Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy

top 7
Vũ Hồng Ngọc

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phun xăm uy tín an toàn tại Quy Nhơn, Bình Định thì Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy là gợi ý số 1. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy là điểm đến của rất nhiều chị em. Nếu bạn không may mắn sở hữu được đôi mày dài, rõ khuôn nét hay bờ môi hồng hào gợi cảm thì giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng nhất đó là phun xăm.


Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy đã và đang trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ các tiêu chí:

  • Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.
  • Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu.
  • Quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, an toàn.
  • Đội ngũ nhân viên năng động chuyên nghiệp.

Trong suốt thời gian qua, Khánh Thy luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng. Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Mỹ viện Khánh Thy còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giản cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


Với phương châm trao bạn nét đẹp mà tự nhiên, Khánh Thy hiện nay tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp quý khách lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn. Tiếp nối bằng sự uy tín và tin cậy của khách hàng, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện Khánh Thy không ngừng học hỏi, tiếp nhận và mở rộng với chuỗi hệ thống thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam nhằm dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 200 - 202 Tăng Bạt Hổ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0944 644 949 & 0934 775 877
Email: khanhthyspa@gmail.com
Website: khanhthyspa.com
Fanpage: www.facebook.com/khanhthyspa/

Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy