Top 8 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Vũ Hồng Ngọc 675 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn có một đôi lông mi đẹp tuyệt vời, lại tự nhiên thì hãy ghé ngay những địa chỉ uốn mi đẹp nhất TP Hạ Long, Quảng Ninh mà Toplist chia sẻ nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Thu Beauty Academy

    Gọi điện

    Thu Beauty Academy là địa chỉ uốn mi an toàn và chất lượng tại Hạ Long. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Thu Beauty Lashes (Thu Mi Móng) tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ uốn mi của nơi này, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và đây sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.

    Mọi khách hàng đến với Thu Beauty Academy đều có thể an tâm bởi dịch vụ được thực hiện từ bàn tay thợ uốn mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt, và kiến thức về dịch vụ uốn mi sâu để tư vấn cho khách hàng một dịch vụ an toàn, chất lượng. Ở đây cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp. Với thị trường làm đẹp hiện nay, chúng ta không quá khó khăn để tìm ra một địa chỉ uốn mi. Vậy nên hãy đặt cho mình những tiêu chí có thể mang đến sự an toàn và vẻ đẹp tích cực cho chính đôi mắt của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A11-08 Monbay, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0369 628 888

    Email: Thu.elyzabet1987@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThuBeautyLashes/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thu Beauty Lashes (Thu Mi Móng)
    Thu Beauty Lashes (Thu Mi Móng)
    Uốn mi collagen, phủ đen thảo dược nhà Thu Beauty
    Uốn mi collagen, phủ đen thảo dược nhà Thu Beauty

  2. Top 2

    Huyền Hz Makeup & Beauty

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ uốn mi đẹp và chất lượng nhất Quảng Ninh mà lại bỏ qua Huyền Hz Makeup & Beauty. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại Hạ Long, Quảng Ninh về lĩnh vực uốn mi cũng như các dịch vụ làm đẹp khác như phun xăm môi, chân mày, làm nail, chăm sóc móng,...

    Với dịch vụ uốn mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Và đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật uốn mi tiên tiến nhất đến từ Huyền Hz Makeup & Beauty sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ.


    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Huyền Hz Makeup & Beauty sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Huyền Hz Makeup & Beauty, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 512 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0355 999 909

    Fanpage: www.facebook.com/s2wind

    Gọi điện
    Huyền Hz Makeup & Beauty
    Huyền Hz Makeup & Beauty
    Huyền Hz Makeup & Beauty
    Huyền Hz Makeup & Beauty
  3. Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng chính là hình ảnh mà mọi cô gái luôn muốn tạo cho mình khi trang điểm. Tuy nhiên, trang điểm mắt không hề đơn giản, nếu bạn không quen make up, khá vụng về do mới làm quen với mỹ phẩm hay không có nhiều thời gian… Và dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp nhất tại Mai Hiên Academy chính là một giải pháp đáng để bạn quan tâm nếu thực sự mong muốn sở hữu một hàng mi cong, dày cho đôi mắt thêm to, tròn, quyến rũ.


    Mai Hiên Academy là địa chỉ uốn mi an toàn và chất lượng tại Hạ Long, Quảng Ninh. Mọi khách hàng đến với Mai Hiên Academy đều có thể an tâm bởi dịch vụ được thực hiện từ bàn tay thợ uốn mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt, và kiến thức về dịch vụ uốn mi sâu để tư vấn cho khách hàng một dịch vụ an toàn, chất lượng.


    Mai Hiên Academy cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp. Với thị trường làm đẹp hiện nay, chúng ta không quá khó khăn để tìm ra một địa chỉ uốn mi. Vậy nên hãy đặt cho mình những tiêu chí có thể mang đến sự an toàn và vẻ đẹp tích cực cho chính đôi mắt của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, số nhà 71 Giếng Đồn, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0334 624 668 & 0862 220 338
    Fanpage: www.facebook.com/maihien.vu.520
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mai Hiên Academy
    Mai Hiên Academy
    Mai Hiên Academy
    Mai Hiên Academy
  4. Với gu thẩm mỹ tinh tế mang đến cho khách hàng đôi hàng mi phù hợp xu hướng, thu hút ánh nhìn bằng các kiểu uốn mi mới, độc đáo, Hạnh Dương Nail & Eyelash đã là địa chỉ tin cậy có thể trả lời hết mọi thắc mắc của bạn về đôi mắt như uốn mi ở đâu đẹp hay địa chỉ uốn mi tại Hạ Long, Quảng Ninh,...


    Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Hạnh Dương Nail & Eyelash như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu trên thị trường làm đẹp ở Quảng Ninh.


    Hạnh Dương Nail & Eyelash đảm bảo uốn mi cho các chị em không sun, không cháy, không gãy và có bảo hành đầy đủ. Combo uốn + phủ đen kéo sợi của Hạnh Dương sẽ không làm bạn thất vọng vì:

    • Là công nghệ cao cấp nhất hiện nay.
    • Mi cong đều tự nhiên, nhìn từ mọi góc đều đẹp cuốn hút.
    • Nhiều kích cỡ và độ cong khác nhau phù hợp với từng kiểu mi ngắn, dài của khách.
    • Không sợ mi bị khô hay bị gãy.
    • Giữ độ cong hoàn hảo từ 2-3 tháng.
    • Nhanh và an toàn tuyệt đối.
    • Dẹp tan nỗi phiền toái vì các sợi lông bị rối, bị đứt và gây xốn mắt như trường hợp uốn mi thông thường.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Ramada, Yiết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0766 561 999
    Email: hanhduong024@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100082811933023
      Gọi điện
      Hạnh Dương Nail & Eyelash
      Hạnh Dương Nail & Eyelash
      Hạnh Dương Nail & Eyelash
      Hạnh Dương Nail & Eyelash
    • Hằng Mi Xinh tại TP. Hạ Long - Quảng Ninh là một địa chỉ chuyên thực hiện các kỹ thuật uốn mi chất lượng với đa dạng kỹ thuật uốn như uốn mi collagen 6D, uốn phủ đen kéo dài mi,... đem đến cho chị em một bộ mi cong dài, quyến rũ với mức giá ưu đãi nhất. Không gian tại Hằng Mi Xinh sạch sẽ và gọn gàng, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Hơn hết, ở đây vẫn có đầy đủ các loại máy móc hiện đại phục vụ cho quy trình làm đẹp da và các quy trình làm đẹp khác.


      Hằng Mi Xinh là địa chỉ chuyên sử dụng công nghệ uốn mi tự nhiên để làm đẹp cho đôi mắt của bạn, tất cả những thao tác trong quá trình uốn mi đều được chăm chút vô cùng kĩ càng nhằm mang đến độ an toàn cao và kết quả hoàn hảo. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, phục vụ vừa tận tình chu đáo Dương Thủy Beauty tạo cho khách hàng một lí thoải mái nhất.


      Đồng thời, khi uốn mi tại Dương Thủy Beauty, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài nếu như mi có vấn đề. Dương Thủy Beauty cam kết mang đến cho khách hàng một đôi mắt với hàng mi tự nhiên nhất, khiến bạn trở nên tự tin hơn trong mắt người đối diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 647 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0973 333 976
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100071797035941
      Gọi điện
      Hằng Mi Xinh
      Hằng Mi Xinh
      Hằng Mi Xinh
      Hằng Mi Xinh
    • Top 6

      Flower Nail - Mi - Spa

      Gọi điện

      Flower Nail - Mi - Spa là một cái tên khá nổi bật và có thể mang đến cho bạn dịch vụ uốn mi đẹp và chất lượng nhất Hạ Long. Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ uốn mi của Lee Beauty Spa thì mi được uốn đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi uốn giữ được khá lâu, tầm 2 – 3 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


      Vì sao chọn uốn mi tại Flower Nail - Mi - Spa?

      • Mi cong dài tự nhiên.
      • Uốn và kéo sợi 100% trên hàng mi thật
      • Sử dụng công nghệ mới và tiên tiến nhất giúp hàng mi cong đều tự nhiên không bị gãy gập
      • Chơi mi được 2-3 tháng.
      • Phủ đen dày mi siêu bóng giúp đôi mắt long lanh và thu hút hơn

      Flower Nail - Mi - Spa luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khách hàng ấn tượng nhất với sự tỉ mỉ, chu đáo cùng trình độ tay nghề cao. Bởi vậy nhiều chị em tín nhiệm nơi đây và ghé thăm trải nghiệm nhiều lần. Với mong muốn mang đến khách hàng những bộ mi tuyệt đẹp, giá cả tốt nhất, phù hợp với mọi đối tượng Flower Nail - Mi - Spa chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 417B,Ngõ 11, Viện kiểm sát, cột 3, Nguyễn Văn Cừ, Hòn Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0879 843 213
      Email: hoalazy96@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hoanailthanh.flower.nailhalong
      Gọi điện
      Flower Nail - Mi - Spa
      Flower Nail - Mi - Spa
      Flower Nail - Mi - Spa
      Flower Nail - Mi - Spa
    • Top 7

      Ánh Mi

      Gọi điện

      Ánh Mi là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của chị em tại TP. Hạ Long - Quảng Ninh với dịch vụ uốn mi uy tín, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình uốn mi kết hợp cùng các kĩ thuật uốn siêu ấn tượng.


      Ánh Mi Beauty Academy đưa đến cho chị em đôi mắt đẹp với hàng ni uốn dài - cong - đều - nhẹ, vẫn giữ lại vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả và quan trọng sau uốn chị em sẽ có một đôi mi uốn không cháy, không sun, không gãy với độ bền, đẹp tự nhiên hết nấc cũng như luôn được đảm bảo an toàn cao bởi kỹ thuật viên luôn nhiệt tình, tận tâm và cẩn thận.


      Hơn thế nữa, quy trình uốn mi mắt tại Ánh Mi Beauty Academy được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ cảm giác khó chịu nào, do đó luôn được các khách hàng đánh giá cao. Do đó, hãy đến ngay Ánh Mi Beauty Academy khi cần uốn mi khách hàng sẽ thực sự bất ngờ vì sở hữu hàng mi cong vút, quyến rũ mà lại siêu bền đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 7 phố Hải Bình cột 3, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0963 708 195
      Fanpage: www.facebook.com/mi.noi.773
      Gọi điện
      Ánh Mi
      Ánh Mi
      Ánh Mi
      Ánh Mi
    • Nối mi là cách hoàn hảo nhất để các cô gái sở hữu ngay làn mi cong quyến rũ. Thế nhưng, nếu muốn sử dụng dịch vụ này, các bạn hay gặp phải những vấn đề như: cộm mắt, mi quá dày,... Nếu bạn không muốn nối mi nhưng vẫn muốn sở hữu một bờ mi cong quyến rũ thì uốn mi là phương pháp nhẹ nhàng hơn cả. Nối & Uốn Mi Hạ Long là địa chỉ chuyên uốn và nối mi mà các chị em tại Hạ Long, Quảng Ninh tin tưởng.

      Lợi ích của việc uốn mi tại Nối & Uốn Mi Hạ Long:

      • Không mất thời gian mỗi sáng vội vã đi làm để kẹp mi.
      • Đi chơi chỉ cần chải mascara là có ngay đôi mắt thu hút hàng mi cong đen láy như dán mi giả.
      • Đôi mắt trở nên có hồn, gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn.
      • Phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và các bạn đi làm công sở.
      • Độ bền từ 1-3 tháng tùy từng chất mi.

      Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận độ cong của mi cũng như lượng keo cố định mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nối & Uốn Mi Hạ Long là địa chỉ đáng tin cậy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 17, ngõ 18, Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0968 263 882

      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100059136378603

      Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

      Gọi điện
      Nối & Uốn Mi Hạ Long
      Nối & Uốn Mi Hạ Long
      Nối & Uốn Mi Hạ Long
      Nối & Uốn Mi Hạ Long




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy