Mộc Spa

Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét, hay bờ môi gợi cảm. Có nhiều chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày nhạt, mờ, môi thâm khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Chính vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ khi trang điểm đã tốn không ít công sức tỉa tót và tô vẽ cho hàng lông mày, tô son cho môi để thêm hoàn hảo.


Tuy nhiên, giữa thời hiện đại với những phương pháp thẩm mỹ đa dạng như hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà các phụ nữ trên thế giới cũng rất ưa chuộng hình thức phun thêu thời trang, thay đổi màu sắc, kiểu dáng. Mộc Spa là một địa chỉ thẩm mỹ phun thêu uy tín, an toàn. Với kỹ thuật phun thêu chân mày mới hiện đại khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Không gian tại Mộc Spa rộng thoáng, dụng cụ làm đẹp được trang bị đầy đủ và liên tục cập nhật những sản phẩm mới, hỗ trợ đến mức tối đa quá trình phun xăm cũng như những dịch vụ khác tại đây. Đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, thường xuyên được đào tạo những kĩ thuật mới, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Một trong những dịch vụ được mọi người yêu thích hơn cả đó là phun xăm. Màu mực lên đều, sử dụng mực chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe của bạn. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đó chính là nhiệm vụ hàng đầu của Mộc Spa. Nếu cảm thấy tự ti hay chưa hài lòng về nhan sắc hiện tại của mình, hãy ghé ngay Mộc Spa để tân trang lại sắc đẹp bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C1-03 Chung cư Hoàng Anh Gia Lai, P. Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0913 610 998
Fanpage: www.facebook.com/my.nun.3

Mộc Spa
Mộc Spa
Mộc Spa
Mộc Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy