Jae Spa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

Thẩm mỹ viện JAE SPA là đơn vị đi tiên phong trong các công nghệ làm đẹp nhằm đáp ứng toàn diện chất lượng dịch vụ cho quý khách hàng sử dụng. Nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao và nở rộ trong thời gian gần đây, với mong muốn đem lại những dịch vụ chất lượng, an toàn, hiệu quả cho quý khách hàng thẩm mỹ viện JAE SPA tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên lành nghề với chuyên môn cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


Không gian của thẩm mỹ viện JAE SPA được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại. Phòng phẫu thuật được xây dựng theo tiêu chuẩn sạch sẽ, vô trùng theo tiêu chuẩn bộ y tế về phòng phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Phòng ốc chăm sóc và điều trị da được trang bị những máy móc hiện đại, thiết kế hài hòa đảm bảo không gian ánh sáng, cây xanh nhằm mang đến sự thoải mái cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ như tại ngôi nhà của mình.


Các dịch vụ mà thẩm mỹ viện cung cấp đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại trên thế giới nhằm đảm bảo mang đến sự hiệu quả cho khách hàng. Một số dịch vụ tiêu biểu mà thẩm mỹ viện đang cung cấp cho quý khách phải kể đến:

  • Công nghệ độc quyền giúp trẻ hóa làn da
  • Chăm sóc da: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da nâng cao, massage body
  • Điều trị: điều trị gân máu đỏ, điều trị nám, điều trị dị ứng, điều trị mụn, điều trị sẹo rỗ.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ: má lúm đồng tiền, lấy mỡ mắt, treo chân mày, dịch vụ nhấn mí mắt, nâng mũi.
  • Filler: tạo môi trái tim, nâng cằm, nâng mũi sline, sẹo rỗ


Giá trị cốt lõi mà JAE SPA mong muốn đem đến cho khách hàng đó chính là sự trẻ trung hồi sinh trên từng làn da được gây ra bởi những yếu tố môi trường, tuổi tác, căng thẳng, mệt mỏi…Chúng tôi cam kết sẽ trả lại cho bạn vẻ đẹp vốn có mà bạn đáng được hưởng bởi sự hoàn hảo của bạn là niềm vinh dự cho những giá trị mà chúng tôi tạo ra trong cuộc sống này. Bạn chỉ cần đẹp, mọi chuyện hãy để JAE SPA lo, bởi chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn để lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo mà bạn vốn được có. Chúng tôi sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực, liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn trải nghiệm sự kết hợp của nét đẹp Á Đông và nền khoa học văn minh công nghệ làm đẹp của thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111 Hai Bà Trưng, P. Lợi Khê, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0974 425 122
Website: jaespa.net
Fanpage: www.facebook.com/jeaspaquynhon/

JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy