Top 6 Địa chỉ mua thú nhồi bông đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh

Hà Nguyễn 1603 0 Báo lỗi

Vào những dịp lễ trong năm như 8/3, 20/10, 14/2,....các chàng trai thường tìm đến những tiệm bán thú nhồi bông để lựa chọn những chú thú nhồi bông đẹp tặng cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nguyễn Bá Đức

    Tọa lạc trên đường Phan Đình Phùng, Nguyễn Bá Đức là một địa chỉ đáng để bạn quan tâm mỗi khi tìm mua thú nhồi bông tại Hà Tĩnh. Bước vào shop, bạn sẽ vô cùng bất ngờ vì cách bài trí nơi đây sao cho thuận mắt người nhìn nhất. Cùng với đó, là những chú thú nhồi bông cực kì đa dạng. Đặc biệt, tại Nguyễn Bá Đức luôn có những chú gấu Teddy cao từ 1m trở lên với giá vô cùng hợp lí.


    Gấu bông cao cấp của Nguyễn Bá Đức cam kết là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bông 100% từ loại xịn, không gây độc hại, không bị bẹp gấu hay mất dáng của gấu. Đến với Nguyễn Bá Đức, bạn sẽ chọn được những chú gấu ưng ý nhất cho mình cùng vô vàn quà món phụ kiện nhỏ xinh khác nữa đó nhé!


    Nguyễn Bá Đức luôn cam kết bán đúng giá thị trường, không bán hàng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Nơi đây là địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều khách hàng và được khách hàng đánh giá cao. Nhân viên shop luôn vui vẻ tư vấn cho khách hàng, những khách hàng khó tính nhất cũng rất hay khen shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 50 Đường Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0912 349 991

    Fanpage: www.facebook.com/ducvnpost

      Shop Bảo Khánh
      Shop Bảo Khánh
      Shop Bảo Khánh
      Shop Bảo Khánh

    • Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua thú bông, gấu bông,..tại Hà Tĩnh, nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào phù hợp. Hãy đến với Shop gấu bông Phương Thùy là địa chỉ bán thú nhồi bông chất lượng, đẹp và giá vô cùng hợp lí nữa. Shop gấu bông Phương Thùy là cửa hàng gấu bông, quà tặng – chuyên phân phối các sản phẩm gấu bông, quà lưu niệm, một thương hiệu quà tặng với nhiều năm kinh nghiệm, Shop gấu bông Phương Thùy luôn cập nhật những xu hướng hot nhất thị trường, những mẫu mã mới nhất, độc nhất đều có thể tìm thấy tại Shop gấu bông Phương Thùy.

      Những ưu điểm từ Shop gấu bông Phương Thùy mang đến cho khách hàng:

      • Luôn câp nhập những mẫu thú nhồi bông mới nhất, hot nhất, đang làm mưa làm gió
      • Luôn nhập thú nhồi bông đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, không bị rụng lông, không gây dị ứng da
      • Sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên
      • Đa dang mẫu mã, phong phú
      • Không gian rộng, thoáng mát, tha hồi cho khách hàng lựa chọn
      • Ship trong khu vực Hà Tĩnh

      Shop gấu bông Phương Thùy mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Đến với cửa hàng là đến với cả một bầu trời quà tặng đầy màu sắc xinh xắn và đáng yêu. Hứa hẹn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hộ Độ, Lộc Hà, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0583 311 089
      Email:
      phanthuy191296@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/shopgaubongonlinephuongthuy/

      Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

        Gọi điện
        Shop gấu bông Phương Thùy
        Shop gấu bông Phương Thùy
        Shop gấu bông Phương Thùy
        Shop gấu bông Phương Thùy
      • Top 3

        Gấu Bông Đẹp, Giá Rẻ

        Đúng như tên gọi, Gấu Bông Đẹp, Giá Rẻ là một nơi bán gấu bông, thú nhồi bông giá rẻ tại Hà Tĩnh. Thú nhồi bông ở đây vô cùng đa dạng về mẫu mã, hình dáng và màu sắc. Bước vào đây chắc chắn bạn sẽ ‘rụng tim’ bởi những chú thú nhồi bông siêu đáng yêu, ngộ nghĩnh này. Bất kỳ trên thị trường có mẫu mới nào ra là shop đều tranh thủ nhập hàng về để bán.


        Đến với Gấu Bông Đẹp, Giá Rẻ, bạn sẽ nhận được sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giúp các "thượng đế" tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất. Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân.


        Gấu Bông Đẹp, Giá Rẻ luôn “nhập vai” người được nhận quà, để chọn sản phẩm, chọn những mặt hàng quà tặng, tinh tế, ý nghĩa, truyền tải tốt “tâm ý” người tặng… bời vì Gấu Bông Đẹp, Giá Rẻ hiểu, nếu quà tặng được chăm chút kỹ chứng tỏ được tấm lòng người tặng và sẽ làm người nhận cực kỳ hạnh phúc và cảm xúc ấy sẽ theo mãi, ấn tượng mãi khi có dịp nhắc đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 132 Mai Thúc Loan, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

        Điện thoại: 0916 417 319

        Fanpage: www.facebook.com/Gaubong.Khonglo.DepRe/

          Gấu Bông Đẹp, Giá Rẻ
          Gấu Bông Đẹp, Giá Rẻ
          Gấu Bông Đẹp, Giá Rẻ
          Gấu Bông Đẹp, Giá Rẻ
        • Gấu Bông Giá Rẻ Hà Tĩnh là địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm kiếm một chú gấu bông giá rẻ và đẹp ở Hà Tĩnh. Đây là một trong những shop gấu bông giá rẻ và đẹp nhất ở Hà Tĩnh được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và tìm đến. Gấu Bông Giá Rẻ Hà Tĩnh chuyên cung cấp những sản phẩm gấu bông đạt chất lượng cao, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người.

          Tất cả các sản phẩm đều là hàng Việt Nam xuất khẩu, chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Gấu Bông Giá Rẻ Hà Tĩnh chính là địa chỉ mua gấu bông tuyệt vời để làm quà tặng cho người thân yêu. Mỗi sản phẩm của cửa hàng đều được có bảo hành cho khách. Nhân viên cũng nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, với thêm giá cả hợp lí nên được khách hàng thường xuyên ủng hộ.


          Gấu Bông Giá Rẻ Hà Tĩnh hiểu nhu cầu của mỗi người không đơn thuần có những nhu cầu ăn mặc ngủ nghĩ mà những món quà lưu niệm nho nhỏ xinh xinh kia nó còn có thể là một người lúc buồn vui trong cuộc sống. Đến với Gấu Bông Giá Rẻ Hà Tĩnh, bạn sẽ được tha hồ khám phá những chú thú nhồi bông cực kì đáng yêu và ngộ nghĩnh nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tùng Liên,Đồng Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0395 942 229 & 0385 943 560
          Email: quyhanh24032000@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/gaubonggiarehatinh/

          Gấu Bông Giá Rẻ Hà Tĩnh
          Gấu Bông Giá Rẻ Hà Tĩnh
          Gấu Bông Giá Rẻ Hà Tĩnh
          Gấu Bông Giá Rẻ Hà Tĩnh
        • Xiaohaha Hà Tĩnh là đơn vị cung cấp đa dạng các mặt hàng sản phẩm từ trang phục, quần áo, phụ kiện, gấu bông và nhiều mặt hàng sản phẩm khác. Đến vơi đơn vị bảng sẽ thoải mai lựa chọn vô số sản phẩm phẩm mà mình yêu thích. Không gian tiệm khá rộng rãi, thoáng mát. Cá sản phẩm ở tiệm được bày trí, sắp xếp ngăn nắp, khoa học, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các sảnn phẩm mà mình mong muốn. Mua gấu bông tại Xiaohaha Hà Tĩnh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì bên ngoài là chất nhung mềm mịn, bên trong là bông trắng đàn hồi cực kỳ an toàn và phù hợp cho mọi lứa tuổi.


          Xiaohaha Hà Tĩnh có đa dang các loại gấu bông đến từ nhiều thương hiệu. Nhân viên cửa hàng vô cùng nhiệt tình, chuyên nghiệp, hết lòng phục vụ khách hàng. Nếu bạn muốn tìm kiếm món đồ mà mình yêu thích nhanh nhất có thể yêu cầu nhân viên kiếm hộ. Nhân viên ở đây luôn sẵn lòng phục vụ bạn. Shop luôn mang đến những sản phẩm là xu hướng mới nhất trên thị trường, đảm bảo phù hợp với thị hiếu của mọi khách hàng, dù là khó tính nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 90 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0982 489 248
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091768714738
          Gọi điện
          Xiaohaha Hà Tĩnh
          Xiaohaha Hà Tĩnh
          Xiaohaha Hà Tĩnh
          Xiaohaha Hà Tĩnh
        • TokyoLife Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh là một chuỗi cửa hàng phụ kiện và quà tặng (gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,…) luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất hiện nay. Từ bên ngoài vào, bạn sẽ nhận thấy không gian của cửa hàng gấu bông này siêu cute, chắc chắn chị em phụ nữ mê sống ảo sẽ không thể chối từ. Chắc chắn không gì thích thú hơn việc vừa được chụp những tấm hình lung linh mà còn mua được món đồ mình ưng ý phải không nào.


          Các loại thú nhồi bông đều được TokyoLife Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh lựa chọn kỹ lưỡng về mẫu mã và chất lượng, phù hợp theo thị hiếu của người Việt Nam. Đơn vị mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên Totoro Việt Nam đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp “thượng đế” lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Vậy nên bạn đến với cửa hàng chắc chắn sẽ hài lòng. Đến cửa hàng ngay để có những trải nnghiệm tuyệt vời


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 136 Hà Huy Tập, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 023 9386 1965
          Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeCamXuyen
          Gọi điện
          TokyoLife Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh
          TokyoLife Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh
          TokyoLife Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh
          TokyoLife Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy