gọi điện

    Gà Spa thành lập từ năm 2013 với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các vấn đề về: Mụn – Thâm – Sẹo. Đi từ spa lên Phòng khám chuyên khoa Da Liễu, Gà Spa đã không ngừng nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đã điều trị thành công cho hơn 4.000.000 khách hàng. Không ngừng mở rộng và phát triển để tối ưu trải nghiệm và hiệu quả cho khách.


    Gà Spa Thủ Đức có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại được chứng nhận quốc tế FPA Hòa Kỳ và cấp phép điều trị tại Bộ Y tế Việt Nam với cơ sở vật chất hiện đại. Tất cả giường điều trị tại Gà Spa Thủ Đức được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến trải nghiệm các dịch vụ tại Gà Spa. Hệ thống công nghệ luôn được trang bị đầy đủ từ cơ bản cho đến nâng cao.


    Quy trình dịch vụ chuẩn y khoa với lô trình soi da và tư vấn trực tiếp với bác sĩ, mỗi khách hàng có bộ KIT riêng biệt, ứng dụng công nghệ ngăn ngừa mụn Omega Light và máy Oxyjet. Dịch vụ Lấy nhân mụn Chuẩn Y Khoa sử dụng ánh sáng sinh học Omega Light xanh lá giúp cân bằng và giảm tiết dầu nhờn, gom cồi mụn làm sạch và sát khuẩn da. Ủ đèn ánh sáng sinh học Omega Light xanh dương giúp kháng viêm, diệt khuẩn, làm dịu da, loại bỏ các tác nhân gây mụn và phục hồi tổn thương da sau khi lấy nhân mụn. Đồng thời, Gà Spa Thủ Đức kết hợp sử dụng công nghệ Oxyjet là công nghệ làm trẻ hóa làn da và loại bỏ các tì vết trên khuôn mặt, làm sạch sâu, giúp cấp ẩm nhanh, làm dịu da và đưa các dưỡng chất vào sau bên trong da.


    Lý do gì khiến bạn lực chọn Gà Spa là nơi chăm sóc dịch vụ điều trị mụn:

    • Là chuỗi thương hiệu spa chuyên chăm sóc và cải thiện các vấn đề về da
    • Đến Gà Spa khách hàng sẽ được thăm khám và soi da hoàn toàn miễn phí .
    • Được các chuyên viên có chuyên môn tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc da sau lấy nhân mụn.
    • Khách hàng được xử lý nhân mụn với các bước chuẩn Y khoa.
    • Được các chuyên viên theo dõi sau khi nặn mụn tại nhà, nhắc lịch tái khám trong lần tiếp theo.
    • Lấy nhân mụn cho mọi lứa tuổi và giới tính.
    • Lấy sạch 80% nhân mụn sau lần thực hiện đầu tiên.
    • Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí dịch vụ.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TPHCM
    Điện thoại: 1900 9034 - 0948 708 728
    Email: gaspa@gmail.com
    Website: https://gaspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gaspathuduc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
    Gọi điện
    Gà Spa Thủ Đức
    Gà Spa Thủ Đức
    Gà Spa Thủ Đức
    Gà Spa Thủ Đức
  7. Top 7

    Pearl Spa

    Gọi điện

    Được biết đến nhờ review tích cực của chị em phụ nữ trên các diễn đàn và mạng xã hội, Pearl Spa là spa làm đẹp uy tín và chất lượng luôn nhận được yêu thích của các tín đồ làm đẹp tại TP.Thủ Đức, TP.HCM. Những vấn đề về da như nám, cải thiện các tình trạng da bị mụn trứng cá, thâm mụn, lão hóa da,... là thế mạnh của Pearl Spa. Pearl Spa sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các thiết bị công nghệ y tế tối tân, hiện đại nhất sẽ là địa điểm bạn có thể an tâm để điều trị mụn.


    Tùy vào làn da của từng người, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn "giải pháp" phù hợp nhất. Từ đó giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn hiệu quả bằng những công nghệ điều trị tốt nhất. Ngay tại trang fanpage và website của mình, Pearl Spa cũng cập nhật thường xuyên về các công nghệ điều trị mới và hình ảnh feedback của khách để bạn dễ dàng tham khảo và liên hệ tư vấn. Để thuận tiện hơn, bạn hãy đặt lịch khám thông qua fanpage hoặc hotline để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13 Thái Thuận, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • S6.01 Vinhomes Grand Park Quận 9, TP Thủ Đức, TPHCM

    Điện thoại: 0909 870 234

    Email: pearlspa.vn@gmail.com

    Website: http://pearlspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pearlspaquan2/

    Gọi điện
    Pearl Spa
    Pearl Spa
    Pearl Spa
    Pearl Spa
  8. Top 8

    Midu Spa

    Gọi điện

    Midu Spa được thành lập năm 2016 với tất cả những dịch vụ tốt nhất áp dụng công nghệ mới nhất vào thư giãn và làm đẹp, đặc biệt với dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp các công nghệ Hàn Quốc. Bạn có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Miduspa, cùng cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hiệu quả nhất, an toàn nhất, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.


    Với phương pháp điều trị mụn viêm bằng công nghệ và trang thiết bị hiện đại có tại Midu Spa, khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và đưa ra các liệu trình phác đồ điều trị riêng biệt cho từng loại da. Làn da của từng người khác nhau nên quy trình thực hiện cũng sẽ khác nhau. Việc tìm hiểu và phân tích tình trạng viêm, loại da và nguyên nhân sẽ giúp các chuyên gia tìm ra những phương pháp điều trị phù hợp, từ đó bạn có thể có được liệu trình tốt nhất để da trở nên rạng ngời trong thời gian sớm nhất có thể.


    Ưu điểm của phương pháp trị mụn viêm bằng IPL:

    • Hiệu quả điều trị cao, không gây đau, không có tác dụng phụ.
    • Làn da được cải thiện ngay sau lần điều trị đầu tiên.
    • Làm xẹp các nốt mụn đang sưng tấy, viêm nhiễm. Làm khô cồi và thu nhỏ kích thước mụn bọc, mụn mủ.
    • Thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện tình trạng sẹo rỗ.
    • Giúp điều tiết lượng dầu trên da, bình thường hóa tình trạng tăng tiết bã nhờn.
    • Thời gian phục hồi da nhanh, chỉ cần 10 phút điều trị bạn đã có thể nhìn thấy ngay sự phục hồi của làn da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM
    Điện thoại: 0981 829 916
    Email: miduspa@gmail.com
    Website: https://miduspa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SpaMidu/

    Gọi điện
    Midu Spa
    Midu Spa
    Midu Spa
    Midu Spa
  9. Top 9

    Chic Beauty Spa

    Gọi điện

    Chic Beauty Spa là một trong những địa chỉ tiên phong chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao chuyên sâu hàng đầu tại TPHCM. Được thành lập với sứ mệnh cao cả "Tôn vinh nét đẹp tự nhiên của phụ nữ", Chic Beauty Spa hứa hẹn sẽ là nơi mang lại cho bạn những trải nghiệm làm đẹp hoàn toàn mới cho các chị em phụ nữ tại TP. Thủ Đức nói riêng và TPHCM nói chung. Với phương châm hoạt động vì khách hàng, Chic Beauty Spa luôn nỗ lực hoàn thiện hơn về chuyên môn và công nghệ để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo mọi tiêu chí cũng như yêu cầu của bạn khi tới đây.


    Đến với Chic Beauty Spa Thủ Đức, bạn sẽ được chăm sóc một cách chuyên nghiệp với những công nghệ thăm khám da hiện đại và Chuyên viên da liễu giàu kinh nghiệm. Với máy chụp phân tích da chuyên nghiệp, giúp bạn thấu hiểu tận gốc rễ tình trạng da của mình. Máy soi da công nghệ cao được kết nối với phần mềm phần mềm phân tích da chuyên sâu (complete skin investigation), giúp phân tích các thông số về nếp nhăn, lỗ chân lông, đốm tăng sắc tố, độ nhờn của da và độ khô da bong vảy... Từ đó, chuyên viên da liễu sẽ tư vấn phương pháp và phác đồ điều trị phù hợp và tối ưu cho làn da của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Tiện Ích, Biệt Thự Vườn Thủ Đức, 27 Đường Số 3, Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
    Điện thoại: 0938 103 959
    Email: thuphan.vnc@gmail.com
    Website: https://chicbeautyspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dieutrimunchuyensauthuduc/

    Gọi điện
    Chic Beauty Spa
    Chic Beauty Spa
    Chic Beauty Spa
    Chic Beauty Spa
  10. Top 10

    Bống Spa

    Gọi điện

    Với nhận thức tốt về sức khỏe và làm đẹp ngày nay đang được nhiều chị em phụ nữ đặt lên làm ưu tiên hàng đầu, Bống Spa đã ra đời với mong muốn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo, an toàn nhất cho quý khách hàng. Hiểu được điều đó, Bống Spa chắc chắn sẽ giúp bạn mang lại một sắc diện mới, một niềm vui với cho tất cả mọi người. Đến với Bống Spa, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình với nhiều dịch vụ khác nhau như: Triệt lông, Chăm sóc da, Điều trị mụn, Phun xăm, Massage Thụy Điển, .. cho khách hàng thêm tự tin, luôn luôn rạng rỡ dù ở bất cứ độ tuổi nào.


    Khi bạn đến Bống Spa điều trị lấy mụn - xử lý vết thâm, các bác sĩ sẽ thăm khám và chẩn đoán tình trạng mụn của bạn, tư vấn công nghệ, chỉ định liệu trình điều trị phù hợp. Quy trình điều trị lấy mụn - xử lý vết thâm tại Bống Spa uy tín đều được tiến hành theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế, giúp mang lại kết quả tối ưu nhất.


    Ưu điểm khi trị mụn tại Bống Spa:

    • Khách hàng được thăm khám và điều trị bởi chuyên gia da liễu và lập ra kế hoạch điều trị riêng cho từng trường hợp.
    • Chi phí điều trị mụn hợp lý, phù hợp với ngân sách khách hàng kể cả học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.
    • Spa có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ máy móc hỗ trợ tốt hơn cho việc điều trị.
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, TP HCM
    Điện thoại: 0908 700 943
    Email: bongspathuduc.vn@gmail.com
    Website: http://bongspa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bongspathuduc

    Gọi điện
    Bống Spa
    Bống Spa
    Bống Spa
    Bống Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy