Top 9 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất TP Hạ Long, Quảng Ninh

Nguyen Thi Ngoc Anh 2012 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng nhiều và rất nhiều thương hiệu spa làm đẹp được hình thành và cung cấp dịch vụ đến khách hàng tiềm năng. Hiện nay, ... xem thêm...

  1. Đứng đầu danh sách hôm nay là Thẩm mỹ viện Quốc tế HT-Luxury. Với đẳng cấp dịch vụ và chất lượng phục vụ 5 sao chuẩn quốc tế, HT-Luxury xứng đáng là quán quân của đường đua hôm nay. Hệ thống thẩm mỹ viện có thể nói là lớn nhất với chất lượng hàng đầu tại Hạ Long, HT-Luxury đã xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu uy tín, đáng tin cậy với khách hàng.

    Hiệu quả dịch vụ luôn đạt 100% làm hài lòng mọi vị khách dù là khó tính nhất. Hệ thống thẩm mỹ viện được đầu tư mở rộng tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp, tinh tế tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Mọi liệu trình thẩm mỹ đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có tay nghề và kinh nghiệm cao, kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế. Trang thiết bị luôn được đầu tư, làm mới bắt kịp với chuẩn hóa công nghệ quốc tế trong thẩm mỹ trên thị trường. Nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, nhiệt tình và trách nhiệm chính là lí do níu chân khách hàng tại HT-Luxury.

    HT-Luxury
    cung cấp đa dạng các phương pháp làm đẹp chân mày như:

    • Phun mày Ombre
    • Phun mày vi chạm
    • Phun mày tán bột
    • Điêu khắc chân mày

    Và phun môi công nghệ cao bằng dòng mực hữu cơ an toàn với sức khoẻ mới nhất trên thị trường. Đây là xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay cho chị em đôi môi quyến rũ, tự nhiên nhất. Với màu mực được nhập khẩu từ Mỹ với độ an toàn và bám màu cao, nhân viên sẽ tư vấn miễn phí cho bạn về liệu trình được sử dụng. Chỉ với 1.499.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một đôi môi căng bóng rồi, màu môi vô cùng ổn định, bảo hành đến khi bạn hài lòng đó nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4-5-6, Tòa nhà số 795, Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0869 859 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienLuxuryHaLong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế HT - Luxury Hạ Long
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế HT - Luxury Hạ Long
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế HT - Luxury Hạ Long
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế HT - Luxury Hạ Long

  2. Nếu là độc giả thường xuyên theo dõi Toplist thì chắc chắn bạn không còn lạ với cái tên Beauty by Andu đúng không nào. Andu đã từng xuất sắc lọt vào Top các spa trị mụn tốt nhất tại Hạ Long. Hôm nay, Andu trở lại với dịch vụ phun môi, phun mày, điêu khắc chân mày rất được ưa chuộng hiện nay.

    Môi thâm kém sắc, môi yếu do dùng mỹ phẩm, tẩy trang không kĩ, môi chịu tác hại của bụi bẩn, ô nhiễm nhưng không được dưỡng thường xuyên là điều luôn khiến chị em bận tâm. Một đôi môi kém sắc sẽ làm bạn mất tự tin trong giao tiếp, trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Đừng để những điều nhỏ nhặt ấy cản trở bạn nhé. Hãy đến Beauty by Andu để trải nghiệm dịch vụ phun môi được rất nhiều chị em lựa chọn để lấy lại đôi môi hồng hào, tự nhiên và căng mọng. Phun môi mang lại hiệu quả lâu dài, bền màu và đặc biệt là không đau lại tiết kiệm chi phí, môi sau phun cũng rất tự nhiên. 99% khách hàng đều hài lòng với chất lượng dịch vụ và phục vụ tại Beauty by Andu.


    Lông mày không cân, lông mày thưa cũng khiến các nét trên gương mặt kém sắc xảo, đừng lo lắng mà hãy đến ngay Beauty by Andu để lựa chọn cho bản thân phương pháp phun lông mày hoặc điêu khắc chân mày mới nhất hiện nay nhé! Với từng thao tác tỉ mỉ, kỹ thuật viên khéo léo tạo từng sợi lông mày xen kẽ lông mày thật của khách hàng. Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác và trình độ tay nghề, chuyên môn cao của người thực hiện để tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh và đẹp tự nhiên nhất. Song song với đó, các điều kiện vệ sinh và máy móc kỹ thuật luôn luôn cần đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt và hiện đại. Tính an toàn khi dệt lông mày rất cao, không để lại những dị ứng như sưng, hay những tác dụng phụ nào so với phun xăm. Đáp ứng đầy các tiêu chí trên, dịch vụ dệt sợi chân mày của Andu Beauty & Spa luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của các chuyên viên phun xăm luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


    Beauty by Andu luôn cam kết:

    • Mỗi người 1 kim – đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối
    • 100% mực nano Hàn Quốc lên màu chuẩn, mịn đẹp, tươi tắn, tự nhiên
    • Bảng màu phong phú, độc quyền
    • Không đau, không sưng,làm xong đẹp ngay
    • Bong hết sau 3 ngày, không cần kháng sinh, không cần nghỉ dưỡng
    • Bảo hành Retouch đến khi nào khách ưng ý trong vòng 6 tháng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Mặt hồ Ao Cá, phường Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Đối diện cổng trường Văn Lang, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0383 888 882

    Email: phunsamthammyhalong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/andubeautyspahalong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Beauty by Andu
    Beauty by Andu
    Beauty by Andu
    Beauty by Andu
  3. Tọa lạc tại 15 Văn Lang, Hòn Gai, Hạ Long, Juliet eyebrows beauty đã trở thành một trong những địa điểm phun xăm nghệ thuật nổi tiếng bậc nhất với những thiết bị và công nghệ hiện đại, được chuyển giao từ Châu Âu. Mặc dù xuất hiện ở Hạ Long chưa được bao lâu, nhưng Juliet lại chiếm được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng và đây chính xác là điểm đến lý tưởng để chị em phụ nữ chiều chuộng đôi mắt, bờ môi của mình.


    Với triết lý kinh doanh bằng sự tử tế, Juliet eyebrows beauty luôn tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tân tiến nhất! Lượng khách đến Juliet đông mỗi ngày chính là câu trả lời tốt chất cho chất lượng dịch vụ tại đây!


    Hơn hết, Juliet eyebrows beauty luôn chú trọng chất lượng cũng như sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Do vậy các quy trình luôn được thực hiện theo đúng quy định của BYT. Và được trang bị những trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất được chuyển từ châu Âu.


    Tại Juliet eyebrows Beauty, nàng hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ. Với mỗi khách hàng khi đến tư vấn, thăm khám và làm dịch vụ đều theo hình thức 1:1, sẽ có nhân viên túc trực tư vấn 24/7 trong suốt quá trình!


    Juliet eyebrows beauty hiện có nhiều dịch vụ được ưa chuộng như:

    • Điêu khắc phibrows chuẩn Châu Âu
    • Cấy sợi máy siêu thực Nature brows
    • Phun môi Nano tế bào gốc
    • Phun mí Eyeliner
    • Xóa xăm Picocare

    Những dịch vụ kể trên đều được đầu tư, cập nhật và đón đầu những xu hướng, công nghệ hỗ trợ làm đẹp mới nhất nhất trên thế giới. Tiêu biểu có thể kể đến công nghệ Hairstrokes hiện đại với các sợi mày được vuốt bằng kim nano cực mảnh và sắc nét, giúp xếp sợi thông minh và tạo độ bay bổng tự nhiên.


    Đến với Juliet, khách hàng sẽ được:

    • Trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới và hiện đại nhất thế giới.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, được đào tạo một cách bài bản.
    • Máy móc, thiết bị và mực tại Juliet eyebrows beauty đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được kiểm định về độ an toàn và hiệu quả trong làm đẹp.
    • Mực lên màu cực chuẩn được nhập khẩu 100% từ nước ngoài giúp nuôi dưỡng bờ môi căng mọng, an toàn cho sức khỏe.
    • Không phát sinh chi phí trong qua trình làm
    • Miễn phí tư vấn chăm sóc/ nhắc lịch kiểm tra định kỳ.

    Juliet eyebrows beauty đảm bảo:

    • Không sưng, không đau, không chảy máu.
    • Không ăn kiêng, không cần nghỉ dưỡng.
    • Dụng cụ mới vô trùng riêng biệt cho từng khách hàng.
    • Làm xong đẹp ngay.

    Thẩm mỹ viện Juliet eyebrows beauty với bề dày kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, tự hào là địa chỉ phun xăm uy tín, đẳng cấp, được đông đảo chị em lựa chọn là một trong các địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại Hạ Long. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến với Juliet eyebrows beauty để được thực hiện dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn và đảm bảo ngay nhé. Giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội là những điều mà khách hàng có thể nhìn thấy được tại Juliet eyebrows beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15 Văn Lang, Hòn Gai, Hạ Long
    • Lạc Long Quân, Hà Nội

    Điện thoại: 0832 150 111 & 0966 318 861

    Fanpage: https://www.facebook.com/Julieteyebrowsbeauty/

    Gọi điện
    Juliet eyebrows beauty
    Juliet eyebrows beauty
    Juliet eyebrows beauty
    Juliet eyebrows beauty
  4. Sở hữu công nghệ phun môi Hàn Quốc và phun xăm, điêu khắc lông mày được nhiều chị em lựa chọn, Thẩm Mỹ Hàn Quốc - Hạ Long đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Sử dụng công nghệ phun môi chuẩn kỹ thuật Hàn Quốc với phương pháp cấy tế bào gốc mực VIP cam kết làm hài lòng mọi khách hàng. Tế bào gốc giúp tái tạo da môi, làm da đều màu và khử thâm, căng mọng hơn, gói mực VIP tạo độ lên màu hoàn hảo, bền màu và tự nhiên nhất cho đôi môi của các nàng.

    Đội ngũ chuyên viên tận tình và trách nhiệm sẽ theo sát bạn trong quá trình trải nghiệm dịch vụ để kịp thời hướng dẫn và hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất khi cần thiết. Để đảm bảo được hiệu quả liệu trình thẩm mỹ viện cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại tốt nhất trên thị trường. Khách hàng cũng được đảm bảo chất lượng dịch vụ với chế độ bảo hành hấp dẫn và những khuyến mại lớn trong từng kì lễ để tri ân khách hàng. Giá thành của một liệu trình phun cũng khá hợp lí tùy thuộc vào mức độ khỏe của môi hay lông mày của bạn và tình trạng thâm cụ thể của môi. Bạn hãy nhanh tay gọi điện đến hotline để được tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

    Thẩm mỹ Hàn Quốc
    đã và đang nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trong quá trình làm đẹp của chị em. Các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của thẩm mỹ viện trên nhiều lĩnh vực, phục vụ tốt nhất cho các nàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 50A Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0789 116 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhanquochl/?ref=br_rs

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Hàn Quốc - Hạ Long
    Thẩm Mỹ Hàn Quốc - Hạ Long
    Thẩm Mỹ Hàn Quốc - Hạ Long
    Thẩm Mỹ Hàn Quốc - Hạ Long
  5. Phun môi và điêu khắc chân mày là một trong những dịch vụ hot nhất được các nàng tin tưởng lựa chọn tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt và cũng nhận được sự chú trọng đầu tư vô cùng lớn từ cơ sở này. Tiêu chí chăm sóc tốt nhất cho khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, tận tình, chu đáo và có trách nhiệm với tác phẩm môi được phun là điều khách hàng sẽ luôn cảm nhận được tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt.

    Tại sao bạn nên chọn Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt:


    • Chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề phun xăm, đặc biệt là phun môi
    • Kỹ thuật hút mực cho chân mày mới nhất
    • Dụng cụ thực hiện hiện đại giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất
    • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, bền màu, không xỉn màu trở lại
    • Không gian spa tiện nghi, thoải mái
    • Không gây kích ứng hoặc những biến chứng khác sau khi liệu trình phun
    • Màu sắc môi đẹp tự nhiên, hài hoà với gương mặt, màu da và độ tuổi
    • Ưu đãi hấp dẫn đối khách hàng thường xuyên giúp bạn trải nghiệm dịch vụ tiết kiệm hơn

    Không còn phải mất công tô son hay kẻ lông mày mỗi sáng, cũng không cần quá nhiều thời gian cho tẩy trang mỗi ngày, tạm biệt nỗi lo môi thâm, sự thiếu tự tin khi ra đường mà quên đánh son. Phun môi, phun mày và điêu khắc chân mày chính là giải pháp thẩm mỹ tối ưu hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay. Một đôi môi hồng hào, đầy sức sống cùng một đôi lông mày dáng đẹp sẽ làm chúng ta đẹp hơn, tự tin hơn và suôn sẻ hơn trong mọi việc. Cùng ghé Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt làm đẹp ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Cao Thắng, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0968 386 777 - 0968 525 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/TMQTSenViet.HL/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt - Hạ Long
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt - Hạ Long
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt - Hạ Long
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt - Hạ Long
  6. Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp hiện đại được ngưỡng mộ nhất hiện nay. Phương pháp này đã và đang ngày càng phổ biến và ưa thích bởi chính do hiệu quả mà nó mang lại. Với kỹ thuật phun xăm tiên tiến và tay nghề kinh nghiệm lâu năm, Spa Thảo Trần sẽ khắc phục khuyết điểm, mang lại đường nét hài hòa cho khuôn mặt bạn. Cùng bảng màu mực phong phú, đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Và tất nhiên, từ giờ bạn không còn mất thời gian ảo diệu trước khi ra ngoài, làm một lần đẹp mãi mãi. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Spa Thảo Trần cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, trong đó phải kể đến các thế mạnh nổi trội như: điêu khắc chân mày công nghệ Châu Âu, phun mày ombre, phun môi collagen, phun mí liner,…

    Lý do khiến bạn nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Spa Thảo Trần:

    • Quá trình thực hiện 1-1 giản, nhanh chóng, không sưng, không đau, không kích ứng
    • Trang thiết bị tiên tiến, áp dụng công nghệ phun mí mới nhất hiện nay
    • Tất cả mực phun xăm điêu khắc đều được nhập khẩu, màu mực làm từ thảo dược tự nhiên hoàn toàn không gây độc hại
    • Không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện

    Sự tận tình, đon đả trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Spa Thảo Trần. Đến với Spa Thảo Trần, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ::

    Địa chỉ: 211 Hà Khánh, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0964 769 628

    Email: tranthao10091994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/spathaotran.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Spa Thảo Trần
    Spa Thảo Trần
    Spa Thảo Trần
    Spa Thảo Trần
  7. Bạn thường xuyên phải tự kẻ lông mày, rất tốn thời gian và không được như ý? Môi bạn nhợt nhạt, thiếu sức sống? Bạn muốn xinh đẹp tự nhiên mà không cần tốn công makeup? Ngay cả lúc bận rộn, lúc mới ngủ dậy hay lúc chăm con bạn vẫn muốn được xinh đẹp? Phun xăm thẩm mỹ sẽ là phương pháp tối ưu biến những mong ước của bạn trở thành sự thật. Và không nằm ngoài danh sách này, địa chỉ phun xăm uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn đó là Hợp Xù Academy.


    Hợp Xù Academy không còn là cái tên xa lạ đối với chị em tại TP Hạ Long. Với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị phun xăm đạt chuẩn, được thực hiện bởi master Phạm Hợp - Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam đạt 4 giải QUÁN QUÂN từ các cuộc thi lớn nhất cả nước về phun thêu thẩm mỹ. Hợp Xù cam kết mang đến sự hài lòng tốt nhất không chỉ về chất lượng dịch vụ mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối dành cho bạn.


    Lý do bạn nên chọn dịch vụ phun xăm thẳm mỹ tại Hợp Xù Academy:

    • Sở hữu bộ lông mày sợi kỹ thuật Xstrokes độc quyền từ Master Phạm Hợp
    • Chính thức chia tay với đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống của bản thân, thay vào đó là đôi môi mỏng mịn, trong trẻo, màu sắc tự nhiên
    • Kỹ thuật cực đỉnh, cam kết không sưng không đau
    • Được thực hiện theo quy trình phun xăm an toàn chuẩn Y khoa.
    • Sử dụng mực chính hãng, nguồn gốc tự nhiên.
    • Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ, được bảo hành theo yêu cầu.

    Đáp ứng đầy các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ của Hợp Xù Academy luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Khu Thương Mại Marine Plaza, Phường Hùng Thắng, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0965 296 096
    Email: phunxamhopxu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamhopxuhalong

    Gọi điện
    Hợp Xù Academy
    Hợp Xù Academy
    Hợp Xù Academy
    Hợp Xù Academy
  8. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và an toàn tại Hạ Long thì Thu Kim Beauty & Academy là gợi ý số 1 dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Thu Kim Beauty & Academy là điểm đến của rất nhiều chị em. Nếu bạn không may mắn có được đôi mày dài, rõ khuôn nét hay bờ môi hồng hào gợi cảm thì hãy đến với Thu Kim sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn mong đợi.


    Tại Thu Kim Beauty & Academy, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên lành tính, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


    Với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Thu Kim Beauty & Academy cam kết với mọi khách hàng:

    • Chất lượng đỉnh cao, giá cả phải chăng
    • Đảm bảo an toàn, không gây đau rát
    • Hiệu quả duy trì lâu dài, không bị phai màu, đổi màu.
    • Chỉ sử dụng loại mực cao cấp
    • Lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên
    • Máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

    Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thu Kim Beauty & Academy:

    • Phun xăm thẩm mỹ (mày, môi, mí)
    • Dệt sợi lông mày siêu thực
    • Điêu khắc lông mày nam
    • Phun môi nano, penlips

    Thu Kim Beauty & Academy luôn đảm bảo quy trình làm việc bài bản tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho bạn. Chắc chắn khi đến với Thu Kim bạn sẽ được sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn và chất lượng với giá thành hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Giếng Đồn, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0868 707 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phun-xăm-thẩm-mỹ-hạ-long-THU-KIM-292-Giếng-Đồn-100645405108350
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    THUKIM BEAUTY & ACADEMY
    THUKIM BEAUTY & ACADEMY
    THUKIM BEAUTY & ACADEMY
    THUKIM BEAUTY & ACADEMY
  9. Nhắc đến các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại Hạ Long thì thật là thiếu xót nếu bỏ qua cái tên ThaoLee Beauty. Tại đây sở hữu đội ngũ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị hiện đại nhất. Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình phun xăm thẩm mỹ kết hợp sử dụng các loại mực phun xăm thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng. ThaoLee Beauty tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hiệu quả với mức giá dịch vụ hợp lý nhất.


    Tùy từng dáng khuôn mặt cũng như sở thích của mỗi người, kỹ thuật viên của ThaoLee Beauty sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn màu phun và kiểu dáng sao cho phù hợp nhất. Bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về phương pháp làm đẹp cũng như về giá thành trước khi làm. Sau khi thực hiện xong, chuyên viên sẽ dặn dò bạn cách chăm sóc cũng như có chế độ bảo hành phù hợp với từng dịch vụ.


    Các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ có tại ThaoLee Beauty:

    • Phun môi Collagen
    • Phun môi Collagen phủ bóng
    • Phun môi tế bào gốc
    • Phun mày Nano Shading
    • Phun mày rải hạt
    • Điêu khắc sợi Microblading
    • Phun mí mở tròng

    ThaoLee Beauty mang đến cho phái đẹp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng nhờ các kỹ thuật được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo những nguyên tắc về an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế. Các bạn sau khi làm không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng và kết quả duy trì lâu dài ổn định. ThaoLee Beauty xứng đáng là địa chỉ phun xăm uy tín mà bạn nên tham khảo ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33, Ngõ 6 Cao Xanh, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0866 471 992
    Facebook: https://www.facebook.com/thao.lee.716/photos

    Gọi điện
    ThaoLee Beauty
    ThaoLee Beauty
    ThaoLee Beauty
    ThaoLee Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy