Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh

Không nằm ngoài danh sách này, Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của đội ngũ các chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.


Với quan niệm "Mình phải theo cho kịp cái đẹp của thế giới”, Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh đã mạnh dạn tham gia khóa huấn luyện chuẩn quốc tế và được cấp bằng chuyên môn của Phibrows – Trung tâm dạy nghề về công nghệ Microblading xăm mày chất lượng và uy tín hàng đầu thế giới. Chị chính là người đưa công nghệ Phibrows về với Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh và hàng trăm khách hàng đang vươn đến sự hoàn hảo. Bằng vốn kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy trong suốt bao năm qua, Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh luôn biết cách tạo nên những tác phẩm phun xăm đẳng cấp cũng như nỗ lực không ngừng cho việc đầu tư cải tiến về trang thiết bị, qui trình kỹ thuật hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho giới nữ.


Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0982 176 445
Email: minhanhbeauty85@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phunxamquynhonminhanh

Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh
Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh
Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh
Phun Xăm Thẩm Mỹ Minh Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy