Top 10 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất Đà Nẵng

Trần Minh Phương 2441 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng ngày càng tăng, song song với đó là các dịch vụ làm đẹp chi tiết cho các chị em cũng rất được quan tâm. Lông mi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Micong Spa

    Gọi điện

    Micong Spa là địa chỉ uốn mi đạt chuẩn và chất lượng tại Đà Nẵng, hiểu rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có mây ngắn mập riêng không đều mi thưa vậy nên dịch vụ vụ nối mi của Micong Spa sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất. Micong Spa cam kết nguyên liệu sử dụng để uốn cho khách hàng là sản phẩm chất lượng, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp của Micong Spa.


    Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Micong Spa như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Micong Spa mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận. Các dịch vụ uốn mi tại đây có thể kể đến: Uốn mi Colagen 3D; Uốn mi Colagen phủ đen; uốn mi dưới,...


    Điểm đặc biệt của spa là sở hữu kỹ thuật uốn mi chuyên nghiệp vì vậy khi uốn mi rất êm, không gây kích ứng, rụng mi thật hay nặng mắt hoặc gây ra các tác dụng phụ tiêu cực trong quá trình uốn mi gây ra. Micong Spa cam kết nối mi nhẹ nhàng, nhanh, hiệu quả và không bị đau đau để khách hàng có thể trải nghiệm một cách thoải mái nhất dịch làm đẹp do Micong Spa mang lại. Đây chính là địa chỉ tin cậy để các cô gái có thể tìm đến cải thiện cho hàng mi của mình. Tất cả cô các cô gái đều có quyền làm đẹp cho chính mình và chúng ta cũng có quyền lựa chọn địa chỉ uốn mi an toàn cho đôi mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 184 Nguyễn Hoàng, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 01A Trần Văn Ơn, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0976 301 291

    Email: luonghamy2604@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MiCongSpa184NguyenHoangDN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Micong Spa
    Micong Spa
    Micong Spa
    Micong Spa

  2. Được biết đến là một trong những cơ sở đào tạo nghề mi tốt nhất tại Đà Nẵng, Thư Unie Beauty Academy cũng cung cấp dịch vụ uốn mi vô cùng uy tín, chất lượng và chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây. Quản lí một địa chỉ nổi bật về lĩnh vực mi tại đây đã thực hiện vô số ca uốn mi hoàn hảo phục vụ niềm tin và vẻ đẹp của khách hàng. Là một trong những cái tên đầy kinh nghiệm và kĩ năng, được đào tạo bài bản và tu nghiệp nâng cao tay nghề thường xuyên. Chính vì vậy, Thư Unie Beauty Academy đã nhận được sự tin yêu và phản hồi tích cực của chị em phụ nữ xứ sở quan họ.


    Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng và học viên có tay nghề cao, kinh nghiệm cũng như tinh thần, học hỏi phục vụ hết mình vì khách hàng để đem đến sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất làm vừa lòng khách hàng. Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, không gian tương đối thoải mái, được bày trí gọn gàng, chuyên nghiệp tạo uy tín và sự tin cậy cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Trần Quốc Toản, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 767 956 & 0347 221 926

    ‬Fanpage: www.facebook.com/NoiMiXinhDaNang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thư Unie Beauty Academy
    Thư Unie Beauty Academy
    Thư Unie Beauty Academy
    Thư Unie Beauty Academy
  3. Top 3

    Hiền Eo Spa

    Gọi điện

    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Hiền Eo Spa luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu uốn mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Hiền Eo Spa sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Hiền Eo Spa, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được. Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp, đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Hiền Eo Spa là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Trưng Nữ Vương, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 771 903

    Fanpage: www.facebook.com/spahieneo/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

    Gọi điện
    Hiền Eo Spa
    Hiền Eo Spa
    Hiền Eo Spa
    Hiền Eo Spa
  4. Top 4

    Thảo Eyelash

    Gọi điện

    Thảo Eyelash là địa chỉ tin cậy có thể trả lời hết mọi thắc mắc của bạn về đôi mắt như uốn mi ở đâu đẹp hay địa chỉ uốn mi tại Đà Nẵng... Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Thảo Eyelash như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu trên thị trường làm đẹp ở Đà Nẵng.


    Bên cạnh tay nghề kỹ thật viên, thì chất lượng sản phẩm cũng đóng vai trò quan trọng để tạo tạo ra bộ mi đẹp. Các sản phẩm được Thảo Eyelash đều là hàng có nguồn gốc chính hãng nhập khẩu từ các thị trường nổi tiếng đã qua kiểm định chặt chẽ về chất lượng, đảm bảo chất lương và độ an toàn cao. Vậy nên, một khi đến với nơi này, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi 5 tiêu chí: Không đau, không cộm, không nặng, không cay, mi giữ được lâu.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Thảo Eyelash đã dẹp tan mọi ấu lo về vấn đề tìm địa chỉ uốn mi đẹp ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng bằng chính chất lượng dịch vụ mà mình đem lại. Chính vì thế, để có một đôi mắt có hồn và quyến rũ, hãy ghé Thảo Eyelash để được những nhân viên chuyên nghiệp tạo hình cho một bờ mi phù hợp nhất với mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Trưng Nữ Vương, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0904 595 094

    Email: Thanhthao221094@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/noimithao/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thảo Eyelash
    Thảo Eyelash
    Thảo Eyelash
    Thảo Eyelash
  5. Phương Anh Beauty Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Phương Anh Beauty Spa sẽ giúp bạn sở hữu đôi mi cong vút, quyến rũ.


    Dịch vụ uốn mi tại Phương Anh Beauty Spa được thực hiện theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Trước khi uốn mi, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mi của bạn để lựa chọn phương pháp uốn phù hợp. Sau đó, mi của bạn sẽ được uốn cong bằng dụng cụ chuyên dụng. Quá trình uốn mi chỉ mất khoảng 45 phút.


    Sau khi uốn mi, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi để mi được giữ nếp lâu hơn. Bạn nên tránh tiếp xúc với nước trong vòng 24 giờ đầu sau khi uốn mi. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc mi chuyên dụng để mi được khỏe mạnh và giữ nếp lâu hơn.


    Nếu bạn đang muốn sở hữu đôi mi cong vút, quyến rũ, hãy đến với Phương Anh Beauty Spa để trải nghiệm dịch vụ uốn mi chất lượng. Bạn sẽ hài lòng với kết quả mà mình nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104/1B3 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 528 629
    Fanpage: www.facebook.com/Spauytinhangdaudanang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Gọi điện
    Phương Anh Beauty Spa
    Phương Anh Beauty Spa
    Phương Anh Beauty Spa
    Phương Anh Beauty Spa
  6. Có thể nói, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Một đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài và cong vút. Chính vì vậy, dịch vụ uốn mi ra đời đã trở thành giải pháp tuyệt vời giúp chị em sở hữu đôi mắt đẹp long lanh. Và Dâu Eyelash là một địa chỉ uốn mi uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


    Quy trình uốn mi tại Dâu Eyelash được thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao, đảm bảo mang lại cho khách hàng kết quả ưng ý nhất. Quy trình uốn mi tại đây bao gồm các bước sau:

    • Tẩy trang và vệ sinh mi: Bước đầu tiên, chuyên viên sẽ tẩy trang và vệ sinh mi để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên mi.
    • Chọn dáng mi phù hợp: Chuyên viên sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn dáng mi phù hợp với khuôn mặt và sở thích.
    • Uốn mi: Sử dụng dụng cụ chuyên dụng để uốn mi theo dáng đã chọn.
    • Dưỡng mi: Thoa dưỡng mi để giúp mi khỏe mạnh và óng ả hơn.

    Với quy trình uốn mi chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt, Dâu Eyelash chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0973 233 379
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073637475101
    Gọi điện
    Dâu Eyelash
    Dâu Eyelash
    Dâu Eyelash
    Dâu Eyelash
  7. Top 7

    Linh Linh Eyelash

    Gọi điện

    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và một đôi mắt đẹp sẽ khiến bạn thêm phần tự tin và quyến rũ. Uốn mi là một trong những cách làm đẹp mắt đơn giản và hiệu quả nhất, giúp bạn sở hữu hàng mi cong vút, dài miên man. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uốn mi uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng, hãy thử trải nghiệm dịch vụ uốn mi tại Linh Linh Eyelash.


    Linh Linh Eyelash là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, cùng hệ thống máy móc, dụng cụ hiện đại, Linh Linh Eyelash cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm uốn mi tuyệt vời nhất.


    Quy trình uốn mi tại Linh Linh Eyelash được thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Đầu tiên, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu uốn mi phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình. Sau đó, chuyên viên sẽ tiến hành uốn mi theo đúng quy trình, đảm bảo mi được uốn cong đều và tự nhiên.


    Ngoài ra, Linh Linh Eyelash còn sử dụng các loại thuốc uốn mi chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp bảo vệ mi thật và không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Mai Lão Bạng, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 233 329
    Email: Dangmylinh141@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/uonmidepdanang
    Gọi điện
    Linh Linh Eyelash
    Linh Linh Eyelash
    Linh Linh Eyelash
    Linh Linh Eyelash
  8. Nối mi là cách hoàn hảo nhất để các cô gái sở hữu ngay làn mi cong quyến rũ. Thế nhưng, nếu muốn sử dụng dịch vụ này, các bạn hay gặp phải những vấn đề như: cộm mắt, mi quá dày,... Nếu bạn không muốn nối mi nhưng vẫn muốn sỡ hữu một bờ mi cong quyến rũ thì uốn mi là phương pháp nhẹ nhàng hơn cả. Ly Nguyễn Eyelash là địa chỉ chuyên uốn và nối mi mà các chị em tại Đà Nẵng tin tưởng.


    Lợi ích của việc uốn mi tại Ly Nguyễn Eyelash:

    • Không mất thời gian mỗi sáng vội vã đi làm để kẹp mi.
    • Đi chơi chỉ cần chải mascara là có ngay đôi mắt thu hút hàng mi cong đen láy như dán mi giả.
    • Đôi mắt trở nên có hồn, gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn.
    • Phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và các bạn đi làm công sở.
    • Độ bền từ 1-3 tháng tuỳ từng chất mi.

    Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận độ cong của mi cũng như lượng keo cố định mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Ly Nguyễn Eyelash là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Nguyễn Văn Siêu, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 738 708
    Fanpage: www.facebook.com/lynguyeneyelash/

    Gọi điện
    Ly Nguyễn Eyelash
    Ly Nguyễn Eyelash
    Ly Nguyễn Eyelash
    Ly Nguyễn Eyelash
  9. Uốn mi là một dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em yêu thích, bởi nó giúp đôi mắt trở nên to tròn, sâu và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có thể mang lại cho bạn kết quả như mong muốn, vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định chọn địa chỉ uốn mi uy tín và chất lượng. Một trong những trung tâm làm đẹp nổi tiếng ở Đà Nẵng về dịch vụ uốn mi là Thanh Tâm Beauty Academy.


    Thanh Tâm Beauty Academy
    là một trung tâm thẩm mỹ hàng đầu ở Đà Nẵng, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho phái đẹp như nối mi, uốn mi, spa... và đào tạo học viên chuyên nghiệp. Thanh Tâm Beauty Academy có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Thanh Tâm Beauty Academy sử dụng các thiết bị hiện đại, an toàn và chất lượng cao để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.

    Uốn mi tại Thanh Tâm Beauty Academy, bạn sẽ có được đôi mắt long lanh, cuốn hút và tự tin hơn. Dịch vụ uốn mi tại Thanh Tâm Beauty Academy có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đỗ Ngọc Du, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0705 219 031
    Email: vothithanhtam110899@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thanh.tam110899
    Gọi điện
    Thanh Tâm Beauty Academy
    Thanh Tâm Beauty Academy
    Thanh Tâm Beauty Academy
    Thanh Tâm Beauty Academy
  10. Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm uốn mi ở đâu đẹp tại Đà Nẵng thì hãy đến với Dung Huỳnh. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Dung Huỳnh Nối mi & Beauty Spa chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt còn nhận nối mi - uốn mi tại nhà.


    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Dung Huỳnh Nối mi & Spa luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    Sở hữu một đội ngũ nhân viên uốn mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Dung Huỳnh Nối mi & Beauty Spa cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    266 Bình Kỳ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại
    : 0779 600 467
    Email:
    dunghuynhangel1612@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dunghuynhbeautyspa Gọi điện
    Dung Huỳnh Nối mi & Beauty Spa
    Dung Huỳnh Nối mi & Beauty Spa
    Dung Huỳnh Nối mi & Beauty Spa
    Dung Huỳnh Nối mi & Beauty Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy