ThaoLee Beauty

Nhắc đến các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại Hạ Long thì thật là thiếu xót nếu bỏ qua cái tên ThaoLee Beauty. Tại đây sở hữu đội ngũ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị hiện đại nhất. Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình phun xăm thẩm mỹ kết hợp sử dụng các loại mực phun xăm thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng. ThaoLee Beauty tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hiệu quả với mức giá dịch vụ hợp lý nhất.


Tùy từng dáng khuôn mặt cũng như sở thích của mỗi người, kỹ thuật viên của ThaoLee Beauty sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn màu phun và kiểu dáng sao cho phù hợp nhất. Bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về phương pháp làm đẹp cũng như về giá thành trước khi làm. Sau khi thực hiện xong, chuyên viên sẽ dặn dò bạn cách chăm sóc cũng như có chế độ bảo hành phù hợp với từng dịch vụ.


Các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ có tại ThaoLee Beauty:

  • Phun môi Collagen
  • Phun môi Collagen phủ bóng
  • Phun môi tế bào gốc
  • Phun mày Nano Shading
  • Phun mày rải hạt
  • Điêu khắc sợi Microblading
  • Phun mí mở tròng

ThaoLee Beauty mang đến cho phái đẹp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng nhờ các kỹ thuật được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo những nguyên tắc về an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế. Các bạn sau khi làm không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng và kết quả duy trì lâu dài ổn định. ThaoLee Beauty xứng đáng là địa chỉ phun xăm uy tín mà bạn nên tham khảo ngay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33, Ngõ 6 Cao Xanh, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0866 471 992
Facebook: https://www.facebook.com/thao.lee.716/photos

ThaoLee Beauty
ThaoLee Beauty
ThaoLee Beauty
ThaoLee Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy