Top 7 Địa chỉ mua thú nhồi bông đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Hà Nguyễn 4558 1 Báo lỗi

Thú nhồi bông là vật yêu thích của nhiều người. Vậy bạn có phải là một người yêu thích món đồ dễ thương này không? Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kiddy Store

    Gọi điện

    Kiddy Store là một cửa hàng chuyên bán lẻ, bán buôn đồ chơi trẻ em và thiết bị mầm non, luôn được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Tất cả đều là hàng cao cấp chính hãng Nhật Bản: TOMICA, Pla Rail, Sylvanian Familes, Aquabeads,... Dĩ nhiên, thú nhồi bông là sản phẩm không thể thiếu trong cửa hàng Kiddy Store. Thú nhồi bông của Kiddy Store đều là những sản phẩm size nhỏ và vừa, phù hợp cho các bạn tặng quà lưu niệm, quà tốt nghiệp,... Giá cả phải chăng và sản phẩm chất lượng luôn là tiêu chí đi đầu của shop. Những chú thú nhồi bông với chất liệu nhung mịn, cùng gòn nhồi với độ đàn hồi tốt, không gây mẫn cảm với da, an toàn, và hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.


    Từ những chú gấu bé nhỏ xinh xinh đến những em gấu lớn và những chú thú nhồi bông từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng cũng xuất hiện trong shop. Với chất liệu bông mềm mại, tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra, cách bày trí của cửa hàng cũng rất ấm cúng, nhân viên tốt, siêu dể thương nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm và chọn quà nơi đây. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Kiddy Store, bạn sẽ chọn được những chú gấu ưng ý nhất cho mình cùng vô vàn đồ chơi cho bé nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 121 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 2: 78B Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Website: https://kiddystore.vn/

    Điện thoại: 0961 983 777
    Fanpage:
    www.facebook.com/kiddystore121

    Gọi điện
    Kiddy Store
    Kiddy Store
    Kiddy Store
    Kiddy Store

  2. DEMI - Shop gấu bông quà tặng là cái tên được những người yêu thích thú nhồi bông đánh giá cao và nơi đây là một địa điểm hấp dẫn cho ai có sở thích thu thập những chú thú nhồi bông đẹp, chất lượng. Với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, hình ảnh đúng với thực tế, DEMI - Shop gấu bông quà tặng đích thị là một chốn lý tưởng cho các bạn chọn mua quà tặng. Nếu bạn không có thời gian tới shop thì có thể xem các mẫu qua fanpage và liên hệ để shop giao hàng. Bạn có thể ngồi ở nhà mà vẫn lựa chọn cho mình món đồ yêu thích. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với cửa hàng, món đồ của bạn sẽ được giao tận tay trong thời gian sớm nhất


    Gấu bông tại DEMI - Shop gấu bông quà tặng luôn được nhập từ nguồn đảm bảo với giá gốc nên bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng. Thú bông ở đây đều có chất liệu 100% từ bông gòn cao cấp loại 1, không gây kích ứng, an toàn cho sức khỏe. Còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay những mẫu thú bông vô cùng xinh yêu tại đây nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Huân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0374 813 028
    Fanpage: www.facebook.com/gaubongquatangvinh

    Gọi điện
    Shop Gấu Bông Quà Tặng
    Shop Gấu Bông Quà Tặng
    Shop Gấu Bông Quà Tặng
    Shop Gấu Bông Quà Tặng
  3. Top 3

    MyKingdom

    Gọi điện

    Mykingdom - Chuyên phục vụ đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục và giúp phát triển trí sáng tạo cho trẻ. Các sản phẩm được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Vương quốc đồ chơi My Kingdom có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với các bậc phụ huynh trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm cho trẻ tại My Kingdom đều có tính giáo dục cao, góp phần phát triển trí tuệ, kích thích khả năng sáng tạo và tư duy của trẻ. Đặc biệt, cửa hàng My Kingdom nổi tiếng với những bộ đồ chơi ghép hình thú vị dành cho cả gia đình, góp phần gắn kết các thành viên cũng như nuôi dưỡng tính kiên nhẫn và sự tỉ mỉ ở trẻ.


    Với sự đa dạng về chủng loại đồ chơi của đơn vị đã thu về vô số doanh thu. Không chỉ về đồ chơi mà thú bông ở đây cũng vô cùng đa dạng và bắt mắt. Với nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của khách. Với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Mickey, gấu Winnie The Pooh hoạt bát, bạn hổ Tigger năng động, bạn heo con Piglet thân thiện, bạn lừa Eeyore với chiếc đuôi thắt một chiếc nơ hồng đáng yêu. Tất cả đều có mặt tại Mykingdom để phục vụ khách hàng. Còn chần chờ gì mà không tới Mykingdom ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Lê Lợi, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8379 9099
    Điện thoại: 1900 1208
    Email: hotro@mykingdom.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mykingdomvn/

    Gọi điện
    MyKingdom
    MyKingdom
    MyKingdom
    MyKingdom
  4. Cửa hàng Hiền Lợi được coi là địa chỉ bán thú bông được nhiều bạn trẻ ghé qua mua quà tặng người thân, bạn bè tại TP. Vinh, Nghệ An. Hầu hết các bạn trẻ đều yêu mến và dành sở thích với rất nhiều loại thú bông bởi sự đáng yêu, mềm mại, của những chú gấu bông với nhiều hình thù ngộ nghĩnh. Với giá thành hợp lý, lại có chất lượng nên được nhiều bạn trẻ đánh giá cao, đồng thời Cửa hàng Hiền Lợi còn còn có nhiều chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng cùng với đó là dịch vụ ship siêu nhanh và chính sách bảo hành 12 tháng sẽ làm những khách hàng hài lòng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    Các sản phẩm của shop rất đa dạng và bắt mắt, phù hợp với mọi độ tuổi. Khách hàng đến cửa đều vô cùng thích thú với sản phẩm của shop bởi mẫu mã đa dạng, lạ mắt và chất lượng sản phẩm tốt. Sản phẩm tại shop đều dồn bằng bông tinh khiết nên rất êm ái và mềm mại. Tất cả các sản phẩm gấu bông tại shop Gia Bảo đều có chất lượng đảm bảo với giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 49C Đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0977 954 530

    Fanpage: www.facebook.com/Cửa-Hàng-Gấu-Bông-Và-Đồ-Chơi-Thông-Minh-168895216861871/

      Gọi điện
      Cửa hàng Hiền Lợi
      Cửa hàng Hiền Lợi
      Cửa hàng Hiền Lợi
      Cửa hàng Hiền Lợi
    • Tính đến thời điểm hiện tại, Nuki Baby đã mang đến cho mọi người rất nhiều loại thú nhồi bông, với nhiều loại hình dạng, kích thước, và mẫu mã đa dạng khác nhau , để đáp ứng sở thích của đa dạng đối tượng khách hàng. Với khách hàng, Nuki Baby luôn luôn chú trọng đến sức khỏe của người sử dụng, nên chọn lựa những nhà cung cấp gấu bông chất lượng nhất. NuKi BaBy luôn cố gắng đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người sử dụng.


      Với những sản phẩm cao cấp, giữ dáng lâu, đặc biệt không bị rụng lông, không chứa chất độc hại bên trong những chú gấu xinh xắn, nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm cho các bé sử dụng, mà không sợ dị ứng hay ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé, và cũng thân thiện với môi trường. Với những lời giới thiệu từ Toplist thì hãy đến Nuki Baby để đem những món quà đáng yêu là những chú gấu bông tuyệt vời. Mong rằng bạn sẽ tìm được món đồ ưng ý tại cửa hàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 126 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0827 268 345 & 0837 268 345

      Email: nguyenkhue271291@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Nukibabystore/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Gọi điện
        Nuki Baby - Cửa hàng Mẹ và Bé
        Nuki Baby - Cửa hàng Mẹ và Bé
        Nuki Baby - Cửa hàng Mẹ và Bé
        Nuki Baby - Cửa hàng Mẹ và Bé
      • Top 6

        Shop gấu 37

        Gọi điện

        Shop gấu 37 với đa dạng nhiều mẫu mã thú nhồi bông và đang trở thành địa chỉ lý tưởng để các bạn trẻ lựa chọn những món quà ý nghĩa. Mục tiêu ra đời của Shop gấu 37 nhằm đưa đến niềm vui, hạnh phúc và sự sẻ chia.Shop gấu 37 sẽ không ngừng hoàn thiện chính mình, đưa đến những sản phẩm, trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất. Shop gấu 37 những chú gấu Teddy đáng yêu và những con thú nhồi bông khác được lựa chọn một cách kĩ càng.


        Shop gấu 37 không ngừng sáng tạo cho ra những món đồ mới độc đáo, thêm nhiều sự lựa chọn tinh xảo dành cho khách hàng. Giá cả phải chăng, được niêm yết hết nên bạn sẽ không sợ bị chặt chém. Nhân viên ở nhiệt tình, chu đáo, tư vấn cho khách hàng những chú thú nhồi bông thích hợp với khách hàng. Cửa hàng bày trí rất khoa học, do vậy khách khi vô đây có thể dễ dàng lựa chọn các món hàng mà mình yêu thích. Gấu bông và những chiếc gối tại đây thì trông rất xinh và mềm mại. Nếu có dịp thì hãy ghé qua cửa hàng để mua về cho mình những chú gấu xinh xắn đáng yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ngõ 45A Đ. Trần Bình Trọng, Hưng Đông, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0362 265 884

        Email: shopgau37@gmail.com

        Website: http://www.shopgau37.com/

        Fanpage: www.facebook.com/shopgau37

          Gọi điện
          Shop gấu 37
          Shop gấu 37
          Shop gấu 37
          Shop gấu 37
        • Dokki - Siêu Thị Phụ Kiện không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ khi đến lựa chọn những chú thú nhồi bông ở TP. Vinh, Nghệ An nữa. Thú nhồi bông ở đây vô cùng đa dạng về mẫu mã, hình dáng và màu sắc. Bước vào đây chắc chắn bạn sẽ ‘rụng tim’ bởi những chú thú nhồi bông siêu đáng yêu, ngộ nghĩnh này. Bất kỳ trên thị trường có mẫu mới nào ra là shop đều tranh thủ nhập hàng về để bán. Tất cả những chú thú nhồi bông ở đây đều có nguồn gốc rõ ràng, nên đảm bảo an toàn, chất lượng tốt.


          Ngoài ra, đến với Dokki - Siêu Thị Phụ Kiện là vô vàn những thứ bạn lựa chọn ngoài những chú thú nhồi bông: phụ kiện, mỹ phẩm, trang sức, áo thun, túi xách,... Đến với Dokki là đến với cả một bầu trời quà tặng xinh xắn và đáng yêu, còn chần chờ gì nữa mà bạn không chọn ngay cho mình một món quà ưng ý tặng cho bạn thân, gia đình và người yêu, bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Đối diện cây xăng khối 1 Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An
          • 42 Nguyễn Huy Oánh, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 0357 363 623

          Fanpage: www.facebook.com/dokkiquynhluu

          Gọi điện
          Dokki - Siêu Thị Phụ Kiện
          Dokki - Siêu Thị Phụ Kiện
          Dokki - Siêu Thị Phụ Kiện
          Dokki - Siêu Thị Phụ Kiện




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy