Lê Hòa Phun Xăm

top 5
Trần Linh

Bạn đang ở Quy Nhơn, Bình Định và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Lê Hòa Phun Xăm cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Lê Hòa Phun Xăm là địa chỉ chuyên: Phun xăm Thẩm mỹ, điêu khắc và nhận đào tạo học viên được rất nhiều người yêu thích tại Bình Định.


Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Lê Hòa Phun Xăm cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, trong đó phải kể đến các thể mạnh nổi trội như: phun mày tán bột, phun môi collagen, chân mày phun cát, điêu khắc mày 3D, thêu sợi phủ bột, phun mí mở tròng, phun mí tự nhiên,...


Với tất cả những gì mà mình sở hữu, Lê Hòa Phun Xăm luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc tới mỗi khi đề cập về các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Bình Định. Vậy nên một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ được khắc phục toàn bộ nhược điểm của đôi môi kể cả dáng môi hay cặp chân mày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Hoa Lư, P. Đống Đa, TP. Quy Nhon, Bình Định
Điện thoại: 0909 334 444
Email: lehoaphunxam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/lehoaxam
Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
Lê Hòa Phun Xăm
Lê Hòa Phun Xăm
Lê Hòa Phun Xăm
Lê Hòa Phun Xăm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy