Thẩm Mỹ Hàn Quốc - Hạ Long

Sở hữu công nghệ phun môi Hàn Quốc và phun xăm, điêu khắc lông mày được nhiều chị em lựa chọn, Thẩm Mỹ Hàn Quốc - Hạ Long đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Sử dụng công nghệ phun môi chuẩn kỹ thuật Hàn Quốc với phương pháp cấy tế bào gốc mực VIP cam kết làm hài lòng mọi khách hàng. Tế bào gốc giúp tái tạo da môi, làm da đều màu và khử thâm, căng mọng hơn, gói mực VIP tạo độ lên màu hoàn hảo, bền màu và tự nhiên nhất cho đôi môi của các nàng.

Đội ngũ chuyên viên tận tình và trách nhiệm sẽ theo sát bạn trong quá trình trải nghiệm dịch vụ để kịp thời hướng dẫn và hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất khi cần thiết. Để đảm bảo được hiệu quả liệu trình thẩm mỹ viện cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại tốt nhất trên thị trường. Khách hàng cũng được đảm bảo chất lượng dịch vụ với chế độ bảo hành hấp dẫn và những khuyến mại lớn trong từng kì lễ để tri ân khách hàng. Giá thành của một liệu trình phun cũng khá hợp lí tùy thuộc vào mức độ khỏe của môi hay lông mày của bạn và tình trạng thâm cụ thể của môi. Bạn hãy nhanh tay gọi điện đến hotline để được tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Thẩm mỹ Hàn Quốc
đã và đang nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trong quá trình làm đẹp của chị em. Các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của thẩm mỹ viện trên nhiều lĩnh vực, phục vụ tốt nhất cho các nàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 50A Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0789 116 668

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhanquochl/?ref=br_rs

Thẩm Mỹ Hàn Quốc - Hạ Long
Thẩm Mỹ Hàn Quốc - Hạ Long
Thẩm Mỹ Hàn Quốc - Hạ Long
Thẩm Mỹ Hàn Quốc - Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy