Top 10 Địa chỉ chữa nám, tàn nhang uy tín nhất Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 5807 0 Báo lỗi

Tàn nhang là vấn đề nhiều chị em gặp phải, ảnh hưởng đến thẩm mỹ da, khiến nhiều chị em tự ti với vẻ ngoài của mình. Vậy ở Đà Nẵng, nên điều trị tàn nhang ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Mailisa

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng là đơn vị làm đẹp luôn tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng các hệ thống trang thiết bị hiện đại và tân tiến bậc nhất. Đến điều trị nám tại Mailisa bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị nám bằng công nghệ cao là công nghệ Pixel CO2 và White Skin Spectra. Khi sử dụng công nghệ Pixel CO2 và White Skin Spectra ánh sáng chiếu trực tiếp vào vùng nám sẽ giúp nghiền nát phân tán phá hủy tất cả các sắc tố thành những mảnh vỡ nhỏ li ti mà mắt thường không thấy được.


    Sau đó kết hợp cùng bộ sản phẩm Doctor Magic, tất cả các mảnh vỡ nhỏ liti này sẽ được đào thải qua 3 con đường:

    • Bài tiết qua hệ thống tiêu hóa đó là đường nước tiểu. Nên các chị em cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.
    • Trong cơ thể chúng ta có 1 tế bào gọi có tên gọi là đại thực bào, khi thấy những vật lạ từ nám được nghiền ra nó sẽ tới “ăn và dọn sạch nám”.
    • Da sẽ bong những lớp vảy liti, đó chính là da khô, da chết trên bề mặt da, từ đó tái tạo và phục hồi một làn da mới hoàn toàn.


    Ngoài ra, ánh sáng này làm tổn thương vùng da ở chế độ an toàn, từ đó giúp làn da kích thích các mô tế bào khỏe, sản sinh ra lượng collagen làm da căng, săn chắc, làm mờ các vết thâm, sạm, nám từ sâu bên trong da, điều tiết lượng nhờn, se khít lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da đẹp tự nhiên.


    Đến với Thẩm mỹ viện Mailisa bạn sẽ không cần lo lắng bởi, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Mailisa sẽ giúp bạn loại bỏ các vấn đề về nám mảng, nám đinh, nám chân sâu, nám hỗn hợp, tàn nhang, đồi mồi. Từ đó mang lại làn da sạch nám, khỏe hơn, đẹp hơn cho tất cả các mọi người.


    Đến với thẩm mỹ viện Mailisa bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn cụ thể liệu trình điều trị nám tàn nhang đảm bảo sẽ không bị hoang mang với các bước:

    • Kiểm tra kỹ tình trạng nám, tàn nhang, đồi mồi.
    • Tư vấn đưa ra liệu trình làm đẹp phù hợp.
    • Sử dụng công nghệ Cao chiếu trực tiếp vào vùng nám mục đích nghiền nát phân tán phá hủy tất cả các sắc tố thành những mảnh vỡ nhỏ li ti mà mắt thường không thấy được.
    • Thoa tinh chất để tiếp tục giúp Phân Giải tất cả các Sắc Tố ở những vùng nám.
    • Thoa tinh chất để giúp Khống chế sắc tố.
    • Thoa Gel tái tạo cấu trúc da giúp tái tạo phục hồi da.
    • Hướng dẫn vệ sinh chăm sóc da sau khi làm đẹp cho từng khách hàng kết hợp sử dụng sản phẩm Doctor Magic để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Thẩm mỹ viện Mailisa hiện đã trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 - 99 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 0019

    Email: tuvan@mailisa.com

    Website: mailisa.com

    Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup

    Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa

  2. Top 2

    Skin Retreat

    Gọi điện

    Skin Retreat ở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại, các máy móc công nghệ cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Skin Retreat luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của mọi chị em phụ nữ. Ngoài ra, đây cũng là một trong những spa làm đẹp có quy mô lớn nhất Đà Nẵng với lối thiết kế tối giản, hiện đại và sang trọng. Và các phòng điều trị, chăm sóc được trang bị đầy đủ thiết bị tân tiến và chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho các khách hàng.


    Đến với Skin Retreat, khách hàng sẽ được điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ hiện đại giúp "thổi bay" đến 95% vết nám trên da chỉ sau một liệu trình điều trị. Không chỉ giúp bạn sớm “tạm biệt” những vết nám, tàn nhang cứng đầu mà còn giúp trẻ hóa da, tái tạo làn da trở nên trắng hồng, mịn màng và săn chắc hơn.


    Với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên gia làm đẹp hàng đầu và tận tâm, Skin Retreat hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp và hiệu quả nhất, mà còn là nơi để thư giãn, tái tạo năng lượng mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 - 329 Hùng Vương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 919 259
    Email: skinretreat.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SkinRetreatClinic/
    Gọi điện
    Skin Retreat
    Skin Retreat
    Skin Retreat
    Skin Retreat
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Linh Châu

    Gọi điện

    Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam và định hướng sứ mệnh trở thành ”Đại sứ thẩm mỹ” song hành trên chặng đường chinh phục và kiến tạo nên vẻ đẹp đỉnh cao cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Linh Châu – Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Đà Nẵng, luôn sẵn sàng cung cấp đến Quý khách hàng các dịch vụ, công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả và hiện đại bậc nhất. Mọi dịch vụ đều được thực hiện trực tiếp bởi Nghiên cứu sinh, Thạc sỹ, Bác sỹ Huỳnh Thái Sơn với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Linh Châu tự tin cam kết mang lại “Chất lượng vàng” trong từng dịch vụ.


    Với dịch vụ chữa nám, tàn nhang thì Thẩm mỹ viện Linh Châu sử dụng máy laser YAD Q-Switched, lợi dụng năng lượng cao của ánh sáng kích quang để xóa bỏ sắc tố trên mô tế bào da, tia sóng đi sâu vào các lớp dưới da, tác động vào vùng sắc tố tương ứng. Vùng sắc tố bị phân giải thành những mảnh nhỏ và được đại thực bào trong cơ thể hấp thu, sắc tố của vùng nhiễm bệnh trong các mô tế bào dần dần nhạt phai và biến mất. Các mô da lành xung quanh do không hấp thu tia sóng laser nên hầu như không bị tổn thương gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngô Gia Tự, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 494 433 & 0905 494 433
    Email: thammyvienlinhchau1973@gmail.com
    Website: thammyvienlinhchau.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienlinhchau
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Linh Châu
    Thẩm Mỹ Viện Linh Châu
    Thẩm Mỹ Viện Linh Châu
    Thẩm Mỹ Viện Linh Châu
  4. Top 4

    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh

    Gọi điện

    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh được thành lập vào năm 2016, là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với hệ thống 14 cơ sở trải dài khắp cả nước. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


    Khởi đi từ khát vọng “Lan tỏa vẻ đẹp Việt”, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, giúp phái đẹp thăng hạng nhan sắc một cách nhanh chóng – an toàn – hiệu quả. Bên cạnh đó, khách hàng khi đến với chúng tôi còn được tận hưởng cảm giác thư giãn trong không gian đẳng cấp, sang trọng.


    Nám, tàn nhang là một bệnh lý ngoài da nhưng lại có cơ chế khá phức tạp và khó điều trị triệt để. Nhưng nhờ công nghệ hiện đại ngày nay thì vấn đề điều trị nám không còn khó khăn với chị em nữa, đặc biệt là khi đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Linh Anh sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 933 888
    Email: vienthammylinhanh@gmail.com
    Website: thammylinhanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/linhanhdanang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
  5. Viện thẩm mỹ Văn Trường áp dụng chữa nám hiệu quả, không tái phát, điều trị bằng máy công nghệ cao - LaserQ.Switched.YAG, mang lại cho chị em niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Trị nám da bằng công nghệ cao LaserQ.Switched.YAG là giải pháp điều trị nám da tối ưu và hiệu quả nhất, mang đến làn da trắng hồng không tì vết cho phái đẹp.


    Các ưu điểm vượt trội điều trị nám tại Viện thẩm mỹ Văn Trường:

    • Các mức độ nám da được điều trị theo phương pháp phù hợp, giúp loại bỏ tối ưu tình trạng nám. Sắc tố sậm màu biến mất, kích thích tăng sinh tế bào mới, để làn da trở nên sáng mịn, đồng màu.
    • Liệu trình điều trị khoa học, an toàn và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị.
    • Hệ thống máy móc hiện đại: máy Laser YAG, trang thiết bị tân tiến nhất, đảm bảo an toàn.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, quy trình thực hiện chuyên nghiệp.

    Quy trình điều trị nám tại Viện thẩm mỹ Văn Trường:

    • Thăm khám và tư vấn: Xác định mức độ thâm nám, loại da để lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp.
    • Làm sạch bề mặt da.
    • Thoa tê hoặc gây tê cục bộ.
    • Tiến hành chiếu laser.
    • Chườm lạnh, thoa kem tái tạo giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da, đảm bảo hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn.

    Trong quá trình điều trị, kỹ thuật viên sẽ chiếu tia laser với các bước sóng phù hợp vào phần da bị nhiễm sắc tố sẫm màu, bằng các xung động ngắn với cường độ cao. Tia laser này sẽ xuyên qua da, tập trung tác động vào phần hắc tố melanin gây thâm nám, từ đó triệt tiêu tận gốc mà không làm ảnh hưởng đến các phần da khác xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Nguyễn Tri Phương, Thanh khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6350 6507 & 0907 405 678 & 0941 495 678

    Email: thammybacsitruong@gmail.com

    Website: thammybacsitruong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyVanTruong/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Khách hàng trị nám tại Viện thẩm mỹ Văn Trường
    Khách hàng trị nám tại Viện thẩm mỹ Văn Trường
    Viện thẩm mỹ Văn Trường
    Viện thẩm mỹ Văn Trường
  6. Top 6

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Seoul Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng. Với 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Seoul Spa tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền Tổ Quốc.


    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn chính là thương hiệu uy tín được đông đảo mọi người lựa chọn. Thấu hiểu được những phiền toái lớn do nám gây hại trên da mặt, Seoul Spa đem đến cho khách hàng nhiều công nghệ khác nhau để trị nám. Tùy thuộc vào từng tình trạng nám da hiện diện, các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn phương pháp điều trị nám chuyên sâu.

    Hiện nay, Seoul Spa Đà Nẵng điều trị nám bằng công nghệ PRP 3.0 và phương pháp ánh sáng sinh học Elight. Tùy thuộc vào mức độ nám và mong muốn của khách hàng, hai phương pháp này sẽ thực hiện phù hợp. Ưu điểm của các công nghệ trị nám da tận gốc tại Seoul Spa tại Đà Nẵng chính là:

    • Thực hiện theo đúng liệu trình an toàn. Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc chất lượng, nám da sẽ nhanh chóng được làm mờ, trả lại làn da trắng sáng chỉ sau một liệu trình.
    • Phương pháp trị nám da tại Seoul Spa còn chú trọng chăm sóc da an toàn.
    • Góp phần chăm sóc da chuyên sâu, se khít lỗ chân lông và hồi phục da ngay sau trị liệu.
    • Giúp cho làn da được xóa bỏ hoàn toàn khuyết điểm.
    • Được bác sĩ và kỹ thuật viên tư vấn tận tình cách chăm sóc da sau khi trị nám. Từ đó, mỗi người vừa sở hữu cho mình làn da đẹp, vừa lấy lại sự tự tin cho chính mình.

    Giữa thị trường làm đẹp cạnh tranh sôi động, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn vẫn bền bỉ phát triển chính là nhờ có được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Chắc chắn đây là một trong những niềm hạnh phúc, tự hào lớn mà thương hiệu SeoulSpa.Vn có được trong hành trình sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6947

    Email: info@seoulspa.vn

    Website: seoulspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaNang

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
  7. Viện Điều Trị Nám Voza Đà Nẵng được xây dựng với nguồn cảm hứng mang phong cách châu Âu. Từ đại sảnh cho đến từng khu dịch vụ đều được chuẩn hóa riêng biệt, được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế. Bước vào không gian dịch vụ của Thẩm Mỹ Viện Voza, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy thư thái, thoải mái và cực kỳ thân thiện. Không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có cảm giác mình là “thượng đế”, cảm thấy xứng đáng với những gì mình đã chi trả.


    Hiện tại Thẩm Mỹ Viện Voza cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ da công nghệ cao (Điều trị Nám; Điều trị Tàn Nhang; Điều trị mụn chuyên sâu,…). Bên cạnh đó, còn có những dịch vụ thẩm mỹ Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng công nghệ PRP, tắm trắng toàn thân và các gói chăm sóc da đa dạng (Thải độc chì tái sinh làn da, Phun Oxy Jet trẻ hóa da, Cấy tảo siêu vi Nano Nhật Bản,…) đều được ứng dụng công nghệ và cập nhật liên tục. Đến với Thẩm Mỹ Viện Voza, bạn sẽ có nhu cầu làm đẹp vóc dáng, níu giữ tuổi xuân, lên đời nhan sắc từ a-z.


    Một điều đặc biệt là tất cả các dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Voza đều được cập nhật mới liên tục, được nhận chuyển giao từ những đơn vị thẩm mỹ danh tiếng trên Thế giới như: Mỹ; Hàn Quốc; Anh; Pháp… mang đến liệu pháp làm đẹp công nghệ cao, khắc phục được những nhược điểm hình thể và quan trọng là giúp bạn đẹp lên trong thấy từ a- z, tự tin thể hiện bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Lê Đình Lý, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 312 321

    Email: contact@vienthammyvoza.com

    Website: vienthammyvoza.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Điều Trị Nám Voza Đà Nẵng
    Viện Điều Trị Nám Voza Đà Nẵng
    Viện Điều Trị Nám Voza Đà Nẵng
    Viện Điều Trị Nám Voza Đà Nẵng
  8. Top 8

    Thẩm mỹ viện Đông Á

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Đông Á là trung tâm điều trị tàn nhang, nám ở Đà Nẵng có công nghệ thu hút hàng trăm khách điều trị mỗi ngày.


    Để mang tới kết quả điều trị tàn nhang hài lòng cho quý khách hàng, TMV Đông Á không ngừng cập nhật công nghệ điều trị tàn nhang tiên tiến (Yellow Laser – Advanced). Yellow Laser – công nghệ trị nám với cơ chế hoạt động cực thông minh sử dụng bước sóng 1064nm tác động giúp phá vỡ hắc tố melamin và điều trị tận gốc mọi loại nám chỉ sau 21 ngày. Công nghệ trị nám, tàn nhang bằng Yellow Laser được FDA chứng nhận về độ an toàn không gây ra đau rát, không để lại sẹo và đảm bảo sự an toàn cho da. Điều trị nám da, tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách.


    Quy trình trị tàn nhang công nghệ Yellow Laser Advanced có gì đặc biệt?

    • Bước 1: Sát khuẩn, vệ sinh da sạch sẽ.
    • Bước 2: Chiếu ánh sáng Yellow Laser Advanced.
    • Bước 3: Chiếu ánh sáng Photo Light.
    • Bước 4: Đắp khăn lạnh để làm dịu và thu nhỏ lỗ chân lông.


    Công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi – giàu kinh nghiệm, mang tới kết quả trị tàn nhang hài lòng cho mọi khách hàng. Chứng minh hiệu quả thực tế việc điều trị tàn nhang tại Đà Nẵng ở TMV Đông Á có thể giúp trị sạch tàn nhang 100% chỉ sau 1 lần (tùy cơ địa từng người). Nếu tàn nhang nặng, liệu trình có thể kéo dài hơn nhưng về cơ bản tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với các đơn vị khác. Về chi phí điều trị tàn nhang ở Đà Nẵng, hiện TMV Đông Á dao động từ 3 – 6 triệu (tùy mức độ nặng nhẹ của khách hàng).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 293 Hùng Vương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6499

    Email: tuvan@dongabeauty.vn

    Website: benhvienthammydonga.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/

    Gọi điện
    Các bước trị nám, tàn nhang tại TMV Đông Á
    Các bước trị nám, tàn nhang tại TMV Đông Á
    TMV Đông Á
    TMV Đông Á
  9. Top 9

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    TMV Ngọc Dung là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng với hơn 22 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Ngọc Dung có đội ngũ y bác sĩ, kĩ thuật viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, khéo léo cùng sự tận tâm, nhiệt tình với nghề, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phục vụ nhằm đem lại kết quả tốt nhất. Trang thiết bị chuyên dụng nhập khẩu từ các nước tiên tiến, áp dụng quy trình, công nghệ hiện đại và được khách hàng tín nhiệm.


    Trong điều trị nám và tàn nhang TMV Ngọc Dung luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trong điều trị nám, mang đến các giải pháp trị nám chuyên sâu, ưu việt nhất hiện nay: ND - IPL - FR – Pastelle,… Sau thời gian dài kết hợp với các chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Hàn Quốc, TMV Ngọc Dung đã thành công với việc cho ra đời một công nghệ trị nám với nhiều ưu điểm vượt trội – Laser Pastelle.


    Sự kết hợp song song hai bước sóng 1.064nm và 532 nm trong cùng một loại laser; Khả năng phát xung liên tục, ổn định 10 lần chỉ trong 1 giây dựa trên công nghệ Toning – Genesis đã giúp laser Pastelle đã trở thành công nghệ duy nhất hiện nay có thể cùng lúc tác động, loại bỏ tận gốc mọi loại nám. Loại bỏ mọi loại nám, từ nám mảng, nám má, nám sâu đến nám hỗn hợp cứng đầu. Ngăn ngừa nám tái phát, an toàn cho da, không gây đau rát, không làm ứng đỏ. Hỗ trợ trẻ hóa da toàn diện, hồi sinh vẻ trắng sáng, mịn màng cho làn da. Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6377

    Email: ngocdung@ngocdung.com

    Website: https://thammyvienngocdung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ngocdungbeautycenter/

    Gọi điện
    Quy trình 4 bước điều trị nám của TMV Ngọc Dung
    Quy trình 4 bước điều trị nám của TMV Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
  10. Top 10

    Spa Thanh Hải - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Spa Thanh Hải - Đà Nẵng là một trong những địa chỉ hàng đầu về dịch vụ điều trị nám, tàn nhang. Với nỗ lực hướng đến spa đẳng cấp, mang đến vẻ đẹp tự nhiên. Spa Thanh Hải cung cấp liệu trình chăm sóc da, trẻ hóa làn da với mức giá hợp lý nhất. Cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị. Hiện nay hệ thống Spa Thanh Hải có 3 cơ sở tại Đà Nẵng và Sơn La. Đặc biệt, Thanh Hải đã thành công chuyển giao công nghệ đến mạnh lưới hơn 1.000 spa trên toàn quốc.


    Spa Thanh Hải - Đà Nẵng là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực điều trị nám. Hình thành lâu đời và luôn cập nhật các công nghệ trị nám mới nhất. Chính vì vậy mà Spa Thanh Hải luôn được người người truyền tai nhau về mức độ hiệu quả và uy tín. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị nám, tàn nhang thì hầu hết 100% khách hàng đều cảm thấy hài lòng, bởi:

    • Hiệu quả chỉ sau 15 ngày điều trị
    • Ngăn ngừa nám da xuất hiện trở lại
    • Tay nghề cao, thực hiện nhẹ nhàng, hiệu quả lâu dài
    • Loại bỏ hoàn toàn các loại nám mảng, tàn nhang, da xấu sần sùi. Cam kết 100% da trắng đẹp, căng bóng
    • Nám nội tiết, nám chân sâu cải thiện 80 – 90%
    • An toàn cao mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh

    Tại Spa Thanh Hải, liệu trình điều trị nám, tàn nhang thực hiện bằng phương pháp kết hợp tinh chất không xâm lấn, mỗi khách hàng sẽ có một phác đồ cá nhân phù hợp với điều kiện da và tình trạng nám. Vì vậy trong quá trình làm khách hàng sẽ không phải chịu cảm giác châm chích, đau rát, quy trình điều trị rất nhẹ nhàng, khách hàng sẽ được thả lỏng thư giãn trong cả suốt quá trình thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Lê Đình Lý, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 029 433

    Email: spathanhhai.com@gmail.com

    Website: spathanhhai.com

    Fanpage: www.facebook.com/spathanhhai.danang/

    Gọi điện
    Spa Thanh Hải - Đà Nẵng
    Spa Thanh Hải - Đà Nẵng
    Spa Thanh Hải - Đà Nẵng
    Spa Thanh Hải - Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy