Thẩm Mỹ Daisy

top 4
Thịnh Nguyễn Sỹ

Thẩm Mỹ Daisy là cái tên đã quá nổi tiếng không chỉ tại TP. Tuy Hoà mà còn ở cả TP. Quy Nhơn và đây cũng là địa chỉ làm đẹp của nhiều ngôi sao, ca sỹ. Trong nhiều năm liền, Thẩm Mỹ Daisy liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, đây cũng được xem là một sự khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề nhân viên tại đây.


Trong một không gian làm đẹp được thiết kế ấm cúng và sang trọng, Thẩm Mỹ Daisy luôn mang đến cảm giác thư thái và thật sảng khoái, trút bỏ mọi căng thẳng cho các khách hàng khi đặt chân đến đây. Trong vô số các dịch vụ như: trị mụn, trị nám, tàn nhang, điều trị sẹo rỗ, phẩu thuật thẩm mỹ,... thì phun xăm thẩm mỹ luôn được xem là một thế mạnh nổi trội.


Nếu như trước kia khi nghĩ tới phun chân mày mắt môi là già thì giờ Thẩm Mỹ Daisy đã chứng minh điều ngược lại bằng việc tạo ra được cơn sốt với công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D, đẹp tự nhiên làm giới trẻ thay đổi cách nhìn và yêu thích tin dùng. Công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D tại Thẩm Mỹ Daisy chỉ cần lướt nhẹ trên da đã tạo cho bạn cặp chân mày mềm mại đẹp tự nhiên như thật, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ. sau khi làm xong đẹp ngay, Thẩm Mỹ Daisy cam kết đẹp 100/100, cấp phiếu bảo hành đẹp cho từng khách hàng.


Nói về quy trình phun mày tại Thẩm Mỹ Daisy thì trước tiên bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chọn màu vẽ dáng mẫu đẹp phù hợp với khuôn mặt, sau đó bạn ngắm nhìn mình trong gương, nếu thật sự hài lòng thì chuyên viên Thẩm Mỹ Daisy mới phun theo dáng mẫu vừa vẽ.


Bên cạnh phun mày, các kỹ thuật như: phun môi xử lý thâm, phun mí mở tròng cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, Thẩm Mỹ Daisy còn cung cấp dịch vụ sửa chữa lông mày phun hỏng, không ưng dáng. Vậy nên nếu lỡ không may lựa chọn phải những cơ sở kém chất lượng, khiến đôi mày ngài của bạn bị hỏng nặng thì đã có Thẩm Mỹ Daisy xử lý, trả lại cho bạn nét ngài thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ.


Không dừng lại ở đó, Thẩm Mỹ Daisy vẫn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn nhân các dịp đặc biệt như 20/11, giáng sinh, lễ tết,... mang lại cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với mức giá thành thấp nhất có thể, để dành tặng cho tất cả những vị thượng đế thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03 Ỷ Lan, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0969 819 398
Email: daisybeautyspahn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DaisybeautyspaHN/

Thẩm Mỹ Daisy
Thẩm Mỹ Daisy
Thẩm Mỹ Daisy
Thẩm Mỹ Daisy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy