Top 10 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Trần Minh Phương 1249 0 Báo lỗi

Lông mi thẳng, ngắn, thưa khiến đôi mắt trông thiếu sức sống, vì vậy nhiều chị em đã áp dụng kĩ thuật uốn mi mắt với mong muốn sở hữu hồn với hàng mi dài và ... xem thêm...

  1. Địa chỉ tiếp theo trong danh sách gợi ý về những nơi nối mi đẹp tại TP. Vinh đó chính là Thuongsan. Tại đây cung cấp đa dạng các loại nối mi cho các bạn lựa chọn. Tùy vào sở thích hoặc khuôn mặt của bạn mà các nhân viên tại đây sẽ tư vấn loại mi phù hợp nhất cho bạn. Bên cạnh đó cửa hàng còn có dịch vụ dặm mi, tháo mi, uống cong và dưỡng collagen đi kèm. Với tay nghề chuyên nghiệp, tỷ mỉ, Thuongsan sẽ giúp bạn có một bộ mi cong hơn, tạo độ dày và đậm khiến đôi mắt thân yêu của bạn trở nên to tròn ấn tượng, sâu hơn và cực quyến rũ.


    Song song đó, với cam kết về chất lượng nên những bộ mi của Thuongsan sau khi được thực hiện song sẽ không tạo cho bạn cảm giác cộm, đau hay nặng mắt. Đặc biệt, cô chủ và thợ làm cực nhiệt tình hứa hẹn mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không giống như các tiệm nối mi khác, thời gian của dịch vụ bạn chọn kéo dài khiến bạn “ngủ gật” mà các bạn nhân viên sẽ cùng bạn trò chuyện, chia sẻ, để bạn không chỉ thư giãn về cơ thể mà còn có thể thả lỏng đầu óc và tận hưởng thời gian tuyệt vời tại Thuongsan.


    Tại Thuongsan, có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của họ cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0969 625 896

    Fanpage: www.facebook.com/thuong.san.79

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thuongsan Eyelash Beauty & Academy
    Thuongsan Eyelash Beauty & Academy
    Thuongsan Eyelash Beauty & Academy
    Thuongsan Eyelash Beauty & Academy

  2. Hiện nay, có nhiều phong cách nối mi đang được ưa chuộng và đang làm mưa làm gió khiến phái đẹp điên đảo, cũng đồng nghĩa với việc các cơ sở, các dịch vụ nối mi được ra đời một cách không kiểm soát. Thế nên, nếu muốn ''tút tát'' lại hàng mi còn quá nhiều nhược điểm thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp có thể giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất luôn được quan tâm hàng đầu. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hang Lash Beauty chính là nơi mà bạn nên tìm đến tại thành phố Vinh.


    Có không ít các trường hợp khách hàng khi tìm đến đây và tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Thế nhưng một khi lựa chọn nơi này thì mọi vấn đề ấy đều không cần lo lắng, bởi lẽ chị chủ ở đây chính là Master Hằng Milano, người đã đào tạo trăm học viên trên toàn quốc cũng như các nước Anh, Mỹ, Canada, Đức, Balan.... Và gặt hái được nhiều danh hiệu, cũng như làm BGK ở nhiều cuộc thi uy tín về ngành làm đẹp. Chính vì thế, khi đến đây để uốn mi thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Cùng với đó điều làm cho mọi người luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi đến đây chính là dịch vụ khách hàng luôn được quan tâm, tận tình, chăm sóc, chu đáo.


    Hơn thế nữa, quy trình nối uốn mi mắt của Hang Lash Beauty được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4, ngõ 4, đường Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0971 238 792

    Fanpage: www.facebook.com/Hanglashbeauty

    Email: hahang2110@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hang Lash Beauty
    Hang Lash Beauty
    Hang Lash Beauty
    Hang Lash Beauty
  3. Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Thế nhưng, không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Hiểu được điều đó, rất nhiều địa chỉ uốn mi ở Vinh, Nghệ An ra đời và Linh Nga Beauty luôn tự hào là địa chỉ uốn mi đẹp uy tín hàng đầu của các chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Tại đây, uốn mi luôn là dịch vụ được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn, cho dù là các chi tiết nhỏ nhất để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng mà còn vì sự quan tâm đặc biệt đối với các nguyên liệu được sử dụng trong toàn bộ quá trình. Mi uốn tại Linh Nga Beauty không gây cộm ngứa; đặc biệt có độ cong và độ dài đa dạng để phù hợp với từng dáng mắt. Ngoài ra, keo uốn, trục uốn và thuốc uốn cũng được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, có độ bền cao, giúp mi uốn luôn đẹp tự nhiên mà không gây hại cho mi. Đó chính là tất cả những sự đầu tư của Linh Nga Beauty để góp phần tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, rạng ngời mà không kém phần tự nhiên dành tặng chị em.


    Với dịch vụ nối mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Và đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Linh Nga Beauty sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 803 841 & 0844 324 567

    Fanpage: www.facebook.com/LinhNga.Beautyy/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Linh Nga Beauty
    Linh Nga Beauty
    Linh Nga Beauty
    Linh Nga Beauty
  4. Mộc Trà Nail Mi được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp vô cùng lý tưởng dành cho chị em phụ nữ. Với một không gian thoáng đãng, sạch sẽ kết cùng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại, Mộc Trà Nail Mi khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của mình. Đặc biệt, ở đây hoàn toàn sử dụng các sản phẩm cao cấp với những dịch vụ đa dạng như nối và uốn mi, làm nail,... Một ưu điểm lớn của Mộc Trà Nail Mi đó chính là đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, tay nghề cao và hơn hết là luôn chu đáo, tận tình với khách hàng.


    Quy trình uốn mi tại Mộc Trà Nail Mi thường diễn ra trong khoảng 40 phút với những bước như sau:

    • Bước 1: Tẩy trang và vệ sinh mắt sạch sẽ
    • Bước 2: Xác định độ cong thích hợp cho mi
    • Bước 3: Uốn mi
    • Bước 4: Dưỡng định hình, giữ độ cong của mi
    • Bước 5: Kiểm tra mi trước khi hoàn thiện
    • Bước 6: Dưỡng bóng mi.

    Là địa chỉ với cơ sở vật chất được cập nhật mới nhất hiện nay cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, Mộc Trà Nail Mi tự tin khẳng định là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực uốn mi an toàn và chất lượng. Ngoài ra, một đặc điểm nữa khiến uốn mi tại đây khác biệt hơn so với các loại mi giả khác trên thị trường chính là độ bền sau khi uốn bởi keo cố định mi chất lượng cao có thể duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài lâu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Hồng Bàng (rẽ vào gần cuối ngõ), TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0981 094 893
    Email: trinhthitra230898@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/moctranailspa//
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mộc Trà Nail Mi
    Mộc Trà Nail Mi
    Mộc Trà Nail Mi
    Mộc Trà Nail Mi
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Học Viện NaNa Beauty Spa-Nail cũng là một cái tên khá nổi bật và có thể mang đến cho bạn dịch vụ uốn mi đẹp và chất lượng nhất TP Vinh. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu keo uốn mi tốt, salon chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt.


    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ uốn mi của Hoc Viện NaNa Beauty Spa-Nail thì mi được uốn đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


    Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 40 - 60 phút, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Học Viện NaNa Beauty Spa-Nail luôn được các khách hàng đánh giá cao. Với phương châm “Đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt” và đã được rất nhiều tín đồ bình chọn là một địa chỉ nối uốn đẹp ở Vinh, Hoc Viện NaNa Beauty Spa-Nail hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho chị em phụ nữ, đặc biệt là trong dịp cuối năm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102C Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0857 991 456 & 023 8659 5222

    Email: hocviennanabeautyspa@hmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NanaBeautySpaNailMi

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nana Beauty
    Nana Beauty
    Nana Beauty
    Nana Beauty
  6. Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Linh’s Lashes đã cho ra đời dịch vụ dịch vụ uốn mi uy tín và chất lượng nhất.


    Vốn nổi tiếng với tay nghề nối và uốn mi chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ gọn gàng, Linh’s Lashes luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp chị trở thành cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm không chỉ ở lĩnh vực uốn mi mà còn ở rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác.


    Linh’s Lashes luôn đảm bảo cho khách hàng khi uốn mi không bị cay, không khó chịu, không đau, không nặng mắt, đặc biệt trông cực tự nhiên, không bị quá đậm. Chính những tiêu chí trên, Linh’s Lashes đã giữ chân rất nhiều khách quen, đến đây uốn mi một lần là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa. Bên cạnh uốn nối mi, Linh's Lashes còn tạo nên cơn sốt cho rất nhiều các cô nàng với dịch vụ kéo dài mi cấy - công nghệ kéo dài mi độc quyền tại. Đảm bảo sau khi thực hiện mi không hề bị khô xơ gãy rụng vì nhờ có lớp dưỡng bao phủ, mi khỏe không cháy sau uốn, giúp mi dưỡng sâu mọc nhiều hơn sau uốn dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 C1 Chung cư Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0947 542 345
    Email: tranthuylinh1192@gmail.com
    Website: https://noimilinhlash.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Linhs-Lashes-2003844029945384/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Linh’s Lashes
    Linh’s Lashes
    Linh’s Lashes
    Linh’s Lashes
  7. Bạn đang phân vân không biết uốn mi ở đâu đẹp tại TP. Vinh để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Toplist sẽ “mách nước” giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được. Và không phải là cái tên nào khác, Kim’s The Beauty chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hàng tìm kiếm.


    Kim’s The Beauty là địa chỉ uốn mi an toàn và chất lượng tại Tp. Vinh. Mọi khách hàng đến với Kim’s The Beauty đều có thể an tâm bởi dịch vụ được thực hiện từ bàn tay thợ uốn mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt, và kiến thức về dịch vụ uốn mi sâu để tư vấn cho khách hàng một dịch vụ an toàn, chất lượng. Kim’s The Beauty cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp. Với thị trường làm đẹp hiện nay, chúng ta không quá khó khăn để tìm ra một địa chỉ uốn mi. Vậy nên hãy đặt cho mình những tiêu chí có thể mang đến sự an toàn và vẻ đẹp tích cực cho chính đôi mắt của mình.


    Trong thời gian vừa qua, Kim’s The Beauty đã không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì thế, hội chị em tại thành phố Vinh đừng bỏ qua nơi này mỗi khi có nhu cầu sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ và thật cuốn hút nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Võ Thị Sáu chung cư Kim Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An - 0981 471 315 & 0918 870 611

    Điện thoại: 0918 887 061

    Website: https://hocvienquoctekimsbeauty.com

    Fanpage: www.facebook.com/kims.thebeauty

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kim’s The Beauty
    Kim’s The Beauty
    Kim’s The Beauty
    Kim’s The Beauty
  8. Được biết đến như một địa chỉ uốn uy tín tại TP. Vinh, Nghệ An, Huyền Nail Mi Adacemy sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Là chuyên viên với tay nghề kỹ thuật cao, có giấy chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm, Huyền Nail Mi Adacemy cam kết sẽ mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi cho tất cả các khách hàng.


    Huyền Nail Mi Adacemy hiểu được tầm quan trọng của hành vi vậy nên khi cung cấp dịch vụ uốn mi Huyền Nail Mi Adacemy luôn quan tâm đến độ tự nhiên để đôi mắt không bị cứng hoặc mất đi cái thần thái vốn có của khách hàng sở hữu. Đến với Huyền Nail Mi Adacemy chúng ta không còn tự ti với hàng mi thưa, mọc xiên, kém duyên mà thay vào đó là một đôi mắt có hàng mi cong, dài, đẹp một cách tự nhiên.


    Huyền Nail Mi Adacemy nổi tiếng với công nghệ Uốn mi 3D, 6D dưỡng Colagen:

    • Chỉ với 40 phút thư giãn hàng mi của khách hàng sẽ được chăm sóc cẩn thận và tỉ mỉ
    • Dưỡng sâu mi yếu, thưa mỏng
    • Kéo dài mi bằng phương pháp uốn trục
    • Ủ Collagen để mi được bóng khỏe - đen dày
    • Cong dài, đen mượt tự nhiên Ít hơn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0964 678 848 & 0898 636 262

    Fanpage: www.facebook.com/huyennailvinh

    Email: huyennails1994@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Huyền Nail Mi Adacemy
    Huyền Nail Mi Adacemy
    Huyền Nail Mi Adacemy
    Huyền Nail Mi Adacemy
  9. Không bất cứ ai có thể ngăn cản một cô nàng làm đẹp và không ai muốn mình phải xấu xí, người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì hàng mi chính xác là nhân tố không thể thiếu mang lại vẻ đẹp đó. Luôn thấu hiểu mong muốn này, Huyền Bella Spa - một trong những spa làm đẹp hàng đầu tại Hà Nội đã cung cấp dịch vụ nối mi đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng nhất đảm bảo:

    • Không rụng mi thật
    • Không cộm
    • Không đau
    • Không nặng, không khó chịu
    • Nối mi xong không có cảm giác nối mi, nhẹ như không và không rụng mi thật
    • Không cần tránh nước

    Tại Huyền Bella Spa, công nghệ nối mi mới và tiên tiến nhất đã được áp dụng, nó không chỉ giúp bạn có được hàng mi đẹp như mong muốn mà còn tránh được những phiền phức trong quá trình chăm sóc sau khi nối mi nhờ vào ưu điểm nổi bật không cần kiêng nước. Chính vì vậy mà giờ đây những hoạt động vui chơi, đi biển của bạn sẽ không còn gián đoạn nếu bạn vừa nối mi xong.


    Huyền Bella Spa - địa chỉ nối mi đẹp uy tín tại Thành phố Vinh với chất lượng tốt, cho bạn đôi mi đẹp, hoàn hảo, tự tin khoe sắc. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các chị em không đến ngay với nơi này để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 311 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0979 779 559 & 0917 779 559

    Fanpage: www.facebook.com/HuyenBellaSpa

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Huyền Bella Spa
    Huyền Bella Spa
    Huyền Bella Spa
    Huyền Bella Spa
  10. Sẽ vô cùng thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Nghệ An mà lại bỏ qua Trang Beauty & Nail. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại thành phố Vinh về lĩnh vực nối mi cũng như làm nail, chăm sóc móng.


    Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Trang Beauty & Nail đã thật sự trở thành cái tên quen thuộc mà các bà, các chị, các cô tìm đến với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Trang Beauty & Nail luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại Trang Beauty & Nail thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Nguyễn Huy Oánh, TP. Vinh, Nghệ An
    • 41 Nguyễn Huy Oánh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 227 925

    Email: vohuyentrang665@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/DAOTAONGHECHUYENNGHIEP0966227925/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Beauty & Nail
    Trang Beauty & Nail
    Trang Beauty & Nail
    Trang Beauty & Nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy