Thẩm Mỹ Viện Seoulspa

top 1
Trần Linh

Sau 12 năm thành lập, SeoulSpa đã vươn mình tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp. Trên hành trình đó, Thẩm mỹ viện SeoulSpa không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” & khẳng định chữ “Tín - Tâm - Tầm” trong ngành làm đẹp.


Với sự biến đổi không ngừng của công nghệ phun xăm thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện SeoulSpa liên tục cập nhật những kỹ thuật phun xăm hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới và điêu khắc mày Châu Âu hay phun xăm môi là 1 trong những công nghệ hàng đầu về phun xăm cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ đã được Thẩm mỹ viện SeoulSpa nhanh chóng nắm bắt và mang lại những kết quả tuyệt vời cho cặp chân mày và đôi môi đẹp xuất sắc.


Bên cạnh đó, SeoulSpa còn thường xuyên cập nhật máy móc công nghệ mới, đảm bảo độ hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của quý khách hàng. Cho đến nay, mỗi chi nhánh của Thẩm mỹ viện SeoulSpa cũng là Thẩm mỹ viện Seoul Center đã có hơn 300 dịch vụ liên quan đến điều trị các bệnh lý về da, chăm sóc da, trẻ hóa da, giảm béo, phun xăm, các dịch vụ thẩm mỹ,…với giá thành phải chăng, chính sách bảo hành sau dịch vụ rõ ràng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 1800 3333
Website: seoulspa.vn
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienseoulcenter/
Thẩm Mỹ Viện Seoulspa
Thẩm Mỹ Viện Seoulspa
Thẩm Mỹ Viện Seoulspa
Thẩm Mỹ Viện Seoulspa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy