Beauty by Andu

Nếu là độc giả thường xuyên theo dõi Toplist thì chắc chắn bạn không còn lạ với cái tên Beauty by Andu đúng không nào. Andu đã từng xuất sắc lọt vào Top các spa trị mụn tốt nhất tại Hạ Long. Hôm nay, Andu trở lại với dịch vụ phun môi, phun mày, điêu khắc chân mày rất được ưa chuộng hiện nay.

Môi thâm kém sắc, môi yếu do dùng mỹ phẩm, tẩy trang không kĩ, môi chịu tác hại của bụi bẩn, ô nhiễm nhưng không được dưỡng thường xuyên là điều luôn khiến chị em bận tâm. Một đôi môi kém sắc sẽ làm bạn mất tự tin trong giao tiếp, trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Đừng để những điều nhỏ nhặt ấy cản trở bạn nhé. Hãy đến Beauty by Andu để trải nghiệm dịch vụ phun môi được rất nhiều chị em lựa chọn để lấy lại đôi môi hồng hào, tự nhiên và căng mọng. Phun môi mang lại hiệu quả lâu dài, bền màu và đặc biệt là không đau lại tiết kiệm chi phí, môi sau phun cũng rất tự nhiên. 99% khách hàng đều hài lòng với chất lượng dịch vụ và phục vụ tại Beauty by Andu.


Lông mày không cân, lông mày thưa cũng khiến các nét trên gương mặt kém sắc xảo, đừng lo lắng mà hãy đến ngay Beauty by Andu để lựa chọn cho bản thân phương pháp phun lông mày hoặc điêu khắc chân mày mới nhất hiện nay nhé! Với từng thao tác tỉ mỉ, kỹ thuật viên khéo léo tạo từng sợi lông mày xen kẽ lông mày thật của khách hàng. Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác và trình độ tay nghề, chuyên môn cao của người thực hiện để tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh và đẹp tự nhiên nhất. Song song với đó, các điều kiện vệ sinh và máy móc kỹ thuật luôn luôn cần đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt và hiện đại. Tính an toàn khi dệt lông mày rất cao, không để lại những dị ứng như sưng, hay những tác dụng phụ nào so với phun xăm. Đáp ứng đầy các tiêu chí trên, dịch vụ dệt sợi chân mày của Andu Beauty & Spa luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của các chuyên viên phun xăm luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


Beauty by Andu luôn cam kết:

  • Mỗi người 1 kim – đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối
  • 100% mực nano Hàn Quốc lên màu chuẩn, mịn đẹp, tươi tắn, tự nhiên
  • Bảng màu phong phú, độc quyền
  • Không đau, không sưng,làm xong đẹp ngay
  • Bong hết sau 3 ngày, không cần kháng sinh, không cần nghỉ dưỡng
  • Bảo hành Retouch đến khi nào khách ưng ý trong vòng 6 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Mặt hồ Ao Cá, phường Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Đối diện cổng trường Văn Lang, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0383 888 882

Email: phunsamthammyhalong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/andubeautyspahalong/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Beauty by Andu
Beauty by Andu
Beauty by Andu
Beauty by Andu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy