Top 5 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất Cần Thơ

Trần Minh Phương 1361 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng ngày càng tăng, song song với đó là các dịch vụ làm đẹp chi tiết cho các chị em cũng rất được quan tâm. Lông mi ... xem thêm...

  1. Được biết đến như một địa chỉ uốn và nối mi uy tín tại Cần Thơ, Hoài Mỹ Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Là chuyên viên với tay nghề kỹ thuật cao, có giấy chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm, Hoài Mỹ Spa cam kết sẽ mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi cho tất cả các khách hàng.


    Hoài Mỹ Spa hiểu được tầm quan trọng của hành vi vậy nên khi cung cấp dịch vụ uốn mi Hoài Mỹ Spa luôn quan tâm đến độ tự nhiên để đôi mắt không bị cứng hoặc mất đi cái thần thái vốn có của khách hàng sở hữu. Đến với Hoài Mỹ Spa chúng ta không còn tự ti với hàng mi thưa, mọc xiên, kém duyên mà thay vào đó là một đôi mắt có hàng mi cong, dài, đẹp một cách tự nhiên.


    Hoài Mỹ Spa sử dụng các sản phẩm chất lượng kết hợp với tay nghề chuyên nghiệp của thợ nối mi để tạo nên một hàng mi đẹp cho khách hàng của mình. Uốn mi không đơn giản là làm đẹp mà nó còn là một dịch vụ liên quan tới sức khỏe của đôi mắt, vậy nên các tiêu chuẩn để lựa chọn địa điểm uốn mi cũng trở nên cao hơn. Hiểu được điều đó cho nên Hoài Mỹ Spa đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng của mình đảm bảo về độ an toàn cũng như như hiệu quả mang lại. Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, phòng ốc rộng rãi, sang trọng với mức chi phí hợp lí cho những ai vẫn còn đang băn khoăn không biết uốn mi ở đâu đẹp tốt nhất tại Cần Thơ đã có thêm một gợi ý rất chất lượng rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 13, Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0762 923 623 & 0932 867 771

    Email: Hmy8972@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoaimyspa

    Giờ mở cửa: 09.00 - 21.00

    Gọi điện
    Hoài Mỹ Spa
    Hoài Mỹ Spa
    Hoài Mỹ Spa
    Hoài Mỹ Spa

  2. Mei's Spa là địa chỉ làm đẹp giá sinh viên nhưng chất lượng khá tốt, thu hút nhiều khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp, trong đó có uốn mi. So với mặt bằng chung thì Mei's Spa sẽ có mức giá thấp hơn, tuy nhiên đánh giá khách quan thì dịch vụ tại đây cũng đa dạng và chất lượng không kém. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ uốn mi collagen chỉ với 80.000đ. Mức giá siêu hời và siêu tiết kiệm, bình dân. Xét về chất lượng, mi được uốn sẽ có độ bồng, cong nhẹ một cách rất tự nhiên, không gây khó chịu gì. Kèm theo đó, kĩ thuật viên tại Mei's Spa sẽ tư vấn kĩ càng để bạn có thể có được đôi mi phù hợp, làm tăng thêm sự cuốn hút. Kèm theo đó, dịch vụ phủ đen của Mei's Spa cũng siêu tiết kiệm, chỉ có 20.000đ/lần.


    Thêm vào đó, tại đây còn có những dịch vụ làm đẹp khác mà bạn có thể tham khảo như: Làm nail, gội đầu, massage thư giãn, cấy tảo, hút chì,...Nhìn chung, đây là địa chỉ bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu uốn mi. Chỉ duy nhất một nhược điểm nhỏ là dịch vụ uốn mi tại đây chưa phong phú, nhưng về giá thành kèm chất lượng thì có thể nói Mei's Spa chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98/24A, hẻm 98 Trần Hưng Đạo, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0937 539 755

    Email: mmy12214@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Meis-Spa-101284431648681

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Mei's Spa
    Mei's Spa
    Uốn mi tại Mei's Spa
    Uốn mi tại Mei's Spa
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Tuyet Beauty Lashes cũng là một cái tên khá nổi bật và có thể mang đến cho bạn dịch vụ uốn mi đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu keo uốn mi tốt, salon chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt.


    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ uốn mi của Tuyet Beauty Lashes thì mi được uốn đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


    Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 40 - 60 phút, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Tuyet Beauty Lashes luôn được các khách hàng đánh giá cao. Với phương châm “Đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt” và đã được rất nhiều tín đồ bình chọn là một địa chỉ nối uốn đẹp ở Cần Thơ, Tuyet Beauty Lashes hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho chị em phụ nữ, đặc biệt là trong dịp cuối năm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56/31 Lê Anh Xuân, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ (bờ kè cầu Nhị Kiều)

    Điện thoại: 0388 500 339

    Email: junmy.304@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tuyetbeautylashes/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tuyet Beauty Lashes
    Tuyet Beauty Lashes
    Tuyet Beauty Lashes
    Tuyet Beauty Lashes
  4. Poow Beauty & Academy của cô chủ xinh đẹp Phương Nguyễn với tiêu chí tìm nguyên liệu uốn mi an toàn, lành tính nhất cho phái đẹp, chỉ mất 60 phút với công nghệ colagen keratin ở Poow khi bạn nối mi xong sẽ không có cảm giác đau mí, cộm mí hay làm mất đi vẻ tự nhiên. Với kinh nghiệm nhiều năm trong uốn mi, Poow luôn được các hotgirl ở Cần Thơ tìm đến. Không như những cơ sở nỗi mi thông thường thời gian làm thường rất nhanh, với Poow khách hàng sẽ được kiểm tra tỉ mỉ và làm chuẩn từ những sợi mi nhỏ nhất để đem lại sự hài lòng với mỗi khách hàng.


    Poow Beauty & Academy có những dịch vụ như:

    • Dịch vụ chủ đạo uốn mi với công nghệ colagen keratin đem lại vẻ đẹp tự nhiên.
    • Nối mi, mi classic, mi volum sợi siêu thực cho chị em gu natural
    • Các dịch vụ làm đẹp khác như xăm mày, xăm môi, khử môi thâm,..

    Poow Beauty & Academy luôn cập nhật những xu hướng uốn mi hiện đại nhất với giá cả rẻ phù hợp với tất cả mọi người để đáp ứng nhu cầu làm đẹp bất cứ thời gian nào. Với không gian thoáng mát, sự nhiệt tình của cô chủ và các bạn nhân viên chắc chắn các bạn sẽ ghé qua Poow Beauty & Academy nhiều lần hơn nữa đấy! Đừng bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Võ Văn Kiệt, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0367 779 660 & 0947 525 272

    Email: Phunxampoow@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/POOW-Beauty-Academy-105476304811767

    Gọi điện
    Uốn mi tại Poow
    Uốn mi tại Poow
    Sợi mi siêu thực
    Sợi mi siêu thực
  5. Với hàng mi cong vút sẽ giúp bạn thu hút nhiều ánh nhìn hơn, nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được nó, hiểu được điều đó Thu Diễm Quỳnh đã đưa đến dịch vụ uốn sợi mi 6D, phủ đen colagen sẽ khiến bạn không thất vọng với vẻ đẹp tự nhiên mà công nghệ hiện đại nhất này đưa lại. Mặc dù Thu Diễm Quỳnh luôn có số lượng khách đông nhưng hãy yên tâm bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu vì học viên bên Thu Diễm Quỳnh được đào tạo tay nghề cao luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

    Với những hàng mi ngắn hay mỏng, khó nhằn đến với Thu Diễm Quỳnh cũng đều trở thành những hàng mi cong vút đen nhánh. Sử dụng chất làm cong mi hết sức an toàn cho chị em, Thu Diễm Quỳnh cam kết không phải do thuốc nhuộm. Ngoài dịch vụ uốn mi là chủ đạo thì Thu Diễm Quỳnh còn có nối mi, gội đầu massage trong lúc khách chờ uốn mi xong. Sự kết hợp quá tuyệt không làm tốn thời gian của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Huỳnh Cương, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0936 888 667

    Fanpage: www.facebook.com/Nối-mi-Uốn-mi-Thu-Diễm-Huỳnh-108770487205602

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thu Diễm Huỳnh
    Thu Diễm Huỳnh
    Khắc phục mi thưa, mỏng
    Khắc phục mi thưa, mỏng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy