Viện Thẩm Mỹ Diva

top 2
Trần Linh

Viện thẩm mỹ DIVA tự hào là đơn vị được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc đánh giá cao về các công nghệ hiện đại & máy móc trị liệu cao cấp trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn. Viện thẩm mỹ cam kết mang lại những giải pháp làm đẹp toàn diện cho người dân Việt. Để thực hiện tốt sứ mệnh “Tôn vinh nhan sắc phụ nữ Việt”, Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn đi đầu trong việc cập nhật công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại được chuyển giao độc quyền từ các nước như: Mỹ, Anh, Pháp,… Với thế mạnh đó, Viện Thẩm Mỹ DIVA tự tin mang lại cho khách hàng vẻ đẹp rạng ngời như ý.


Thực hiện dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện liệu trình theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo chất lượng và an toàn cao nhất:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Chuẩn bị thực hiện liệu trình
  • Bước 3: Thực hiện liệu trình
  • Bước 4: Chăm sóc sau liệu trình
  • Bước 5: Bảo hành sau khi thực hiện liệu trình


Viện thẩm mỹ DIVA đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, tâm huyết với nghề – Yếu tố then chốt quyết định tới 90% thành công của 1 ca thẩm mỹ. Tại đây, các bác sĩ thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các khóa tập huấn, hội thảo khoa học, chuyển giao công nghệ,… từ đó nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề, kinh nghiệm trong làm đẹp.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng thường xuyên cập nhất các xu hướng làm đẹp mới nhất, công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, đáp ứng hầu hết nhu cầu tân trang nhan sắc của đông đảo khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 296 Phan Bội Châu, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: vienthammydiva.vn
Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
Viện Thẩm Mỹ Diva
Viện Thẩm Mỹ Diva
Viện Thẩm Mỹ Diva
Viện Thẩm Mỹ Diva

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy