Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Vũ Hồng Ngọc 1371 0 Báo lỗi

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoulspa

    Gọi điện

    Sau 12 năm thành lập, SeoulSpa đã vươn mình tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp. Trên hành trình đó, Thẩm mỹ viện SeoulSpa không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” & khẳng định chữ “Tín - Tâm - Tầm” trong ngành làm đẹp.


    Với sự biến đổi không ngừng của công nghệ phun xăm thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện SeoulSpa liên tục cập nhật những kỹ thuật phun xăm hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới và điêu khắc mày Châu Âu hay phun xăm môi là 1 trong những công nghệ hàng đầu về phun xăm cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ đã được Thẩm mỹ viện SeoulSpa nhanh chóng nắm bắt và mang lại những kết quả tuyệt vời cho cặp chân mày và đôi môi đẹp xuất sắc.


    Bên cạnh đó, SeoulSpa còn thường xuyên cập nhật máy móc công nghệ mới, đảm bảo độ hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của quý khách hàng. Cho đến nay, mỗi chi nhánh của Thẩm mỹ viện SeoulSpa cũng là Thẩm mỹ viện Seoul Center đã có hơn 300 dịch vụ liên quan đến điều trị các bệnh lý về da, chăm sóc da, trẻ hóa da, giảm béo, phun xăm, các dịch vụ thẩm mỹ,…với giá thành phải chăng, chính sách bảo hành sau dịch vụ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 3333
    Website: seoulspa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienseoulcenter/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoulspa
    Thẩm Mỹ Viện Seoulspa
    Thẩm Mỹ Viện Seoulspa
    Thẩm Mỹ Viện Seoulspa

  2. Top 2

    Viện Thẩm Mỹ Diva

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ DIVA tự hào là đơn vị được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc đánh giá cao về các công nghệ hiện đại & máy móc trị liệu cao cấp trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn. Viện thẩm mỹ cam kết mang lại những giải pháp làm đẹp toàn diện cho người dân Việt. Để thực hiện tốt sứ mệnh “Tôn vinh nhan sắc phụ nữ Việt”, Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn đi đầu trong việc cập nhật công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại được chuyển giao độc quyền từ các nước như: Mỹ, Anh, Pháp,… Với thế mạnh đó, Viện Thẩm Mỹ DIVA tự tin mang lại cho khách hàng vẻ đẹp rạng ngời như ý.


    Thực hiện dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện liệu trình theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo chất lượng và an toàn cao nhất:

    • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Chuẩn bị thực hiện liệu trình
    • Bước 3: Thực hiện liệu trình
    • Bước 4: Chăm sóc sau liệu trình
    • Bước 5: Bảo hành sau khi thực hiện liệu trình


    Viện thẩm mỹ DIVA đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, tâm huyết với nghề – Yếu tố then chốt quyết định tới 90% thành công của 1 ca thẩm mỹ. Tại đây, các bác sĩ thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các khóa tập huấn, hội thảo khoa học, chuyển giao công nghệ,… từ đó nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề, kinh nghiệm trong làm đẹp.

    Ngoài ra, các bác sĩ cũng thường xuyên cập nhất các xu hướng làm đẹp mới nhất, công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, đáp ứng hầu hết nhu cầu tân trang nhan sắc của đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Phan Bội Châu, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
  3. Top 3

    Sầm NaNa Academy

    Gọi điện

    Ngày nay, phun xăm thẩm mỹ được xem như “cây đũa thần” giúp hô biến hàng mày lỗi, mất đầu, cụt đuôi, lưa thưa, mọc lộn xộn…trở nên cân đối, hài hòa, thanh tú, giúp biến hóa đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống trở nên quyến rũ, căng mọng giúp ánh mắt trở nên kiêu kỳ hơn bao giờ hết. Vậy nên có không ít chị em tìm đến giải pháp này với mong muốn tân trang nhan sắc, song một câu hỏi được đặt ra: "Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp, uy tín chất lượng tại TP Quy Nhơn, Bình Định?" Với thắc mắc này, Sầm NaNa Academy cũng là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.


    Hãy thử tưởng tượng xem, sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu khi vấn đề lông mày thưa, lông mày mọc lệch hai bên, lông mày thiếu hẳn phần đuôi, có sẹo trên lông mày, lông mày nhạt hay đôi môi thiếu sức sống đã không còn là điều lo lắng nữa. Bởi lẽ, Sầm NaNa Academy hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn đánh bay tất cả, mọi khiếm khuyết của mày, môi, mí giờ đây đều được khắc phục, đem lại kết quả hơn cả sự mong đợi nhờ vào phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất.


    Sầm NaNa Academy chuyên phun môi kỹ thuật cao chất lượng:

    • Làm hồng môi tự nhiên
    • Tạo nét cho môi bị mất viền
    • Trị thâm che khuyết điểm trên môi
    • Phun mày tán bột
    • Điêu khắc chân mày
    • Phun mí, Phun môi,...

    Sầm NaNa Academy cam kết với khách hàng của mình khi đến với mỹ viện vì một đôi môi đẹp hơn thông qua dịch vụ phun xăm thẩm mỹ:

    • Đẹp ngay sau khi làm, không sưng, không đau, không tổn thương
    • Màu mực tế bào gốc, thảo dược chuẩn Hàn Quốc, an toàn 100%
    • Dặm lại miễn phí


    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Sầm NaNa Academy. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Sầm NaNa Academy, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237/1 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0962 398 439

    Fanpage: www.facebook.com/phuthuysacdepsamnana/

      Gọi điện
      Sầm NaNa Academy
      Sầm NaNa Academy
      Sầm NaNa Academy
      Sầm NaNa Academy
    • Top 4

      Thẩm Mỹ Daisy

      Gọi điện

      Thẩm Mỹ Daisy là cái tên đã quá nổi tiếng không chỉ tại TP. Tuy Hoà mà còn ở cả TP. Quy Nhơn và đây cũng là địa chỉ làm đẹp của nhiều ngôi sao, ca sỹ. Trong nhiều năm liền, Thẩm Mỹ Daisy liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, đây cũng được xem là một sự khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề nhân viên tại đây.


      Trong một không gian làm đẹp được thiết kế ấm cúng và sang trọng, Thẩm Mỹ Daisy luôn mang đến cảm giác thư thái và thật sảng khoái, trút bỏ mọi căng thẳng cho các khách hàng khi đặt chân đến đây. Trong vô số các dịch vụ như: trị mụn, trị nám, tàn nhang, điều trị sẹo rỗ, phẩu thuật thẩm mỹ,... thì phun xăm thẩm mỹ luôn được xem là một thế mạnh nổi trội.


      Nếu như trước kia khi nghĩ tới phun chân mày mắt môi là già thì giờ Thẩm Mỹ Daisy đã chứng minh điều ngược lại bằng việc tạo ra được cơn sốt với công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D, đẹp tự nhiên làm giới trẻ thay đổi cách nhìn và yêu thích tin dùng. Công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D tại Thẩm Mỹ Daisy chỉ cần lướt nhẹ trên da đã tạo cho bạn cặp chân mày mềm mại đẹp tự nhiên như thật, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ. sau khi làm xong đẹp ngay, Thẩm Mỹ Daisy cam kết đẹp 100/100, cấp phiếu bảo hành đẹp cho từng khách hàng.


      Nói về quy trình phun mày tại Thẩm Mỹ Daisy thì trước tiên bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chọn màu vẽ dáng mẫu đẹp phù hợp với khuôn mặt, sau đó bạn ngắm nhìn mình trong gương, nếu thật sự hài lòng thì chuyên viên Thẩm Mỹ Daisy mới phun theo dáng mẫu vừa vẽ.


      Bên cạnh phun mày, các kỹ thuật như: phun môi xử lý thâm, phun mí mở tròng cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, Thẩm Mỹ Daisy còn cung cấp dịch vụ sửa chữa lông mày phun hỏng, không ưng dáng. Vậy nên nếu lỡ không may lựa chọn phải những cơ sở kém chất lượng, khiến đôi mày ngài của bạn bị hỏng nặng thì đã có Thẩm Mỹ Daisy xử lý, trả lại cho bạn nét ngài thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ.


      Không dừng lại ở đó, Thẩm Mỹ Daisy vẫn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn nhân các dịp đặc biệt như 20/11, giáng sinh, lễ tết,... mang lại cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với mức giá thành thấp nhất có thể, để dành tặng cho tất cả những vị thượng đế thân yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 03 Ỷ Lan, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0969 819 398
      Email: daisybeautyspahn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/DaisybeautyspaHN/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Daisy
      Thẩm Mỹ Daisy
      Thẩm Mỹ Daisy
      Thẩm Mỹ Daisy
    • Top 5

      Lê Hòa Phun Xăm

      Gọi điện

      Bạn đang ở Quy Nhơn, Bình Định và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Lê Hòa Phun Xăm cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Lê Hòa Phun Xăm là địa chỉ chuyên: Phun xăm Thẩm mỹ, điêu khắc và nhận đào tạo học viên được rất nhiều người yêu thích tại Bình Định.


      Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Lê Hòa Phun Xăm cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, trong đó phải kể đến các thể mạnh nổi trội như: phun mày tán bột, phun môi collagen, chân mày phun cát, điêu khắc mày 3D, thêu sợi phủ bột, phun mí mở tròng, phun mí tự nhiên,...


      Với tất cả những gì mà mình sở hữu, Lê Hòa Phun Xăm luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc tới mỗi khi đề cập về các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Bình Định. Vậy nên một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ được khắc phục toàn bộ nhược điểm của đôi môi kể cả dáng môi hay cặp chân mày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Hoa Lư, P. Đống Đa, TP. Quy Nhon, Bình Định
      Điện thoại: 0909 334 444
      Email: lehoaphunxam@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/lehoaxam
      Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
      Gọi điện
      Lê Hòa Phun Xăm
      Lê Hòa Phun Xăm
      Lê Hòa Phun Xăm
      Lê Hòa Phun Xăm
    • Thẩm mỹ viện JAE SPA là đơn vị đi tiên phong trong các công nghệ làm đẹp nhằm đáp ứng toàn diện chất lượng dịch vụ cho quý khách hàng sử dụng. Nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao và nở rộ trong thời gian gần đây, với mong muốn đem lại những dịch vụ chất lượng, an toàn, hiệu quả cho quý khách hàng thẩm mỹ viện JAE SPA tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên lành nghề với chuyên môn cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


      Không gian của thẩm mỹ viện JAE SPA được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại. Phòng phẫu thuật được xây dựng theo tiêu chuẩn sạch sẽ, vô trùng theo tiêu chuẩn bộ y tế về phòng phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Phòng ốc chăm sóc và điều trị da được trang bị những máy móc hiện đại, thiết kế hài hòa đảm bảo không gian ánh sáng, cây xanh nhằm mang đến sự thoải mái cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ như tại ngôi nhà của mình.


      Các dịch vụ mà thẩm mỹ viện cung cấp đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại trên thế giới nhằm đảm bảo mang đến sự hiệu quả cho khách hàng. Một số dịch vụ tiêu biểu mà thẩm mỹ viện đang cung cấp cho quý khách phải kể đến:

      • Công nghệ độc quyền giúp trẻ hóa làn da
      • Chăm sóc da: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da nâng cao, massage body
      • Điều trị: điều trị gân máu đỏ, điều trị nám, điều trị dị ứng, điều trị mụn, điều trị sẹo rỗ.
      • Phẫu thuật thẩm mỹ: má lúm đồng tiền, lấy mỡ mắt, treo chân mày, dịch vụ nhấn mí mắt, nâng mũi.
      • Filler: tạo môi trái tim, nâng cằm, nâng mũi sline, sẹo rỗ


      Giá trị cốt lõi mà JAE SPA mong muốn đem đến cho khách hàng đó chính là sự trẻ trung hồi sinh trên từng làn da được gây ra bởi những yếu tố môi trường, tuổi tác, căng thẳng, mệt mỏi…Chúng tôi cam kết sẽ trả lại cho bạn vẻ đẹp vốn có mà bạn đáng được hưởng bởi sự hoàn hảo của bạn là niềm vinh dự cho những giá trị mà chúng tôi tạo ra trong cuộc sống này. Bạn chỉ cần đẹp, mọi chuyện hãy để JAE SPA lo, bởi chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn để lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo mà bạn vốn được có. Chúng tôi sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực, liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn trải nghiệm sự kết hợp của nét đẹp Á Đông và nền khoa học văn minh công nghệ làm đẹp của thế giới.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 111 Hai Bà Trưng, P. Lợi Khê, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0974 425 122
      Website: jaespa.net
      Fanpage: www.facebook.com/jeaspaquynhon/

      Gọi điện
      JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
      JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
      JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
      JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
    • Top 7

      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy

      Gọi điện

      Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phun xăm uy tín an toàn tại Quy Nhơn, Bình Định thì Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy là gợi ý số 1. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy là điểm đến của rất nhiều chị em. Nếu bạn không may mắn sở hữu được đôi mày dài, rõ khuôn nét hay bờ môi hồng hào gợi cảm thì giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng nhất đó là phun xăm.


      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy đã và đang trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ các tiêu chí:

      • Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.
      • Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu.
      • Quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, an toàn.
      • Đội ngũ nhân viên năng động chuyên nghiệp.

      Trong suốt thời gian qua, Khánh Thy luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng. Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Mỹ viện Khánh Thy còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giản cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


      Với phương châm trao bạn nét đẹp mà tự nhiên, Khánh Thy hiện nay tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp quý khách lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn. Tiếp nối bằng sự uy tín và tin cậy của khách hàng, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện Khánh Thy không ngừng học hỏi, tiếp nhận và mở rộng với chuỗi hệ thống thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam nhằm dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 200 - 202 Tăng Bạt Hổ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0944 644 949 & 0934 775 877
      Email: khanhthyspa@gmail.com
      Website: khanhthyspa.com
      Fanpage: www.facebook.com/khanhthyspa/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
    • Không nằm ngoài danh sách này, Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của đội ngũ các chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.


      Với quan niệm "Mình phải theo cho kịp cái đẹp của thế giới”, Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh đã mạnh dạn tham gia khóa huấn luyện chuẩn quốc tế và được cấp bằng chuyên môn của Phibrows – Trung tâm dạy nghề về công nghệ Microblading xăm mày chất lượng và uy tín hàng đầu thế giới. Chị chính là người đưa công nghệ Phibrows về với Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh và hàng trăm khách hàng đang vươn đến sự hoàn hảo. Bằng vốn kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy trong suốt bao năm qua, Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh luôn biết cách tạo nên những tác phẩm phun xăm đẳng cấp cũng như nỗ lực không ngừng cho việc đầu tư cải tiến về trang thiết bị, qui trình kỹ thuật hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho giới nữ.


      Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0982 176 445
      Email: minhanhbeauty85@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phunxamquynhonminhanh

      Gọi điện
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh
    • Top 9

      Mộc Spa

      Gọi điện

      Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét, hay bờ môi gợi cảm. Có nhiều chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày nhạt, mờ, môi thâm khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Chính vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ khi trang điểm đã tốn không ít công sức tỉa tót và tô vẽ cho hàng lông mày, tô son cho môi để thêm hoàn hảo.


      Tuy nhiên, giữa thời hiện đại với những phương pháp thẩm mỹ đa dạng như hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà các phụ nữ trên thế giới cũng rất ưa chuộng hình thức phun thêu thời trang, thay đổi màu sắc, kiểu dáng. Mộc Spa là một địa chỉ thẩm mỹ phun thêu uy tín, an toàn. Với kỹ thuật phun thêu chân mày mới hiện đại khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

      Không gian tại Mộc Spa rộng thoáng, dụng cụ làm đẹp được trang bị đầy đủ và liên tục cập nhật những sản phẩm mới, hỗ trợ đến mức tối đa quá trình phun xăm cũng như những dịch vụ khác tại đây. Đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, thường xuyên được đào tạo những kĩ thuật mới, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

      Một trong những dịch vụ được mọi người yêu thích hơn cả đó là phun xăm. Màu mực lên đều, sử dụng mực chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe của bạn. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đó chính là nhiệm vụ hàng đầu của Mộc Spa. Nếu cảm thấy tự ti hay chưa hài lòng về nhan sắc hiện tại của mình, hãy ghé ngay Mộc Spa để tân trang lại sắc đẹp bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: C1-03 Chung cư Hoàng Anh Gia Lai, P. Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0913 610 998
      Fanpage: www.facebook.com/my.nun.3

      Gọi điện
      Mộc Spa
      Mộc Spa
      Mộc Spa
      Mộc Spa
    • Top 10

      May Beauty

      Gọi điện

      Hàng ngày bạn mất rất nhiều thời gian để trang điểm nhưng luôn cảm thấy chán nản vì lớp son môi hay đôi lông mày kì công kẻ vẽ lại bay màu nhanh chỉ sau vài giờ. Hay bạn hoang mang vì lo sợ chất lượng mỹ phẩm không tốt ảnh hưởng sức khỏe. Vậy phun màu thẩm mỹ sẽ là lựa chọn tối ưu và gạt bỏ mọi ưu phiền của bạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, MAY Beauty ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cấp thiết của các chị em.

      Với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, MAY Beauty cam kết với mọi khách hàng:

      • Chất lượng đỉnh cao, giá cả phải chăng
      • Đảm bảo an toàn không đau rát
      • Hiệu quả duy trì lâu dài, không bị phai màu, đổi màu.
      • Chỉ sử dụng loại mực cao cấp
      • Lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên
      • Máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

      Tại MAY Beauty, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50/10A Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0967 815 050
      Fanpage: www.facebook.com/phamphanmicroblading

      Gọi điện
      MAY Beauty
      MAY Beauty
      MAY Beauty
      MAY Beauty




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy