Linh’s Lashes

Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Linh’s Lashes đã cho ra đời dịch vụ dịch vụ uốn mi uy tín và chất lượng nhất.


Vốn nổi tiếng với tay nghề nối và uốn mi chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ gọn gàng, Linh’s Lashes luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp chị trở thành cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm không chỉ ở lĩnh vực uốn mi mà còn ở rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác.


Linh’s Lashes luôn đảm bảo cho khách hàng khi uốn mi không bị cay, không khó chịu, không đau, không nặng mắt, đặc biệt trông cực tự nhiên, không bị quá đậm. Chính những tiêu chí trên, Linh’s Lashes đã giữ chân rất nhiều khách quen, đến đây uốn mi một lần là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa. Bên cạnh uốn nối mi, Linh's Lashes còn tạo nên cơn sốt cho rất nhiều các cô nàng với dịch vụ kéo dài mi cấy - công nghệ kéo dài mi độc quyền tại. Đảm bảo sau khi thực hiện mi không hề bị khô xơ gãy rụng vì nhờ có lớp dưỡng bao phủ, mi khỏe không cháy sau uốn, giúp mi dưỡng sâu mọc nhiều hơn sau uốn dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113 C1 Chung cư Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0947 542 345
Email: tranthuylinh1192@gmail.com
Website: https://noimilinhlash.com/
Fanpage: www.facebook.com/Linhs-Lashes-2003844029945384/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Linh’s Lashes
Linh’s Lashes
Linh’s Lashes
Linh’s Lashes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy